Top 7 Quán cà phê mang phong cách Châu Âu tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Trần V. Phú 62 0 Báo lỗi

Đi cafe đã trở thành một nét văn hoá mới của giới trẻ Hà Nội. Không chỉ để nhâm nhi hương vị đắng đắng của cafe, đi cafe còn để tán gẫu bạn bè hay đơn giản hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Starbucks Coffee

    Gọi điện

    Starbucks Coffee là thương hiệu lớn và khá là quen thuộc với các bạn rồi phải không? Ngay tại Lotte Center Liễu Giai hay ngay gần đó ở Vincom Metropolis có cơ sở Starbucks Coffee đẹp và rất dễ tìm. Starbucks Coffee là những nhà cung cấp nhiệt tình về cà phê và mọi thứ khác đi kèm với trải nghiệm bổ ích tại quán cà phê. Starbucks Coffee cũng mang đến các loại chè Tazo hảo hạng, bánh ngọt ngon và các món chiêu đãi thú vị khác nhằm làm hài lòng mọi vị giác.


    Quán có cả không gian trong nhà và không gian bên ngoài thoáng mát khi mua mang về dạo quanh TTTM. Starbucks Coffee là một thương hiệu đã có tiếng về chất lượng đồ uống và cung cách phục vụ tốt rồi nên các bạn khỏi chần chừ nhé. Duy nhất có một điểm trừ là không gian bên ngoài quán, do gần ngay mặt đường nên nếu ngồi cafe vào giờ cao điểm xe cộ đi lại thì khá là bụi và ồn. Tuy nhiên có thể khắc phục bằng cách là chuyển vào không gian trong nhà đúng không nào, vẫn mát mẻ mà còn có thêm nhiều góc sống ảo nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024 3200 4433
    • Lotte Center, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3205 7024

    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn

    Website: http://starbucks.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/starbucksvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Starbucks Coffee
    Starbucks Coffee
    Starbucks Coffee
    Starbucks Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một chuỗi cửa hàng cafe lớn và có tiếng ở Hà Nội. Với nhiều chuỗi cửa hàng nên The Coffee House thường decor các cửa hàng gần giống nhau. Cơ sở ở Ba Đình sở hữu diện tích khá rộng, vị trí đẹp nên thường xuyên đông khách. Không gian sang trọng với màu chủ đạo trắng và đen xám, hiện đại, có nhiều góc sống ảo khá đẹp, rất phù hợp để nói chuyện với bạn bè.


    Nói về đồ uống của The Coffee House thì chắc chắn không có ai có thể phủ nhận được độ ngon và đa dạng của quán. Món nổi bật nhất của quán chắc chắn phải kể đến món Cappuccino, uống ngon hơn hẳn so với các quán khác, không bị quá ngọt. Ngoài ra trà đào của quán cũng là một món best seller bởi vì đào ngâm chuẩn, vị đào thanh mát, uống vào mùa hè là chuẩn bài giải nhiệt. Ghé qua The Coffee House thưởng thức chắc chắn sẽ không phải là một ý tưởng tồi đâu nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà Five Residences Hà Nội, 345 Đội Cấn, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: http://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Villa Des Fleurs

    Gọi điện

    Villa des Fleurs mang đến cho căn biệt thự cổ kính không khí tươi mới của mùa lễ hội. Những ánh đèn vàng ấm cúng bên lò sưởi, những quả châu lấp lánh sắc màu và cây thông rực rỡ được điểm tô bởi vài bông tuyết trắng tinh, những chú sóc nhỏ ngộ nghĩnh làm bừng sáng không gian đậm chất hoài cổ. Bật bài nhạc Michael Bublé, thưởng thức những món đồ Âu chuẩn vị cùng ly rượu vang thơm nồng bên ánh nến lung linh huyền ảo. Không gian và thời gian như dừng lại mời gọi các giác quan, xúc cảm bên trong mỗi chúng ta. Niềm đam mê với cafe và sở thích khám phá, tìm tòi chính là hai yếu tố đã hình thành nên một Villa Des Fleurs của ngày hôm nay.


    Từ khâu xây dựng, thiết kế, làm menu đến chọn lọc những nguyên liệu tươi ngon nhất, hay đào tạo tay nghề pha chế,...Villa Des Fleurs đã không ngừng học hỏi và cải tiến rất nhiều so với thời điểm bắt đầu, để mang đến cho các bạn trải nghiệm tốt nhất có thể với mô hình quán cafe tự phục vụ. Tại Villa Des Fleurs, không gian kín và mở được thiết kế một cách hài hoà, tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên tạo thành một nơi đủ rộng rãi, thoái mái giúp khách hàng có thể kết hợp tổ chức sự kiện với giao lưu, gặp gỡ mọi người. Bên cạnh đó, mô hình cafe cafeteria cũng đang dẫn đầu xu hướng khi tìm kiếm địa điểm tổ chức workshop, sự kiện bởi những tính năng và tiện ích mà một quán cafe mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Quán Thánh, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 666 895
    Email: villadesfleurs.bistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/villadesfleurs.bistro/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Villa Des Fleurs
    Villa Des Fleurs
    Villa Des Fleurs
    Villa Des Fleurs
  4. Entremet - Bánh ngọt Pháp mang hơi thở nghệ thuật đương đại , vốn xuất phát từ một món tráng miệng trong giới quý tộc và tầng lớp trung thượng lưu Châu Âu thời cuối Trung Cổ, với màu sắc sáng, hương vị mới lạ và nguyên liệu chọn lọc kĩ càng. Với không gian thiết kế hài hoà, sang trọng hoà quyện cùng những hương vị bánh kem đa dạng hài lòng từng thực khách, Artemis chắc chắn là không gian hoàn hảo cho buổi hẹn hò của bạn và những người thân yêu. Artemis Văn Cao nhẹ nhàng, dịu ngọt bởi tông màu và những đường nét uốn gợn tinh tế, toát lên phong cách châu âu hiện đại. Không gian của Artemis Pastry lại rộn vang tiếng cười của những vị khách thân yêu, hương bánh mới thơm ngậy đan xen. Và đặc biệt hơn, chúng tôi đã kịp decor lại từng ngóc ngách, kê thêm chiếc ghế mới, sơn lại màu tường cho rực rỡ hơn, mong rằng bạn sẽ thật hài lòng.


    Để bạn an tâm ghé qua, dùng bánh và hẹn hò, Artemis đã sắp xếp bàn ghế, dãn cách nhau ở khoảng cách phù hợp, đảm bảo sức khỏe cho bạn trong những ngày này. Đừng quên một góc không gian nhẹ nhàng, lãng đãng và bao trùm bởi thiên nhiên như Artemis đang chờ bạn tới "chill". Cùng đắm chìm trong không gian nghệ thuật, thưởng thức vị bánh yêu thích , cùng nghe những giai điệu thân quen. Những ánh nắng trong trẻo ngày hè nhảy múa giữa những kẽ lá, vẽ lên trên nền gỗ và tường bao bằng những đường nét ánh sáng tự nhiên và độc đáo nhất. Thưởng ngoạn ánh nắng và những “nét cọ” do thiên nhiên tạo ra ở không gian của Artemis mà cứ ngỡ đâu lạc vào một triển lãm tranh đặc biệt - nơi mà đứa trẻ trong cái tôi của người hoạ sĩ trỗi dậy thật khẽ khàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 3833
    Email: artemis.pastry03@gmail.com
    Website: https://artemispastry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/artemisvietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Artemis Pastry and Coffee Shop
    Artemis Pastry and Coffee Shop
    Artemis Pastry and Coffee Shop
    Artemis Pastry and Coffee Shop
  5. Top 5

    Cafe de Flore 46

    Gọi điện

    Chẳng cần phải đi đâu đó quá xa, bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho bản thân những phút giây thư giãn trong không gian của Cafe De Flore 46 với set trà chiều mang phong cách Châu Âu cực kỳ ấn tượng. Được lấy cảm hứng từ những buổi tiệc trà đầy thơ mộng, yên bình, tiệc trà chiều tại Cafe de Flore gồm các loại bánh ngọt, bánh mặn đa dạng, mang phong cách đặc trưng truyền thống châu u được chuẩn bị kỳ công từ những nguyên liệu hảo hạng. Hãy tưởng tượng giữa tiết trời se lạnh, cắn nhẹ miếng bánh ngọt mềm tan chảy trong miệng, nhâm nhi thêm chút trà nóng tỏa hương, hay cả trong hương vị "vừa lạ vừa quen" của sandwich xắt nhỏ, thật sự là một cuộc bùng nổ vị giác đúng không nào? Bạn đã sẵn sàng đến với không gian ngọt ngào của Cafe de Flore 46 để tìm về cảm xúc an yên, nhẹ nhàng cùng người thương trong ngày đẹp trời này chưa?


    Một buổi sáng bên cạnh ly nước yêu thích trong không gian thơm lừng mùi cà phê với những âm thanh của một vài người bàn bên, của tiếng dụng cụ pha chế và cả của cây cối, nắng gió lại là một buổi sáng rất đáng giá mà chúng mình đang nhớ nhung. Không gian nào bạn sẽ lựa chọn cho những buổi cafe nhẹ nhàng để trò chuyện, thả lỏng mọi căng thẳng! Liệu một không gian tươi sáng, tràn ngập ánh sáng với thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế có là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Ở Cafe de Flore 46, luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất từ đồ uống, không gian, những chiếc cây trong vườn hay việc phục vụ những khách hàng đáng yêu đã ghé đến Cafe de Flore 46. Bên trong, là một không gian được lấp đầy bằng hương thơm cafe thoang thoảng tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái. Phía ngoài là view phố Nguyễn Trường Tộ thanh bình không ồn ào và khoảng sân sau dịu mát dưới những tán cây xanh bình yên không hối hả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6668 3399
    Email: Cafedeflore@lejardinhotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafedeflore46
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe de Flore 46
    Cafe de Flore 46
    Cafe de Flore 46
    Cafe de Flore 46
  6. Không gian sống ảo Châu Âu cực sang chảnh tại Papa's Dessert & Cafe. Một quán cafe đẳng cấp 5 sao, mang hơi thở Địa Trung Hải cùng những sản phẩm được lấy cảm hứng từ nước Ý hoa lệ, tại sao lại có thể bỏ lỡ nhỉ? Cùng đến Papa's để có những tấm ảnh đậm chất Châu Âu, giữa tiết trời đông lạnh giá, khi bước chân tới Papa's Dessert & Cafe - 10C Khúc Hạo, bạn như lạc vào một góc vườn nhỏ xinh, lãng mạn tựa như một chàng trai người Pháp với không gian rộng mở, ngập tràn ánh nắng khẽ len lỏi qua những tán lá cây. Nơi đây, bạn có thể thoải mái chọn cho mình một góc riêng tư chậm rãi nhâm nhi một tách cà phê nóng và thảnh thơi đọc từng trang sách. Hãy ngồi xuống đây tận hưởng những khoảnh khắc bình yên trong một khu vườn đầy nắng và ngập tràn hương cà phê đượm đà bạn nhé. Không gian nhà Papa's chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng nhau làm việc dưới một không khí lãng mạn, sang chảnh, mang đậm hơi thở Châu Âu giữa lòng Hà Nội.


    Với một phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Papa hiện lên trong tâm trí mọi người như một ngôi nhà cà phê đậm chất Châu Âu cùng các sản phẩm về Dessert và Cafe vô cùng chất lượng. Papa's Dessert & Cafe luôn tạo nên những giá trị trải nghiệm khác biệt, luôn lắng nghe cảm nhận của khách hàng để nỗ lực hoàn thiện dịch vụ cũng như sản phẩm của mình. Để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc này, việc lựa chọn một không gian lãng mạn đậm chất Châu Âu và yên bình tại Papa's vẫn luôn là một địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Cảm giác thời gian như ngưng đọng lại, thời điểm này mọi người dường như sống chậm hơn, cùng nhìn lại quá trình 1 năm bao thăng trầm, con người ta cần nghỉ ngơi sau bao nỗ lực và sự chăm chỉ. Papa's hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị cùng với hoa cỏ chìm đắm trong không gian đậm chất Châu Âu. Những sự kiện đặc biệt bất ngờ dành riêng cho Mùa thu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 189 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Papa's Dessert & Cafe
    Papa's Dessert & Cafe
    Papa's Dessert & Cafe
    Papa's Dessert & Cafe
  7. Top 7

    HOW café

    Gọi điện

    Ghé thăm HOW café chắc hẳn bạn không thể bỏ qua “trái tim" của quán được rồi. Không chỉ được trải nghiệm một không gian pha chế mở, quầy bar của HOW còn đem đến cho bạn một “view" không thể nào tình hơn được. Cuối tuần đã đến, xin đừng giữ sự tò mò lâu hơn nữa mà qua HOW chơi ngay thôi. Đáp ứng được nhu cầu vui chơi, làm việc, hơn thế nữa không gian mới còn cực kỳ "family friendly". Cuối tuần nắng đẹp cả nhà quây quần bên trong phòng cà phê điều hoà nhìn ra ngoài thì còn gì bằng. Với tất cả sự yêu thương và ủng hộ từ các bạn, chúng mình vô cùng cảm ơn và lấy đó làm động lực phấn đấu không ngừng nghỉ.


    Các bạn chính là lý do mà HOW café được xây dựng nên, với một mong muốn giản đơn, một nơi với đồ uống chất lượng và không gian thân thiện dành cho bất cứ ai, bất cứ lúc nào. Đây là sự khởi đầu đầy mới mẻ, vì vậy không thể tránh khỏi những thiếu sót. Dù là lí do gì đi nữa, nếu trải nghiệm của bạn về dịch vụ, đồ uống hay vận hành của quán chưa thật dễ chịu, HOW café thành thật xin lỗi. Để hoàn thiện HOW café trở thành một chốn thân quen đúng nghĩa, sẽ cần thật nhiều lời thủ thỉ góp ý từ các bạn. HOW café vẫn luôn ở đây lắng nghe và đón nhận những quan tâm sẻ chia đó chân thành như cách những tách cà phê được phục vụ mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Trấn Vũ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 615 694

    Email: howcafe.work@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafehow

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    HOW café
    HOW café
    HOW café
    HOW café



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy