Top 7 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 168 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất mùa hè. Đây là món ăn vừa giúp giải nhiệt, vừa giúp bạn có sức đề kháng khỏe mạnh hơn. Dưới đây ... xem thêm...

  1. Quán Dream - Hoa Quả Dầm sẽ mang đến cho bạn một ly trái cây dầm tươi ngon và cực kỳ chất lượng. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Đến Quán Dream - Hoa Quả Dầm bạn sẽ thưởng thức những phần trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện.

    Ly trái cây dầm tại Quán Dream - Hoa Quả Dầm bên cạnh những loại tái cây tươi ngon như thanh long, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này. Một ly trái cây dầm với nhiều loại trái cây tươi mát cùng sữa chua béo mịn vô cùng hấp dẫn. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Thưởng thức một ly trái cây dầm hoàn hảo nhất và ngồi trước quán thưởng thức chúng và ngắm phố thị tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Ngách 151/51 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 946 996

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Dream - Hoa Quả Dầm
    Quán Dream - Hoa Quả Dầm
    Quán Dream - Hoa Quả Dầm
    Quán Dream - Hoa Quả Dầm

  2. Top 2

    Chè & Nước Ép 198

    Chè & Nước Ép 198 là quán chuyên các món trái cây tươi và đồ ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ thường xuyên. Quán hay thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Chè & Nước Ép 198 kinh doanh các món ăn vặt như: Trái cây gọt sẵn, nước ép nguyên chất, kèm theo các món ăn vặt vô cùng đa dạng, đặc sắc. Nhưng nổi bật nhất vẫn là món trái cây dầm.

    Chè & Nước Ép 198
    sử dụng các loại trái cây sạch 3 miền, trái cây nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng với giá cả phải chăng. Không chỉ bán các loại nước ép nguyên chất mà còn cung cấp trái cây gọt sẵn, ship trái cây tận nơi nhanh chóng. Trái cây của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Trái cây dầm sữa chua ở Chè & Nước Ép 198 siêu ngon và chất lượng. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua hoà quyện cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Trái cây sử dụng ở đây là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như trái cây để qua ngày hay chín ép. Trái cây tươi, không bị dập, nước ép được ép nguyên chất, vô cùng tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Trịnh Đình Cửu, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Chè & Nước Ép 198
    Chè & Nước Ép 198
    Chè & Nước Ép 198
    Chè & Nước Ép 198
  3. Ngày hè nóng nực lựa chọn Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ và gọi món tủ của quán là trái cây dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Trái cây dầm hương vị tự nhiên ngọt nhưng không quá sắc và đớn ở hậu vị nên sự cân bằng vị của một ly trái cây dầm là tối đa. Sữa chua sử dụng ở quán cũng không quá ngọt vừa vị nơi đầu lưỡi tạo cảm giác tươi mát chứ không ngấy. Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ làm món trái cây dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát trái cây dầm được phục vụ.


    Ly trái cây dầm tại Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, kiwi, thanh long, đu đủ trộn với sữa chua thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, quán thường xuyên thay đổi các loại trái cây theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ 286 Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ
    Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ
    Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ
    Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ
  4. Ở Hoàng Mai chắc hẳn rủ nhau đi ăn trái cây dầm phải nhắc đến Chè Thạch Quán - Linh Đàm, quán được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ, kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Thực đơn của quán rất phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn nhưng đặc biệt nhất vẫn là món trái cây tô. Ngoài ra, quán còn có các dịch vụ trái cây gọt sẵn, chuẩn bị tea break, gói giỏ hoa quả vô cùng chuyên nghiệp và sẵn sàng ship tận nơi nhanh chóng.


    Trái cây dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, sữa chua ngọt béo, dẻo cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc tô xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Lựa chọn thưởng thức món trái cây dầm của Chè Thạch Quán - Linh Đàm, bạn sẽ có ngay cho mình một tô trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Chọn quán này để có cho mình món trái cây dầm từ những loại trái cây tươi ngon và chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 9 Nơ 7A Bán Đảo Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3206 8444

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Thạch Quán - Linh Đàm
    Chè Thạch Quán - Linh Đàm
    Chè Thạch Quán - Linh Đàm
    Chè Thạch Quán - Linh Đàm
  5. Top 5

    Chè Ngọc Thạch Hoa Giấy

    Trái cây tô siêu bổ dưỡng của Chè Ngọc Thạch Hoa Giấy có gì? Được thành lập từ năm 2016, Chè Ngọc Thạch Hoa Giấy hiện tại luôn được đánh giá cao từ các khách hàng. Hãy đọc qua quá trình chuẩn bị một tô trái cây siêu ngon của quán để thấy được sự chu đáo của quán nè: Menu của quán ngoài món "signature" của quán là kem bơ và trái cây tô, thì ở đây cũng phục vụ các loại sinh tố như sinh tố mãng cầu, bơ, dâu, dừa tươi, việt quất, cacao dừa và các loại nước ép trái cây, trà và yaourt ăn kèm với các món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng, xúc xích.


    Nếu bạn thích trải nghiệm một quán ăn vặt với đa dạng các loại đồ ăn thức uống thì có thể thử qua kem bơ. Đến với Chè Ngọc Thạch Hoa Giấy, bạn cứ yên tâm về dịch vụ cả ở quán và mua hàng online. Vì để có một phần trái cây tô đầy đủ và ngon miệng khi đến tay khách hàng quán luôn đảm bảo các tiêu chí như trái cây tươi, ngon, đầy đủ các loại quả; kèm theo sữa chua và đá riêng. Đầu tiên là chọn những quả tươi ngon, chất lượng cao. Tiếp theo sơ chế và bảo quản trong ngăn mát đúng quy định. Thêm các topping như dừa sấy, thạch, sốt trái cây và sữa chua để luôn trọn vẹn hương vị. Chuẩn bị đá giao kèm để trong quá trình di chuyển để trái cây luôn tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngõ 120 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Chè Ngọc Thạch Hoa Giấy
    Chè Ngọc Thạch Hoa Giấy
    Chè Ngọc Thạch Hoa Giấy
    Chè Ngọc Thạch Hoa Giấy
  6. Top 6

    Caramello

    Gọi điện

    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh nổi tiếng tại Hà Nội bởi quán sở hữu những siêu phẩm caramen ngon "tuyệt đỉnh". Ngoài caramen, menu của quán còn làm tan chảy trái tim tín đồ ăn vặt Hà thành với những món như: chè, tào phớ, kem, cà phê, matcha, sinh tố và đồ ăn nhanh. Caramen ở đây được làm từ nguyên liệu sạch và đảm bảo công thức tuyệt đối, đem lại hương vị caramen chuẩn Pháp, làm nên sự khác biệt giữ chân bao khách hàng.


    Toplist gợi ý cho bạn một vài món caramen được yêu mến tại quán: caramen hoa quả dầm, caramen trân châu thạch và caramen thạch lá nếp cốt dừa. Bát caramen trông rất bắt mắt, loại nào cũng đầy đặn với topping đa dạng. Những ngày hè oi bức, đến với Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh tận hưởng những bát chè thanh mát thì còn gì bằng. Còn nếu bạn ngại phải ra đường đối mặt với khói bụi, nắng nóng, thì chỉ cẩn một cuộc gọi quán sẽ "ship tận giường" cho bạn. Về chè, quán đem đến những loại chè đặc sắc như: chè xoài, chè sầu, chè dừa non, chè bánh trôi tàu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 595H1 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3939 3920

    Email: giangcaramello@gmail.com

    Website: caramello.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/caramellohanoi/

    Gọi điện
    Caramello
    Caramello
    Caramello
    Caramello
  7. Top 7

    Tiệm LiLi

    Tiệm LiLi chỉ là một quán hoa quả dầm có không gian khá nhỏ trên phố Lĩnh Nam, thoạt nhìn chưa chắc mọi người đã nhận ra đây là một quán ăn. Tuy nhiên không vì thế mà quán mất đi sức hút của mình, ngược lại, chính vì sự "nhỏ nhưng có võ này" mà món ăn ở đây rất được yêu thích. Ở Tiệm LiLi chuyên bán các loại hoa quả dầm rất hot mà lại rất mới lạ như: Hoa quả dầm sầu riêng, vú sữa dầm hồng xiêm, mãng cầu dầm dâu tây,...


    Đây đều là những sự kết hợp rất lạ mà lại rất hấp dẫn của Hoa quả dầm Tiệm LiLi. Một trong những món best seller phải kể đến là hoa quả dầm thập cẩm, gồm tất cả các loại hoa quả tươi ngon theo mùa được mix lại cùng nhau theo công thức riêng của quán, tạo nên hương vị thơm ngon, để lại ấn tượng khó quên. Một trong những điều khiến Tiệm LiLi rất được yêu thích là chị chủ quán vô cùng niềm nở và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ chu đáo bất cứ thực khách nào. Mùa hè mà không biết nên ăn hoa quả dầm ở đâu thì cứ ghé Tiệm LiLi để được thưởng thức một cốc hoa quả dầm siêu ngon, siêu rẻ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Tiệm LiLi
    Tiệm LiLi
    Tiệm LiLi
    Tiệm LiLi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy