Top 10 Dịch vụ sửa tivi tại nhà uy tín nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 8030 0 Báo lỗi

Hiện nay, tivi là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. Việc sử dụng và bảo quản không đúng cách là nguyên nhân dẫn đến tivi của bạn không hoạt ... xem thêm...

  1. Top 1

    CÔNG TY ĐIỆN TỬ ANH MINH

    Gọi điện

    CÔNG TY ĐIỆN TỬ ANH MINH là đơn vị sửa chữa điện tử uy tín được người dân Đà nẵng đánh giá rất cao. Đội ngũ kỹ thuật viên CÔNG TY ĐIỆN TỬ ANH MINH với tác phong chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, hiệu quả. CÔNG TY ĐIỆN TỬ ANH MINH có mặt ngay khi quý khách yêu cầu, sửa chữa nhanh chóng, hướng dẫn tận tình để quý khách sử dụng tốt nhất. Không ngại xa xôi, ngày đêm, phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần và các ngày lễ.


    Giá dịch vụ sửa tivi thấp nhất thị trường, linh kiện chính hãng giá gốc nên luôn có giá thống nhất và thấp nhất có thể, tùy theo từng hư hỏng vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vừa có thể sử dụng linh kiện tốt nhất mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Với đội ngũ năng lực hơn 30 năm kinh nghiệm, CÔNG TY ĐIỆN TỬ ANH MINH cung cấp dịch vụ thay màn hình tivi - sửa chữa tivi uy tín tận nhà Đà Nẵng chất lượng.


    Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ:

    • Với chính sách vận chuyển an toàn bằng xe tải chuyên dụng giúp tivi của quý khách được giao nhận an toàn tuyệt đối.
    • Sau khi tiếp nhận thông tin tình trạng của tivi. Sẽ phối hợp cùng các bộ phận để sửa chữa xử lý cho quý khách đúng hẹn
    • Tự hào là một công ty phân phối và sửa chữa tivi và linh kiện tivi giá sỉ tại khu vực Đà Nẵng và miền trung nói chung

    CÔNG TY ĐIỆN TỬ ANH MINH xin cam kết chất lượng dịch vụ và linh kiện sửa chữa thay thế chính hãng và tốt nhất hiện nay. Sự hài lòng của quý khách là định hướng phát triển và tồn tại của CÔNG TY ĐIỆN TỬ ANH MINH trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    100 Tiểu La, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 1223 & 0905 111 223
    Email: anhminh18lehuutrac@gmail.com
    Website:
    www.dientuanhminh.com

    Gọi điện
    CÔNG TY ĐIỆN TỬ ANH MINH
    CÔNG TY ĐIỆN TỬ ANH MINH
    CÔNG TY ĐIỆN TỬ ANH MINH
    CÔNG TY ĐIỆN TỬ ANH MINH
  2. Tivi hỏng luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều gia đình bởi bạn sẽ rất mất công nếu như phải mang đi sửa chữa, tuy nhiên, hiện nay, dịch vụ sửa tivi tại nhà đang được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi tính thuận tiện và nhanh chóng. Bất kể gia đình bạn sử dụng tivi Samsung, tivi Sony, tivi Toshiba,…, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng phục vụ sửa chữa tivi khá tốt.


    Điện tử Toàn chiến chuyên cung cấp dịch vụ sửa tivi chuyên nghiệp cho hầu hết các dòng tivi hiện đang có trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trung tâm luôn tự hào là địa chỉ sửa chữa tivi uy tín và luôn đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của khách hàng. Để làm được điều này, trung tâm luôn đưa ra và thực hiện những cam kết sau:

    • Chỉ sử dụng linh kiện mới nhất, chất lượng nhất với xuất xứ rõ ràng.
    • Kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận khi sửa chữa.
    • Áp dụng máy móc hiện đại và công nghệ tân tiến khi sửa chữa.
    • Quy trình thay thế công khai. Khách hàng thoải mái ngồi xem trực tiếp.
    • Chi phí đảm bảo thuộc top cạnh tranh nhất thị trường.
    • Chế độ bảo hành lâu dài, đúng cam kết, giúp khách hàng thêm yên tâm khi trải nghiệm
    • Thay thế linh kiện tất cả các model trên thị trường
    • Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành linh kiện thay thế 3 – 6 tháng.
    • Sửa chữa nhanh gọn, giá rẻ, gọi là đến ngay, không ngại xa
    • Kiểm tra & báo giá trước khi sửa chữa, kiểm tra báo giá miễn phí.

    Điện Tử Toàn Chiến sẽ mang đến cho bạn quy trình chuẩn sửa tivi tại nhà Đà Nẵng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 54 Phước Lý 1, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • Đường Tôn Đản, Hoà An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 868 884 & 0932 565 060
    Wensite: https://dientutoanchien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/suachuaTVtannhataidanang


    Gọi điện
    Điện tử Toàn Chiến
    Điện tử Toàn Chiến
    Sửa Tivi Toàn Chiến
    Sửa Tivi Toàn Chiến
  3. Top 3

    Điện tử Nhật Tảo

    Gọi điện

    Điện tử Nhật Tảo là đơn vị chuyên sửa tivi tại nhà Đà Nẵng như LCD, sửa tivi Led , sửa tivi Plasma,…Đơn vị trang bị máy móc sửa chữa hiện đại và linh kiện chính hãng giúp khả năng sửa chữa được tất cả các loại mainboard, màn hình tivi. Thợ sửa chữa tại Điện tử Nhật Tảo sẽ tới tận nhà kiểm tra tình trạng hỏng hóc thiết bị và luôn báo giá sửa chữa trước. Cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của tivi sau khi sửa chữa. Hãy liên hệ với Điện tử Nhật Tảo để được tư vấn kỹ hơn nhé!


    Chi phí sửa chữa tivi được trả sau khi bàn giao tivi với giá thành dễ chịu giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Điện tử Nhật Tảo sẽ đem lại một dịch vụ sửa chữa nhanh, hiệu quả đảm bảo 100% chất lượng, giá cả phải chăng và bảo hành dài hạn. Môi trường dịch vụ chuyên nghiệp kỹ thuật giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm , nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Chính vì thế khách hàng rất hài lòng về dịch vụ của đơn vị. Đơn vị luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến khách hàng để ngày một cải thiện dịch vụ. Khách hàng phản hồi rất tốt về đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Viết Xuân, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6357 5275
    Website: https://suativitainhadanang.net/

    Fanpage: www.facebook.com/nhattaocenter/

    Gọi điện
    Điện tử Nhật Tảo
    Điện tử Nhật Tảo
    Điện tử Nhật Tảo
    Điện tử Nhật Tảo
  4. Công ty Điện tử điện lạnh Bá Thành tự hào với đội ngũ điều hành với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cùng với nhiều nhân viên nhiệt huyết năng động chuyên nghiệp. Công ty Điện tử Điện Lạnh Đà Nẵng là một trung tâm nổi tiếng với những dịch vụ sửa chữa, bảo hành chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Và dịch vụ thay màn hình tivi tại Đà Nẵng cũng vậy. Giá dịch vụ của chúng tôi đưa ra luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.


    Với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu, chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu thị trường về các dịch vụ như sửa chữa các loại tivi LED, SMART 4K, 8K... Cam kết với chi phí thấp nhất, bảo hành lâu nhất đi kèm là đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm!

    Cam kết dịch vụ Sửa tivi Đà Nẵng:

    • Khắc phục sự cố tại nhà Nhanh chóng & Hiệu quả không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.
    • Chúng tôi có Chế độ bảo hành dài hạn. Bất cứ khi nào quý khách hàng của Sửa Tivi tại Sơn Trà cũng có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần hỗ trợ gấp.
    • Linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo 100% thông số kĩ thuật, chất lượng sau khi sửa chữa giống như ban đầu
    • Giá cả hợp lý, luôn mang đến mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng, nhân viên sẽ báo giá trước khi sửa chữa

    Xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm điện máy rộng khắp Việt Nam. Mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Mang đến sự phát triển bền vững cho Điện tử điện lạnh Bá Thành và các thành viên, qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Đồng Kè, Hòa Khánh Bắc, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 640 945 & 0903 544 525
    Email: dientudienlanhdanang@gmail.com
    Website: https://dientudienlanhdanang.com/
    Giờ mở cửa: 06:30–20:00
    Gọi điện
    Điện tử điện lạnh Bá Thành
    Điện tử điện lạnh Bá Thành
    Điện tử điện lạnh Bá Thành
    Điện tử điện lạnh Bá Thành
  5. Top 5

    Điện Tử Thắng

    Gọi điện

    Điện Tử Thắng với đội ngũ kỹ thuật viên hơn 5 kinh nghiệm sửa tivi tại Thành Phố Đà Nẵng có trình độ tay nghề cao, chúng tôi có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng.Điện Tử Thắng nhận sửa chữa tất cả các loại tivi màn hình cong và màn hình phẳng LCD, LED, PLASMA, CRT của những hãng điện tử nổi tiếng như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…


    Có thể nói đồ tivi thì thường xảy ra rất nhiều lỗi hỏng khác nhau. Mỗi lỗi thì đều có nguyên nhân riêng của nó bởi vì linh kiện trong tivi là rất nhiều, Người dùng không thể biết hết được, chỉ có những người có chuyên môn, có tay nghề, Am hiểu về các bộ phận tivi mới biết được. Vậy nên, khi tivi nhà bạn gặp trục trặc hãy tìm đến những Địa Chỉ sửa tivi gần nhất tốt nhất để sửa chữa tivi cho Gia đình mình.


    Dịch Vụ Sửa Tivi tại nhà Điện Tử Thắng cam kết:

    • Dịch Vụ Sửa Tivi Uy Tín.
    • Giá Cả Hợp Lý.
    • Linh Kiện Chính Hãng – Bảo Hành Dài Hạn.
    • Sửa Chữa Tận Nhà.
    • Báo Giá Trước Khi Sửa Chữa.

    Hầu hết các hư hỏng trên tivi LCD LED Plasma Smart 3D Tivi chúng tôi điều có thể khắc phục được. Ngoài ra công ty được ủy quyền bảo hành và sửa chữa của các hãng Samsung – Sony – LG – Toshiba – Sharp – Panasonic – Tcl. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại tivi của quý khách sẽ được sửa chữa tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Nguyễn Hoàng, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 240 090
    Email: suativitainhadanang.com
    Website: https://suativitainhadanang.com/
    Gọi điện
    Điện Tử Thắng
    Điện Tử Thắng
    Điện Tử Thắng
    Điện Tử Thắng
  6. Điện Tử Hoàng Sơn nhận sửa chữa tất cả các loại tivi từ LCD, LED, PLASMA đến CRT của các hãng điện tử quen thuộc như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…Điện Tử Hoàng Sơn cung ứng dịch vụ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm tại Đà Nẵng.


    Điện Tử Hoàng Sơn sửa chữa tại nhà với giá hợp lí.

    • Điện Tử Hoàng Sơn nhận sửa các loại TI VI tinh thể lỏng LCD mặt phẳng đời mới: TI VI mất nguồn không lên hình, không lên tiếng, mất màu, có tiếng không hình, sôi kênh, trôi kênh, bắt được ít kênh
    • Quý khách sẽ hài lòng và yên tâm khi sản phẩm được sửa chữa bởi linh kiện được thay thế chính hãng và bảo hành dài hạn.
    • Điện Tử Hoàng Sơn không ngại đường xa 24/24 (quý khách sẽ được báo giá miễn phí trước khi sửa chữa)
    • Lấy chữ “Tín” làm tiền đề cho suy nghĩ và cũng là kim chỉ nam cho quá trình hoạt động phát triển của trung tâm
    • Ý thức được sự phát triển của chúng tôi gắn liền với sự ổn định và gia tăng về lợi ích của khách hàng, Điện Tử Hoàng Sơn luôn không ngừng đưa ra các chính sách dịch vụ mới, với công nghệ tiên tiến nhằm giúp khách hàng giải quyết các trục trặc tốt nhất nhằm tiết kiệm chi phí.

    Với lợi thế tiếp cận nhanh chóng qua Internet cùng với đội ngũ kỹ thuật thường trực, bộ phận nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và được chuẩn hóa về chuyên môn, khách hàng sẽ cảm thấy được sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất với các dịch vụ tư vấn, vận chuyển, lắp đặt, bảo trì và dịch vụ bảo hành tức thời…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 131 Trần Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 334 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 316 699

    Website: http://suatividanang.com

    Gọi điện
    Điện Tử Hoàng Sơn
    Điện Tử Hoàng Sơn
    Điện Tử Hoàng Sơn
    Điện Tử Hoàng Sơn
  7. Top 7

    Điện tử Đồng Tâm

    Gọi điện

    Điện tử Đồng Tâm là đơn vị sửa tivi tại nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng. Đơn vị cung ứng dịch vụ sửa tivi tại nhà cho tất cả các loại tivi của các hãng điện tử quen thuộc như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic cho đến LCD, LED, PLASMA đến CRT. Công ty thường xuyên tổ chức những đợt tập huấn để nâng cao chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật viên nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi lựa chọn điện tử Đồng Tâm .


    Sửa chữa chuyên nghiệp – phục vụ nhanh – không ngại xa. Giá cả hợp lý nhất – yên tâm nhất – chất lượng nhất. Trung tâm điện tử Đồng Tâm tự tin với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Được tuyển chọn và đào tạo bài bản theo quy trình khắt khe. Họ không chỉ giỏi kỹ năng, chuyên môn mà thái độ làm việc cũng rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, cẩn thận và tỉ mỉ. Điện tử Đồng Tâm có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Nếu tivi nhà bạn gặp vấn đề mà ngịa di chuyển thì hãy liên ngay với đơn vị. Đồng Tâm sẽ tới địa chỉ nhà bạn trong thời gian sớm nhất để khác phục những hư hỏng mà bạn đang gặp phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Tân Hoà 8, An Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0363 793 923
    Email: dientudongtamcenter@gmail.com
    Website: https://suativitannhadanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/suativitainhadanangg
    Gọi điện
    Điện tử Đồng Tâm
    Điện tử Đồng Tâm
    Điện tử Đồng Tâm
    Điện tử Đồng Tâm
  8. Điện tử Thuận Thành chuyên sửa tivi tại nhà Đà Nẵng, chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, giá rẻ. Với đội ngũ kỹ thuật viên hơn 15 năm kinh nghiệm sửa chữa tivi tại nhà Đà Nẵng có trình độ tay nghề cao, thiết bị hiện đại, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của tivi sau khi sửa chữa. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của đơn vị.


    Điện tử Thuận Thành cam kết:

    • Dịch Vụ Sửa Tivi tại nhà Đà Nẵng Uy Tín.
    • Giá Cả Hợp Lý
    • Linh Kiện Chính Hãng – Bảo Hành Dài Hạn.
    • Sửa Chữa Tivi tại nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp, nhanh chóng, gọi là tới ngay.
    • Báo Giá Trước Khi Sửa Chữa.

    Điện tử Thuận Thành nhận sửa chữa tất cả các loại tivi từ LCD, LED, PLASMA đến CRT của các hãng điện tử quen thuộc như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…Điện tử Thuận Thành cung ứng dịch vụ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, Điện tử Thuận Thành sẽ đem lại một dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả cho mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Tôn Đản, Hoà An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 747 579 & 0935 370 571
    Email: vthuatv@gmail.com
    Website: https://dientuthuanthanh.vn
    Gọi điện
    Điện tử Thuận Thành
    Điện tử Thuận Thành
    Điện tử Thuận Thành
    Điện tử Thuận Thành
  9. Điện tử Ánh Thịnh tự hào với đội ngũ điều hành với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành điện tử cùng những nhân viên nhiệt huyết năng động chuyên nghiệp. Tập trung vào 5 ngành chính đó là: điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ thông tin, điện thoại & thiết bị giải trí số.


    Xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng dịch vụ sửa chữa tiện lợi và nhanh chóng khắp Đà Nẵng. Mang sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng thông qua hơn 10 điểm sửa chữa trên toàn Thành Phố. Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng cho khách hàng, hạn chế tối đa việc chờ đợi khi sản phẩm gia dụng trong nhà hỏng mà phải chờ đợi lâu.


    Điện tử Ánh Thịnh với giá trị cốt lõi:

    • Lấy sự hài lòng của khách hàng là trung tâm
    • Chính trực, trung thực và minh bạch trong việc thay thế và bảo hành
    • Đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, hướng đến mục tiêu chung là sự hài lòng của quý khách.
    • Luôn tạo sự khác biệt đối với đối thủ cạnh tranh
    • Liên tục hoàn thiện và đổi mới quy trình phục vụ

    Điện tử Ánh Thịnh sửa chữa các loại tivi từ LCD, LED, PLASMA đến CRT của các hãng điện tử quen thuộc như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…với đội ngũ nhân viên lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa Tivi tại Thành Phố Đà Nẵng. Có thể sửa chữa Tivi chuyên nghiệp tại các quận, huyện trong thành phố Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 731, Tái Định Cư 4, Hòa Liên, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 063 057 & 0354 254 515
    Email: dientuanhthinh@gmail.com
    Website: https://dientuanhthinh.com/
    Gọi điện
    Điện tử Ánh Thịnh
    Điện tử Ánh Thịnh
    Điện tử Ánh Thịnh
    Điện tử Ánh Thịnh
  10. Tivi chuyên dùng giải trí luôn mang đến âm thanh chuẩn với chất âm rất nổi bật, giữ được sự mềm mại, uyển chuyển và làm tan biến hết biểu hiện của sự cứng nhắc, tạp âm, nhiễu, rè tiếng…giúp cho giọng hát thật trong trẻo, mượt mà, dễ dàng vươn cao. Do đó, tivi samsung, sony luôn là lựa chọn của nhiều người. Là dòng sản phẩm công nghệ cao, vì vậy tivi được cấu tạo cũng khá phức tạp. Không phải ai cũng hiểu được hết về nó. Cho nên, trong quá trình sử dụng nếu có những hỏng hóc thì việc nhờ đến một trung tâm sửa tivi tại nhà uy tín là điều nên làm và rất cần thiết. Điện Tử Minh Sơn là địa chỉ sửa tivi tại nhà uy tín, chuyên nghiệp của tất cả các hãng đặc biệt là Samsung, Sony, LG, LED…. Điện Tử Minh Sơn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ thợ giỏi, cơ sở rộng khắp…nên luôn đảm bảo dịch vụ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng là dịch vụ nhanh – tốt – rẻ nhất tại Đà Nẵng.

    Khi nhà bạn có tivi bị lỗi bạn chỉ cần gọi tới số điện thoại : 0914 180 330 sẽ có nhân viên kĩ thuật trả lời các thắc mắc và tư vấn cho các bạn và xác định lỗi của tivi nhà bạn qua điện thoại. Yêu cầu kĩ thuật viên sẽ tới và kiểm tra tivi nhà các bạn có mặt trong vòng 15p-30p theo đúng quy trình.

    • Kiểm tra xác định nguyên nhân máy bị hỏng.
    • Tư vấn cho khách hàng về nguyên nhân gây lỗi.
    • Báo giá cho khách hàng nếu yêu cầu sửa chữa.
    • Tiến hành sửa chữa tại nhà khách hàng.(ko mang máy về).
    • Viết giấy bảo hành và dán tem bảo hành lên máy.
    • Nhân viên kỹ thuật đang làm việc tại Điện Tử Minh Sơn.
    Điện Tử Minh Sơn có những kĩ thuật viên có kĩ thuật tốt được đào tạo về chuyên ngành vô tuyến, được làm việc tai các trung tâm bảo hành các hãng điện tử Samsung, Panasonic, LG, Sony , và không ngừng nghiên cứu tìm hiểu về công nghệ mới Điện Tử Minh Sơn sẽ trở thành người bạn tin cậy của mọi nhà…Trung tâm Điện Tử Minh Sơn chuyên sửa chữa các loại tivi LED, LCD, Plasma, CRT đảm bảo uy tín, chất lượng và các dịch vụ tốt nhất theo đúng quy trình làm việc của trung tâm quy định..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Tiểu La, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 180 330
    Website: https://suatividn.com/
    Gọi điện
      Điện Tử Minh Sơn
     Điện Tử Minh Sơn
    Điện Tử Minh Sơn
    Điện Tử Minh Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy