Top 9 Khách sạn 4 sao tốt nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 567 0 Báo lỗi

Khách sạn là một trong những mối quan tâm hàng đầu mỗi khi bạn dự tính du lịch tại một địa điểm mới. Nếu điểm đến của bạn là quận Ba Đình, Hà Nội, tham khảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Jardin Hotel & Spa Hanoi

    Gọi điện

    Nằm ở trung tâm của khu vực chính phủ ở trung tâm Hà Nội, thủ đô giàu có về văn hóa của Việt Nam, Le Jardin mang đến trải nghiệm năng động nhưng tưởng niệm phản ánh phong cách sống, văn hóa và chữ ký của Hà Nội. Từ nhà hàng trên tầng cao và sôi động của khách sạn đến quán cà phê hoa thanh lịch, đây là nơi thành phố kết nối và được truyền cảm hứng.


    Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở quận Ba Đình thuộc thành phố Hà Nội, Le Jardin Hotel & Spa Hanoi nằm cách Đền Quán Thánh chưa đến 1 km, Chợ Đồng Xuân 16 phút đi bộ và Ô Quan Chưởng 1,3 km. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cũng có sảnh khách chung, dịch vụ concierge và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Với ẩm thực chính thống của Việt Nam và quốc tế, Nhà hàng Khue của Le Jardin mang đến một khám phá về Việt Nam thông qua Hành trình Thực phẩm, bắt đầu ở miền Bắc và kết thúc ở miền Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 6668 2299

      Email: info@lejardinhotels.com

      Website: https://lejardinhotels.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinhotel

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Le Jardin Hotel & Spa Hanoi
      Le Jardin Hotel & Spa Hanoi
      Le Jardin Hotel & Spa Hanoi
      Le Jardin Hotel & Spa Hanoi

    • Top 2

      Hanoi Hotel

      Hanoi Hotel là khách sạn Quốc tế đầu tiên tại Hà Nội với 218 phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, với vị trí trung tâm thuận lợi kề bên Hồ Giảng Võ yên bình, khách sạn là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong và ngoài nước mỗi khi có chuyến công tác hay du lịch cùng bạn bè và người thân. Hanoi Hotel được các du khách trong và ngoài nước biết đến bởi sự đa dạng về dịch vụ, hệ thống phòng nghỉ sang trọng.


      Khách nghỉ tại Hanoi Hotel được hưởng rất nhiều các dịch vụ và tiện nghi: Hanoi Night Club là một trong những câu lạc bộ giải trí nổi tiếng tại Hà Nội; Winners’ Club là một trong số ít địa điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử có thưởng tại Hà Nội. Tọa lạc tại tầng trệt khách sạn và được hướng ra sảnh, Trung Tâm Thương Vụ phục vụ quý khách 7 ngày trong tuần từ 6:30 sáng đến 10:30 tối. Tại đây, Quý khách có thể thuận tiện kết nối, giao dịch hay làm việc với mọi người ở mọi nơi trên thế giới mà không có sự trở ngại nào về các múi giờ khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: D8 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3845 2270

      Email: Sales@hanoihotel.com.vn

      Website: https://hanoihotel.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hanoihotelvietnam

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Hanoi Hotel
      Hanoi Hotel
      Hanoi Hotel
      Hanoi Hotel
    • Top 3

      Skylark Hotel

      Gọi điện

      Tọa lạc tại trung tâm thành phố gần Chợ Đồng Xuân, Skylark Hotel có hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục. Chỗ ở này có Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 1 phút đi bộ thuận tiện đến Tháp Nước Cổ Hà Nội và Chùa Cửa Bắc. Hoàng thành Thăng Long cách nơi nghỉ này 3 phút đi bộ trong khi Hồ Hoàn Kiếm cách đó 10 phút đi bộ. Từ chỗ ở này, du khách lái xe trong vòng 40 phút là tới Sân bay Quốc tế Nội Bài.


      Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc công viên, các phòng máy lạnh ở đây được trang bị két an toàn cá nhân, truyền hình cáp màn hình phẳng và minibar. Các phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc, tiện nghi vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng chọn lọc có bồn tắm. Skylark Hotel có lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ để hành lý, giặt là và đặt vé. Nơi đây cũng có bàn đặt tour, trung tâm dịch vụ doanh nhân và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp để tạo thuận tiện cho du khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 15 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Điện thoại:
        0243 747 6886

        Website: http://www.skylarkhotel.com.vn/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Skylark Hotel
        Skylark Hotel
        Skylark Hotel
        Skylark Hotel
      • Top 4

        Hong Ngoc Cochinchine Boutique Hotel & Spa

        Gọi điện

        Hong Ngoc Cochinchine nằm ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội và chỉ cách Hồ Gươm cũng như khu cơ quan ngoại giao một quãng đi bộ ngắn. Nơi đây cung cấp các phòng hiện đại, truy cập Internet miễn phí ở các khu vực chung và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Đặc trưng với kiểu kiến trúc thời thuộc địa Pháp, khách sạn này có phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt cùng với hướng nhìn ra toàn cảnh thành phố.


        Nhiều điểm tham quan như Hồ Hoàn Kiếm, Khu Phố Cổ, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Hồ Tây tuyệt đẹp chỉ cách đó vài bước đi bộ. Khách có thể rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục, đến câu lạc bộ đêm Hà Nội hoặc nghỉ ngơi đơn thuần tại Hong Ngoc Spa. Các phòng họp cũng có tại khách sạn. Các phòng máy lạnh của Hong Ngoc đều được trang bị truyền hình cáp và vệ tinh, máy pha trà/cà phê cùng với minibar. Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn Việt Nam, hải sản ngon tuyệt, bánh ngọt tươi ngon và bánh sừng bò. Bữa sáng tự chọn được phục vụ hàng ngày.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 97 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 024 3716 4143

          Website: https://hongngochotels.com/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Hong Ngoc Cochinchine
          Hong Ngoc Cochinchine
          Hong Ngoc Cochinchine
          Hong Ngoc Cochinchine
        • Khách sạn Fortuna là một trong những khách sạn sang trọng và xa xỉ nhất thành phố Hà Nội, gần các trung tâm thương mại, và các tuyến du lịch chính. Khách sạn gồm 350 phòng và Suites sang trọng, với trang thiết bị hiện đại phục vụ cho cả kinh doanh, giải trí, ăn uống... Đây là nơi lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi ở Hà Nội, tạo cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở nhà.


          Khách sạn Fortuna Hà Nội gồm 350 phòng, được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại gồm wifi miễn phí ở các phòng, tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng với bồn tắm vòi sen và các dụng cụ vệ sinh đi kèm. Ngoài ra, khách sạn cung cấp các dịch vụ giúp Quý khách nghỉ dưỡng thoải mái gồm hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng, dịch vụ spa, massage, phòng tắm hơi, phòng trò chơi, nhà hàng, quầy bar, quán cà phê, dịch vụ làm đẹp, khu vực hút thuốc, quầy lễ tân 24 giờ.


          Các lựa chọn giải trí tại khách sạn bao gồm sòng bạc và hộp đêm. Du khách có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa tại spa hoặc sử dụng trung tâm thể dục và trung tâm dịch vụ doanh nhân. Nhà hàng May Man Restaurant phục vụ món ăn Trung Quốc trong khi nhà hàng Emperor KTV Restaurant phục vụ ẩm thực Nhật Bản còn Tiffin Coffee Lounge cung cấp bữa sáng tự chọn cùng ẩm thực quốc tế và các món đặc sản địa phương suốt cả ngày.


          Hồ Hoàn Kiếm và Khu Phố Cổ cách khách sạn 15 phút đi taxi trong khi sân bay quốc tế Nội Bài cách đó khoảng 45 phút lái xe.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 6B Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3831 3333

            Fanpage: https://www.facebook.com/FortunaHanoi

            Website: http://www.fortuna.vn/

            Mail: fortunahanoi@fortuna.vn

            Gọi điện
            Fortuna Hotel Hanoi
            Fortuna Hotel Hanoi
            Fortuna Hotel Hanoi
            Fortuna Hotel Hanoi
          • Top 6

            Army Hotel

            Gọi điện

            Nằm trên con đường Nguyễn Tri Phương rợp bóng cây, từ Army Hotel, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm vui chơi giải trí, thăm quan ngắm cảnh nổi tiếng của thủ đô Hà Nội như Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng Thành Thăng Long, Cột Cờ Hà Nội, Phố Cổ và Chùa Một Cột. Hãy tận hưởng không khí buổi sáng trong lành của thủ đô Hà Nội với bữa sáng buffet theo phong cách Âu- Á, được tận tâm chuẩn bị bởi những đầu bếp chuyên nghiệp tại Nhà hàng Bạch Đằng.


            Mỗi phòng được trang bị TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng có bồn tắm. Một số phòng có khu vực tiếp khách. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong các phòng nghỉ và trong toàn bộ nơi nghỉ. Quý khách được sử dụng dịch vụ lễ tân 24 giờ gồm dịch vụ phòng và giặt là. Các tiện nghi khác tại khách sạn bao gồm trung tâm dịch vụ doanh nhân, tiện nghi tổ chức tiệc và tiệm làm đẹp. Army Hotel cách 40 phút lái xe từ Sân bay Quốc tế Nội Bài, và chỉ cách 20 phút đi bộ từ các địa danh như Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân và Văn Miếu. Nơi nghỉ cũng nằm cạnh Thành cổ Hà NộI.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1A Nguyễn Tri Phương, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
            Điện thoại:
            024 6299 3322

            Email: online@armyhotel.com.vn

            Website: http://armyhotel.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/armyhotelhanoi

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Army Hotel
            Army Hotel
            Army Hotel
            Army Hotel
          • Top 7

            Candle Hotel Hanoi

            Gọi điện
            Với nhà tắm kiểu Nhật Bản và hồ bơi nước nóng tinh khiết, Candle Hotel Hanoi mang đến sự sang trọng đạt chuẩn 4 sao ở Thành phố Hà Nội. Nơi đây cũng có trung tâm thể dục hiện đại. Tất cả các phòng nghỉ sáng sủa, hiện đại tại đây đều đi kèm Wi-Fi miễn phí. Các phòng không hút thuốc được trang bị TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân và minibar. Một số phòng bao gồm bếp nhỏ và lò vi sóng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen.

            Với các đại sứ quán quốc tế bao quanh, Candle Hotel Hanoi chỉ cách Công viên Thủ Lệ 750 m và Hồ Tây 1,5 km. Khách sạn cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 4 km. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 25 km. Ngay trong khuôn viên có nhà hàng chuyên về các món đặc sản của Việt Nam và ẩm thực Nhật Bản. Các lựa chọn ăn uống trong phòng cũng được cung cấp cho khách. Để thư giãn, quý khách có thể đến spa chăm sóc sắc đẹp và tận hưởng dịch vụ mát xa. Trên mỗi tầng còn có sảnh khách chung.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 301 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 024 3733 9933
            Website: http://superhotelcandle.vn/
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            Candle Hotel Hanoi
            Candle Hotel Hanoi
            Candle Hotel Hanoi
            Candle Hotel Hanoi
          • Top 8

            Chalcedony Hotel

            Gọi điện
            Tận dụng nhiều điểm thu hút mà Hà Nội có với việc ở lại Chalcedony Hotel. Trải nghiệm văn hóa đích thực của Hà Nội thật dễ dàng khi ở lại Chalcedony Hotel, cách Phố Cổ chỉ 970 m.Mọi nỗi lực được thực hiện để làm khách cảm thấy thoải mái bằng cách cung cấp những dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Không bao giờ mất liên lạc với các mối liên hệ của quý khách, với Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong suốt thời gian của quý khách. Nếu quý khách cần một chuyến xe đi từ hoặc đến sân bay, khách sạn có thể sắp xếp xe trước ngày quý khách nhận phòng.

            Khách sạn cung cấp các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón để giúp quý khách đến nơi mình muốn ở Hà Nội. Một loạt điểm thu hút "nhất định phải nhìn ngắm" khi ghé thăm Hà Nội. Tìm hiểu về lịch sử nghệ thuật của thành phố với một ngày tại Bao Tang Dan Toc Hoc cách Chalcedony Hotel 4,9 km, nơi quý khách có thể ngắm các bộ sưu tập của các nghệ sĩ nổi tiếng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 4 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 024 3932 9999
            Website: http://www.chalcedonyhotel.com/
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            Chalcedony Hotel
            Chalcedony Hotel
            Chalcedony Hotel
            Chalcedony Hotel
          • Top 9

            The Q Hotel

            Gọi điện
            Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, cách Đền Quán Thánh 1 km, The Q Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng, trung tâm thể dục và quầy bar. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

            Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. WiFi được cung cấp miễn phí cho tất cả các khách trong khi một số phòng có ban công. Các phòng nghỉ được bố trí tủ để quần áo. The Q Hotel phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng buffet. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Chợ Đồng Xuân, Ô Quan Chưởng và Hồ Tây. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 24 km, và The Q Hotel cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 87 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 024 3223 8888
            Website: https://theqhotel.com.vn/
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            The Q Hotel
            The Q Hotel
            The Q Hotel
            The Q Hotel




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy