Top 8 Quán miến trộn ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 227 0 Báo lỗi

Nếu yêu ẩm thực Hà Nội chắc chắn bạn không thể bỏ qua món ngon quen thuộc của người dân nơi đây - miến trộn. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác thưởng thức tô miến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hạnh Ngan Dé

    Gọi điện

    Hạnh Ngan Dé là quán ăn chuyên về các món Ngan Dé. Thực đơn tại quán có nhiều món niêm yết giá rõ ràng, đồ ăn ngon. Các món ăn vừa miệng, giá hợp túi tiền. Chỗ ngồi tại quán cũng như không gian vô cùng sạch sẽ, giúp cho khách hàng đến ăn cũng cảm thấy thoải mái. Đặc biệt, thực khách rất thích món măng chua ăn kèm, giúp món ăn không bị ngấy và ăn ngon miệng hơn. Bà chủ quán ăn vui vẻ, thân thiện phục vụ chu đáo làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    Các món ngan dé đều ngon, gia vị và rau sống đầy đủ. Giá cả rất hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn các món tương tự tại các quán ăn khác. Đến với Hạnh Ngan Dé, chắc hẵn thực khách không thể nào bỏ qua món miến ngan trộn. Đây là một món ăn đặc trưng tại quán mà khách hàng nên thử. Sợi miếng dai dai kết hợp với những miếng thịt ngan ngon ngọt, săn chắc là một sự lựa chọn hết sức tuyệt vời. Ngoài ra, các phần rau giúp cho món ăn thêm hấp dẫn, nhiều màu sắc, nhìn ngon mắt và ăn ngon miệng hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 388 715
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Hạnh Ngan Dé
    Hạnh Ngan Dé
    Hạnh Ngan Dé
    Hạnh Ngan Dé

  2. Top 2

    Quán Lươn

    Gọi điện

    Có mặt từ năm 1983, Quán lươn 34 Yên Ninh là một địa điểm quen thuộc cho những thực khách tại quận Ba Đình khi muốn thưởng thức các món ngon liên quan đến lươn trong đó có thể kể đến như miến lươn trộn, cháo lươn, nộm lươn...Đồ ăn tại quán được đánh giá là ngon, phục vụ nhanh và chu đáo. Lươn rất tươi nên ăn vừa ngon lại vô cùng nhiều chất dinh dưỡng. Các món nêm nếm vừa miệng.


    Đồ ăn lên khá nhanh mặc dù quán khá đông khách. Món miến lươn trộn ăn ngon và rất dễ ăn, không hề bị mùi như một vài quán khác. Quán lươn 34 Yên Ninh khá dễ tìm, quán có chỗ để xe máy ở ngoài tuy nhiên số lượng chỗ để xe không nhiều lắm. Không gian trong quán hơi bí nhưng có điều hòa nên cũng không quá khó chịu. Nếu các bạn muốn đến đây và thử đặc sản miến lươn trộn thì phải đến sớm nhé, tại vì khoảng 8 giờ tối thì quán đã bán sạch miến lươn trộn rồi đấy. Không chỉ là những thực khách Việt Nam mà những du khách nước ngoài cũng đến với quán rất đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Phố Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 9792

    Website: https://quan-luon34.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/QuanLuon34YenNinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 |16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Lươn
    Quán Lươn
    Quán Lươn
    Quán Lươn
  3. Miến trộn Tú Béo tại 102 A5 Thành Công là một trong những quán ăn cực kỳ nổi tiếng với cả món miến trộn với các topping như cua, bò, giò, đậu, lươn, cá, tôm...Miến trụng đều dai vừa đủ, nước sốt ăn rất vừa miệng không bị mặn quá hay nhạt quá. Các loại topping hải sản rất tươi và rất nhiều, nước dùng đi kèm thơm và ngọt vị.


    Đối với miến lươn trộn thì khi trộn đều bát miến, bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi những khúc lươn giòn tan quyện lẫn trong nước sốt đậm đà cùng hành khô thơm phức, rau răm cay bùi, cà rốt, dưa chuột và hành tây thái mỏng. Mỗi suất miến trộn đều có một bát nước dùng ăn kèm. Nước dùng ở đây béo ngậy được ninh từ xương ống, xương lươn giã nát, có vị chua chua ngọt ngọt rất đặc biệt. Không gian quán có chỗ ngồi trong nhà và cả ngoài trời cho bạn lựa chọn đấy nhé. Ngoài các món miến trộn đặc trưng Tú Béo ra thì quán còn bán thêm các món khác như miến nước, bún trộn, bún nước, bún ốc, bún riêu, bánh đa...mời bạn ăn thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 A5 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 402 782
    Website: https://mien-tron-tu-beo.business.site/

    Gọi điện
    Miến Trộn Tú Béo
    Miến Trộn Tú Béo
    Miến Trộn Tú Béo
    Miến Trộn Tú Béo
  4. Nằm trong khu miến lươn nhưng Miến Lươn Huyền Trang - Đê La Thành là đông khách nhất nên chắc hẳn bạn cũng phải yên tâm về chất lượng rồi đấy. Miến lươn ngon với sợi miến dai, lươn giòn. Cứ thèm lươn là phải ra Đê La Thành và đến quán Huyền Trang. Ở đây có mấy nhà bán miến lươn nhưng nhà này ăn đỉnh nhất. Giá cả tầm 40.000 - 45.000 VNĐ/bát. Miến trộn cũng ngon mà nước cũng ngon. Có cả cháo súp miến xào các kiểu nhưng nhiều thực khách ưng nhất vẫn là miến trộn. Ở đây có cả lươn khô và lươn mềm cho mọi người lựa chọn đấy.


    Nhân viên quán nhanh nhẹn , đồ ra cũng nhanh nữa. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng đã ăn miến lươn lại đây thì bị nghiện luôn món ăn này, và đôi ba bữa phải ra gọi ngay 1 bát cho đã cơn thèm nữa đấy. Ở Huyền Trang - Đê La Thành chuyên các món bún miến cháo về lươn có cả tim cật này nọ nữa nhưng ngon nhất mình thấy là miến trộn lươn. Có bát nước súp kèm nước rất ngọt và đậm, lươn ở đây làm cũng không bị tanh nữa. Không gian quán trong nhà có hai tầng ngồi nói chung cũng rộng rãi, không sáng lắm nhưng cũng thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 461 Đê La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 122 615
    Email: ngocanhh2000@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/SnShop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Huyền Trang - Đê La Thành
    Miến Lươn Huyền Trang - Đê La Thành
    Miến Lươn Huyền Trang - Đê La Thành
    Miến Lươn Huyền Trang - Đê La Thành
  5. Quán Cô Thiện Đình Ngang có đầy đủ các loại miến cũng như cháo lươn và súp lươn. Lươn ở đây được làm một cách khéo léo, không bị tanh mà vẫn giữ được mùi thơm cùng vị ngọt của thịt. Hơn nữa, chủ quán cũng rất hào phóng, mỗi bát lươn đều cho rất đầy, khiến bạn cảm thấy vô cùng nhiều, có thể ăn thoải mái chứ không phải kiểu lươn được cho vào một ít để gọi là miến lươn hay cháo lươn. Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua khi đến đây ăn là một không gian sạch sẽ, rộng rãi và sáng sủa, chỗ để xe gọn gàng, ngăn nắp.


    Giá thành của các món ăn tại Cô Thiện Đình Ngang dao động trong khoảng từ 25.000 VNĐ đến 45.000 VNĐ trong đó nổi bật nhất là 3 món: miến trộn, miến nước và miến xào. Mức giá này có vẻ cao hơn các quán khác nhưng chắc chắn rằng đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn. Lươn khô giòn tan, màu vàng đẹp mắt, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với nước sốt được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195B Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 026 289
    Email: lelaipham@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mienluoncothiendinhngang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Gia Truyền - Cô Thiện Đình Ngang
    Miến Lươn Gia Truyền - Cô Thiện Đình Ngang
    Miến Lươn Gia Truyền - Cô Thiện Đình Ngang
    Miến Lươn Gia Truyền - Cô Thiện Đình Ngang
  6. Miến Lươn cô Thanh là quán bán miến lươn được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Ngoài vị thơm đặc trưng của lươn, quán còn có thêm phần dưa góp được làm từ các loại rau củ tươi ngon nên dù bạn có lỡ ăn nhiều một chút cũng không hề bị ngán. Bán từ sáng sớm đến tối muộn, Miến Lươn cô Thanh là quán quen của nhiều người mê lươn cũng như dân văn phòng. Quán chuyên lươn nên menu tất cả đều là lươn như miến lươn, cháo lươn, súp lươn. Về lươn thì được chia ra làm hai loại, lươn khô giòn và lươn mềm.


    Miến Lươn cô Thanh khá nhỏ nhưng sạch sẽ, phục vụ nhanh. Điểm cộng của đồ ăn ở Miến Lươn cô Thanh là lươn nạc thịt, ăn có vị ngọt và được tẩm ướp vừa vặn, ngon miệng. Món rất nên thử ở đây là cháo lươn, cháo được nấu rất khéo, từng hạt cháo nở bung đều ra, dậy lên mùi thơm của gạo nếp. Ngoài ra món lươn khô ở đây cũng được nhiều người khen bởi giòn, giữ được hương đặc trưng của lươn, không bị béo hoặc ngấy khi ăn. Giá đồ ăn của quán trung bình từ 20 đến 50 ngàn, các món ăn no như miến nước, miến xào giá ở mức 40 đến 45 ngàn/ suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 793 003

    Giờ mở cửa: 18:00 – 00:00

    Gọi điện
    Miến Lươn cô Thanh
    Miến Lươn cô Thanh
    Miến Lươn cô Thanh
    Miến Lươn cô Thanh
  7. Bún Miến Lươn Cây Xoài chuyên về lươn với đủ các món từ súp đến các loại miến nước, miến xào, cháo nhưng các món miến nước, miến xào có phần được chuộng nhất. Bún Miến Lươn Cây Xoài bán đủ món về lươn từ miến trộn, miến nước, cho đến súp, nộm lươn, trong đó các món miến khá được ưa thích vì dễ ăn, ít béo. Miến lươn ở đây có đủ loại, từ miến trộn, miến nước tới miến xào, mỗi thứ đều có vị ngon đặc sắc nhờ miếng lươn giòn tan, được tẩm ướp khéo léo.


    Đặc biệt, món miến trộn tại đây là món được rất nhiều người yêu thích hơn cả. Lươn ở Bún Miến Lươn Cây Xoài có cả lươn giòn và cả lươn mềm, 2 loại đều làm khéo, khi ăn ngọt, không bị cảm giác tanh, thêm vào đó lượng lươn trong mỗi bát khá hào phóng, đầy đặn chứ không phải kiểu "lướt qua hàng lươn", chỉ khua 1, 2 đũa là đã hết. Các món ăn quán này có giá từ 25 đến 45k, tính ra giá lại rất hợp lý cho một bán miến lươn thơm ngon, quán phục vụ nhanh, lươn nhiều lại ở vị trí đẹp. Bún Miến Lươn Cây Xoài bán từ sáng tới tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102A4 Thành Công, Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0837 837 198

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

    Gọi điện
    Bún Miến Lươn Cây Xoài
    Bún Miến Lươn Cây Xoài
    Bún Miến Lươn Cây Xoài
    Bún Miến Lươn Cây Xoài
  8. Top 8

    Miến Lươn Sành Phố Cổ

    Không có không gian chỉn chu, sang trọng, chỉ gồm một ít bàn ghế xếp thành 2 hàng trong không gian nhỏ hẹp mà Miến Lươn Sành Phố Cổ vẫn có sức hút đặc biệt với người dân quận Ba Đình. Ngày mới mở quán, quán ăn này chỉ phục vụ "bún, bánh đa, miến lươn". Hiện tại, menu đa dạng hơn, với nhiều món hấp dẫn khác, ví dụ: bún ốc, bún riêu cua, miến trộn bò, miến trộn thập cẩm,... Miến Lươn Sành Phố Cổ là cái tên được đánh giá cao khi thực khách nhắc đến những quán lươn ngon ở Hà Thành. Không gian rất sạch sẽ và thoáng mát.


    Tuy thế, miến lươn vẫn là món ăn khiến cho danh tiếng Miến Lươn Sành Phố Cổ đi lên. Dù là miến lươn trộn hay miến lươn nước, thực khách vẫn nhận ra hương vị truyền thống thổi vào món ăn. Nếu như miến lươn nước thu hút bởi nước dùng đậm đà, trong veo và không ngáy mỡ thì miến lươn trộn khiến người ta mê mẩn bởi sự hòa trộn của nhưng nguyên liệu như: lươn, giò, đậu, trứng cút, hành phi, lạc rang. Đặc biệt, quán phục vụ rất nhanh, chủ quán lịch sự, niềm nở. Quán mở cửa từ 6 giờ 30 đến 1 giờ chiều hàng ngày và có nhận đơn qua các kênh đặt đồ ăn trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:30 – 13:00

    Miến Lươn Sành Phố Cổ
    Miến Lươn Sành Phố Cổ
    Miến Lươn Sành Phố Cổ
    Miến Lươn Sành Phố Cổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy