Top 5 Tiệm Custom giày đẹp và uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 Susopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện
  2. Top 2 Sneaker Vitamin
  3. Top 3 Shoesach
  4. Top 4 Fresh Spa
  5. Top 5 21Shoez

Top 5 Tiệm Custom giày đẹp và uy tín nhất Hà Nội

Văn Kim Nguyên 475 0 Báo lỗi

Custom giày là một xu hướng đã du nhập vào Việt Nam một thời gian và nhận được sự hưởng ứng mạnh từ các bạn trẻ, đặc biệt dân chơi giày. Có thể nói custom giày ... xem thêm...

  1. Custom giày đang tạo nên xu hướng cực hot trong giới sneakerhead hiện nay. Không chỉ là một item thời trang đơn thuần, những đôi giày còn là cách để các bạn trẻ khẳng định cá tính, sự “nổi loạn” của bản thân. Và còn gì tuyệt vời hơn là được sở hữu đôi sneaker có 1-0-2, không đụng hàng với bất cứ thiết kế giày nào khác.


    Nắm bắt được vấn đề này, Susopa Lab đã cung cấp dịch vụ custom giày theo ý khách hàng. Đến nơi đây, bạn có thể đưa một mẫu giày có sẵn để “độ” giày theo ý thích. Đây được xem là một trong những hình thức custom được đánh giá cao nhất tại shop Susopa. Dịch vụ này sẽ giúp cho chủ nhân của đôi giày thỏa sức thể hiện phong cách và cá tính riêng. Với những loại giày đặc biệt và phá cách, chắc chắn không thể đụng hàng với bất kỳ ai... Shop luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Điều này cho phép khách hàng tự tin thể hiện gu thời trang của mình với những đôi giày hoàn hảo, được bảo quản tốt.


    Susopa Lab đặt chữ tâm lên hàng đầu, đặt khách hàng lên hàng đầu và luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên cửa hàng luôn mong muốn mọi khách hàng sẽ hài lòng khi khách hàng sử dụng tất cả dịch vụ tại đây đặc biệt là dịch vụ custom giày. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, thường xuyên được đào tạo và cập nhật các kỹ thuật mới, máy móc, thiết bị và các sản phẩm chuyên biệt dành cho chăm sóc giày.


    Susopa cam kết chỉ sử dụng những loại màu đặc biệt cho từng loại giày nhập khẩu từ nước ngoài. Shop còn đưa ra chế độ bảo hành màu sơn cho khách hàng trong vòng 3 tháng. Tất cả các sản phẩm chăm sóc giày do Susopa Lab sản xuất đều được làm từ nguyên liệu chất lượng cao và giá cả hợp lý. Mức giá này phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người nên các tín đồ giày không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc khi ghé thăm Susopa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 770 Đường Láng, Trung Hòa, Đống Đa, Hà Nội
    • 79 ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0383 585 383
    Email:
    susopa888@gmail.com
    Website:
    http://susopa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/susopalab/

    Gọi điện
    SusopaSusopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện
    SusopaSusopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện
    Susopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện
    Susopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện

  2. Top 2

    Sneaker Vitamin

    Gọi điện

    Custom giày làm theo yêu cầu là thuật ngữ chỉ việc tu sửa giày theo ý thích của bạn. Hay như cách gọi của cộng đồng yêu giày là độ giày. Nói một cách đơn giản, đây là sơn, thay đổi màu sắc, loại bỏ hoặc thêm các chi tiết khác. Những đôi giày đặt làm theo yêu cầu là một trong những cách làm phong phú thêm tủ giày và thể hiện tình yêu của bạn.


    Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua giày custom ở Hà Nội thì đừng bỏ qua Sneaker Vitamin Store nhé. Vì nơi đây là một trong những nơi được giới trẻ yêu thích và lựa chọn cho hệ thống giày. Shop mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến sotre theo cách tốt nhất có thể. Điều này được kết hợp bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ cao có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp đảm bảo chất lượng cao và mang lại hiệu quả tốt cho mọi khách hàng.


    Làm việc với đội ngũ artist chuyên nghiệp để làm cho đôi giày của bạn trở nên độc đáo và thêm một thiết kế mới và trẻ trung cho phong cách của bạn. Đội ngũ tư vấn thẩm mỹ chuyên nghiệp của Sneaker Vitamin sẽ tư vấn cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bạn. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng cao và đem lại hiệu quả tốt nhất với dòng giày sneaker cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Ô Chợ Dừa, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 988 886

    Email: work@sneakervitamin.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/bacthayvesinhgiay

    Gọi điện
    Sneaker Vitamin
    Sneaker Vitamin
    Sneaker Vitamin
    Sneaker Vitamin
  3. Top 3

    Shoesach

    Gọi điện

    Shoesach là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành giày Hà Nội. Shop sử dụng dung dịch tẩy rửa, sơn chuyên dụng nhập khẩu và dụng cụ được tuyển chọn kỹ càng để chăm sóc đôi giày của bạn. Nếu đam mê giày custom, bạn không thể bỏ qua Shoesach là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành giày Hà Nội.


    Một số dịch vụ hoặc bộ phận thay giày được bảo hành ít nhất hai tháng sử dụng. Tính chuyên nghiệp và kỹ lưỡng được thể hiện thông qua kết quả sản phẩm của mọi thành viên trong nhóm kỹ thuật của Shoesach, bộ phận được thành lập và phát triển nhằm cung cấp nhiều phong cách trải nghiệm mới và dịch vụ giày theo yêu cầu, sửa chữa những đôi giày bị hư hỏng và lỗi, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo trì, khử trùng và sửa chữa, sạch sẽ đến kinh ngạc.


    Trang bị máy móc hiện đại để loại bỏ hầu hết độ ẩm, vi khuẩn gây mùi và lọc không khí, tạo môi trường hong khô giày hoàn hảo nhất cho quý khách hàng. Cam kết dùng sơn chuyên dụng của Angelus nhập khẩu từ Mỹ Shop chọn cách chăm sóc giày bằng tay bởi đó là cách tốt nhất giữ giày bền bỉ và sạch thực sự, với một mức phí dễ chịu.


    Với đội ngũ chuyên gia giày am hiểu và có tay nghề cao, Shoessach luôn có những ý tưởng độc đáo để phục vụ khách hàng tốt nhất. Hơn nữa, giá thành của dịch vụ này này rất phải chăng và cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng. Bằng cách này, custom giày Shoesach đã trở thành thương hiệu chăm sóc giày được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 8 Ngõ 55 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 6 ngõ 47 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 128 742
    Email:
    info@shoesach.com
    Website:
    https://shoesach.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/shoesach

    Gọi điện
    Shoesach
    Shoesach
    Shoesach
    Shoesach
  4. Top 4

    Fresh Spa

    Gọi điện

    Fresh Spa là cửa hàng tại Hà Nội chuyên bảo dưỡng và sửa chữa giày dép theo yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực custom giày và luôn đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng về chất lượng của các thiết bị đã lựa chọn. Nhằm mục đích thu hút những người đam mê sneaker, FreshSpa cung cấp nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


    Fresh Spa không chỉ cung cấp những đôi giày đẹp mà còn có các sản phẩm, dịch vụ làm sạch, giày tùy chỉnh cũng như hướng dẫn chăm sóc và làm sạch chuyên sâu. Nhân viên shop sẽ gợi ý những sản phẩm phù hợp nhất theo sở thích và phong cách của bạn. Hơn nữa, giá thành của thiết bị này rất phải chăng và cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đẹp và chất lượng. Fresh Spa sử dụng những loại màu chuyên dụng giành riêng cho vẽ giày. Với những loại màu chuyên dụng này, sẽ dễ dàng thực hiện trên các chất liệu khác nhau như da, vải. Việc lựa chọn màu dùng để custom giày là vô cùng quan trọng. Khi chọn đúng loại màu, sẽ giúp tăng sự nổi bật nhất là những đôi đơn giản, màu sắc luôn tươi mới, tăng độ mịn và thời gian sử dụng lâu nhất.

    Fresh Spa cam kết với khách hàng luôn lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất. Chúng tôi nói không với những nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, hoặc kém chất lượng từ Trung Quốc. Bằng cách này, shop đã trở thành thương hiệu chăm sóc giày được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 14 Ngõ 623 Đường Trương Định , Hà Nội
    • Số 30 Ngõ 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0398 836 336 & 0362 778 883 & 0982 011 202
    Email:
    tranquangminh2111@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/hn.sneakerfresh

    Gọi điện
    Fresh Spa
    Fresh Spa
    Fresh Spa
    Fresh Spa
  5. Top 5

    21Shoez

    Gọi điện

    Với mong muốn được đồng hành trong quá trình giới trẻ Việt thể hiện cá tính với sneakers. 21SHOEZ – CLEAN & CUSTOM ra đời giúp tất cả khách hàng khi ghé thăm đều thể hiện được cá tính cá nhân, sự đẳng cấp và nổi bật khi sở hữu đôi giày mà khách hàng luôn hằng mong muốn với tình trạng tốt nhất. Cửa hàng hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu có tầm ảnh hưởng và uy tín hàng đầu trong và ngoài nước trong lĩnh vực chăm sóc giày theo yêu cầu, giày theo yêu cầu, túi xách và các sản phẩm da hàng hiệu.


    Trở thành thương hiệu hàng đầu về dịch vụ, thiết bị và dụng cụ spa theo yêu cầu. Ngoài ra, 21SHOEZ đã phát triển để trở thành một trong những địa chỉ nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực đào tạo cá nhân. Đừng lo lắng về chất liệu giày của bạn, vì shop có thể xử lý tất cả các chất liệu giày, khôi phục màu da lộn, bảo dưỡng phục hồi da, tẩy ố và repaint đế giày. Trong nhiều dịp, cửa hàng mang đến chương trình ưu đãi cho khách hàng muốn vệ sinh custom giày, đừng bỏ lỡ những cơ hội đó nhé.


    Vì thế, việc khách hàng mong đợi chất lượng hoàn hảo khi sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của cửa hàng 21SHOEZ là điều đương nhiên vì shop luôn coi khách hàng là tài sản quý giá nhất của mình. 21Shoez xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện và hợp tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7, Ngõ 50 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0345 005 043
    Email:
    21shoez@gmail.com
    Website:
    https://21shoez.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/21shoezz

    Gọi điện
    21Shoez
    21Shoez
    21Shoez
    21Shoez




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy