Top 4 Shop bán bikini đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Đồ bơi Hương Điệp
  2. Top 2 SwimPlus - Đồ bơi xách tay US
  3. Top 3 Samy Bikini Store
  4. Top 4 Chilli & B

Top 4 Shop bán bikini đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Quỳnh Trâm 732 0 Báo lỗi

Bikini là một trong những trang phục không thể thiếu được đối với các nàng mỗi dịp hè sang. Việc lựa chọn một bộ bikini phù hợp với vóc dáng và sở thích sẽ ... xem thêm...

  1. Đồ bơi Hương Điệp chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng bởi hệ thống trải dài khắp các thành phố lớn. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu mà cửa hàng hướng đến và thực hiện. Đồ bơi Hương Điệp thường xuyên cập nhập hàng mới liên tục, mẫu mã vô cùng đa dạng, trẻ trung lại thời thượng.

    Những sản phẩm của shop như: Bikini cạp cao không bao giờ lỗi mốt, che được khuyết điểm vòng 2 to, rạn da sau sinh, bikini sexy trẻ trung, đặc biệt là bikini yếm dành cho cô nàng thích kín đáo và vẫn trẻ trung, sành điệu, là sự lựa chọn tối ưu cho nàng nào ngực bé, ngực phẳng,... luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Bên cạnh đó, thái độ phục vụ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên là điểm cộng lớn dành cho shop. Chất liệu đẹp, mịn, khá ổn cũng là điểm nổi bật không thể bỏ qua đối với đồ bơi tại shop. Ngoài ra, đây còn là nơi các bạn có thể sắm cho cả gia đình của mình đồ bơi đôi rất tiện dụng như đồ bơi vợ chồng và con, đồ bơi mẹ và bé,... Các phụ kiện đi kèm khi đi biển cũng được shop lựa chọn bán ra với mức giá tối ưu. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ bán bikini đẹp, chất lượng tại quận Ba Đình, nhất định không được bỏ qua Đồ bơi Hương Điệp đâu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19, Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 217 911 & 0973 607 772 (sỉ)

    Email: doboihuongdiep@gmail.com

    Website: doboihuongdiep.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/bikinivn
    • www.facebook.com/doboihuongdiep123

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/gymdi

    Gọi điện
    Đồ bơi Hương Điệp
    Đồ bơi Hương Điệp
    Đồ bơi Hương Điệp
    Đồ bơi Hương Điệp

  2. Không phải nàng nào cũng tự tin để có thể mặc bikini, nhưng các nàng ơi bikini như "linh hồn" cho những chuyến đi biển, hãy tự tin lên, thử một lần khoác lên mình một bộ bikini xem cảm giác thể nào nhé. Nếu như vẫn ngại ngùng thì hãy chọn cho mình những bộ bikin dài tay, có khả năng chống nắng, phong cách bikini "kín đáo" hơn chút nhé!


    SwimPlus - Đồ bơi xách tay US đảm bảo chất lượng mọi sản phảm bikini mà shop bán ra, các mẫu bikini được nhập khẩu trực tiếp, giúp chống nắng, bảo vệ làn da khỏi sứa, chất flour bể bơi (độ chống nắng UPF 50 +++), chất liệu mút tổng hợp ôm sát vào người, tạo lớp nước ấm quanh thân để giữ nhiệt nhưng vẫn tạo sự thông thoáng cho da. Tại SwimPlus cũng có các mẫu đồ bơi dành cho các bạn nam, trẻ em, phù hợp tập luyện, thi đấu, bơi bể, bơi biển, các hoạt động dưới nước trong nhà và ngoài trời. Chất liệu đồ bơi cao cấp với độ bền cao, chống chịu tốt với nồng độ Clo cao trong bể bơi.


    Ngoài bikini SwimPlus cũng có các dụng cụ cần thiết cho các bạn thích các hoạt động bơi lội như: Kính bơi, mũ bơi và các dụng cụ thể thao khác xách tay cao cấp chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/204B Đội Cấn (đối diện số 205), Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 911 910
    Email: swimplusus@gmail.com
    Website: doboiusa.xim.tv
    Fanpage: www.facebook.com/SwimplusUS

    Shopee: https://shopee.vn/swimplus_doboixachtayus

    Gọi điện
    SwimPlus - Đồ bơi xách tay US
    SwimPlus - Đồ bơi xách tay US
    SwimPlus - Đồ bơi xách tay US
    SwimPlus - Đồ bơi xách tay US
  3. Samy Bikini Store là một trong những cửa hàng bán bikini chất lượng và giá tốt nhất tại Ba Đình, Hà Nội. Đam mê và ước muốn của những nhà sáng lập nhãn hiệu đồ bơi Samy là xây dựng một nhãn hàng đồ bơi cho giới trẻ Việt Nam.


    Các thiết kế của cửa hàng luôn chú tâm đến sự thoải mái dành cho người mặc, muốn các cô gái phá cách nhiều hơn nữa với những hoạt động thường ngày. Samy Bikini Store tin rằng làm ra các thiết kế bikini là một nghệ thuật, nhưng chính người mặc nó mới là những nghệ nhân thời trang đích thực.

    Chơi thể thao, vận động, hay đi dã ngoại...những bộ bikini của Samy Bikini Store hoàn toàn có thể kết hợp với trang phục thường ngày để làm nên phong cách riêng của chính bạn. Lúc này, việc mặc một bộ đồ bơi quả thật không còn là việc khoe các đường cong trên bãi biển, đó thực sự là một nghệ thuật mà bất cứ cô gái nào cũng đều muốn tìm tòi khám phá, ở bất cứ nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3, hẻm 6/30/6 Đội Nhân, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 850 780

    Email: bikinihn@gmail.com

    Website: http://bikinidep.top/

    Fanpage: www.facebook.com/samybikini/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Samy Bikini Store
    Samy Bikini Store
    Samy Bikini Store
    Samy Bikini Store
  4. Các chị em ở Ba Đình đang băn khoăn không biết mua đồ lót, đồ ngủ, bikini cho những chuyến đi biển ở đâu thì hay đến ngay với Chilli & B là địa chỉ chuyên bán đồ bơi thiết kế, đồ lót, đồ ngủ đồ bơi, đồ tập thể thao, các loại áo khoác thể thao dành cho những bạn có thói quen tập thể dục hoặc dùng khi đi du lịch hay đi nghỉ dưỡng dài ngày ở bãi biển.


    Các bạn ở xa chỉ cần theo dõi Facebook của Chilli & B và lựa mẫu, shop nhận giao hàng toàn quốc vậy nên sẽ ship đến tận nơi cho bạn. Tất cả hình đều chụp từ sản phẩm và người mẫu tại shop, thế nên bạn không cần phải lo ngại về mẫu mã và chất lượng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên là điểm cộng lớn dành cho shop.


    Chính bởi sự hiểu biết về chất liệu vải, vóc dáng cơ thể và tư vấn cho khách hàng hợp lý nên Chilli & B nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các nàng. Đó chính là động lực để shop ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0342 747 151

    Fanpage: www.facebook.com/chilli.b.shop/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chilli & B
    Chilli & B
    Chilli & B
    Chilli & B




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy