Top 6 Shop bán giày nữ đẹp ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Hana’s Boutique
  2. Top 2 Better Shoes
  3. Top 3 CONS HÀNG BÔNG
  4. Top 4 Minami Shoes
  5. Top 5 Str.THOC shoes
  6. Top 6 Giày Xinh Boo Store

Top 6 Shop bán giày nữ đẹp ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 2371 1 Báo lỗi

Những bộ cánh từ dễ thương, hay thanh lịch, đến phong cách hay độc và lạ sao có thể thiếu đi sự kết hợp của một đôi giày để khiến bộ trang phục trở nên hoàn ... xem thêm...

  1. Hana’s chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện nhập Quảng Châu cao cấp, hàng nhập Hàn Quốc, hàng order Âu-Mỹ và giày dép hàng Việt Nam xuất khẩu, với rất nhiều mẫu mã trẻ trung năng động, bắt kịp với xu thế thay đổi của thị trường.


    ”Độc đáo, cá tính và đầy mới lạ” đó chính là những nhận xét của các khách hàng sau khi được chiêm ngưỡng những sản phẩm giày nữ của Hana's. Nơi này là thế giới của của sự năng động, phá cách theo kiểu ”chất đến đỉnh điểm” với những chiếc boot da khóa kéo, sandal đế thấp cùng vô số các mẫu giày thể thao trẻ trung, với hoa văn, họa tiết đầy mới lạ chính là các sản phẩm chủ yếu tại shop.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 18 Hội Vũ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 009 788
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanaboutique59/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hana’s Boutique
    Hana’s Boutique
    Hana’s Boutique
    Hana’s Boutique

  2. Better Shoes nổi tiếng là một shop giày nữ cao cấp tại Hà Nội với vô số các mặt hàng có thể nói là "đẹp đến ngất ngây”. Từ giày cao gót, giày búp bê, boot da cho đến giày thể thao,… Shop đều có đủ và dù là mặt hàng nào thì cũng được cam kết 100% về chất lượng, đảm bảo mang êm chân ngay cả đối với giày cao gót.

    Mặt khác, với sự đa dạng về kiểu dáng cùng màu sắc luôn theo kịp xu hướng thời trang mới nhất. Thế nên bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý nhất tại Better Shoes, để có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Từ những kiểu trang phục đơn giản mặc đi dạo phố, cafe cùng bạn bè cho đến những kiểu trang phục thanh lịch dành riêng khi đi làm nơi công sở.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 1 ngõ Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 391 989

    Fanpage: https://www.facebook.com/bettershoes/

    Shoppe: https://shopee.vn/universal-link/better.shoes.official...

    Instagram: https://www.instagram.com/better.shoes/ & better.shoes.official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/better-shoes-1608268613

    Email: bettershoes.vn@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Better Shoes
    Better Shoes
    Better Shoes
    Better Shoes
  3. CONS HÀNG BÔNG cũng bán nhiều loại giày với các kiểu mẫu, màu sắc đa dạng và thu hút khách hàng. Cửa hàng cũng luôn đặt thêm nhiều mẫu mới tùy theo sở thích của khách hàng, nhân viên thân thiện và nhiệt tình cũng là một điểm khiến các bạn không thể chối từ cửa hàng này.


    Ngoài ra, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi cực đã thu hút khách hàng vào những dịp lễ lớn như 8/3 sắp tới chẳng hạn. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn để có thể mua những đôi giày converse thật chất lượng và ưa nhìn đấy.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 183 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6284 3777

    Facebook: https://www.facebook.com/conversehangbong/

    Shoppe: https://shopee.vn/newboxvietnam

    Website: https://newbox.com.vn/

    Email: nguytrungvn@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    CONS HÀNG BÔNG
    CONS HÀNG BÔNG
    CONS HÀNG BÔNG
    CONS HÀNG BÔNG
  4. Minami Shoes là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Ở đây chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép với đa dạng mẫu mã và chủng loại, hoàn toàn có đủ khả năng để mang lại những sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang cũng như công việc hàng ngày của bạn. Ở mức giá cả luôn tương xứng với chất lượng, mẫu mã đẹp. Những đôi giày tại Minami Shoes chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách dù là người khó tính nhất.


    Vậy nên, bạn hãy thử một lần đến với Minami Shoes để cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày tuyệt vời cùng sự sự phục vụ tận tình, chu đáo. Đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Với Shop Ngọc Giày- bạn thật dễ dàng để lựa chọn và bổ sung vào bộ sưu tập của mình những đôi giày dép đẹp, giá rẻ, chất lượng phù hợp với công việc văn phòng hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 65 Hàng Nón, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 588 992

    Facebook: https://www.facebook.com/Minami59HangNon

    Minami Shoes
    Minami Shoes
    Minami Shoes
    Minami Shoes
  5. Giày VNXK hiện là mặt hàng đang được giới trẻ ưa chuộng bởi chất liệu, form dáng, mẫu mã đa dạng và tinh tế không thua kém gì các sản phẩm đang được bán tại store. Đặc biệt là giá thành cũng khá là mềm, phù hợp túi tiền người Việt. Đến với Str. THOC shoes - chuyên phân phối và bán lẻ giày, dép da nữ VNXK bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi các mẫu mã trẻ trung, đa dạng được trưng bày tại shop.


    Từ những đôi cao gót, đến sandal, giày bệt, boot hay những đôi bánh mì siêu đáng yêu sẽ là những người bạn đồng hành bền bỉ và xinh đẹp cùng bạn đi qua năm tháng. Chất giày tốt, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ chu đáo. Bạn còn yêu cầu gì cần đáp ứng nữa không? Hãy ghé đến Str.THOC shoes khi cần mua giày đẹp bạn nhé.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: số 4 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 863 233
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ThocShoesVNXK/

    Email: anthocshoes@gmail.com

    Gọi điện
    Str.THOC shoes
    Str.THOC shoes
    Str.THOC shoes
    Str.THOC shoes
  6. Giày Xinh Boo Store là shop giày nữ tuyệt đẹp mà các bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Tại shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú và luôn được cập nhật cho phù hợp với tiêu chuẩn thời trang hiện thời. Thêm nữa, các sản phẩm của shop khi tung ra bày bán đều phải đáp ứng được 2 tiêu chí quan trọng là bền và đẹp.


    Với mục tiêu hướng đến sự kết nối lâu dài của Giày Xinh Boo Store cùng với sự tin tưởng của người dùng, Shop hướng tới việc mang lại cho khách hàng một không gian mua sắm thật là hoàn hảo. Khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể yêm tâm rằng khi ra về, trong tay bạn là những đôi giày cực “yêu” với những mẫu mã ăn khách nhất và chất lượng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 43 Hàng Đậu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 190 049

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaydepxinhhanoi

    Email: luongthuckhanh95@gmail.com

    Giày Xinh Boo Store
    Giày Xinh Boo Store
    Giày Xinh Boo Store
    Giày Xinh Boo Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy