Top 11 Cửa hàng bán vest nữ thời trang đẹp nhất Hà Nội

Phương Trinh 30784 0 Báo lỗi

Phụ nữ ngày nay mặc vest không còn xa lạ nhưng chọn cho mình loại vest nào phù hợp, cá tính, nổi bật không kém phần quyến rũ là điều chưa bao giờ dễ dàng. Để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vest Nguyễn

    Gọi điện

    Trang phục áo vest nữ là một trong những items quen thuộc đối với phái đẹp, nhất là trong thời trang công sở, văn phòng. Có thể nói, trang phục này thể hiện được tính chất công việc nghiêm túc và đĩnh đạc. Khi diện bộ vest lên người, các nàng sẽ trông thật sang chảnh và quyền lực.


    Những chiếc áo vest nữ tính được làm chủ yếu từ vải cotton co giãn để đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Vest bước vào làng thời trang với tư thế của một "chiến binh" cởi mở và vô cùng nữ tính, tôn vinh sự đơn giản, thanh lịch và tinh tế của người phụ nữ. Và nếu bạn cũng đã có niềm yêu thích mãnh liệt với thời trang vest và đang tìm kiếm một địa chỉ bán vest nữ đẹp tại Hà Nội thì toplist tin chắc rằng, Vest Nguyễn chính là điểm đến đầu tiên mà Toplist nghĩ rằng bạn không nên bỏ qua. Đây là địa chỉ chuyên may và bán sẵn vest tại Hà Nội được đánh giá cao.


    Được thành lập từ năm 2012, Vest Nguyễn là thương hiệu thời trang chuyên sâu về đồ vest nữ và chiếm được nhiều tình cảm yêu mến của những cô nàng yêu thời trang, với mẫu mã độc đáo, đa dạng, thường xuyên cập nhật mẫu mới theo xu hướng thời trang mới nhất.


    Tại Vest Nguyễn có bày bán rất nhiều loại như vest dáng dài,vest dáng ngắn, vest tay lỡ, vest dài tay... được thiết kế phù hợp cho những cô nàng công sở. Những mẫu áo vest ở Vest Nguyễn mang kiểu dáng thời thượng, chuẩn phom hiện đại, đường may rất tỉ mỉ, màu sắc đa dạng từ tươi tắn đến các gam màu trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bên cạnh sự bắt mắt và đa dạng về mẫu mã thì chất lượng cũng được Vest Nguyễn rất chú trọng, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật khi mua vest nữ tại Vest Nguyễn:

    • Mẫu mã áo vest nữ đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi (Vest cưới, Vest công sở, Vest Hàn Quốc, Vest Trung niên, Blazer, Măng Tô…). Khách hàng có thể mua sẵn hoặc may đo tại Vest Nguyễn.
    • Thử đồ thoải mái với sự tư vấn của các chuyên gia thời trang lâu năm và chuyên nghiệp
    • Tư vấn may mặc 24/7 nhiệt tình chu đáo
    • Nhiều chế độ hậu mãi giảm giá cho khách hàng khi tới lần hai hay khách hàng lâu năm.
    • Giá thành sản phẩm hợp lý cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Một trong những đơn vị may vest nam nữ Hà Nội chuyên nghiệp và lâu năm được nhiều khách hàng tin tưởng
    • Với đội ngũ thiết kế và thợ may đã có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, Vest Nguyễn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu may đo của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 35, Phạm Thận Duật, Cầu giấy, Hà Nội – 0981 296 966 - 0388 296 966
    • Cơ sở 2: 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội - 0981 296 966 - 0393 296 966
    • Cơ sở 3: Làng nghề may comple Từ Thuận, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội 0981 296 966 - 0393 296 966

    Email: thoitrangnamnguyen.com - vestonnamnguyen@gmail.com
    Website: http://vestnguyen.com/ - http://thoitrangnamnguyen.com/

    Gọi điện
    Vest Nguyễn
    Vest Nguyễn
    Vest Nguyễn
    Vest Nguyễn

  2. Top 2

    D.CHIC

    Gọi điện

    D.CHIC – Delicate & Chic. Sự sang trọng và tinh tế là hai yếu tố quyết định hàng đầu trong việc hình thành vẻ đẹp tự tin và thần thái quyến rũ của người phụ nữ.


    Chính vì vậy, từng chi tiết trên những mẫu thiết kế do D.CHIC tạo ra đều làm nổi bật những nét đẹp tiềm ẩn, từng đường cong trên cơ thể người phụ nữ để họ luôn cảm nhận nguồn năng lượng phát ra từ trong chính bản thân họ. Những thiết kế của D.CHIC là sự kết hợp hoàn hảo của tính thời trang và tính ứng dụng giúp khách hàng có thể sử dụng trang phục của D.CHIC trong nhiều trường hợp mà vẫn đảm bảo một vẻ ngoài sang trọng, đậm chất cá tính.


    Hướng đến xây dựng hình ảnh thương hiệu thiết kế Made in Viet Nam, D.CHIC đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành thời trang Việt nam và nâng tầm hình ảnh thời trang Việt Nam đến với thế giới. Chính vì vậy, không chỉ tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, D.CHIC còn tập trung phát triển mạng lưới showroom được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều dịch vụ tiện ích đem lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 221-223 Giảng Võ, Hà Nội - 024 3855 3888
    • 131 Kim Mã, Hà Nội - 024 3780 0666
    • ...
    • https://dchic.vn/showroom

    Điện thoại: 0971 220 266 & 0988 445 445 (CSKH)
    Email: info@dchic.vn
    Website: https://dchic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dchic.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/dchic.vn

    Gọi điện
    D.CHIC
    D.CHIC
    D.CHIC
    D.CHIC
  3. Thời trang Valentina có trụ sở chính được đặt tại quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Nơi được coi là trung tâm mới của thủ đô – năng động, phát triển và luôn đổi mới. Cùng chung tinh thần đó, sau nhiều năm không ngừng cải tiến sản xuất, đồng hành cùng nhiều cá nhân, tổ chức, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Từ một xưởng sản xuất quy mô nhỏ sau gần 4 năm không ngừng nỗ lực. Thời trang Valentina đã vươn lên trở thành thương hiệu nhất nhì trong ngành FASHION VEST. Là một thương hiệu thời trang có tiếng tại Hà Nội, Thời trang Valentina xứng đáng là một trong những cái tên cần được nhắc đến khi đề cập về thời trang phái đẹp, trong đó phải nhắc đến vest nữ.


    Thời trang Valentina chuyên:

    • Đặt may vest nữ theo số đo của khách
    • Nhận bảo hành nếu lỗi, rộng, chật, dài.


    Các mẫu áo vest nữ tại Thời trang Valentina luôn biến đổi đa dạng kiểu mẫu, rất phù hợp với nhu cầu của nhiều chị em. Những bộ vest nữ cao cấp luôn được Valentia thiết kế chỉn chu và tỉ mỉ nhằm đem lại vẻ sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân.

    Valentina mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng. Để làm được điều đó, Valentina luôn chú trọng đầu tư nâng cao tay nghề công nhân, trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại, cải tiến quy trình sản xuất. Là đơn vị có quy trình khép kín từ sản xuất tới khâu phân phối sản phẩm tận tay người tiêu dùng nên giá thành các sản phẩm do Valentina sản xuất luôn có tính cạnh tranh cao trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 193c3 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xưởng may: Lạc Long Quân, Tây Hồ, Nguyễn Ngọc Nại,…
    Điện thoại: 0964 639 999
    Email:
    ngoanhoang868686@gmail.com
    Website: https://valentia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Valentia193c3?mibextid=LQQJ4d
    Gọi điện
    Thời trang Valentina
    Thời trang Valentina
    Thời trang Valentina
    Thời trang Valentina
  4. Top 4

    Mono Talk

    Gọi điện

    Trước đây trang phục này thường ‘bị’ các quý cô ‘liệt’ vào danh sách khó mặc, và ít thời trang tuy nhiên trong những năm gần đây với sự phát triển của thời trang, áo vest nữ đã mang đến cho chị em nhiều lựa chọn hơn, nhiều biến tấu hơn. Áo vest nữ đang dần chuyển mình thay đổi ngày một trẻ trung và không còn bị bó buộc trong những khuôn mẫu chuẩn mực cứng nhắc.


    Nắm bắt xu hướng thời trang đó, Mono Talk liên tục bổ sung vào bộ sưu tập vest của mình những sản phẩm mang đậm phong cách menswear, nhưng vẫn tạo được sức hút cho các cô nàng cá tính, thích thể hiện. Và trong danh sách ngày hôm hôm của Toplist, Mono Talk cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    Bộ đồ vest nữ theo phong cách menswear không nhất thiết phải là món đồ rộng thùng thình và khô cứng. Chúng là sự cân bằng giữa nét mạnh mẽ và nữ tính vốn có, với đường may mềm mại hơi ôm lấy cơ thể của trang phục. Vẫn giữ nét mềm mại, uyển chuyển ấy, những bộ vest trong BST của Mono Talk được xử lý một cách tinh tế, chắc chắn sẽ trở thành must-have-item của mọi cô gái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 908 080

    Email: monotalkvn@gmail.com

    Website: https://monotalk.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/monotalkvn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/monotalkvn

    Gọi điện
    Mono Talk
    Mono Talk
    Mono Talk
    Mono Talk
  5. Top 5

    Lamia Design

    Gọi điện

    Lamia Design là một thương hiệu thời trang cao cấp công sở dành cho phái nữ. Các thiết kế của Lamia là sự hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển, những tone màu vải nền nã, trung tính, tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn, chi tiết xếp ly bản nhỏ, cách điệu, vừa giúp che khuyết điểm, vừa tôn dáng người. Dấu ấn hiện đại với sự xuất hiện của hàng cúc đôi hay thiết kế cổ đổ chắc chắn sẽ tạo nên sự hoàn hảo trong diện mạo độc đáo của những quý cô công sở thời đại mới.


    Các mẫu áo vest ở Lamia Design thường là áo vest 1 lớp vừa mang đến sự mạnh mẽ vừa kết hợp được sự mềm mại của chất vải. Chắc chắn các mẫu vest ở đây sẽ làm chị em mê mẩn, từ chất liệu cho đến màu sắc và kiểu dáng, có loại vest tay dài, tay ngắn, tay lỡ. Giá chỉ từ 800.000vnđ cho đến dưới 2.000.000vnđ nên đa số chị em sẽ dễ dàng sở hữu được cho mình một mẫu vest vừa ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 224 Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • Vincom Royal Tầng B1-R6 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/lamiastores

    Điện thoại: 0969 436 090 & 0977 474 814‬

    Email: support@lamia.com.vn

    Website: lamia.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lamiastores

    Shopee: https://shopee.vn/lamia_design

    Gọi điện
    Lamia Design
    Lamia Design
    Lamia Design
    Lamia Design
  6. Top 6

    MaiiMer

    Gọi điện

    Có ai hỏi, items nào có thể phù hợp với mọi thời tiết, thì không thể không nhắc đến những bộ vest hợp mốt. Với tính ứng dụng cao, "Vest" chỉ cần tìm đến những chiếc áo mặc bên trong phù hợp là hoàn thiện một set đồ ưng ý. Và một khi tìm đến MaiiMer, thiên đường thời trang nữ dành cho các cô nàng hay mộng mơ, bạn sẽ nhận ra điều đó từ các set đồ cực phong cách khi có sự kết hợp cùng áo vest.


    Tại Maiimer, những set vest luôn là sản phẩm Signature, cho các bạn sẽ thỏa sức lựa chọn những set đồ lịch sự và trẻ trung khi đi làm. Chẳng hạn với bức ảnh minh họa bên dưới, với tone màu be trung tính phối cùng chiếc Basic Tee và quần ống đứng tạo cảm giác mới mẻ cho những cô nàng đã quen với những set đồ hiện có tại MaiiMer. Hay set vest trẻ trung, thoải mái, thời trang kết hợp cùng chiếc Camisole hay Basic Tee sẽ giúp các cô gái tràn đầy năng lượng sẵn sàng cho một ngày mới.


    Các bộ vest khi kết hợp cùng quần short hay kết hợp cùng với chân váy với họa tiết kẻ sọc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nàng đi làm hoặc đi học ngày hè đó. Nếu bạn không muốn bị cứng nhắc thì chỉ cần phối với áo thun mỏng bên trong và mang thêm sandal êm chân là yên tâm có một set đồ “chuẩn style Hàn Quốc” rồi đấy!


    Hiểu rõ cá tính và phong cách của mình chính là bí kíp mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự tối giản, thanh lịch và trẻ trung, thì những bộ vest hợp mốt là một sự lựa chọn hoàn hảo đúng không? Và đừng quên ghé thăm MaiiMer để tìm cho mình một mẫu vest ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 804 471

    Email: maiimer.designs@gmail.com

    Webiste: https://maiimer.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Maiimer/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/mermaii

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/maiimer/

    Gọi điện
    MaiiMer
    MaiiMer
    MaiiMer
    MaiiMer
  7. Top 7

    Lilie

    Gọi điện

    Lilie là một trong những cửa hàng bán vest được lòng chị em phụ nữ nhất, các bạn có biết vì sao không? Vì mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng, từ các tông màu tối, cho tới các tông màu tươi sáng trẻ trung, bạn có thể diện vest 1 tuần lễ đi làm cũng không lo bị trùng.


    Ngoài ra Lilie luôn dành cho chị em những chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt, để các bạn có thể sở hữu những bộ vest yêu thích mà không cần lo về giá, nhưng những chương trình như chọn một áo vest bất kỳ chỉ với 298k, hay chọn một quần bất kỳ chỉ với 198k,... ở đây cũng có những chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết, những voucher giảm từ 5%, 10% đến 20%,... Bạn cũng có thể đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày tại bất kỳ cơ sở nào của Lilie.


    Ưu điểm của cửa hàng Lilie:

    • Hơn 5 năm chuyên sản phẩm Vest Blazer công sở nữ, Lilie hiểu rất rõ nhu cầu và luôn đi đầu phong cách thời trang Blazer, vest nữ, cho ra đời các mẫu thiết kế thịnh hành nhất hiện nay.
    • Chất liệu vải mà Lilie lựa chọn cho các sản phẩm blazer đó là mango Hàn, mang đến cảm giác thoải mái, mềm mại khi mặc.
    • Áo khoác Blazer vest công sở nữ của Lilie mặc được đa dạng nhiều trường hợp: đi chơi, đi làm, đi đám cưới, …
    • Hỗ trợ đổi hàng qua tin nhắn nhiệt tình, luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng.
    • Đa dạng size và mẫu mã để nàng có thể lựa chọn Áo khoác Blazer vest công sở nữ phù hợp với dáng người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Ngõ 148 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 058 180

    Email: mylykh2222000@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lilievn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/lilie_store

    Gọi điện
    Lilie
    Lilie
    Lilie
    Lilie
  8. Top 8

    New Day

    Gọi điện

    Điểm mạnh nhất của những chiếc vest có lẽ là khả năng biến hóa đa dạng với các loại phục trang cơ bản. Chúng có thể tương thích với hầu hết mọi hoàn cảnh, từ xuống phố dạo chơi, tới cơ quan, hẹn hò và đi shopping. Tùy vào cách kết hợp, bạn có thể trông cổ điển, hiện đại, tinh thông hay yểu điệu... Bạn không tin ư? Hãy đến với New Day, một trong những shop bán vest nữ đẹp nhất Hà Nội, bạn sẽ có lời giải đáp.


    Nếu như trong quan niệm của các cô gái, áo vest luôn là tượng đài của gu thời trang “formal”, thì năm nay xu hướng kết hợp chiếc áo vest mỏng kèm một chiếc chân váy hay một chiếc quần short đã trở thành xu hướng nổi bật của làng thời trang thế giới. Nắm bắt xu hướng ấy, New Day đã cho ra mắt rất nhiều các set đồ theo phong cách này. Thanh lịch nhưng cũng đầy nữ tính, đây chính là những must-have items trong tủ đồ của các cô gái.


    Chẳng hạn với bức ảnh minh họa bên dưới, giữ nguyên tinh thần chỉn chu của một bộ vest, New Day kết hợp cùng chân váy nữ tính giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự do hơn. Đây là sự lựa chọn yêu thích của các cô gái hiện đại và phong cách.


    3 lý do khiến vest luôn là item bán chạy nhất tại New Day:

    • Form dáng là sự kết hợp giữa cổ điển và cách điệu, dễ dàng mix match với nhiều items nàng có sẵn trong tủ đồ.
    • Chất liệu vải thô đũi, dày dặn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho người mặc.
    • Shop có đầy đủ các màu sắc cho nàng lựa chọn: Màu trắng cho những buổi gặp mặt quan trọng, các màu be - kem - họa tiết kẻ cho những outfit mang hơi hướng nhẹ nhàng, nữ tính,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 676 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6662 8048
    • 108B1 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 6657 3443
    • 180 Cầu Giấy, Hà Nội - 02 6655 2198

    Điện thoại: 024 6292 3695

    Email: newdayvn2107@gmail.com

    Website: https://newdayvn.online/

    Fanpage: www.facebook.com/newdayvn/

    Shopee: https://shopee.vn/newdayvn

    Gọi điện
    New Day
    New Day
    New Day
    New Day
  9. Top 9

    Thời trang Huyền Châu

    Gọi điện

    Nhiều nàng không thích diện áo vest nữ thường xuyên bởi sợ trông mình sẽ “già” hơn so với tuổi. Tuy nhiên, áo vest trong những năm gần đây đã bước ra khỏi giới hạn chỉ là trang phục công sở, chỉ cần biết cách phối đồ, bạn có thể cùng "ẻm" dạo phố, đi chơi đầy thanh lịch. Và nếu bạn đang tìm kiếm một bộ vest nữ thật hợp với phong cách thời trang của mình thì có thể tìm đến Thời trang Huyền Châu, một trong những shop bán vest nữ đẹp nhất Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Xuất phát điểm từ một BTV truyền hình, nhưng với tình yêu thời trang, NTK Huyền Châu Nguyễn đã quyết định sống với niềm đam mê của mình. Là sự pha trộn giữa hai lĩnh vực tưởng chừng như không liên quan: báo chí và thời trang, các sản phẩm của Thời trang Huyền Châu có tính thực tế ứng dụng cao trong đời thường, nhưng vẫn mang nét cá tính , linh hoạt trong phong cách.


    So với trước đây vest nữ thường được liệt kê vào danh sách trang phục khó mặc, tuy nhiên với sự sáng tạo đa dạng, Thời trang Huyền Châu đã mang đến chị em phụ nữ nhiều bộ vest với thiết kế phong phú hơn về kiểu dáng, kỹ thuật cắt nét tạo hình chuyên nghiệp sẽ làm bạn vô cùng thích thú khi diện vest công sở thay vì nhàm chán như trước kia.


    Nhiều người cứ thắc mắc mặc vest vàng thế nào cho đẹp? Một ví dụ thực tế để các bạn hình dung khi mặc set vest vàng kết hợp với chân váy ngắn nhé - vừa hợp dạo phố, vừa hợp sự kiện mà không làm mất đi vẻ trẻ trung sang trọng, thật tuyệt phải không?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: S5 Vinhomes Symphony Riverside, Hoa Phượng, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 893 030

    Email: huyenchaunguyen.brand@gmail.com

    Website: https://huyenchaunguyen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/by.HUYENCHAUNGUYEN/

    Gọi điện
    Thời trang Huyền Châu
    Thời trang Huyền Châu
    Thời trang Huyền Châu
    Thời trang Huyền Châu
  10. Top 10

    KILIG

    Gọi điện

    Thời trang Việt được thống lĩnh bởi những bộ vest cá tính và độc đáo! Bạn đã biết chưa? Cảm giác muốn thay đổi phong cách để trở nên thu hút và sắc sảo hơn là suy nghĩ của không riêng người phụ nữ nào. Họ thường chọn nâng cấp hình ảnh bản thân với trang phục thời thượng vest là sự lựa chọn hàng đầu cho sự thay đổi diện mạo đó. Vậy nên tìm mua vest nữ ở đâu đẹp tại Hà Nội? KILIG cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc ấy của bạn.


    Vẻ đẹp giao thoa và hòa hợp giữa nét quyến rũ của phụ nữ và sự quyết đoán của đàn ông luôn trở thành chủ đề bất tận trong nguồn cảm hứng thời trang. Mềm mỏng nhưng quyết đoán - từ lâu đã trở thành vũ khí lợi hại dẫn đầu sự thành công cũng giống như những chi tiết cắt may sắc sảo của chiếc áo vest từ KILIG.


    Ngày nay, phụ nữ nhận ra giá trị và vẻ đẹp của chính mình và tự diện lên những bộ vest vô cùng lịch lãm nhưng không kém phần quyến rũ. Vì vậy, đã tạo nên dấu ấn cho nam giới. Với vest, phái đẹp có thể “phá vỡ” phong cách công sở, mang tới cảm hứng sexy lại tôn được cá tính trẻ trung, năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22 ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0833 968 338

    Email: kiligclothing.official@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kiligclothing/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    KILIG
    KILIG
    KILIG
    KILIG
  11. Top 11

    T&T Storee

    Gọi điện

    T&T Storee cũng là một lựa chọn tin cậy cho các bạn muốn mua vest nữ, cửa hàng có địa chỉ ở Số 23/ ngõ 66 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.


    T&T mang đến một luồng gió mới trong làng thời trang vest nữ. Với phong cách trẻ trung, hiện đại, màu sắc đa dạng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dẫn lối thành công. Các thiết kế vest của cửa hàng nói chung là có form dáng chuẩn, tôn dáng, ôm eo, che tối đa khuyết điểm..., chất liệu vải không phải thuộc hàng cao cấp nhưng là chất liệu tốt, mặc thoải mái.


    Shop luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ size cho các bạn dễ dàng lựa chọn bộ vest phù hợp với dáng. Nếu các bạn không đến trực tiếp cửa hàng mà đặt online thì hoàn toàn được kiểm tra trước khi nhận và thanh toán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 18/ ngõ 182 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 593 666

    Email: dohoaithu3939@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangvestnu/

    Gọi điện
    T&T Storee
    T&T Storee
    T&T Storee
    T&T Storee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy