Top 7 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Anh Thư Choco 142 0 Báo lỗi

Món ăn được yêu thích nhất mùa hè chắc hẳn phải kể đến là hoa quả dầm. Đây là thực phẩm có thể xua tan cái nắng ngay lập tức, giải nhiệt hiệu quả mà ai cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Quả Dầm Hà Mía

    Hoa Quả Dầm Hà Mía nổi tiếng với một tủ hoa quả tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu.


    Đến mùa trái cây thì Hoa Quả Dầm Hà Mía là vựa trái cây thu nhỏ với rất rất nhiều màu sắc trái cây đập vào mắt rất thu hút nhưng cứ đến Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ chúng ta hãy thử hai món được yêu thích nhất ở đây trước tiên: xoài và mãng cầu dầm bơ hai món tuyệt hảo của quán hoa quả dầm này. Quán thường xuyên thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ thu hút rất nhiều khách hàng là ca sĩ, nghệ sĩ và nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Hoa Quả Dầm Hà Mía
    Hoa Quả Dầm Hà Mía
    Hoa Quả Dầm Hà Mía
    Hoa Quả Dầm Hà Mía

  2. Top 2

    Coffee 54 Hòe Nhai

    Coffee 54 Hòe Nhai nổi tiếng với một tủ hoa quả tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu. Cứ đến Nghĩa Cafe chúng ta hãy thử hai món được yêu thích nhất ở đây trước tiên: shapoche và mãng cầu dầm bơ hai món tuyệt hảo của quán cafe này.


    Coffee 54 Hòe Nhai thường xuyên thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến Nghĩa Cafe chọn góc bàn mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng. Còn nếu không muốn ăn hao quả dầm thì bạn vẫn có vô vàn những sự lựa chọn khác cùng bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Hòe Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Coffee 54 Hòe Nhai
    Coffee 54 Hòe Nhai
    Coffee 54 Hòe Nhai
    Coffee 54 Hòe Nhai
  3. Top 3

    Thế Giới Chè & Quà Vặt

    Ở Quận Ba Đình, Hà Nội rủ nhau đi ăn sinh tố phải nhắc đến Thế Giới Chè & Quà Vặt đã hình thành từ lâu đời và phục vụ biết bao lớp trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước nên kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Chè hoa quả ở Thế Giới Chè & Quà Vặt không bao giờ cho thêm siro nên hương vị trái cây vẫn được giữ nguyên độ thanh và ngọt. Trái cây trước khi mang ra cho khách phải được cắt tỉa đẹp và vừa miệng nên rất được lòng khách hàng.


    Thế Giới Chè & Quà Vặt có kinh nghiệm lâu năm nên cách chọn trái cây ở đây cũng tốt, toàn trái cây mới và tươi những ngày hè thế này nhân viên văn phòng có thể tin tưởng không cần đến quán để kiểm tra mà chỉ cần gọi ship đến tận nơi là đã có ly chè ngon để thưởng thức. Không gian quán khá rộng và thoáng, hằng ngày khoảng chừng 18:00 là quán đầy bàn không còn chỗ trống, khách đến phải sếp hàng mua về hoặc đợi chờ chỗ nếu như có thể khách thường đến sớm để có chỗ ngồi tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngõ Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Thế Giới Chè & Quà Vặt
    Thế Giới Chè & Quà Vặt
    Thế Giới Chè & Quà Vặt
    Thế Giới Chè & Quà Vặt
  4. Top 4

    Avatar Coffee

    Avatar Coffee nằm tại P1B2 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ tại Ba Đình. Quán đã mở từ lâu đời và phục vụ biết bao lớp trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước nên kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Quán có kinh nghiệm lâu năm nên cách chọn trái cây ở đây cũng tốt, toàn trái cây mới và tươi những ngày hè thế này nhân viên văn phòng có thể tin tưởng không cần đến quán để kiểm tra mà chỉ cần gọi ship đến tận nơi là đã có ly chè ngon để thưởng thức.


    Không gian Avatar Coffee khá rộng và thoáng, hằng ngày khoảng chừng 19h là quán đầy bàn không còn chỗ trống, khách đến phải sếp hàng mua về hoặc đợi chờ chỗ nếu như có thể khách thường đến sớm để có chỗ ngồi tại quán. Rất nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến quận Ba Đình đều mong muốn tới đây thưởng thức và check in những ly sinh tố hoa quả tươi ngon. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P1B2 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Panpage: https://www.facebook.com/AvatarTranHuyLieu

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Avatar Coffee
    Avatar Coffee
    Avatar Coffee
    Avatar Coffee
  5. Chè Thái những năm gần đây trở nên thịnh hành và phổ biến tại thị trường Việt Nam. Phố Đội Cấn cũng có một quán chè Thái làm tan chảy trái tim tín đồ "hảo ngọt" Ba Đình. Đó là quán Chè Thái Lan - Sài Gòn. Menu ở đây khá đa dạng, có tới hơn 20 loại chè khác nhau: từ chè Thái, chè Sài Gòn, chè dừa dầm, chè thập cẩm đến sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm… Nhìn chung, chè ở đây được đánh giá là hương vị thơm mát, không quá ngọt, nước dừa béo thơm, sền sệt.


    Chè Thái của quán gồm nhiều loại: chè thái bưởi trân châu, chè thái đậu đỏ, chè thái bắp, chè thái xoài, chè thái đậu xanh,... Mặc dù mỗi loại có hương vị riêng, tuy nhiên loại chè Thái nào cũng đọng lại vị giác sự ngọt ngào, thanh mát. Vào những ngày mát trời, bạn có thể đến Chè Thái Lan - Sài Gòn thử món chè sắn đặc biệt nấu với nước gừng và dừa nạo. Miếng sắn bùi thơm cùng nước cốt béo ngậy như tan ngay trong miệng. Mỗi suất chè tại đây đều được phục vụ khá đầy đặn khiến thực khách no căng bụng mà giá lại rất phải chăng, chỉ từ 25000 đồng/cốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 955 668

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Thái Lan - Sài Gòn
    Chè Thái Lan - Sài Gòn
    Chè Thái Lan - Sài Gòn
    Chè Thái Lan - Sài Gòn
  6. Top 6

    Chè Oanh

    Gọi điện

    Chè Oanh tự hào là một trong những quán chè hiếm hoi có thể nói là ngon nhất Hà Nội với hương vị đặc trưng không thể tìm thấy nơi nào khác. Thứ hương vị lạ lùng ấy biết gây nhớ nhung sâu đậm trong lòng thực khách từng một lần ghé qua thưởng thức. Chè Oanh sở hữu một vị trí nổi bật trên phố Kim Mã, không gian ngồi được bố trí cả trong và ngoài nhà trên một vỉa hè rộng thoáng, có thể phục vụ đến cả trăm khách hàng vào giờ cao điểm, chỗ để xe tiện lợi cho cả xe máy và ô tô cũng rất thuận tiện cho khách hàng, điều mà không nhiều quán chè ở Hà Nội có được. Món ăn ở đây được phục vụ rất nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là chỉ bán trong ngày nên rất tươi mới.


    Đến với Chè Oanh, bạn nên nếm thử những siêu phẩm sau: kem bơ sầu, chè Thái sầu. Kem bơ nhuyễn mịn, béo ngậy, để có ly kem bơ như chè Oanh chắc chắn nguyên liệu phải là những trái bơ loại 1, vừa chín tới. Chè Thái sầu đầy ú ụ, quán rất hào phóng khi cho khá nhiều cơm sầu. Ngoài sầu riêng, bát chè sầu điểm thêm mít tươi, khúc bạch và rau câu sợi. Chè Oanh còn rất nhiều loại chè đang chờ đón bạn. Hãy đến và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0242 215 0808 & 0242 212 0505

    Website: cheoanh.vn

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Oanh
    Chè Oanh
    Chè Oanh
    Chè Oanh
  7. Dân ăn vặt sành sỏi tại quận Ba Đình thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Quán Thanh - Chè & Ăn vặt nhé. Điểm thu hút của quán chè này là ngoài chè còn sở hữu nhiều món ăn vặt khác như: tokbokki, há cảo, viên chiên thập cẩm, khoai tây lắc phô mai,... Đồng thời, đây cũng là địa chỉ lý tưởng để bạn đặt cơm văn phòng, quán đủ cả: phở chiên phồng, mì xào, miến xào, cơm rang,...


    Về chè, quán sở hữu menu với hơn 10 loại chè khác nhau, bán chạy nhất là chè thập cẩm. Chè thập cẩm không quá ngọt, thu hút thị giác bởi sắc màu của thạch và các loại đậu. Hầu như chè ở đây đều 25 000 - 30 000 đồng/ cốc, nhận được cốc chè chắc chắn bạn sẽ cảm thấy "đáng đồng tiền bát gạo". Chè bưởi quán Thanh khiến người ta mê mẩn bởi mùi cốt dừa hòa với mùi của cùi bưởi, thơm nức. Chè sánh đặc, để lâu không vữa, đậu xanh mềm nhừ. Một số loại chè khác như: chè khúc bạch, chè sầu Đà Nẵng, chè dừa dầm, chè sương sa hạt lựu,... cũng rất đáng thưởng thức. Bạn có thể đến trực tiếp Quán Thanh - Chè & Ăn vặt mua chè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 846 4223

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Thanh - Chè & Ăn vặt
    Quán Thanh - Chè & Ăn vặt
    Quán Thanh - Chè & Ăn vặt
    Quán Thanh - Chè & Ăn vặt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy