Top 7 Shop bán bikini đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quỳnh Trâm 716 0 Báo lỗi

Biển xanh, cát trắng nắng vàng luôn có một sức hút kì lạ đối với tất cả mọi người khi hè sang. Để có thể sải bước tự tin trên bãi cát, có được những bức ảnh ... xem thêm...

  1. Thời tiết chuyển qua những ngày hè, các chị em mong ngóng những ngày nghỉ lễ để được thoải mái đắm mình vào những ngày hội ở các bãi biển lung linh, xinh đẹp. Tìm sự mát mẻ, vui vẻ hay những giờ phút thư giãn và đặc biệt có cơ hội khoe đường cong sexy với những bộ bikini quyến rũ nhất.

    Được thiết kế với những ý tưởng trẻ trung, mới mẻ cùng chất liệu co giãn tốt rất phù hợp với điều kiện bơi lội cùng mức giá rất cạnh tranh và nhân viên tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp, Woman’s Secret ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng tại quận Hoàn Kiếm. Các bạn có thể tìm thấy tại shop những mẫu đồ bơi rất đa dạng phong phú về phong cách và chủng loại, từ sexy, gợi cảm đến kín đáo, dễ thương hay cá tính,...

    Woman’s Secret vẫn luôn cập nhật những mẫu bikini đẹp - độc - hiện đại và che khuyết điểm nhiều nhất cho chị em, chính tay chủ shop lựa chọn từ kiểu dáng cho tới chất vải nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Mặc dù hầu hết đều là sản phẩm cao cấp, đẹp từ kiểu dáng màu sắc cho đến chất liệu nhưng giá thành hợp lý nên cửa hàng cực kỳ đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0355 992 993

    Website: https://ngancunbikini.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngancunbikini

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/ngan_cun_bikini

    Gọi điện
    Woman's Secret - NGANCUNBIKINI
    Woman's Secret - NGANCUNBIKINI
    Woman's Secret - NGANCUNBIKINI
    Woman's Secret - NGANCUNBIKINI

  2. Đến hẹn lại lên các mẫu bikini nhà Linh Jo - Jimi Bikini chưa bao giờ làm chị em phải thất vọng và hứa hẹn sẽ khuynh đảo mùa hè của các nàng thêm sôi động và rực lửa. Linh Jo luôn cho ra đời những mẫu bikini nóng bỏng, kín đáo nhưng vẫn hấp dẫn, các mẫu được thiết kế riêng, Linh Jo - Jimi Bikini cũng có nhà sản sản xuất trực tiếp nên giá cả đảm bảo cạnh tranh, các bạn muốn mua sỉ, lẻ bikini hãy liên hệ trực tiếp qua fanpage hoặc số điện thoại của Linh Jo - Jimi Bikini nhé.


    Đến với Jimi Bikini, bạn tha hồi lựa chọn những mẫu đồ bơi theo phong cách Tây, Hàn,... Jimi Bikini có tất cả các mặc hàng từ bikini 1 mảnh, 2 mảnh gợi cảm hay bikini tay dài kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, phong cách, Jimi Bikini còn đa dạng về màu sắc đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về bikini. Trăm nghe không bằng một thấy hãy đến ngay sotre Jimi Bikini để nhanh chóng lựa chọn cho mình những bộ bikini ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 A Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 662 222
    Fanpage: www.facebook.com/linh.jo.5/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Linh Jo
    Linh Jo
    Linh Jo
    Linh Jo
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và bán bikini. 1993 Bikini & Accesories 52 Hàng Nón tự hào là 1 trong các shop bán bikini quanh năm ngày tháng, bất kỳ lúc nào bạn đi bơi, đi biển là mimi sẵn sàng phục vụ. 1993 Bikini & Accesories 52 Hàng Nón nơi bạn có thể tìm thấy những bộ áo tắm trendy nhất, đa dạng, nhiều mẫu mã để lựa chọn và vô số những chiếc váy hay phụ kiện thật xinh đi kèm.

    1993 Bikini & Accesories 52 Hàng Nón có diện tích cửa hàng khá rộng với rất nhiều mẫu mã cực kỳ đa dạng, hàng chủ yếu là made in Việt Nam với mức giá bình dân. Toàn bộ là ảnh thật sản phẩm 100% chính chủ shop chụp mẫu. Bước vào cửa hàng sẽ có không ít cô nàng cảm thấy “bối rối” trước cả trăm mẫu đồ bơi khác nhau, từ các loại bikini sexy với màu sắc trẻ trung cho tới những bộ đồ 2 mảnh kín đáo ,hoặc những bộ liền với nhiều mẫu thiết kế sáng tạo giúp các mẹ, các chị có thể dễ dàng che đi khuyết điểm trên cơ thể. Đặc biệt 1993 Bikini là xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian - giá sỉ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0822 281 993
    Fanpage: www.facebook.com/1993bikini/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    1993 Bikini & Accesories
    1993 Bikini & Accesories
    1993 Bikini & Accesories
    1993 Bikini & Accesories
  4. Top 4

    LyBra LyBikini

    Gọi điện

    Khi nhắc đến mùa hè, các Nàng nghĩ đến điều gì:

    • Những kì nghỉ vui vẻ bên gia đình, bạn bè sau ngày dài làm việc?
    • Những bộ bikini rực rỡ sắc màu trên bãi cát trắng trải dài bên bờ biển?

    Vâng, mùa hè mùa của nắng vàng biển xanh chính là mùa của những mẫu Bikini sắc màu rực rỡ làm duyên trong nắng. Và chắc chắn sẽ không có gì tuyệt hơn khi được mua sắm tại một thiên đường bikini như LyBra LyBikini, một trong những shop bán bikini đẹp, chất và chị em nên đến nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


    Các mẫu bikini tại shop đều mang một phong cách trẻ trung, tươi mát, thanh lịch, hiện đại và tôn dáng người mặc, tất cả đều là nhờ vào sự dày công tìm hiểu, sáng tạo và chăm chỉ của chủ shop, mỗi sản phẩm của LyBra LyBikini đều cực hoàn hảo về chất liệu, form dáng và tình yêu. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thích biển và có dự định đi chơi vào thời gian sắp tới, nếu đã có kế hoạch đi biển thì nhanh chân ra đây nhé các bạn. Các mẫu được chụp trên fanpage của của hàng đều có sẵn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 130 096

    Email: lyphamm281296@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lybralybikini.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/lypham281296

    Gọi điện
    LyBra LyBikini
    LyBra LyBikini
    LyBra LyBikini
    LyBra LyBikini
  5. Top 5

    LaLafashion

    Gọi điện

    LaLafashion là cửa hàng chuyên kinh doanh bikini với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, chuyên về đồ bơi cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ. LaLafashion luôn nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng mua bikini tại đây. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy độ tin cậy của mọi người đối với LaLafashion. Bikini có chất liệu thun co giãn 4 chiều của Hàn Quốc mềm, mịn giúp bạn cử động và bơi lội một cách thoải mái, không bị co lại khi tiếp xúc với nước. LaLafashion đáp ứng đầy đủ phong cách bikini cho các nàng từ sexy hết nấc, hay cô nàng kín đáo hơn.


    Nếu bạn mặc bikini mà chưa thực sự tự tin thì hay nghĩ ngay đến những phụ kiện đi kèm như: Ao lưới, áo choàng, áo ba lỗ mặc ngoài bikini... của LaLafashion. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Thêm nữa, Lalafashion thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng quà, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TON LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khách sạn Sheraton Hà Nội hoặc số 1 Nguyễn Văn Tố, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 468 525 & 0913 551 522

    Email: lalahameo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/meomeoshopamerican

    Gọi điện
    LaLafashion
    LaLafashion
    LaLafashion
    LaLafashion
  6. Hè đến - mùa du lịch về, vô vàn những dự định sẽ tới các vùng biển du hí, tránh cái nắng nóng, thư giãn giải nhiệt cuộc sống. Là phái đẹp, ai cũng muốn bắt đầu bung lụa, diện những bộ đồ quyến rũ, những chiếc bikini sexy, gợi cảm. Tung tắng tỏa sáng rạng ngời dưới nắng vàng rực rỡ ? Khoe body chuẩn không cần chỉnh khiến các chàng mê mệt? Hội con gái luôn muốn thế và... Beonly Luxury sẽ chuẩn bị hành trang các cho cô gái với những thiết kế bikini chất lừ và siêu trend.


    Beonly Luxury chuyên phân phối và bán lẻ: Underware, đồ bơi, đồ ngủ 100% hàng nhập tại các thị trường uy tín: Thailand, Japan, Hongkong, Quảng Châu. Khi đến với shop, bạn tha hồ lựa chọn vô số các mẫu mã bikini khác nhau mà chất lượng miễn chê, chẳng hạn như như bikini 1 mảnh, 2 mảnh mang chất liệu cao cấp, không bí, thấm hút mồ hôi, giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi vận động dưới trời nắng gắt.


    Cam kết từ Beonly Luxury:

    • Chất lượng và uy tín hàng đầu.
    • 100% hàng nhập tại các thị trường uy tín: Thailand, Japan, Hongkong, Quảng Châu.
    • Giá thành được cam kết tốt nhất thị trường Việt Nam.
    • Phân phối toàn quốc.
    • Bán lẻ các sản phẩm với hệ thống đại lý trên nhiều tỉnh thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18B Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 440 894
    Email:
    service.beonly@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/beonlyvietnam/


    Gọi điện
    Beonly
    Beonly
    Beonly
    Beonly
  7. Moonkini là một trong những shop bán đồ bơi dài tay được nhiều bạn trẻ yêu thích, mang đậm phong cách Hàn Quốc trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Shop được khách hàng yêu thích bởi vì đây là một địa chỉ cung cấp những bộ đồ bơi một hoặc hai mảnh mang phong cách Hàn Quốc với nhiều size, nhiều lựa chọn cho bạn gái.


    Moonkini cũng có bán nhiều mẫu đồ bơi dài tay dạng croptop và dạng liền mảnh hoặc dạng có độ dài qua rốn hiện đại, trẻ trung phù hợp. Chất vải ở đây mềm, mỏng, mịn, ôm sát cơ thể độ co dãn rất cao, vải không nhăn, và đặc biệt, giá cả rất hợp lý. Các sản phẩm bikini tại shop là hàng nhập trực tiếp không qua trung gian nên cũng đảm bảo được giá cả hợp lý, chất lượng khi đến tay khách hàng. Moonkini cũng có những mẫu bikini Hàng nhập trực tiếp, Max tới 90kg thoải mái cho các nàng lựa chọn. Shop cũng tư vấn tận tình, thái độ vui vẻ với khách hàng.

    Moonkini còn có sẵn rất nhiều mẫu đồ bơi dài tay quần đùi, quần dài chuyên dụng, có khả năng chống nắng, giữ nhiệt, SPF50+, PA++++, phù hợp với mọi độ tuổi, che khuyết điểm cơ thể, mang lại vẻ đẹp, sự tự tin và năng động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0944 866 804

    Email: lyhangnga1611@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Moonkinivn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moonkini - Đồ bơi dài tay Hàn Quốc
    Moonkini - Đồ bơi dài tay Hàn Quốc
    Moonkini - Đồ bơi dài tay Hàn Quốc
    Moonkini - Đồ bơi dài tay Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy