Top 4 Địa chỉ lắp đặt và sửa chữa cửa uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Công ti Khang Nam Window Đà Nẵng
  2. Top 2 HKH Window
  3. Top 3 Công ti TNHH Tín Bảo Phát
  4. Top 4 Công ti TNHH cửa Phú Quý

Top 4 Địa chỉ lắp đặt và sửa chữa cửa uy tín nhất tại Đà Nẵng

Thanh Thúy 287 0 Báo lỗi

Ngày nay, vì muốn đảm bảo sự an toàn và tính bảo mật cho không gian của mình, nhiều gia đình và các cơ quan, công ti, cơ sở kinh doanh đều lựa chọn lắp đặt ... xem thêm...

  1. Hệ thống cửa là một bộ phận không thể thiếu trong tổng thể công trình, là thứ đầu tiên mọi người chú ý khi nhìn vào một ngôi nhà. Bên cạnh đó, cánh cửa ra vào còn là yếu tố quyết định sự an toàn, kín đáo cho không gian bên trong. Chính vì vậy, chiếc cửa phải luôn được quan tâm và chọn lọc một cách kĩ lưỡng trong quá trình thiết kế hay khi gặp bất kì một vấn đề nào cần thay thế. Công ti TNHH MTV Khang Nam Window là một doanh nghiệp mạnh, sáng tạo, được hình thành trong bối cảnh ngành xây dựng đang trong quá trình phát triển, đô thị hóa hiện đại hóa và diễn biến đa dạng hóa sản phẩm.


    Với phương châm mang đến cửa đẹp cho khách hàng Công ti Khang Nam Window Đà Nẵng luôn hướng đến hoàn thiện cơ cấu tổ chức, là phải xác thực chất lượng công trình ngay khi hoàn công. Công ty được đánh giá là một trong những nhà sản xuất và phân phối hàng đầu các sản phẩm trang trí nội – ngoại thất như: cửa cuốn, cửa kéo, cửa nhôm kính, cửa gỗ chịu nước, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực.


      Các sản phẩm của Công ti Khang Nam Window Đà Nẵng có thiết kế hiện đại và trang nhã. Hơn thế nữa, màu sắc cùng kiểu dáng cũng rất đa dạng. Đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh chóng của thị trường, Khang nam Window đầu tư sở hữu những thiết bị máy móc thi công hiện đại cùng đội quản lý sản xuất chuyên nghiệp và đội ngũ thợ sửa chữa lành nghề. Công ti luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng như: lắp đặt cửa nhanh chóng, sửa chữa cửa hiệu quả nhanh và giá thành rẻ.


      Công ti Khang Nam Window Đà Nẵng cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lí, dịch vụ sửa chữa nhanh chóng nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 30 Vũ Hữu, Hải Châu, Đà Nẵng
      • Số điện thoại: 0906 455 605
      • Facebook: https://www.facebook.com/congtynhomkinhdanang
      • Website: https://khangnamwindow.com/
      • Email: khangnamwindow@gmail.com
      Công ti Khang Nam Window Đà Nẵng
      Công ti Khang Nam Window Đà Nẵng
      Công ti Khang Nam Window Đà Nẵng
      Công ti Khang Nam Window Đà Nẵng

    • HKH Window là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến địa chỉ lắp đặt và sửa chữa cửa chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Đà Nẵng. Trải qua 10 năm trong lĩnh vực thầu thi công, sản xuất lắp đặt các hạng mục cửa nhôm kính Châu Âu, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu, cửa cuốn,… HKH Window dần khẳng định vị thế cũng như thương hiệu của mình trên thị trường. Các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm Xingfa của HKH Window đã có mặt trên khắp các công trình lớn nhỏ. Không chỉ tại Đà Nẵng mà còn vươn ra các tỉnh miền Trung lân cận (Quảng Bình, Quảng Trị,… đến Quy Nhơn, Bình Định).


      Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp tay làm cửa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn thi công cửa một cách nhanh chóng, đúng kĩ thuật và an toàn cao. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng và sử dụng. HKH Window luôn hướng tới đưa ra các sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp. Mỗi dòng cửa tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, hàng được kiểm chứng và được đánh giá cao của các chuyên gia. HKH Window tự tin mang đến giải pháp phù hợp nhất với những gì bạn mong muốn. Đi cùng với đó là dịch vụ sửa chữa, bảo trì cửa với giá thành hợp lí, hiệu quả nhanh chóng, nhân viên có mặt đúng giờ và giải quyết mọi vấn đề về cửa một cách nhanh nhất có thể.


      Sinh ra để thực hiện sứ mệnh: “Cung cấp những bộ cửa chất lượng, nâng cao giá trị sử dụng cho mỗi khách hàng”. Luôn đi đúng với sứ mệnh đặt ra, HKH Window chú trọng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó, HKH không ngừng đầu tư và tìm kiếm những sản phẩm mới, tối ưu, hiện đại. Nhằm mang lại cho khách hàng không gian sống mới, trải nghiệm mới hiện đại, đẳng cấp và trường tồn. Chính vì đó, HKH Window đã đạt được niềm tin tuyệt đối của hầu hết các chủ đầu tư công trình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 268 Mai Đăng Chơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • Số điện thoại: 0905 788 279 & 0236 6522 111
      • Facebook: https://www.facebook.com/hkhwindow/
      • Website: nhomxingfadanang.com
      • Email: hkhwindow@gmail.com
      HKH Window
      HKH Window
      HKH Window
      HKH Window
    • Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu là Công ti TNHH Tín Bảo Phát. Mục tiêu của công ti không chỉ là trở thành nhà sản xuất và phân phối cửa cuốn ở Đà Nẵng mà còn vươn ra khắp Việt Nam. Nhằm đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường, đơn vị đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hóa cao. Từ đó cho ra đời những sản phẩm cửa thực sự chất lượng, hiện đại, sang trọng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.


      Các sản phẩm cửa mà Tín Bảo Phát lắp đặt và sửa chữa: cửa nhôm Xifang, cửa kính tự động, cửa nhôm kính, cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Davidoor.


        Công ti TNHH Bảo Phát luôn đảm bảo tính chuyên môn hóa trong từng khâu thực hiện, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kĩ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, để đảm bảo độ hoàn thiện cao của mỗi thành phẩm, công ti luôn không ngừng đầu tư để sở hữu những thiết bị máy móc thi công hiện đại và cải thiện chất lượng đội ngũ công nhân viên ngày càng trở nên sáng tạo, lành nghề và chuyên nghiệp hơn.


        Công ti còn rất chú trọng trong việc đa dạng hoá mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của các dòng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tuy chất lượng hoàn thiện và độ bền của thành phẩm rất cao nhưng chi phí thực hiện lại rất tiệt kiếm, chắc chắn đây sẽ là điểm đến thân thiện đối với nhiều khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: 44 Nguyễn Viết Xuân, Liên Chiểu, Đà Nẵng
        • Số điện thoại: 0938 353 063
        • Facebook: https://www.facebook.com/tinbaophat/
        • Website: https://tinbaophat.com/
        • Email: Tinbaophatdn@gmail.com
        Công ti TNHH Tín Bảo Phát
        Công ti TNHH Tín Bảo Phát
        Công ti TNHH Tín Bảo Phát
        Công ti TNHH Tín Bảo Phát
      • Công ti TNHH cửa Phú Quý là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa cuốn, cửa kính nhập khẩu. Công ti chuyên thi công lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn, cửa tự động, cửa kéo, cửa nhôm kính trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với mong muốn đem đến những giải pháp hiệu quả nhất cho công trình của khách hàng, đem đến những cánh cửa sang trọng và có độ bền cao nhất. Công ti TNHH cửa Phú Quý luôn tự hào đem đến những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.

        Tất cả sản phẩm cửa tại đây đều là hàng chính hãng và có độ bền cao. Công ti sử dụng các loại máy móc hiện đại nhất và nguyên liệu ngoại nhập, đảm bảo cho ra thành phẩm thoả mãn các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, công ti còn có nhiều năm kinh nghiệm thi công cửa kính lề sàn, cửa cuốn, cửa sắt, cửa nhôm,… vì vậy mà nhân viên tại đây đa phần đều là những người lành nghề, sẵn sàng đưa ra những tư vấn bổ ích về loại cửa phù hợp với nhu cầu của bạn.


        Công ti còn cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cuốn 24/24h, nhằm mang lại sự trợ giúp kịp thời cho khách hàng. Tuy chất lượng cửa và dịch vụ vô cùng tuyệt vời nhưng công ti TNHH cửa Phú Quý vẫn cung cấp mức chi phí cạnh tranh nhất cho khách hàng.Bên cạnh đó Công ti TNHH cửa Phú Quý cũng có 1 đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, dịch vụ sửa chữa cửa cuốn, sửa chữa cửa từ việc nhỏ nhất theo yêu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: 24 Hà Mục, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        • Số điện thoại: 0908 016 567
        • Website: http://cuacuonphuquy.com/
        • Email: nguyenquy.161087@gmail.com
        Công ty TNHH cửa Phú Quý
        Công ty TNHH cửa Phú Quý
        Công ty TNHH cửa Phú Quý
        Công ty TNHH cửa Phú Quý




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy