Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 180 0 Báo lỗi

Thời tiết oi ức thưởng thức món hoa quả dầm tươi mát quả là tuyệt vời phải không nào? Món hoa quả dầm vừa giúp giải nhiệt vừa cung cấp rất nhiều loại vitamin ... xem thêm...

  1. Nằm tại 148 Khương Đình, quán Chè Thái - 148 Khương Đình này chẳng còn lạ lẫm với các bạn sinh viên và người dân trục đường này. Xét về không gian, quán không quá sang trọng, chỉ xếp một ít bàn con con phục vụ khách ăn tại quán. Quán không đầu tư nhiều về không gian vì phần lớn khách hàng của quán chè này mua mang về hoặc đặt giao hàng tận nhà.


    Nếu bạn là một tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn bạn sẽ bị kích thích bởi menu quá nhiều các loại chè, kem, sữa chua, caramen khác nhau. Món chè ngon nhất ở quán này phải nhắc đến chè Thái sầu: chè không quá ngọt; cơm sầu riêng nhuyễn mịn, thơm nức; topping thạch và trân châu mềm dẻo. Món hoa quả dầm thì được bày trong ly hoặc tô hấp dẫn và khá linh hoạt, sữa chua ngọt ngọt nhưng không hề gắt, trộn chung với phần đá bào mát lạnh mà không hề bị nhạt do vị ngọt thanh tự nhiên từ các loại trái cây chứ không phải ngọt do cho thêm đường hóa học. Còn gì tuyệt hơn những ngày oi bức được thưởng thức bát chè hay món hoa quả dầm mát lạnh, tươi ngon tại Chè Thái - 148 Khương Đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 964 422

    Email: hieutb3c@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chekhuongdinh/

    Gọi điện
    Chè Dừa Thái Lan 365
    Chè Dừa Thái Lan 365
    Chè Dừa Thái Lan 365
    Chè Dừa Thái Lan 365

  2. Một cốc hoa quả dầm tại Bếp Gạo Bắp có rất nhiều loại quả khác nhau từ mít đến thanh long, xoài, táo, bơ, xoài, dưa hấu, đu đủ được thái nhỏ và cho vào cốc thủy tinh trộn đều với ít siro tạo màu, nướccốt dừa sánh mịn, hạt trân châu giòn dai, sữa đặc để tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh và nhìn rất bắt mắt với đủ thứ màu sắc hấp dẫn. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly hoa quả dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất.


    Tại Bếp Gạo Bắp bạn sẽ được nếm món hoa quả dầm độc đáo với phần nước cốt dừa tự chế bằng công thức riêng. Trong một cốc hoa quả dầm nhỏ xinh có sự góp mặt của rất nhiều loại trái cây dưa lê, xoài, dưa hấu, lê, dứa, thanh long, đu đủ,… được đặt trong chiếc bát xinh xắn trông vô cùng bắt mắt. Các loại trái cây đều tươi ngon, chín mọng và cắt miếng gọn gàng, nhỏ xinh, thái mỏng rất vừa miếng ăn hòa với các gia vị như cốt dừa, siro, sữa chua, đá bào tạo sự thanh mát. Sự hòa quyện khéo léo của vị ngọt đậm đà từ nước cốt dừa, vị thơm ngậy ngậy của sữa đặc cùng với vị thanh mát của các loại hoa quả mang đến cho người thưởng thức sự say mê và yêu thích lạ kỳ, xua tan mọi cái nóng nực của ngày hè chói chang nơi thủ đô đông đúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ngõ 47 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 709 748
    Email: Jinpe91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepgaobap/

    Gọi điện
    Bếp Gạo Bắp
    Bếp Gạo Bắp
    Bếp Gạo Bắp
    Bếp Gạo Bắp
  3. Ngày hè nóng nực đến với Trà Chanh Bão và gọi món tủ của quán là hoa quả dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Mặc dù Trà Chanh Bão chỉ là một quán ăn vặt bình dân nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách. Quán luôn đông đúc vào mỗi tối, có hôm mọi người phải xếp hàng để chờ đến lượt mình mà chọn những loại hoa quả tươi ngon, yêu thích của mình.


    Thực đơn của Trà Chanh Bão vô cùng phong phú với những món bánh, món kem đến đồ giải khát hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Cốc hoa quả dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, nước cốt dừa sánh mịn và sữa đặc ngọt lịm cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Cốc hoa quả dầm tại Trà Chanh Bão tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả trộn với sữa đặc và nước cốt dừa thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Đặc biệt, Trà Chanh Bão thường xuyên thay đổi các loại hoa quả theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 66A Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 768 599
    Email: tratranhbao82@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhbaochesaulien/

    Gọi điện
    Trà Chanh Bão
    Trà Chanh Bão
    Trà Chanh Bão
    Trà Chanh Bão
  4. Quán Chè Bưởi Tư Đỉnh là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nổi tiếng với những món chè bưởi nhưng hoa quả dầm của quán cũng ngon vô cùng. Từng loại trái cây được cắt miếng vừa ăn trộn đều với sữa chua hộp, có thêm viên kem nữa thực sự là ngon quên đời. Nếu đã ăn hoa quả dầm nhiều nơi thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt về hương vị của quán so với những địa chỉ khác. Hương vị đó không thể trộn lẫn vào đâu được.


    Chè Bưởi Tư Đỉnh làm món hoa quả dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát hoa quả dầm được phục vụ từ Chè Bưởi Tư Đỉnh. Đến mùa trái cây nào thì tất cả những loại ấy sẽ được hội tụ trong bát hoa quả dầm của Chè Bưởi Tư Đỉnh. Trái cây sử dụng ở Chè Bưởi Tư Đỉnh là trái cây tươi, đảm bảo đủ độ chín, trái cây có nguồn gốc rõ ràng, an toàn. Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 490 230

    Email: oanhmia0510@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
  5. Lựa chọn Đức - Trà Sữa & Sữa Chua Trái Cây bạn sẽ có ngay cho mình một ly hoa quả dầm vô cùng thơm ngon và hấp hẫn. Đức - Trà Sữa & Sữa Chua Trái Cây sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Cốc hoa quả dầm tại Đức - Trà Sữa & Sữa Chua Trái Cây bên cạnh những loại tái cây tươi ngon như thanh long, thạch dừa, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này. Một cốc hoa quả dầm với nhiều loại hoa quả tươi mát như dâu, mít, dưa hấu, bơ,...


    Thưởng thức món hoa quả dầm của Đức - Trà Sữa & Sữa Chua Trái Cây bạn sẽ được tự tay lựa chọn những loại quả yêu thích của mình, múc một cốc đầy bự sau đó cho thêm các gia vị khác để có một cốc hoa quả dầm hoàn hảo nhất rồi sau đố ngồi trên chiếc ghế xanh lá trước quán thưởng thức chúng và ngắm phố thị tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 304 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy