Top 4 Shop giày Vans chính hãng uy tín tại Hà Nội

  1. Top 1 Newbox Việt Nam
  2. Top 2 WEAR Vietnam
  3. Top 3 Wingo Store
  4. Top 4 ORIstore

Top 4 Shop giày Vans chính hãng uy tín tại Hà Nội

Hải Ngân 19763 0 Báo lỗi

Giày Vans từ lâu đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn yêu giày sneaker. Hãy cùng Toplist tìm hiểu một số địa chỉ cửa hàng mua giày Vans ... xem thêm...

  1. Top 1

    Newbox Việt Nam

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích những mẫu giày Vans chính hãng mới ra mắt, đón đầu xu hướng thời trang hiện đại, cá tính thì Newbox Việt Nam hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu, nguyên vọng đó với những mẫu giày cập nhật bắt kịp theo xu hướng thịnh hành của thời trang giới trẻ hiện nay.


    Newbox Việt Nam luôn luôn cập nhật các xu hướng mới với đầy đủ các mẫu mã và cam kết hàng 100% chính hãng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nói chung và đặc biệt là các bạn trẻ nói riêng.


    Bên cạnh đó, có những mẫu giày Vans truyền thống như Vans old skool, Vans era... vẫn được bày bán rất nhiều như những mẫu giày không thể thiếu dành cho những bạn yêu thích sự cổ điển, đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời cũng được bày bán tại shop. Nếu như đang có những mong muốn tìm cho mình một đôi giày Vans chính hãng chất lượng mà lại phù hợp với bản thân thì các bạn có thể thỏa sức lựa chọn và an tâm về giá cũng như chất lượng của những đôi Vans tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 191 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6284 3777
    • 147 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 2211 3444
    • ...
    • https://newbox.com.vn

    Điện thoại: 024 3919 3555

    Email: vanscaugiay@gmail.com

    Website: https://newbox.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vanscaugiay

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/newboxvietnam

      Gọi điện
      Newbox Việt Nam
      Newbox Việt Nam
      Newbox Việt Nam
      Newbox Việt Nam

    • Top 2

      WEAR Vietnam

      Gọi điện

      WEAR Vietnam là nhà phân phối được chính nhãn hàng Converse và Vans cấp quyền đại lý phân phối giày chính hãng. Từ lâu các bạn trẻ Việt Nam đã có được một địa chỉ tin cậy để có thể nghĩ ngay tới mỗi khi có ý định rinh về tủ đồ của mình một đôi giày Vans chất lừ và sành điệu.

      Chất lượng đi kèm với độ tin cậy cao, nhưng những người mua hàng tại WEAR Vietnam còn cực kỳ ấn tượng với sự nhạy bén với thị trường, đặc biệt là sự góp mặt nhanh chóng với bất kỳ một dạng mua hàng nào được ưa chuộng hiện nay. WEAR Vietnam còn tối ưu được những kênh bán hàng của mình để hòa nhập vào ngành thời trang.


      Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm giày chuẩn chính hãng, đảm bảo cả chất lượng, mẫu mã hay chế độ bảo hành như khi mua tại các store Vans trên khắp thế giới, đặc biệt tại WEAR Vietnam, nhiều dòng sản phẩm thuộc những bộ sưu tập giới hạn, số lượng hạn chế cũng xuất hiện giúp các bạn có thể săn được những đôi giày độc và đáng giá hơn so với việc mua hàng tại cửa hàng chính hãng ở Việt Nam.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 462 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 7770 2777 & 024 3662 7666

      Email: info@wear.com.vn

      Website: https://www.wear.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/wearvn
      Shopee:
      https://shopee.vn/wear.vn
      Tiki:
      https://tiki.vn/cua-hang/wear-vietnam

      Gọi điện
      Wear Vietnam
      Wear Vietnam
      Wear Vietnam
      Wear Vietnam
    • Top 3

      Wingo Store

      Gọi điện

      Wingo Store là một trong những cửa hàng thời trang chính hãng uy tín ở Hà Nội chuyên về nhãn hiệu Vans nói riêng và Streetwear nói chung. Tại Wingo bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những sản phẩm hot-trend về Vans như giày, quần áo, túi xách, balo,… Không những thế, Wingo còn đang mở rộng sang các sản phẩm streetwear theo xu hướng được các bạn trẻ yêu mến hiện tại như MLB, Champion, Fila, Spao, Reebok,...


      Đặc biệt ở Wingo Store bạn sẽ luôn được trải nghiệm sản phẩm chính hãng với mức giá cực tốt kèm theo dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo và cẩn thận. Các bạn trẻ có thể sở hữu cho mình những món đồ chính hãng đẹp - độc - lạ mà không ngại tình trạng “cháy ví” bởi mức giá phù hợp đối với từng mặt hàng được bày bán.


      Điểm cộng tiếp theo tại Wingo Store là sự chân thành của nhân viên, bạn có thể nhờ các bạn nhân viên ở đây tư vấn mẫu giày Vans phù hợp với phong cách của mình. Nếu như bạn chưa an tâm về sản phẩm, có thể nhờ nhân viên check code ngay tại cửa hàng. Đảm bảo bạn cảm giác an tâm nhất khi rời shop với đôi giày Vans yêu thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 125 Đặng Văn Ngữ, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0788 366 333 & 0385 396 363

      Email: Wingobrand@Gmail.Com

      Website: https://wingovn.com/

      Fanpage: www.facebook.com/wingobrand/

      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

        Gọi điện
        Rất nhiều mẫu Vans có mặt tại Wingo
        Rất nhiều mẫu Vans có mặt tại Wingo
        Wingo Store
        Wingo Store
      • Top 4

        ORIstore

        Gọi điện

        Nổi bật với phong cách đường phố, các mẫu giày có tại shop ORIstore luôn mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, dễ phối đồ mà giá thành thì không quá đắt đỏ, đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên trẻ tuổi chưa có nhiều thu nhập nhưng muốn sắm cho mình một đôi giày Vans thật cá tính. Dòng sản phẩm chính của cửa hàng là những đôi Vans huyền thoại với thiết kế từ cổ điển tới hiện đại cập nhật theo xu hướng hiện hành, kèm theo đó là những món đồ khác như balo, phụ kiện mang thương hiệu Vans.


        Bên cạnh đó, shop còn khá nhiều những mẫu giày thể thao mang thương hiệu nổi tiếng khác như: Nike, Converse, Adidas,… Shop cam kết các sản phẩm đều chuẩn 100% chính hãng nên các bạn có thể an tâm về chất lượng của những đôi sneaker tại đây, chắn chắn cửa hàng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với công sức, giá cả mà mọi người đã bỏ ra để sở hữu những chiếc giày tại nơi đây.


        Nếu bạn là một trong những tín đồ của phong cách đường phố thì hãy ghé thăm shop Vans Store Long Biên để săn cho mình một vài món đồ hợp với gu thời trang của mình nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 227 - 231 Đường Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 997 955 & 024 3650 2466

        Email: hcbinhancompany@gmail.com

        Website: https://oristore.vn

        Fanpage: www.facebook.com/vanslongbien

          Gọi điện
          ORIstore
          ORIstore
          ORIstore
          ORIstore




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy