Top 12 Cửa hàng thời trang đẹp nhất phố Cầu Giấy, Hà Nội

Linh Chu 37565 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Daisy

    Gọi điện

    Daisy là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ uy tín và chất lượng nổi bật trên toàn phạm vi thủ đô, cũng là một nét chấm phá đầy sáng tạo và khác biệt trong bức tranh thời trang đầy thú vị và màu sắc tại con phố Cầu Giấy nổi tiếng này. Từ bomber dáng dài trần bông, áo nỉ trơn, cho đến cardigan nữ tính... tất cả đều đã có mặt tại với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng mà trong giây lát sẽ không thể liệt kê được hết.


    Thời trang Daisy là một thương hiệu thời trang thiết kế rất được lòng phái đẹp ở Hà Nội. Các thiết kế ở đây mang đến sự trẻ trung, lịch sự và vô cùng nhã nhặn. Những chiếc đầm Babydoll tại đây thì khỏi phải nói, hòa trỗn giữa năng động trẻ trung cùng sự dễ thương vô đối riêng biệt. Hoàn thiện diện mạo ngày mới của mình bằng một một bộ trang phục đến từ Daisy "đẹp, độc, bền" vô cùng, tại sao không? Với những thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ, Daisy luôn mong muốn đem tới khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất trong công việc cũng như thành công trong cuộc sống. Daisy cam kết đem đến cho phái đẹp những sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang chất lượng đảm bảo với giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 864 549

    Email: cskh@daisystore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangdaisy

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy

  2. Top 2

    Lyra Shop

    Gọi điện

    Được biết đến như một trong những địa chỉ thời trang hot được giới trẻ Hà thành yêu thích, Lyra Shop cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu có cô nàng nào đang cần tư vấn nên mua quần áo ở đâu vừa đẹp, vừa rẻ mà thật chất tại Hà Nội. Vốn là thương hiệu thời trang trẻ đầy sáng tạo, đến với nơi này, bạn có thể săn lùng thật nhiều những bộ váy đầm đậm cá tính cũng như những set đồ cực phong cách mà vẫn không kém phần duyên dáng.


    Nổi bật với các mẫu chân váy jeans cá tính, áo sơ mi cách điệu, các bộ đầm màu sáng với họa tiết bắt mắt cùng vô số các kiểu áo thun dễ thương hết mức, Lyra shop đã thật sự chiếm trọn con tim của phái đẹp. Ngoài ra, trong thời gian vừa qua, Lyra shop thường xuyên tung ra các BST độc đáo từ kiểu dáng cho đến chất liệu và đã khiến cho nhiều cô nàng đứng ngồi không yên. Những ''món đặc sản'' của Lyra đều có giá rất mềm. Nếu bạn là cô gái ưa mặc những item yểu điệu, ngọt ngào và nữ tính thì chắc chắc đây sẽ là địa chỉ mà bạn sẽ không thể bỏ qua. Nhưng vẫn có những sản phẩm mang phong cách cá tính. Nhiều sản phẩm nhiều mức giá rất đáng để chị em đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    134A Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 622 755

    Email: phuongthao.tn01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lyrashop10.5/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lyrashop.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/lyra

    Gọi điện
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
  3. Top 3

    Adam Store

    Gọi điện

    Nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một bộ vest đẹp, sang trọng và phù hợp với dáng người thì hãy tìm đến Adam Store, thương hiệu đã ra đời và hoạt động được nhiều năm. Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới. Adam Store là một shop thời trang thiết kế chuyên cung cấp các bộ trang phục mang phong cách công sở vô cùng lịch lãm, nam tính.


    Hiện nay, Adam Store còn được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp vest cưới tốt nhất ở miền Bắc trong những năm gần đây. Vest là mặt hàng chính của Adam Store nhưng shop còn mang đến những bộ trang phục thường ngày với phong cách cực đơn giản nhưng không kém phần thời trang và lịch lãm. Chất lượng sản phẩm và giá thành tại Adam Store cũng khá phù hợp với nhu cầu và khả năng của người dân Việt Nam.


    Adam Store luôn có những store với không gian mua hàng xứng tầm đẳng cấp, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất. Hãy đến ngay Adam Store để tìm cho mình những bộ trang phục phù hợp và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 888 835 & 024 6651 9696

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn/

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/adam-store-official

    Shopee: https://shopee.vn/adamstoreofficial

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Adam Store
      Adam Store
      Adam Store
      Adam Store
    • Top 4

      Red Shop

      Gọi điện

      Ra đời từ năm 2014 - Red Shop là địa chỉ mua sắm thời trang phổ biến với giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ có sở thích shopping cùng bạn bè. Nice Clothing, Nice Price - đó là tôn chỉ Red Shop hướng đến. Red Shop mang đến cho người mặc phong cách thời trang năng động và đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và dịu dàng. Bên cạnh các bộ váy điệu đà, Red Shop còn có cả những items chưa bao giờ hết hot: set đồ shorts, áo sơ mi, áo thun, quần culottes,… đặc biệt là đầm váy dự tiệc cực kỳ nữ tính. Tất cả đều là những trang phục dễ mặc, dễ phối và không sợ bị lỗi mốt.


      Trang phục của Red Shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Bạn vừa có thể mặc đi học, đi làm vừa vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc váy có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Red Shop. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên hoặc inbox fanpage, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 96 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0978 662 944 & 0901 293 222
      Fanpage: www.facebook.com/redshopchicstyle

      Shopee Mall: https://shopee.vn/redshop.thoitrangnu

      Lazada Mall: https://www.lazada.vn/red-shop-123802286/

        Gọi điện
        Red Shop
        Red Shop
        Red Shop
        Red Shop
      • Top 5

        Lep' by Tram

        Gọi điện

        Lep' by Tram là một thiên đường đầm dự tiệc với giá cả phải chăng, hợp túi tiền mà vẫn chất lượng, đầy đủ phong cách dễ thương, trưởng thành, gợi cảm, vintage,… đáp ứng được mọi yêu cầu, sở thích của các chị em. Váy của Lep' không dành cho các cô gái "ngoan" luôn e dè sợ sệt. Váy Lep' dành cho cô gái muốn đẹp muốn tươi, muốn yêu đời rực rỡ. Từng đường kim mũi chỉ cẩn thận của mỗi trang phục tại đây thể hiện lên sự tinh tế, độc lạ và tạo điểm nhấn riêng. Thanh lịch mà vẫn sexy. Lep' by Tram không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu mã đầm dự tiệc đẹp mà còn đảm bảo chất lượng và tinh thần phục vụ nhiệt tình, luôn làm hài lòng bất kỳ vị khách nào.


        Thời gian gần đây, cửa hàng chú trọng hơn hẳn trong mảng thiết kế váy đi tiệc, dạ hội. Phần lớn các sản phẩm mang phong cách nữ tính, quyến rũ, khoe khéo đường cong đáng mơ ước của con gái. Mặt hàng tương đối đa dạng: áo, chân váy, đầm và jumsuit gói gọn trong tone màu cơ bản: đen, trắng, đỏ, nude và hồng nude. Ngoài ra bạn cũng có thể làm cho bản thân tươi sáng hơn với những chiếc đầm màu vàng nổi bật tại shop. Có thể nói, Lep' by Tram đích thật là ngôi nhà thời trang thú vị bạn không nên bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 255B Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0964 555 280 & 0833 557 755

        Email: info@lep.vn

        Website: http://lep.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/Lep.by.Tram

        Shopee Mall: https://shopee.vn/lep.by.tram

        Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/lepvn

          Gọi điện
          Lep' by Tram
          Lep' by Tram
          Lep' by Tram
          Lep' by Tram
        • Top 6

          Biluxury

          Gọi điện

          Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt, luôn muốn có phong cách thời trang lịch lãm. Các sản phẩm quần áo của shop đều là hàng chọn lọc, được shop lựa kỹ càng, vì vậy luôn đảm bảo đẹp từ chất liệu, mẫu mã đến từng đường kim mũi chỉ. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niềm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.


          Sự đa dạng sản phẩm của hãng từ Vest, sơ mi, quần âu, dây lưng, ví da... tất cả đều rất đẹp mắt và chất lượng. Mỗi khách hàng của Biluxury đều có thể yên tâm khi sở hữu trang phục của thương hiệu, bởi mọi thiết kế của Biluxury không chỉ mang lại cho bạn tính thời trang, lịch lãm mà còn vô cùng chất lượng cũng như bắt kịp được xu hướng thời trang trong nước cũng như thế giới. Biluxury sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, hãy đế ngay để nhận những ưu đãi rất lớn từ thương hiệu này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 337 Đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0963 521 837 & 0944 328 989 & 0566 868 888 & 0858 021 111

          Email: cskh@biluxury.vn
          Website: https://biluxury.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

          Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangbiluxury

          Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/biluxury1625573837

          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

            Gọi điện
            Biluxury
            Biluxury
            Biluxury
            Biluxury
          • Top 7

            JM

            Gọi điện

            JM là thương hiệu thời trang thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Với dòng sản phẩm chủ đạo: Váy đầm, quần áo. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển JM đã có hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Sau nhiều năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thời trang nữ, các thiết kế của JM theo đuổi phong cách Thanh lịch - Sang trọng - Thời thượng đã và đang chiếm được lòng tin và sự yêu mến từ phía khách hàng.


            Ba dòng sản phẩm chủ đạo tại JM bao gồm: Váy đầm, set đồ, áo dạ, áo dài cách tân được thiết kế và sản xuất để phục vụ nhu cầu mặc đẹp của chị em trong mọi hoàn cảnh. Rất nhiều bạn nữ tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi khi ghé qua JM vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi", vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã cho thấy sức hấp dẫn không thể chối từ đến từ những sản phẩm của JM. Không gian shop JM vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 233 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6658 5882
            • 140 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6325 8095

            Hotline: 0962 960 766 & 0964 506 086 & 0971 037 739

            Email: marketing@jm.com.vn

            Website: https://jm.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/damthietkeJM/

            Shopee Mall: https://shopee.vn/jm.com.vn

            Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/jm-dress-design

              Gọi điện
              JM
              JM
              JM
              JM
            • May Boutique có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với phái đẹp yêu thời trang cả nước nói chung và thủ đô nói riêng. May Boutique đa dạng hoá những sản phẩm thời trang trong tủ đồ của bạn với sự linh hoạt để mix match và đem lại sự tươi tắn mỗi ngày. Vẻ đẹp rạng rỡ, ngập tràn niềm vui, sự trẻ trung và thật nhiều trải nghiệm tốt đẹp cho các cô gái là hành trình May Boutique theo đuổi. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của May được đông đảo khách hàng yêu mến.


              May Boutique là nơi bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những combo trang phục đẹp tuyệt vời, những chiếc áo dài cách tân vừa vẫn giữ được nét truyền thống nền nã vừa vẫn hiện đại và thời thượng. Đã vậy, sự phong phú về chất liệu, bao gồm: ren, gấm lụa, tơ tằm,... cũng là một điểm cộng lớn, giúp khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và phong cách bản thân nhất. Những họa tiết thiên nhiên như hoa lá hay ngọc đính đều góp phần rất lớn nâng giá trị bộ trang phục lên gấp nhiều lần. Trở về trường cũ ghé thăm thầy cô bạn bè, mọi người chắc hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên, ngỡ ngàng trước diện mạo mới mẻ, tinh khôi của bạn trong mẫu áo dài độc đáo này.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 179 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 0981 933 439

              Email: marketing@mayboutique.vn

              Website: http://mayboutique.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/mayboutique.official

              Shopee Mall: https://shopee.vn/mayboutique.official

                Gọi điện
                May_boutique
                May_boutique
                May_boutique
                May_boutique
              • Top 9

                Méo Shop

                Gọi điện

                Hệ thống showroom của Méo Shop phủ sóng toàn thành phố lúc nào cũng đông khách vào ra tấp nập mua sắm và cơ sở Cầu Giấy cũng không phải ngoại lệ. Ngay từ những ngày đầu, sự độc đáo về thương hiệu của Méo đã được xác định từ việc phát triển dòng sản phẩm Made by Méo với tính thiết kế cao, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý. Bạn có thể tìm và mua gì ở Méo shop? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy midi xếp li, culottes pants, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây.


                Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy. Méo Shop gây ấn tượng về phong cách trẻ trung năng động và bắt kịp xu hướng thời trang, về nụ cười thân thiện của bạn nhân viên bán hàng. Hoặc có thể từ không gian mua sắm với ánh sáng lung linh, thật nhiều phòng thử đồ. Hay đơn giản là từ một sản phẩm mua tại Méo mặc hoài không chán, giặt mãi chẳng sờn...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 106 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

                Điện thoại: 024 6671 5252 & 0986 505 921 & 0983 426 052

                Email: salesonline.meoshop@gmail.com

                Website: https://meostore.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn/

                Shopee Mall: https://shopee.vn/meo.official

                Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/meo-official-store

                Gọi điện
                Méo Shop
                Méo Shop
                Méo Shop
                Méo Shop
              • Top 10

                Germe Shop

                Gọi điện

                Từ lâu, Germe Shop đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ đam mê thời trang thủ đô nói chung và khu vực Cầu Giấy nói riêng. Mùa kỷ yếu, mùa cưới đương đến ngập tràn muôn nơi, vì vậy không khó hiểu khi những items váy ren, váy nỉ body ôm sát,... đều được phái đẹp đón nhận vô cùng nhiệt tình, nhiều mẫu thiết kế đã nhanh chóng "sold out" ngay khi mới lên kệ. Sau nhiều năm, giờ đây Germe Shop đã trở thành một hệ thống thời trang nữ đầy cá tính và xây dựng được chất riêng của mình. Phong cách mà Germe shop hướng đến là vẻ đẹp của sự đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.


                Chất liệu vải len nỉ "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những chi tiết thanh thoát, mềm mại vừa giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa khiến những bước đi thêm phần nhẹ nhàng và uyển chuyển. Từ kết cấu đa tầng, high - low hay bất đối xứng,... đến loạt kiểu cách trễ vai, thắt nơ, hai dây xuyên thấu,... tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được giới mộ điệu toàn cầu lăng xê thành hot trend đều xuất hiện xuyên suốt trong trong các sản phẩm đến từ Germe Shop hứa hẹn sẽ "khuynh đảo'' giới trẻ Việt thời gian tới.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 237 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6650 9671
                • 114 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6650 9531

                Hotline: 0911 262 524

                Website: https://germe.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/germe.shop/

                Shopee: https://shopee.vn/germe.vn

                Lazada: https://www.lazada.vn/shop/germe
                Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/germe

                  Gọi điện
                  Germe Shop
                  Germe Shop
                  Germe Shop
                  Germe Shop
                • Top 11

                  Charme Store

                  Gọi điện

                  Là nơi tụ hội của rất nhiều siêu phẩm váy đầm dự tiệc cho các nàng tại quận Cầu Giấy, Charme Store cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với BST của shop, các cô nàng chắc chắn sẽ phải "rụng tim" bởi các thiết kế xinh yêu và cute hết mức, đặc biệt phù hợp cho các nàng bánh bèo và cứ mỗi mẫu là nhiều màu khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn. Hơn thế nữa, Charme Store rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không.


                  Ngoài ra, với những nàng chuộng style sexy, quyến rũ thì cũng đã có các mẫu đầm body, hở vai khoe trọn vóc dáng, cùng chút điểm nhấn ở phần eo cho nàng rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn. Những chiếc váy trắng yêu kiều chẳng cần đến màu sắc nổi bật, hay những đường cắt xén táo bạo, chỉ riêng những hoa văn cùng ren tinh xảo cũng đủ khiến trái tim bao cô gái loạn nhịp. Một thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng lại tô điểm cho vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và mong manh quá đỗi của các nàng thơ Charme Store. Hãy mau đến với shop để có thể sở hữu những em váy xinh hết nấc nào!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 245 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

                  Điện thoại: 0984 574 896 & 0348 877 989/ 0969 958 160

                  Email: lienhe.charmestore@gmail.com

                  Website: https://charmestore.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/charmestorevn/

                  Shopee: https://shopee.vn/vaythietkedep.vn

                  Gọi điện
                  Charme Store
                  Charme Store
                  Charme Store
                  Charme Store
                • Top 12

                  Zamy Shop

                  Gọi điện

                  Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Zamy Shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Zamy được biết đến là nơi có những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


                  Zamy còn là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Zamy Shop. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 130 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

                  Điện thoại: 0981 589 400 & 0978 472 746 & 0979 450 761

                  Email: marketing.zamy@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/zamyshop.vn

                  Shopee: https://shopee.vn/zamy.shop

                    Gọi điện
                    Zamy Shop
                    Zamy Shop
                    Zamy Shop
                    Zamy Shop


                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy