Top 10 Shop giày nữ đẹp và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 16504 0 Báo lỗi

Việc tìm một địa chỉ đáng tin cậy để mua mặt hàng này lại được các chị em quan tâm hơn bao giờ hết. Hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Juno không chỉ là shop giày nữ tại Hà Nội được chị em yêu thích. Mà còn được đánh giá là một trong những thương hiệu giày thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu hệ thống 81 cửa hàng trên khắp cả nước. Thiết kế giày nữ gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Những sản phẩm giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp.


    Dù bạn khó tính như thế nào đi nữa thì đến đây cũng sẽ chọn được cho mình đôi giày ưa ý. Vì mẫu mã tại đây dễ ứng dụng, đơn giản nên không bị lỗi mốt. Giá cả ở đây cũng rất cạnh tranh và luôn bán đúng giá không mặc cả. Đây là địa chỉ mua giày nữ đẹp giá rẻ mà bạn chắc chắn cần note ngay vào. Juno có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có cửa hàng ở cả Cầu Giấy, các bạn đừng bỏ qua địa chỉ siêu hot này nha!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 337 - 339 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 3 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 1160 & 1800 1162

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/juno.officialstore

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Boots cá tính..
    Boots cá tính..

  2. Top 2

    Hà Huyền Shoes

    Gọi điện

    Nhắc đến shop giày nữ đẹp và chất lượng nhất Cầu Giấy, thì Hà Huyền Shoes tất nhiên không thể không được xướng tên. Thương hiệu luôn tâm niệm rằng điều quyến rũ nhất ở một cô gái đó chính là sự tự tin và một đôi giày đẹp chính là chìa khoá cho điều đó. Vì vậy, tại nơi đây không thiếu các mẫu giày dành cho nữ từ đơn giản, thanh lịch đến những mẫu giày cao cấp, sang trọng, dù là kiểu mẫu nào, khi các nàng bận vào đều trở nên càng quyến rũ và hấp dẫn hơn.


    Đến với Hà Huyền Shoes tại Cầu Giấy, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều loại giày khác nhau, như giày sandal nữ cao gót luôn mang lại cho nàng cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng trong từng bước di chuyển. Hay nàng trở nên tinh tế trong thiết kế giày bệt khoá ngọc trai nữ tính, chất liệu nhung sần nổi bật kết hợp mũi giày nhọn cut V thon gọn. Hay với một đôi giày bệt là một trong những mã giày luôn được các nàng đặt lên cán cân hàng đầu vì sự tiện lợi, gọn gàng mà vừa xinh xắn.


    Bên cạnh đó, Hà Huyền Shoes còn có rất nhiều loại giày khác, đa dạng mẫu mã và phong phú, thoả sức cho các nàng lựa chọn. Vậy danh tiếng và uy tín nhiều năm gây dựng, Hà Huyền Shoes chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày nữ đẹp nhất, uy tín nhất và chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay shop để rinh về cho mình những đôi giày ưng ý nhất thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 189 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0854 058 989
    • 26 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0852 032 626

    Điện thoại: 0346 896 363 & 0964 210 051

    Email: contact@hahuyenshoes.vn
    Website: https://hahuyenshoes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hahuyenshoes.vn/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/hahuyenshoes.vn

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@hahuyen.shoes

    Gọi điện
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
  3. Top 3

    Min’s Shoes

    Gọi điện

    Min’s Shoes là một trong những địa chỉ mà khách hàng khi đến quận Cầu Giấy tìm mua giày có thể nghĩ đến đầu tiên. Chỉ cần nhìn vào lượt like trên fanpage và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng là có thể thấy được chất lượng những đôi giày được bán tại Min’s Shoes. Min’s Shoes bày bán đa dạng các loại giày từ giày cao gót nữ tính, những đôi boots cá tính cho đến những đôi sneakers khỏe khoắn, năng động giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.


    Về mẫu mã, Min’s Shoes đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng cần, bởi ở đây mẫu mã rất đa dạng, đủ size, đủ kiểu cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó chất lượng cũng được đảm bảo qua độ bền, đẹp, mang vào cảm giác êm chân và dễ chịu và thoải mái. Ở đây chúng ta không chỉ tìm thấy những đôi giày đẹp, thời trang mà còn có các siêu phẩm túi xách cao cấp. Do đó thật tiện khi chỉ cần đến một địa điểm mà bạn đã có thể chọn cho mình vừa cả túi và giày, thật tiết kiệm thời gian phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0929 489 999

    Fanpage: www.facebook.com/minshop.shoes

    Shopee Mall: https://shopee.vn/minshoes

    Gọi điện
    Min’s Shoes
    Min’s Shoes
    Min’s Shoes
    Min’s Shoes
  4. Top 4

    Nin Giày Xuất Khẩu

    Gọi điện

    Nếu bạn đang đắn đo lựa chọn nên mua giày ở shop ở shop nào để có thể có được các mẫu xinh mà giá cả lại phải chăng thì Nin Giày Xuất Khẩu chính là gợi ý dành cho bạn. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn nhiều loại giày mà mẫu mã cũng rất phong phú, chất lượng thì không chê vào đâu được.Dù nàng thuộc phong cách tự tin, cá tính hay nhẹ nhàng, quyến rũ thì Nin Giày Xuất Khẩu vẫn đảm bảo giúp bạn thỏa sức tỏa sáng cùng những mẫu giày tinh tế, hợp thời trang. Những mẫu giày được bày biện gọn gàng, tinh tế trong tiệm, mẫu nào theo mẫu đó đầy đủ các size nên rất thuận tiện cho việc nhìn ngắm và thử giày.


    Đặc biệt ở shop cung cấp các mẫu có cả những size dưới 36, do đó những nàng có đôi chân bé xinh hơn so với các size thông thường thì Nin Giày Xuất Khẩu chính là một thiên đường giày dép lý tưởng để lựa chọn. Các sản phẩm Nin Giày Xuất Khẩu đem đến hầu hết là các dòng có chất lượng cao, đặc biệt là shop luôn cập nhật thị trường để có thể cung cấp các bộ sưu tập mới nhất, hot nhất mà giới trẻ đua nhau chọn mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 225, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 69 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0826 869 898 & 0839 889 989

    Email: haininhrebellow@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ninshoesvnxk.online

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/ninshoes_vnxk

    Gọi điện
    Nin Giày Xuất Khẩu
    Nin Giày Xuất Khẩu
    Nin Giày Xuất Khẩu
    Nin Giày Xuất Khẩu
  5. Top 5

    My My Shoes

    Gọi điện

    My My Shoes được biết đến với những sản phẩm giày dép nữ hợp gu thời trang, đa dạng mẫu mã sản phẩm giày búp bê, giày cao gót, giày bánh mỳ, giày bệt, sandal, giày vải, giày mũi nhọn, đính kim loại, giày đế bánh mì,… Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giầy hay đôi sandal hợp gu làm dáng đi thêm uyển chuyển. Tại My My Shoes bạn tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau như: giày búp bê, giày đế xuồng,... với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Đặc biệt những giày cực điệu đà quả là món đồ không thể bỏ qua cho team sành thời trang.


    My My Shoes luôn cập nhật những xu hướng về giày mới nhất trên thị trường mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp, bắt mắt, chất lượng và hợp túi tiền mà đặc biệt ấn tượng là các mẫu giày thể thao. Đồng thời nơi đây cũng luôn lấy sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu phấn đấu để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ.Vì thế My My Shoes đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 627 269 & 0961 525 550

    Website: https://mymyshoes.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mymyshoess/

    Shopee: https://shopee.vn/mymyshoes.officialstore

    Gọi điện
    My My Shoes
    My My Shoes
    My My Shoes
    My My Shoes
  6. Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ là một thương hiệu chuyên cung cấp những món đồ bằng da thời trang nổi tiếng tại Hà Nội. Những sản phẩm giày da nữ tại đây luôn được các chị em đón nhận nồng nhiệt và yêu thích. Tất cả món đồ tại shop đều làm 100% từ da thật, xịn với độ bền cao và thiết kế thanh lịch, sang trọng. Giày nữ của Thế Giới Đồ Da được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống trầy xước, chống nước, bề mặt sáng bóng, bền màu, phom dáng chắc chắn. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu da khác nhau: da cá sấu, da bò, da đà điểu,... giúp phái đẹp khẳng định cá tính, phong cách và nét quyến rũ của mình.


    Giày của Thế Giới Đồ Da có thể diện khi đi chơi, hẹn hò hoặc đi làm chốn công sở, hay thăm họ hàng, người thân,... Mọi lúc mọi nơi, đôi giày sẽ giúp bạn có thể hiện thần thái riêng của mình và hấp dẫn ánh nhìn. Cửa hàng có đầy đủ size từ A tới Z, thiết ghế ôm gọn chân, thoáng, không lo mồ hôi hay rơi tuột mất. Các nàng hãy note ngay shop để thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 970 095
    Email: maishoesvn@gmail.com

    Website: https://thegioidoda.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioidoda.giaynu

    Shopee: https://shopee.vn/thegioidodahms

    Gọi điện
    Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ
    Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ
    Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ
    Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ
  7. Top 7

    Chilli Shoes

    Gọi điện

    Chilli Shoes là nơi mang đến cho các cô nàng những mẫu giày nữ tốt nhất, đẹp nhất với giá thành vô cùng hợp lí trên thị trường Hà Nội. Giày Chilli luôn hướng tới sự hiện đại và chuyên nghiệp, khi nàng xỏ chân vào tạo nên sự tự tin bản lĩnh và quyền lực. Những mẫu giày thanh lịch và sang trọng của Chilli chắc chắn sẽ khiến thần thái của các nàng toả sáng và thu hút hơn bao giờ hết. Những mẫu giày của shop còn mang vẻ nhẹ nhàng và thanh thoát hơn, chính vì vậy, bạn có thể thỏa sức tạo phong cách cho mình.


    Trong suốt thời gian qua, Chilli Shoes vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua cảm thấy yên tâm hơn khi mua sắm tại shop. Bên cạnh đó, những mẫu mã mới nhất trên thị trường luôn được shop cập nhật hàng ngày. Đội ngũ chủ và nhân viên cửa hàng đều rất nhiệt tình, vui vẻ đối với khách hàng, nên dù đến mà không mua được gì bạn cũng sẽ không lấy làm khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 ngõ 38 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 076 362
    Email: chillishoes@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chillivnxk/
    Shopee: https://shopee.vn/chilli.shoes

    Gọi điện
    Chilli Shoes
    Chilli Shoes
    Chilli Shoes
    Chilli Shoes
  8. Top 8

    Kimy Shoes

    Gọi điện

    Kimy Shoes là một shop chuyên về giày VNXK uy tín từ năm 2011 dành cho các chị em công sở tại Hà Nội và cả nước, và được nhiều người biết đến tại Cầu Giấy, Hà Nội. Tại Kimy, bạn có thể thấy rất nhiều bộ sưu tập giày dép cho nữ. Những đôi giày nữ ở đây được thiết kế đa dạng và hợp thời trang, bạn có thể lựa cho mình những đôi đế bệt, hay những đôi cao gót đủ kích thước, chiều cao, sandal, boot nữ, giày hở mũi, giày thể thao, guốc nữ...


    Từ nguyên liệu đầu vào chất lượng đồng đều, các phụ kiện giày được chọn lọc kỹ càng cùng với tay nghề của đội ngũ công nhân nhiều năm kinh nghiệm, tất cả những điều đó đã tạo nên những đôi giày với chất lượng vượt trội. Những đôi giày được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da thật, da công nghiệp, vải... Kimy Shoes luôn hướng tới đem lại cho các quý cô những sản phẩm chất lượng nhất và trải nghiệm xuất sắc, giúp các nàng toả sáng mỗi ngày. Còn ngần ngừ gì mà các nàng không thử đến Kimyvà lựa chọn cho mình những đôi giày ưng ý nhất với mình nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20, cuối ngõ 187 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 772 483
    Email: kimytrungkinh@gmail.com
    Website: http://www.kimystore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kimyshoespage/
    Shopee: https://shopee.vn/kimystore

    Gọi điện
    Kimy Shoes
    Kimy Shoes
    Kimy Shoes
    Kimy Shoes
  9. Top 9

    Tùng Moscow

    Gọi điện

    Tùng Moscow là cửa hàng buôn bán giày dép cho cả nam nữ tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kinh doanh giày dép, Tùng Moscow được mở ra để phục vụ tất cả mọi người dân Việt Nam. Là một shop được biết đến nhiều, Tùng Moscow có nhiều sản phẩm giày nữ đa dạng và thời thượng. Những đôi giày nữ sang, xịn, mịn mà giá cả lại rất phải chăng, vì vậy mà được nhiều chị em săn đón.


    Tất cả các sản phẩm giày nữ của Tungmoscow đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, nguyên liệu an toàn, được nhập về từ nguồn chính hãng. Cách tạo ra sản phẩm vô cùng độc đáo là sự kết hợp của kỹ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, khách hàng hàng có thể cảm nhận được sự tinh tế, sáng tạo trong từng sản phẩm luôn đón đầu xu thế thời trang trong từng bộ sưu tập giày nữ của Tungmoscow. Đặc biệt, Tùng Moscow thường xuyên có đợt sale, vì thế, các nàng nhanh chân ghé qua cửa hàng Tungmoscow để chọn cho mình đôi ưng ý với giá cả hời nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 573 518
    Email: info@tungmoscow.com
    Website: https://www.tungmoscow.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tungmoscow137caugiay

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tùng Moscow
    Tùng Moscow
    Tùng Moscow
    Tùng Moscow
  10. Top 10

    Thuý Giầy VNXK

    Gọi điện

    Khi bước vào shop, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi cách bài trí với lối không gian thời trang gợi mở. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc được sắp xếp một cách ngay ngắn, đẹp mắt đủ để thu hút mọi tín đồ thời trang sành điệu. Mặc dù thị trường giày dép Hà Nội vô cùng phong phú, thế nhưng Thuý Giầy VNXK vẫn nổi lên là một trong số rất ít shop giày chuyên cung cấp các sản phẩm hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý.

    Trong suốt thời gian hoạt động, Thuý Giầy VNXK vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua cảm thấy yên tâm hơn khi mua sắm tại shop. Bên cạnh đó, những mẫu mã mới nhất trên thị trường luôn được shop cập nhật hàng ngày. Nếu bạn là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn mua sắm một cách thông minh thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này. Hãy đến và sở hữu ngay những đôi giày sang, đẹp, chất với giá vô cùng hấp dẫn tại Thuý Giầy VNXK nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 876 367 & 0961 089 987

    Fanpage: www.facebook.com/FANPAGEmoicuathuygiay/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/thuygiay242

    Gọi điện
    Thuý Giầy VNXK
    Thuý Giầy VNXK
    Thuý Giầy VNXK
    Thuý Giầy VNXK




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy