Top 8 Shop bán chó cảnh uy tín nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Thùy 37680 6 Báo lỗi

Nếu có bạn là một em cún cưng thì còn gì bằng. Sau đây, toplist xin giới thiệu với các bạn những địa điểm bán thú cưng uy tín nhất Đà Nẵng, hy vọng sẽ đáp ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    V+ PET

    Gọi điện

    Có phải bạn đang muốn tìm một chú chó cảnh đáng yêu? Bạn muốn “người bạn” ấy phải đảm bảo sức khoẻ, độ thuần chủng 100%, có giấy tờ bảo hành sức khoẻ đầy đủ nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với kinh tế? Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi bán chó cảnh uy tín, tư vấn cặn kẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về chủng loại chó cảnh, cách chăm sóc và giá tiền của từng giống loài, ưu điểm nổi bật của chúng? Bạn hãy yên tâm, V+ PET chính là nơi sẽ giải quyết những yêu cầu và giải đáp những thắc mắc của các bạn.


    V+ PET có kinh nghiệm chăm sóc và mua bán chó cảnh rẻ đẹp thuần chủng uy tín đã nhiều năm qua. Và được các khách hàng ủng hộ. Kim chỉ nam của V+ PET đó chính là Uy Tín làm đầu tàu – đảm bảo cung cấp những giống chó cảnh thuần chủng – chó cảnh đẹp chất lượng nhất – chó cảnh giá cạnh tranh nhất thị trường. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành mua bán và chăm sóc chó cảnh, cửa hàng luôn hiểu tâm lí khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, khi mua những chú cún yêu tại V+ PET Quý khách sẽ nhận được những ưu đãi sau:

    • Được tặng ngay combo phụ kiện thú cưng
    • Gói bảo hành sức khoẻ cho cún yêu 7 ngày
    • Tư vấn cách nuôi trọn đời
    • Hỗ trợ khách hàng thu mua lại chó con khi đến kì sinh sản (đảm bảo đầu ra cho khách hàng)
    • Giảm ngay 5% khi khách hàng mua cún lần 2 hoặc giới thiệu bạn bè đến mua


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151/15 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0946 464 893
    Website: https://chocanhdep.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chocanh43
    Gọi điện
    V+ PET
    V+ PET
    V+ PET
    V+ PET

  2. Top 2

    RITDO Pet Coffee

    Gọi điện

    RITDO Pet Coffee là cái tên tiêu biểu cho dịch vụ café thú cưng ở Đà Nẵng. Quán được thiết kế với hai tầng riêng biệt: tầng trệt dành cho những ai chỉ muốn thưởng thức café, tầng 2 có diện tích khiêm tốn hơn cho là không gian cho 10 bé cún xinh xắn nô đùa chạy nhảy. Song không chỉ dừng lại ở hình thức kinh doanh cà phê thú cưng, RITDO Pet Coffee còn được biết đến là một địa chỉ spa cắt tỉa chăm sóc lông cún, mua bán và phối giống các dòng cún thuần chủng. Các bạn có thể đến RITDO và lựa chọn các giống như Poodle, Samoyed, Corgi, Husky, Bull pháp,...


    Khi mua các loại chó cảnh tại RITDO Pet Coffee, shop đảm bảo cho khách hàng các tiêu chuẩn sau:

    • Thú cưng được tiêm chủng đầy đủ
    • Tư vấn sức khoẻ 24h trọn đời
    • Nhận ship cún toàn quốc
    • Giá cả hợp lý
    • Thương hiệu uy tín, bảo hành 6 bệnh vaccine

    Nếu các bạn vẫn phân vân trong việc lựa chọn các bé cún thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của các bạn nhân viên nhé. Với kinh nghiệm lâu năm, các bạn ấy sẽ tư vấn những bé cún phù hợp nhất với điều kiện của từng khách hàng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Lý Tự Trọng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 86 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0898 222 215 & 0948 473 718
    Email: ritdodn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RitdoDN/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    RITDO Pet Coffee
    RITDO Pet Coffee
    RITDO Pet Coffee
    RITDO Pet Coffee
  3. Top 3

    KHA PET

    Gọi điện

    Đã từ rất lâu những chú chó luôn được xem là người bạn đồng hành thân thiết của con người và gắn bó với con người trong tất cả các sinh hoạt hằng ngày. Cũng từ đó mà thú chơi chó cảnh trở thành một trào lưu được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Song tìm mua chó cảnh ở đâu mới thật sự uy tín, luôn là mối quan tâm hàng đầu hiện nay. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, KHA PET chính là một trong những điểm đến tuyệt vời tại Đà Nẵng để bạn có thể chọn được một chú chó cảnh như ý muốn.


    KHA PET chuyên dòng cún Poodle, có đầy đủ các màu sắc lựa chọn (trắng, vàng, nâu đỏ, socola...), ngoài ra còn có Alaska, Samoyed, phốc sóc... Cam kết sẽ cung cấp cho bạn bé cún thuần chủng, khỏe mạnh nhất, được tiêm phòng vắc- xin đầy đủ đúng lịch theo bác sĩ thú y. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cửa hàng luôn tự hào là địa chỉ cung cấp hàng trăm bé cún chất lượng, đẹp, khoẻ mạnh tại địa bàn TP. Đà Nẵng và toàn quốc cùng chế độ bảo hành cũng như tư vấn chăm sóc tốt nhất.


    Ngoài những chú chó cảnh thì nơi đây còn cung cấp phụ kiện, thức ăn, một số các dịch vụ chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp như tắm - vệ sinh - cắt tỉa tạo kiểu cho chó. Cùng với đó là dịch vụ nhận lưu trú, từ chế độ ăn uống, cho đến vui chơi, vệ sinh đều được đảm bảo là tốt nhất cùng mức giá cả không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Hàm Nghi, Q. Thanh khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 222 567
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075980212291

    Gọi điện
    KHA PET
    KHA PET
    KHA PET
    KHA PET
  4. Top 4

    Happy Petshop

    Gọi điện

    Happy PetShop là địa chỉ được nhiều người yêu thú cưng tin tưởng và yêu thích, đây là địa chỉ mua bán và phối giống tất cả các giống chó cảnh. Các giống chó ở đây được đảm bảo hình thức đep, đáng yêu, khỏe mạnh, được tiêu phòng đầy đủ. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về giá cả và chất lượng tại đây, chủ shop cũng vô cùng nhiệt tình tư vấn cho khách hàng chọn mua và các vấn đề khác liên quan đến thú cưng. Cửa hàng mua bán và phối giống tất cả các giống chó cảnh với giá cả hợp lý.


    Bên cạnh là địa chỉ mua bán thú cưng, Happy PetShop còn là nơi cung cấp tất cả các loại phụ kiện, thức ăn cho thú cưng như: Dây dắt tự động, sữa tắm, phấn tắm, chuồng, thực phẩm bổ sung vitamin, bàn chải, vòng cổ, vòi nước, bồn tắm,... Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo an toàn với chất lượng tốt. Ngoài ra, Happy PetShop còn được biết đến là một spa cho thú cưng, cung cấp các dịch vụ như tắm, tỉa lông,... cho thú cưng nhà bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chú cún cưng hoặc muốn đưa "boss" nhà mình đi làm đẹp thì đây là địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Thái Thị Bôi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 141 414
    Email: anhnn.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/happypets.sieuthithucungdanang

    Gọi điện
    Happy Petshop
    Happy Petshop
    Happy Petshop
    Happy Petshop
  5. Top 5

    Nobipet

    Gọi điện

    Nobipet là siêu thị thú cưng có trụ sở tại Đà Nẵng chuyên cung cấp cho những người có niềm yêu thích động vật những chú thú cưng xinh xắn, đảm bảo sức khỏe, được tiêm phòng đầy đủ. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới thú cưng rất tuyệt vời với đủ loại thú cưng như chó mèo, chim cảnh, bọ ú, bọ sát, chuột hamster, thỏ cảnh, nhím kiểng,... và rất nhiều loại thú cưng khác. Bên cạnh rất nhiều loại thú cưng, Nobipet còn là siêu thị cung cấp các dạng sản phẩm chăm sóc thú cưng giá sỉ lẻ như: Thức ăn, chuồng nuôi, sữa tắm, vật dụng, đồ chơi, dụ cụ vệ sinh tắm rửa, dụng cụ ăn uống, dược phẩm và các phụ kiện xinh xắn chính hãng khác được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn.


    Cửa hàng thú cưng Nobipet Đà Nẵng là một trong những shop thú cưng lớn và uy tín được nhiều khách hàng yêu mến tại Miền Trung. Với chủng loại thú cưng đa dạng, nhiều lứa tuổi, được chọn lọc và chăm sóc kỹ càng, shop luôn là sự lựa chọn tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Không chỉ cung cấp vật nuôi giá rẻ mà còn cung cấp các vật dụng chăm sóc liên quan với giá cả hợp lí. Đây còn là chuỗi cửa hàng bán sỉ các loại thú cưng, vật dụng cho trên toàn quốc. Các loại thú cưng ở shop gồm: Phốc, chihuahua, chó xù nhật, Rottweiler, Becgie, Alaska… mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0973 405 754
    Email: nobipet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nobipet
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nobipet
    Nobipet
    Nobipet
    Nobipet
    Huyên Nguyên 2018-08-05 21:14:46
    Cho mình hỏi bạn có chó phốc lai kô a?
    Lê Tấn Vũ 2017-09-15 23:46:44
    Nhờ shop tư vấn giúp mìh giá chó poodle
    Lê Tấn Vũ 2017-09-15 23:28:52
    E hải tư vấn cho e biết giá cả cún poodle với ạ
  6. Cửa hàng Mr. Quang tại Đà Nẵng là một địa chỉ cực kỳ uy tín, chuyên về các loại chó cảnh, đặc biệt là các giống chó nhỏ như chihuahua, poodle, chó Nhật...Tại cửa hàng có đa dạng các loại chó cưng với đủ độ tuổi. Đặc biệt là chúng luôn được chọn lọc và chăm sóc một cách kỹ càng, bài bản và khoa học.Tất cả chó ở đây đều được tiêm phòng các loại bệnh trước khi đến với gia đình mới nên người mua hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín cũng như chất lượng và sức khoẻ của các bé.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chăm nuôi thú cưng, cửa hàng Mr. Quang tự hào là nơi cung cấp nhiều nhóm chó không chỉ đẹp mà còn ngoan ngoãn, dễ nuôi và rất quấn chủ. Bên cạnh đó, các bé chó tại đây có cả giống cái và giống đực để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Không những vậy, những em chó này còn luôn được tắm rửa sạch sẽ và huấn luyện chu đáo nên rất dạn người. Đây chắc chắn sẽ là những người bạn trung thành và thân thiện của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 968 547
    Email: thanhquang280288@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quangchocanhdanang/
    Gọi điện
    Cửa hàng Mr. Quang
    Cửa hàng Mr. Quang
    Cửa hàng Mr. Quang
    Cửa hàng Mr. Quang
  7. Thú cưng Đà Nẵng chuyên cung cấp các dòng cún thuần chủng, f1, f2 của các giống chó như fox sóc, fox mini, poodle, pug, golden, ... đã được tiêm phòng đầy đủ 1 đến 2 mũi tùy thuộc vào độ tuổi của bé, đi kèm là các phụ kiện dành cho các bé, hoặc lồng đựng, nhà ở cho các bé. Hiện shop đang có 2 cơ sở tại Đà Nẵng, có không gian rộng rãi, thoáng mát cho các bé, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, an toàn.


    Những thú cưng phong phú về màu sắc, tinh nghịch, khỏe mạnh, sức khỏe đảm bảo là những lời đánh giá của khách hàng từng mua pet tại đây nói về Thú cưng Đà Nẵng. Cung cấp thú cưng với giá cả phải chăng, giá cả sinh viên, phù hợp với các bạn trẻ yêu thích cún và đang mong muốn có một đứa con cưng dẫn về nhà. Nếu bạn muốn mua hãy tham khảo giá, hình ảnh, video thực tế qua fanpage được cập nhật hằng ngày của shop, shop nhận đặt cọc trước để giữ cún bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • K1000 Trường Chinh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • K129/4 Vũ Lăng, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 879 683
    Email: thanhxd253@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bippetshop

    Gọi điện
    Thú cưng Đà Nẵng
    Thú cưng Đà Nẵng
    Thú cưng Đà Nẵng
    Thú cưng Đà Nẵng
  8. Không nằm ngoài danh sách này, Petshop Đà Nẵng là địa chỉ cung cấp thú cưng tại Đà Nẵng chuyên mua bán, trao đổi các dòng thú cưng, nhất là chó cảnh. Các loại thú cưng được cung cấp tại đây đều được chọn lựa kỹ càng, cực kì đáng yêu và đảm bảo sức khỏe tốt. Đây còn là địa chỉ cung cấp các sản phẩm,vật dụng, đồ dùng, phụ kiện dành riêng cho thú cưng có thể kể đến như: thức ăn, sữa tắm, đồ dùng, quần áo, balo, lồng chuồng, giường, thảm,... Tất cả sản phẩm tại shop đều được đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất cho khách hàng.


    Tại Petshop Đà Nẵng, các giống chó rất đa dạng, nổi bật có thể kể đến như: Poodle, Becgie, Fox, Husky,...vậy nên, nơi đây hoàn toàn có thể đáp ứng được phong trào nuôi thú cưng độc lạ của dân chơi sành điệu. Hơn thế nữa, tất cả chúng đều đảm bảo được tiêm phòng trước khi xuất chuồng và bảo hành 1 tuần cho các bé về nhà mới, đây cũng chính là điểm khiến khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn chó cảnh tại shop. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên gia về thú cưng, từ cách chọn thú cưng phù hợp cho đến việc chăm sóc thú cưng đúng cách tại nhà để đảm bảo chúng luôn khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Nguyễn Công Trứ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 509 009
    Email: muabantho11111@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChoMeo.UyTin.THUCUNG

    Gọi điện
    Petshop Đà Nẵng
    Petshop Đà Nẵng
    Petshop Đà Nẵng
    Petshop Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy