Top 10 Salon phục hồi tóc tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Lương Thu Hà 5113 0 Báo lỗi

Làm sao để có một mái tóc đẹp, phù hợp với tính cách, tuổi tác hay gương mặt mà tóc không bị hư hại sau khi làm thì không phải ai cũng có được. Vì vậy mình xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lea's Hair

    Gọi điện

    Lea’s Hair Salon được thành lập năm 2006. Với lòng yêu nghề và sự sáng tạo, Lea’s Hair Salon đã và đang đổi mới và phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đến nay, Lea’s Hair đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, xứng đáng là 1 trong những Salon tóc vàng tại quận Cầu Giấy. Bằng niềm đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến nay Lea’s Hair Salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Hà Nội.


    Sự thật là tóc đã tẩy sẽ rất khó hoặc không thể uốn hoặc duỗi được nữa, nhưng không phải chị em nào cũng biết điều này. Giải pháp để chơi tóc tẩy mà tóc vẫn thẳng mượt chắc khoẻ đó chính là phục hồi keratin do Lea's Hair thực hiện. Đảm bảo Phục hồi tóc chắc khoẻ từ bên trong, giữ nếp tóc thẳng mượt bên ngoài. Đến đây, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn về kiểu tóc, màu tóc … bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc của Lea's Hair tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 834 962 & 0913 579 102
    Email: nguyenanh.ktd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tungleas
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
    Gọi điện
    Lea's Hair
    Lea's Hair
    Lea's Hair
    Lea's Hair

  2. Top 2

    1991 Hair Salon

    Gọi điện

    1991 Hair Salon là salon phục hồi tóc chất lượng và uy tín tại quận Cầu Giấy, Hà Nội với đội ngũ thợ, nhân viên có tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý nhất thông qua quá trình tư vấn tạo kiểu trực tiếp thực hiện kỹ thuật điêu luyện cùng sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ, sự đầu tư về không gian cũng như trang thiết bị hiện đại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Phục hồi tóc luôn là thế mạnh của 1991 Hair Salon. Với những mái tóc đã yếu, khô xơ, đứt gãy, rụng nhiều, nếu chị em tiếp tục nhuộm thông thường, mái tóc sẽ càng hư tổn nặng. Tại 1991 Hair Salon, chị em sẽ được trải nghiệm phương pháp nhuộm phục hồi toàn diện và hiệu quả. Mái tóc vẫn sẽ chắc khỏe, dày và bồng bềnh, óng mượt dù chị em lựa chọn màu nhuộm nào. Cùng với kỹ thuật uốn phồng chân độc quyền tại 1991 sẽ giúp chị em tóc mỏng xẹp sở hữu mái tóc phồng hài hòa hơn, đạt hiệu quả cao, không gãy chân tóc, không bị lộ như cách thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 751 991
    Email: lienhe@1991hairsalon.vn
    Website: https://www.1991hairsalon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/1991.HairsalonHN
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    1991 Hair Salon
    1991 Hair Salon
    1991 Hair Salon
    1991 Hair Salon
  3. Top 3

    Gu Hair Salon

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Cầu Giấy, Hà Nội, Gu Hair Salon hiện đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, đẳng cấp, hợp với khuôn mặt, với công việc… và nhất là vẫn đảm bảo được độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Đôi khi... nàng cảm thấy "chán ngán" với mái tóc nhìn đã xơ xác của mình, đôi lúc còn muốn "cắt quách đi cho xong". Tại Gu Hair có các phương pháp phục hồi tóc để lấy lại sự tự tin và sức sống mới cho tóc của mình.


    Đặc biệt, Gu Hair Salon chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãngL Loreal, Tricol, Joico, Cehko. Với đội ngũ thợ tay nghề cao cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt nhất là sẽ được chủ salon Gu Hair Salon đầy tài năng tư vấn, tạo kiểu, chắc chắn rằng mỗi vị khách khi đến đây đều trở nên thật thu hút và rạng ngời trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Gu Hair Salon sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 ngõ 70 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 555 221
    Email: guhairdressing@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/guhairdressing
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Gu Hair Salon
    Gu Hair Salon
    Gu Hair Salon
    Gu Hair Salon
  4. Khuong Minh Hair Salon là địa chỉ phục hồi tóc uy tín tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Một salon từ lâu đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại quận Cầu Giấy. Khi đến với Khuong Minh, các bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng mái tóc và xu hướng thời trang mới nhất để chọn một kiểu tóc vừa thời thượng vừa thích hợp với khuôn mặt của mình. Thông qua bàn tay dày dạn kinh nghiệm của chủ tiệm, bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc đẹp, hợp thời trang và vô cùng nữ tính.


    Bạn thường hay phàn nàn về vấn đề gãy rụng, tóc khô xơ hay mất thời gian đi duỗi lại khi sử dụng công nghệ uốn phồng chân cũ. Tại đây Khuong Minh Hair Salon có phương pháp phục hồi tóc xoá bỏ nỗi lo của bạn: tóc phồng hơn, mềm mượt hơn, an toàn hơn, mang lại tính thẩm mỹ cao hơn, và đặc biệt là độ bền cao, không hư tổn. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Khuong Minh Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 459 494
    Email: khuongminhhaircollection@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khuongminhcollection
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Khuong Minh Hair Salon
    Khuong Minh Hair Salon
    Khuong Minh Hair Salon
    Khuong Minh Hair Salon
  5. Top 5

    Venus Hair Salon Hà Nội

    Gọi điện

    “Quan trọng là thần thái” - Muốn tạo nên điểm nổi bật thì mái tóc đóng vai trò hết sức cần thiết đấy. Vậy nàng đã biết cách chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình chưa? Nếu chưa, thì hãy đến với Venus Hair Salon Hà Nội để được giới thiệu những kiểu tóc ưng ý nhé. Chắc chắn chúng sẽ giúp ích cho nàng rất nhiều trong công cuộc tăng ''thần thái'' cho bản thân đấy. Bên cạnh việc cắt, tạo mẫu tóc cho bạn, Venus cũng có cung cấp dịch vụ phục hồi mái tóc bạn thêm óng mượt, với quy trình chuyên nghiệp.


    Với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mái tóc của bạn, Venus ứng dụng những công dụng tuyệt vời của Collagen vào các sản phẩm chăm sóc tóc kết hợp với công nghệ uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi collagen. Venus mang đến cho bạn mái tóc vừa được tạo kiểu bắt mắt vừa chắc khỏe, bóng đẹp từ bên trong. Khi sử dụng công nghệ phục hồi collagen, những mái tóc hư tổn, khô xơ và gãy rụng được cung cấp dưỡng chất giúp chất sừng trên thân tóc hoạt động tốt hơn, vì thế tóc tăng trưởng nhanh hơn, chất lượng tóc cũng được cải thiện và phục hồi, cho bạn mái tóc bóng đẹp bên ngoài chắc khỏe từ bên trong. Ngoài ra bạn có thể chọn phục hồi Olaplex, Nano, Keratin,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 203 (155) Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 3 Ngõ 43 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0915 558 555
    Email: venushairsalon86@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86

    Gọi điện
    Venus Hair Salon Hà Nội
    Venus Hair Salon Hà Nội
    Venus Hair Salon Hà Nội
    Venus Hair Salon Hà Nội
  6. Quả thật là một sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon phục hồi tóc chất lượng và uy tín nhất Cầu Giấy, Hà Nội mà lại bỏ qua Salon Tóc A Toàn. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Salon Tóc A Toàn cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.


    Không chỉ đơn thuần là uốn, duỗi, nhuộm truyền thống mà Salon Tóc A Toàn còn kết hợp song song với phục hồi tái tạo cho tóc bằng Collagen, để cho ra những sợi tóc óng mượt và bền màu nhất. Tất cả khách hàng đến với Salon đều do chính tay chủ Salon nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thiết kế cùng dàn chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Còn ngần ngại gì nữa mà không cùng Salon Tóc A Toàn khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0337 908 442
    Email: cskh.salonatoan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonatoan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Salon Tóc A Toàn
    Salon Tóc A Toàn
    Salon Tóc A Toàn
    Salon Tóc A Toàn
  7. Là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến, Kami Hair Salon được hầu hết giơi trẻ Hà Thành biết đến và tin tưởng. Từ khâu tạo kiểu cho đến cắt và các dịch vụ như nhuộm, uốn, phục hồi. Kami Hair Salon đem đến cho khách hàng sự hài lòng với tâm huyết làm việc hăng say, sáng tạo mỗi ngày để tạo ra những mẫu tóc đẹp, những màu tóc ưng ý, phục hồi những mái tóc bị hư tổn dành cho riêng từng người. Đó chính là điểm đáng yêu của tiệm tóc này được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực mỗi khi tìm đến đây để thư giãn và thay đổi phong cách, làm mới mình qua kiểu tóc.


    Kami Hair Salon với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng tốt, giá cả hợp lý khiến bạn hoàn toàn yên tâm giao mái tóc của mình cho salon. Không gian tại đây không quá rộng nhưng sáng sủa, sạch sẽ và ấm cúng, luôn tràn ngập tiếng cười nói của khách hàng và nhân viên khiến bạn hài lòng hơn khi đến đây đó. Không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ. Mà tại Kami Hair Salon còn mang đến sự ấn tượng cho khách hàng một không gian chăm sóc tóc tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0329 782 222

    Email: tiemtockami@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kamihairsalon75quanhoa
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Kami Hair Salon
    Kami Hair Salon
    Kami Hair Salon
    Kami Hair Salon
  8. Top 8

    AnkDungz Hair Salon

    Gọi điện

    AnkDungz Hair Salon hiểu được nhu cầu làm đẹp của các chị em không ngừng tăng cao. Nên đã nỗ lực không ngừng để mỗi vị khách đến đây đều có một mái tóc đẹp, một mái tóc phù hợp với tính cách, tuổi tác hay gương mặt mà tóc không bị hư hại sau khi làm tóc. Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp AnkDungz Hair Salon trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay. Ngày qua ngày, salon vẫn luôn cố gắng học tập ở các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, để có thể áp dụng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    AnkDungz Hair Salon được xem là địa chỉ phục hồi tóc uy tín hàng đầu tại Cầu Giấy, Hà Nội. Thế mạnh của salon nằm ở đội ngũ các chuyên gia làm tóc lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới. Ngoài ra, thái độ phục vụ tận tình, niềm nở, thân thiện của nhân viên cũng chính là điểm cộng lớn quyết định thành công cho salon. Các gói phục hồi tóc tại đây cũng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 014 566
    Email: ankdungz@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067386104571

    Gọi điện
    AnkDungz Hair Salon
    AnkDungz Hair Salon
    AnkDungz Hair Salon
    AnkDungz Hair Salon
  9. Top 9

    Hair Beauty Salon 1994

    Gọi điện

    Được ra đời với mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày, thời trang tóc Hair Beauty Salon 1994 cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, 1994 Hair Salon luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. Tại đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, uốn, sấy, gọi, nhuộm, phục hồi tóc, tạo mẫu tóc,... với chất lượng tốt nhất, vậy nên một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin sẽ không còn xa vời đối với bạn nữa.


    Để xử lý mái tóc hư hỏng cần phục hồi - các chuyên viên Hair Beauty Salon 1994 sẽ tiến hành bọc Collagen, hấp tái tạo cùng với phun Nano phục hồi tóc nguyên trạng, phồng và không còn xơ rối, hư tổn. Đừng ngần ngại gì nữa, đến với Hair Beauty Salon 1994 mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất. Và đặc biệt hơn thế, ở mức giá phải chăng, không quá đắt đỏ, chắc chắn rằng salon này cũng sẽ là một địa chỉ ruột của nhiều cô nàng tại Cầu Giấy nói riêng và tại Hà Nội nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 441 298
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100076167903923
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Hair Beauty Salon 1994
    Hair Beauty Salon 1994
    Hair Beauty Salon 1994
    Hair Beauty Salon 1994
  10. Zusso Hair Salon là salon chuyên nghiệp chất lượng Nhật, có vốn đầu tư của công ty CMA Nhật Bản (thành lập từ năm 1985) với chuỗi thương hiệu nổi tiếng tại các thành phối Tokyo, Osaka, Fukuoka: Spice Hair Aveda, Granmash Hair Salon, Zusso Hair Salon, Zusso Kids. Zusso Hair Salon. Đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, được đào tạo tay nghề từ Nhật Bản, ngoài ra được đào tạo định kì 2 lần/tháng bởi các chuyên gia Nhật mang đến xu hướng làm tóc mới nhất từ Nhật Bản giúp mái tóc khỏe mạnh đẹp tự nhiên phù hợp với từng phong cách.


    Bạn muốn sở hữu một mái tóc đẹp, cá tính nhưng lo sợ việc sử dụng hóa chất sẽ là nguyên nhân khiến mái tóc mất đi sức sống và hư tổn? Tạm biệt nỗi lo tóc hư tổn với 04 liệu pháp hấp phục hồi chuyên sâu tại Zusso sẽ giúp mái tóc mượt mà, khỏe đẹp từ sâu bên trong: Hấp Smooth, Hấp Repair, Hấp Moisture, Hấp Reawaken. Công nghệ phục hồi tóc cao cấp đến từ xứ sở mặt trời mọc sẽ giúp bổ sung tinh chất cho tóc, giúp tóc luôn chắc khỏe và mềm mượt. Zusso Hair Salon – Cơ sở làm tóc đẹp ở Cầu Giấy hàng đầu, chúng ta hãy lưu ngay địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Hà Đô Parkside, 87 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 228 022
    Email: anh.ht@zusso.com.vn
    Website: https://www.zusso.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Zussohairsalon
    Gọi điện
    Zusso Hair Salon
    Zusso Hair Salon
    Zusso Hair Salon
    Zusso Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy