Top 7 Shop giày nữ đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 Elly
  3. Top 3 Biti's
  4. Top 4 Li-Ning
  5. Top 5 Shooz Vietnam
  6. Top 6 Format
  7. Top 7 My My Shoes

Top 7 Shop giày nữ đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 4410 0 Báo lỗi

Nội dung bài viết dưới đây Toplist sẽ chia sẻ những shop bán giày nữ đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi muốn sắm cho mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Trải qua thời gian hình thành và sự cố gắng phát triển không ngừng, Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ, Là hệ thống phân phối giày nữ nổi tiếng nhất với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Mà shop giày Juno tại quận Hà Đông, Hà Nội cũng chính là một trong chuỗi hệ thống đó được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy Shop giày Juno luôn có nhiều xe máy đỗ trước cửa hàng và rất nhiều chị em thường xuyên lui tới mỗi khi có nhu cầu mua sắm giày, dép. Đẳng cấp và tạo nên sự khác biệt từ chính chất lượng của sản phẩm, giày của Juno luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm về độ bền đẹp theo thời gian cũng như chẳng bao giờ sợ lỗi mốt bởi sự cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang trên thế giới.

    Juno
    cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn... Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

    Shopee Mall: https://shopee.vn/juno.officialstore

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/juno1629968364/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/juno

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Shop giày Juno
    Shop giày Juno
    Shop giày Juno
    Shop giày Juno

  2. Top 2

    Elly

    Gọi điện

    Elly là nhãn hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp được sáng tạo bởi Công ty Cổ phần Thời trang Quốc tế Glamor. Các thiết kế túi xách, ví da, kính mắt, giày dép… của Elly là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, quý phái, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông nữ tính, duyên dáng và thanh lịch.


    Với mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn của người tiêu dùng Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế tại Elly gồm các nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người mặc và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại.


    Không chỉ vậy chất liệu và khâu gia công được Elly đặc biệt quan tâm nhằm đem lại sự sang trọng, thanh lịch cho người sử dụng. Hàng ngàn sản phẩm được Elly ra mắt đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, từ phong cách công sở tinh tế đến phong cách dạ tiệc quyến rũ, từ phụ kiện đơn giản cho ngày thường đến những sản phẩm ấn tượng dành cho các sự kiện đặc biệt quan trọng. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc nằm ngay ngắn đẹp mắt khiến bạn không thể rời mắt. Hãy đến và sắm ngay một đôi giày đi chinh phục thế giới thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 409 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0366 303 867

    Email: cskh@elly.vn

    Website: https://elly.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

    Shopee Mall: https://shopee.vn/elly.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/elly

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/elly

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  3. Top 3

    Biti's

    Gọi điện

    Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, thương hiệu đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình. Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới.


    Thương hiệu Biti's là niềm tự hào của người Việt Nam về một "Thương hiệu quốc gia" trong lĩnh vực giày dép uy tín và chất lượng. Thời gian qua nhãn hàng đã ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho người dùng. Điển hình như Biti’s Hunter, Biti’s Sneaker và Biti’s Sandal,… Các mẫu giày đa dạng của Biti’s phù hợp với mọi đối tượng người dùng.


    Biti's với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chất lượng sản phẩm bền, rẻ, thiết kế của nơi đây thì khỏi phải chê, đảm bảo làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm giày dép nữ tại đây vô cùng phong phú và đa dạng, với nhiều thiết kế bắt mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu về các sản phẩm giày, dép thì còn chần chừ gì mà không đến Biti's ngaythôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 40 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 024 3352 2887
    • 23 - 25 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 024 6671 7197
    • Tầng 1, tòa CT1, chung cư Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội - 024 6663 8532
    Email: tuvan_online@bitis.com.vn
    Website: https://www.bitis.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes
    Shopee Mall: https://shopee.vn/bitisvn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/bitis/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/bitis-official-store

    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's
  4. Top 4

    Li-Ning

    Gọi điện

    Li-Ning cũng là một trong những địa chỉ mà các tín đồ giày nữ thể thao tại Hà Đông, Hà Nội có thể chọn được những sản phẩm ưng ý cho riêng mình. Sản phẩm thời trang thể thao Li-Ning được thiết kế dựa trên những công nghệ ưu việt nhất về kĩ thuật và chất liệu. Với sự đổi mới không ngừng và đặt tiêu chí cao về an toàn, thời trang, thẩm mỹ, tiện dụng và giá thành hợp lý; Các dòng sản phẩm của Li-Ning đa dạng phong cách và phù hợp với mọi đối tượng.


    Đó là dòng sản phẩm dành riêng cho thi đấu thể thao thành tích cao với những hỗ trợ tối đa cho vận động viên chuyên nghiệp. Đó là dòng sản phẩm tiện dụng với phong cách mạnh mẽ, cá tính hoặc tràn đầy sự cuốn hút mềm mại hoặc đầy tính ngẫu hứng dành cho các trang phục trong sinh hoạt hàng ngày, như: đi làm, dạo phố, picnic, tập luyện …mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động của phong cách thể thao.


    Với phương châm “Anything Is Possible”, Li-Ning là món quà thiết thực dành cho mọi tín đồ yêu thích thời trang thể thao. Ai cũng có thể sở hữu Li-Ning và đến với Li-Ning là đến với những giấc mơ có thật - sự mạnh mẽ, tự tin và giải phóng cơ thể. Đó là sứ mệnh mà từ khi ra đời đến nay, Li-Ning không ngừng theo đuổi. Đến với Li-Ning, bạn có thể sắm những đôi giày thể thao dành cho nữ cực đẹp, cực chất mà giá cả cực kì hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 157 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0859 515 698
    • GH T219, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội - 0365 286 315
      Hotline: 19006 33083
      Email: lining.com.vn@gmail.com
      Website: https://lining.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn
      Shopee Mall: https://shopee.vn/lining.com.vn

      Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/lining-flagship-store

      Gọi điện
      Li-Ning
      Li-Ning
      Li-Ning
      Li-Ning
    • Top 5

      Shooz Vietnam

      Gọi điện

      Hệ thống đa thương hiệu Shooz là một trong những thương hiệu mới chuyên kinh doanh giày – ba lô của Công ty Thời trang Hạ Vàng bên cạnh những nhãn hàng nổi tiếng như Furla và Geox. Với hệ thống đa thương hiệu Shooz – trân trọng giới thiệu đến các bạn trẻ Việt Nam những thương hiệu giày – ba lô nổi tiếng toàn cầu như: adidas, Vionic, Native, People, Butterfly Twists, Freewaters, Clae, East Pak….. đã và đang được các bạn trẻ trên thế giới yêu thích. Vì thế, nơi đây có rất nhiều mẫu mã giày thể thao dành cho nữ đa dạng và phong phú, tha hồ cho bạn lựa chọn.


      Bên cạnh yếu tố thương hiệu nổi tiếng của từng nhãn hiệu riêng biệt – chất lượng và ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng là những điều mà Shooz quan tâm hàng đầu. Shooz mong muốn mang đến cho khách hàng một thương hiệu mua sắm giày với uy tín, chất lượng từ các thương hiệu toàn cầu.


      Bên cạnh yếu tố thương hiệu nổi tiếng của từng nhãn hiệu riêng biệt – chất lượng và ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng là những điều mà Shooz quan tâm hàng đầu. Do đó, nếu ban muốn những đôi giày nữ cực chất, cực cá tính thì không thể không nhớ tới thương hieuj giày đình đám này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Gian hàng T141, Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 19006 36641 & 0902 779 414 & 024 6675 5598
      Email: shooz.vn@havang.com
      Website: https://shooz.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/SHOOZ.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitranghavang

      Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/shooz-store
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Shooz Vietnam
      Shooz Vietnam
      Shooz Vietnam
      Shooz Vietnam
    • Top 6

      Format

      Gọi điện

      Được chắt lọc một cách tỉ mỉ từ ngành thời trang công sở, Format có sự mới lạ, độc đáo, tinh tế của riêng mình và đã chiếm được "cảm tình" của người tiêu dùng Việt, đặc biệt trong giới văn phòng. Tinh tế, sang trọng và thanh lịch là những tính từ được khách hàng ưu ái dành cho Format. Format là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu đẳng cấp: Gunze Japan, Regart Japan, Kobe Shoes Japan, J RYU Korea, Calvin Klein Jeans USA và các sản phẩm trang phục - phụ kiện nam nữ thương hiệu Format.


      Format tại Hà Đông với diện tích mua sắm thoải mái, rộng rãi hứa hẹn sẽ là nơi khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm và dịch vụ chăm sóc đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Format là thương hiệu nổi tiếng với các mẫu trang phục và phụ kiện, giày dép thời thượng nhất cũng sẽ được giới thiệu tại gian trưng bày sản phẩm của thương hiệu.


      Các chương trình khuyến mại của Format thường xuyên được diễn ra với các voucher giảm giá cũng hàng loạt các phần quà dành tặng đến khách hàng. Đặc biệt vào các dịp sinh nhật, lễ, Tết cuối năm, các sản phẩm của Format đều được sale với giá cực sốc. Lúc đó, bạn hãy nhanh đến cửa hàng tại Format tại quận Hà Đông để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm yêu thích nhất với mức giá ưu ái nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 32 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 3373 4031 & 0866 598 793
      • 82 Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội - 024 3352 8062 - 0866 598 757
      Hotline: 0934 506 066 & 1800 6136
      Email: info@format.vn
      Website: https://format.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ThoitrangFormat
      Gọi điện
      Format
      Format
      Format
      Format
    • Top 7

      My My Shoes

      Gọi điện

      My My Shoes là shop giày dép nữ tại Hà Nội được vô số bạn trẻ yêu thích, trong số đó có một chi nhánh tại quận Hà Đông. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng chính hãng. My My Shoes nói không với hàng fake, hàng gia công chất lượng kém. Khi mua hàng tại My My Shoes khách hàng sẽ luôn có được sản phẩm tốt nhất với mức giá cực kỳ hấp dẫn mà khó có thể tìm được ở nơi khác.


      Ngoài ra, My My Shoes mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với sự tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, những phần quà bất ngờ và tình cảm sâu sắc của My My Shoes gửi gắm trên từng sản phẩm. Một khi đến với My My Shoes, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng được sự nhiệt tình, chu đáo và tận tâm từ nhân viên cho đến chủ shop.


      My My Shoes sẽ nỗ lực hết sức để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là mang đến một niềm vui thú vị. Mẫu mã trẻ trung đa dạng cập nhập theo xu hướng. Giá cả cực kỳ hợp lý. Hiện tại, My My Shoes chủ yếu tập trung vào các sản phẩm giày công sở và sandal. My My Shoes luôn tâm niềm rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một thương hiệu và đó là giá trị cốt lõi mà My My Shoes sẽ mang tới cho khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 310 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 288 269 & 0961 525 550
      Email: mymygiay@gmail.com
      Website: https://mymyshoes.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/mymyshoess/

      Shopee: https://shopee.vn/mymyshoes.officialstore

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      My My Shoes
      My My Shoes
      My My Shoes
      My My Shoes



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy