Top 7 Quán bún riêu ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Quỳnh Chi 1204 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những món ăn truyền thống được yêu thích nhất của nước ta. Món ăn này không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn cả trên thế giới. Để chào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc

    Bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc nổi tiếng bởi độ thơm ngon mà giá cả lại rất bình dân. Nhìn cái nồi nước lèo của quán là thôi đủ ghiền luôn, phần nhân thì nổi tràn trề, màu nước thì đỏ rực sóng sánh hấp dẫn. Nước dùng có vị ngọt thanh và thơm, nêm nếm vị vừa miệng lắm. Nhìn màu nước dùng sặc sỡ vậy chứ không quá béo hay ngấy đâu nhé. Riêu mềm to và mềm cực kì luôn, chả quế thì thái miếng to ăn ngon và thơm, huyết hay đậu hủ cũng ổn cả.


    Những nguyên liệu tại bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc đều tươi mới và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, bán buôn vui vẻ và nhiệt tình. Vậy nên khách đến ăn cứ nườm nượp và tấm tắc khen ngon khiến bún ngày nào cũng bán hết rất nhanh chứ không hề có hàng tồn. Quán không quá rộng lớn nhưng luôn rất sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng nên không gian ẩm thực luôn sạch sẽ tạo cảm giác an tâm khi thưởng thức cho mọi khách hàng khi đến đây. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, dù quán đông nhưng thực khách không phải đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hồng Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc
    Bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc
    Bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc
    Bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc

  2. Top 2

    Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh

    Gọi điện

    Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh là quán bún riêu có tuổi đời lâu năm tại Quận Ba Đình. Đây là một trong những quán bún riêu được yêu thích nhất. Điểm đặc biệt là quán khá thoáng, đem đến một không gian trải nghiệm thoải mái dành cho khách hàng. Bún riêu cua tại đây đảm bảo nguyên liệu sử dụng để nấu nồi riêu cua là nguyên liệu tươi, sạch. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, phần riêu ăn rất đúng chuẩn. Đang đói mà đến bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh là tìm đúng địa chỉ bởi ăn xong vừa ngon lại no căng cả bụng.


    Bún riêu tại bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh với hương vị của nước lèo rất thơm ngon, thịt và chả, riêu được cho khá nhiều, các loại rau đi kèm ăn rất vừa miệng là đặc điểm tạo nên thương hiệu của quán. Bát bún khá nhiều đậu và ốc. Nước bún đặc trưng của món bún ốc Hà Nội, ốc giòn ngon. Rau sống xắt nhuyễn, khác với món bún riêu miền nam có rau muống, bắp chuối và giá. Nước dùng khá vừa miệng, chua vừa phải, mang đến một vị thanh nhẹ. Một bát full topping mà nhìn căng cả mắt vị độ đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0837 807 616
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh
    Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh
    Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh
    Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh
  3. Top 3

    Bún riêu cua Cô Phương

    Gọi điện

    Hà Nội đâu thiếu hàng bún riêu ngon và nổi tiếng, vậy mà có những thực khách khi có dịp đi ngang Quận Ba Đình vẫn không thể kiềm lòng dừng lại ở một quán bình dân – Bún riêu cua Cô Phương. Thành phần bát bún riêu ở đây bao gồm: bún, thịt bò, chả cá, riêu cua, đậu phụ chiên giòn và miếng giò nấm khá to. Cua được chủ quán lựa chọn kỹ lưỡng, cua có nhiều gạch, mang xào sơ với hành phi khi chưa ngả vàng để cả gạch và hành cùng chín ruộm đồng màu, thịt cua thơm bùi, tạo nên một hương vị lôi cuốn. Rau sống ăn với bún khá sạch sẽ được thái nhỏ để riêng. Lọ mắm tôm để sẵn trên mỗi bàn, khách hàng có thể cho vào bát bún tùy theo sở thích.


    Quán có hành phi tự làm, thơm, dùng với bún riêu rất đưa miệng. Không chỉ thế, giá cả của quán rất hợp lý. Nếu muốn bát bún đầy đặn hơn, bạn có thể gọi thêm giò, chả,... Hương vị thơm ngon, nước dùng ngập gạch cua, chua chua ngọt ngọt rất vừa miệng lại có sự kết hợp độc đáo của trứng vịt lộn nữa chứ, cứ ăn một lần là không thể quên được đâu. Ghé ngay bún riêu cua Cô Phương để thưởng thức bún riêu nhé, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 121 Nghĩa Dũng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 668 362
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Gọi điện
    Bún riêu cua Cô Phương
    Bún riêu cua Cô Phương
    Bún riêu cua Cô Phương
    Bún riêu cua Cô Phương
  4. Top 4

    Bún Riêu Tấm Cám

    Gọi điện

    Bún Riêu Tấm Cám chắc chắn là địa chỉ không còn xa lạ đối với những ai là fan của bún riêu phải không nào? Quán nhỏ nằm bên đường, chỉ bán từ khi chập tối đến khi hết hàng, không có không gian sang trọng, không có bàn ghế xa hoa, thậm chí menu cũng chỉ là tấm biển treo tạm trên góc tường, thế nhưng khách đông đến lạ. Bún Riêu Tấm Cám chỉ mở trong mấy tiếng rồi dọn hàng, thế nhưng nhiều hôm ra trễ là đã hết.


    Đến Bún Riêu Tấm Cám, các bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu với đầy đủ hương vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn qua cách chế biến của cô chủ quán. Tô bún đầy riêu cua thơm nức, nước dùng là sự kết hợp hài hòa giữa vị nước dùng thanh ngọt dậy lên từ cua mà không bị tanh. Quán có chả cá chiên, hấp tùy theo sở thích của khách, rau sống đủ loại tươi ngon. Chỉ cần thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao quán lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Tô bún đầy ắp từ bún đến rau thơm và nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách. Đặc biệt, riêu cua được nấu từ gạch cua, thân cua giã và lọc lại thật kỹ. Thêm một chút mắm tôm làm tăng thêm vị đậm đà, ăn kèm với rau ghém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 889 998

    Giờ mở cửa: 07:00 – 15:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Tấm Cám
    Bún Riêu Tấm Cám
    Bún Riêu Tấm Cám
    Bún Riêu Tấm Cám
  5. Top 5

    Bún Riêu Bề Bề

    Gọi điện

    Đây được coi là một trong những quán ăn ngon Ba Đình có món bún riêu bề bề chất lượng nhất đó là Bún Riêu Bề Bề. Quán mở cả ngày nên có thể ghé bất cứ lúc nào. Không gian trong nhà hơi chất, bàn ghế kê sát nhau (vì thế bạn nên tránh đi vào giờ trưa). Chỗ đỗ xe rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh và tận tình chu đáo cho những thực khách tới Bún Riêu Bề Bề. Một bát đầy đủ có riêu, giò, bề bề, mực. Hải sản tươi, bề bề rất to và được sơ chế kỹ nên không tanh.


    Nếu không thích hải sản thì bạn có thể chọn bún riêu bò giò tai, riêu giò sụn,… Một bát bún cũng được cho rất nhiều nên ăn đủ no luôn. Rau được rửa cẩn thận và khá tươi. Nước dùng được đánh giá là hơi nhạt. Ngoài bún thì bạn cũng có thể gọi bánh đa nhé. Có phục vụ trà đá miễn phí. Đặc biệt các thực phẩm từ Bún Riêu Bề Bề đều được chuẩn bị một cách đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 046 656
    Gọi điện
    Bún Riêu Bề Bề
    Bún Riêu Bề Bề
    Bún Riêu Bề Bề
    Bún Riêu Bề Bề
  6. Top 6

    Bún riêu cua tóp mỡ Quang Anh

    Gọi điện

    Bún riêu cua tóp mỡ Quang Anh là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với món bún riêu. Quán có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún riêu hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua. Đặc biệt, rau muống, bắp chuối được bào tại nhà không ngâm phèn. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại hợp lý nên quán luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời.


    Ăn 1 bát ở bún riêu sườn sụn tại Bún riêu cua tóp mỡ Quang Anh vừa ấm bụng mình mà cũng không lo bị đói đâu ạ, một bát siêu to luôn xin thêm bún thoải mái cũng được luôn nhé. Qua bí kíp chế biến gia truyền quán tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Hồ Đầm Tròn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 350 255
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00
    Gọi điện
    Bún riêu cua tóp mỡ Quang Anh
    Bún riêu cua tóp mỡ Quang Anh
    Bún riêu cua tóp mỡ Quang Anh
    Bún riêu cua tóp mỡ Quang Anh
  7. Top 7

    Bún Riêu Tóp Mỡ - Lẩu Riêu Bùi Gia

    Gọi điện

    Bún Riêu Tóp Mỡ - Lẩu Riêu Bùi Gia là địa chỉ bún riêu cua ngon được nhiều thực khách và khách du lịch tìm đến tại Quận Ba Đình. Quán hơi nhỏ nhưng khách khá đông, có hẳn khu vực trong nhà xong còn ké thêm cách đó vài căn nhằm lúc đông khách quá sợ trong nhà hết chỗ ngồi, chị chủ quán nhiệt tình, dễ thương nói do sợ mấy chú công an dẹp bàn nên chỉ có tối mới dám bày bàn thôi. Bún riêu cua tại đây đảm bảo nguyên liệu sử dụng để nấu nồi riêu cua là nguyên liệu tươi, sạch. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, phần riêu ăn rất đúng chuẩn.


    Đang đói mà đến Bún Riêu Tóp Mỡ - Lẩu Riêu Bùi Gia là tìm đúng địa chỉ bởi ăn xong vừa ngon lại no căng cả bụng. Bún riêu tại Bún Riêu Tóp Mỡ - Lẩu Riêu Bùi Gia với hương vị của nước lèo rất thơm ngon, thịt và chả, riêu được cho khá nhiều, các loại rau đi kèm ăn rất vừa miệng là đặc điểm tạo nên thương hiệu của quán. Mặc dù được chế biến rất đơn giản, dân dã nhưng món ăn này đã làm biết bao thực khách phải “say mê quên lối về".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 222 983
    Gọi điện
    Bún Riêu Tóp Mỡ - Lẩu Riêu Bùi Gia
    Bún Riêu Tóp Mỡ - Lẩu Riêu Bùi Gia
    Bún Riêu Tóp Mỡ - Lẩu Riêu Bùi Gia
    Bún Riêu Tóp Mỡ - Lẩu Riêu Bùi Gia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy