Top 4 Trung tâm sửa tivi tại nhà uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 602 0 Báo lỗi

Có thể nói đồ tivi thì thường xảy ra rất nhiều lỗi hỏng khác nhau. Mỗi lỗi thì đều có nguyên nhân riêng của nó bởi vì linh kiện trong TV là rất nhiều. Cùng ... xem thêm...

  1. Sửa tivi tại trung tâm điện tử điên lạnh Hanel, chuyên khắc phục mọi lỗi cho mọi khách hàng trong thời gian nhanh nhất chỉ với 30 phút. Với 12 chi nhánh trên khắp 12 quận thuộc thành phố Hà Nội, trung tâm điện tử điện lạnh Hanel đã có hết các chi nhánh nhỏ để phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, Hanel hiện đang có thợ chuyên sửa tivi với hơn 16 năm kinh nghiệm trong vấn đề sửa chữa đồ điện tử. Vì thợ sửa chữa tivi tại nhà cho khách hàng với chi phí hợp lý và rẻ nhất trên thị trường nên khác hàng hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ tại Hanel.


    Hanel là trung tâm bảo hành, bảo dưỡng & sửa chữa điện tử: tivi, đầu đĩa vcd - dvd... điện lạnh uy tín hàng đầu Việt Nam. Kỹ thuật viên Hanel giàu kinh nghiệm trong nghề chuyên sửa tivi CRT, Plasma, Led, tivi 3D với các nhãn hiệu danh tiếng phổ biến hàng đầu Việt Nam như Sony, LG, Samsung, Panasonic, Sharp, TCL, Philips, JVC… Kỹ thuật viên có mặt nhanh, báo giá sửa tivi sau khi chuẩn đoán bệnh. Kỹ thuật viên của Hanel được trang bị đầy đủ thiết bị sửa chữa hiện đại; sửa đúng bệnh ngay tại nhà, hiệu quả, nhiệt tình, trách nhiệm, bảo hành dài hạn; thiết bị chính hãng.

      Hanel luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại nhà riêng, văn phòng công ty, doanh nghiệp, khách sạn chuyên nghiệp. Hanel không chỉ sửa tivi chuyên nghiệp mà còn làm sống lại thiết bị điện tử, điện lạnh gia đình bạn: sửa điều hòa, sửa lò vi sóng, sửa bình nóng lạnh, sửa đầu đĩa dvd - vcd...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 17 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6685 1357 & 0912 325 282

      Email: baohanhhanel@gmail.com

      Website: https://dientudienlanhhanel.com/

      Gọi điện
      Trung tâm điện tử điên lạnh Hanel
      Trung tâm điện tử điên lạnh Hanel
      Trung tâm điện tử điên lạnh Hanel
      Trung tâm điện tử điên lạnh Hanel

    • Trung tâm sửa chữa tivi tại nhà Điện tử An Khang là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội, nơi bạn có thể tin tưởng để sửa chữa các sự cố kỹ thuật liên quan đến tivi một cách nhanh chóng và hiệu quả.


      Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Điện tử An Khang cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà với chất lượng hàng đầu. Điện tử An Khang hiểu rõ rằng tivi là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình, vì vậy Điện tử An Khang luôn phấn đấu để đem lại dịch vụ tốt nhất, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng.


      Ngoài việc sửa chữa các vấn đề cụ thể trên tivi như hình ảnh mờ, tiếng hình không rõ, hay các sự cố khác liên quan đến mạch điện tử, Điện tử An Khang cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ để gia tăng tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của tivi của bạn.

      Điện tử An Khang
      cam kết với khách hàng về việc sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo tính ổn định và độ bền cao nhất cho thiết bị của bạn. Quy trình làm việc tại Điện tử An Khang tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 282 Kim Giang,Hoàng Mai, Hà Nội - 0964 338 836
      • 50 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 6329 2874

      Điện thoại: 19002 72789 & 0945 440 388
      Email: ankhang1983abcd@gmail.com
      Website:

      • https://suativiled.com.vn/
      • https://dienmayankhang.vn/
      Gọi điện
      Điện tử An Khang
      Điện tử An Khang
      Điện tử An Khang
      Điện tử An Khang
    • Trung tâm bảo hành và sửa tivi Bách Khoa đơn vị sửa tivi uy tín số 1 Hà Nội, thợ có kinh nghiệm, có đam mê với nghề sửa tivi, am hiểu mọi lỗi hỏng hóc của tivi. Khách hàng có thể yên tâm về lỗi hỏng hóc tivi nhà mình sẽ được khắc phục nhanh chóng.


      Trung tâm bảo hành và sửa tivi Bách Khoa áp dụng công nghệ cao trong lĩnh vực sửa tivi LED, sửa tivi LCD, sửa tivi plasma, sửa tivi OLED… sửa tivi thế hệ mới, là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà hiện đại, uy tín bậc nhất Hà Nội hiện nay. Được sự ủy quyển của rất nhiều hãng sản xuất các sản phẩm tivi tại Việt Nam với chất lượng bảo hành hàng đầu, phục vụ bảo hành của hãng và sửa chữa sau bảo hành, đem đến kết quả Nhanh chóng - Chất lượng - Uy tín, đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, đã được khẳng định trong nhiều năm qua.


      Phương pháp của trung tâm là khắc phục triệt để các lỗi của tivi và giá thành rẻ nhất. Trung tâm bảo hành và sửa tivi Bách Khoa tập trung vào công việc, giải quyết dứt điểm các lỗi, không để khách hàng mất nhiều thời gian, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ sửa tivi tại nhà.


      Trung tâm cam kết:

      • Báo đúng bệnh, đúng giá, làm việc công khai, minh bạch, không cố tình nói sai, nói quá bệnh để trục lợi từ khách hàng.
      • Linh kiện thay thế cho tivi được đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ, đúng tính năng kỹ thuật như linh kiện cũ.
      • Tuyệt đối không thay thế linh kiện kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
      • Chế độ bảo hành dài hạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: HH2 Khu Đô Thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

      Hotline: 0822 278 078 & 024 8587 6522

      Website: https://suativi24h.com.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm bảo hành và sửa tivi Bách Khoa
      Trung tâm bảo hành và sửa tivi Bách Khoa
      Trung tâm bảo hành và sửa tivi Bách Khoa
      Trung tâm bảo hành và sửa tivi Bách Khoa
    • Trung tâm điện tử Bách Khoa thành lập từ những năm 2005 tới nay. Ban đầu trung tâm được thành lập với đội ngũ kĩ thuật viên đã tốt nghiệp khoa điện tử tại các trường cao đẳng đại học… cho tới nay trung tâm điện tử Bách Khoa đã không ngừng phát triển và lớn mạnh với những đội ngũ kĩ thuật viên được tuyển chọn và có kĩ thuật tốt, nhiệt tình chăm chỉ, và tới nay trung tâm đã trở thành 1 địa chỉ tin cậy của mọi gia đình Hà Nội.


      Trung tâm điện tử Bách Khoa chuyên sửa chữa các loại tivi LED, LCD, Plasma, CRT,... đảm bảo uy tín, chất lượng và các dịch vụ tốt nhất theo đúng quy trình làm việc của trung tâm quy định. Để phục vụ khách hàng nhanh chóng, thuận tiện hơn, điện tử Bách Khoa đã xây dựng hệ thống cơ sở tại 12 quận nội thành Hà Nội với đầy đủ các thiết bị & máy móc hiện đại như máy ép táp màn, máy đóng chip… phục vụ cho việc sửa chữa đạt hiệu quả cao nhất. Trung tâm luôn nỗ lực mang tới Quý hhách hàng dịch vụ sửa Tivi tại nhà Hà Nội uy tín nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 ngõ 258, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0949 405 409

      Email: Dientubachkhoa111b1@gmail.com

      Website: https://dientubachkhoa.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm điện tử Bách Khoa
      Trung tâm điện tử Bách Khoa
      Trung tâm điện tử Bách Khoa
      Trung tâm điện tử Bách Khoa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy