Top 5 Cửa hàng bán chó cảnh uy tín và chất lượng nhất ở Cần Thơ

Cúc Thảo Nguyên 22282 0 Báo lỗi

Hiện nay, trào lưu nuôi chó cảnh tại Việt Nam đang dần trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những thông tin, kiến thức về chó cảnh cũng vì thế mà "ngày càng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lê Bình Pets Shop

    Gọi điện

    Được hình thành và phát triển vào đầu năm 2015, Lê Bình Pets Shop đã trở thành địa chỉ cung cấp thú cưng được nhiều khách hàng đánh giá là nơi đáng tin cậy nhất tại Thành Phố Cần Thơ hiện nay. Chính vì thế, lượng khách hàng ủng hộ Lê Bình Pets Shop tại khu vực này không hề nhỏ. Hiện tại Lê Bình Pets Shop cũng có chi nhánh ở TP.Cần Thơ để các "sen" đón boss dễ dàng hơn.


    Có vẻ như đến thời điểm hiện tại Lê Bình Pets Shop chính là cái tên được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz tin tưởng và ghé đến ủng hộ nhiều nhất như: Diễn viên Xuân Nghị, Vợ Chồng Lâm Vĩ Dạ – Hứa Minh Đạt, Hoa Hậu Nam Em, Ca sĩ bolero Quốc Đại…, và rất nhiều người nổi tiếng khác đều tin tưởng dịch vụ tại đây, theo như mọi người đánh giá đây là nơi có nhiều giống chó cảnh đẹp nhất và đáng mua nhất.


    Đến với Lê Bình Pets Shop bạn có thể tìm được mọi dòng thú cưng như: Alaska, Husky, Golden, Corgi, Mèo Anh. Ngoài ra, dịch vụ nổi tiếng nhất tại đây là nhận order các dòng thú cưng SUPPER VIP từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. Với đội ngũ chuyên nghiệp và hiểu rõ về tất cả các chất lượng chuẩn nhất về các loài giống. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, và đây là dịch vụ được cái vị đại gia săn lùng nhiều nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70-12A Cồn Khương, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0901 273 456
    Email:
    ledongbinh150292@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100054369947243

    Gọi điện
    Lê Bình Pets Shop
    Lê Bình Pets Shop
    Lê Bình Pets Shop
    Lê Bình Pets Shop

  2. Top 2

    Moon Pet Shop Cần Thơ

    Thêm một địa chỉ khách hàng Cần thành có thể cân nhắc khi muốn đón những chú chó cảnh về nhà chính là Moon Pet Shop Cần Thơ. Moon Pet Shop Cần Thơ chuyên mua bán các giống thú cảnh, đặc biệt là các giống chuột Hamster, nhím kiểng, sóc, Guinea pig, thỏ kiểng, chó mèo cảnh… Cho đến hiện tại, Moon Pet Shop Cần Thơ là địa chỉ uy tín cung cấp các loại vật nuôi thú cưng có nguồn gốc cũng như về chất lượng đồ phụ kiện thức ăn an toàn và tốt nhất cho thú cưng.


    Moon Pet Shop cam kết không bán Pet già, hung dữ hay bệnh tật, chỉ bán các loại thân thiện, khoẻ mạnh, dễ gần với con người. Bên cạnh bán thú cưng thì shop cũng cung cấp phụ kiện cho chó mèo như thức ăn, cát vệ sinh, sữa tắm, đồ ăn vặt, đồ chơi cho chó, phối giống cho chó mèo... Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, có kiến thức về chăm sóc vật nuôi. Thêm vào đó, khi bạn mua cún và các phụ kiện, thức ăn đồng thời thì cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ Moon Pet Shop Cần Thơ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0902 530 200

    Email: petmoonvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thucungmientay

    Moon Pet Shop Cần Thơ
    Moon Pet Shop Cần Thơ
    Moon Pet Shop Cần Thơ
    Moon Pet Shop Cần Thơ
  3. Top 3

    Cún Cưng Cần Thơ

    Gọi điện

    Cún Cưng Cần Thơ - một địa điểm mà các tín đồ yêu chó tại Cần Thơ không thể bỏ qua. Nơi đây chuyên cung cấp cún cưng với nhiều dòng, đa dạng về màu sắc như Cún Poodle, Phóc Sóc, Shihtzu, Bắc Kinh, Pug Lạp Xưởng, Cún Cỏ, Chân Lùn, Cocker Tây Ban Nha Nhật Thuần, Nhật Lai,... Các bé cún tại Cún Cưng Cần Thơ được chăm sóc cẩn thận, kĩ lưỡng, nên vì vậy mà các bé rất khoẻ mạnh, ú và năng động. Cún Cưng Cần Thơ rất chú trọng đến quá trình chăm sóc thú nuôi của khách hàng nên đặc biệt quan tâm, tư vấn cho khách những kiến thức cần thiết khi bắt đầu nuôi một bé cún.


    Nếu như muốn tậu về cho mình một "người bạn bốn chân" để đồng hành trong những tháng năm sắp tới thì hãy đến Cún Cưng Cần Thơ để được tư vấn và lựa chọn một "bé yêu" phù hợp nhất bạn nhé. Còn nếu như không có thời gian để đến tận nơi, thì hãy nhấc máy lên, gọi đến hotline của cửa hàng, anh chị chủ sẽ "phi" ngay đến bạn với một bé cún thật dễ thương. Cún Cưng Cần Thơ xứng đáng là một cửa hàng buôn bán cún cưng mà bạn nên ghé qua một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E41, đường số 5, Khu dân cư Hậu Thạnh Mỹ, Lê Bình, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0934 595 957
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063589780195

    Gọi điện
    Cún Cưng Cần Thơ
    Cún Cưng Cần Thơ
    Cún Cưng Cần Thơ
    Cún Cưng Cần Thơ
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Ngọc Thơ Petshop cũng là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng bán chó cảnh uy tín nhất TP.Cần Thơ hiện nay. Ngọc Thơ Petshop chủ yếu nổi bật với dòng Poodle và chuột hamster. Tại đây, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những chú chó Poodle yêu thích với nhiều độ tuổi. Đặc biệt, với chế độ bảo hành tốt cộng với dịch vụ chăm sóc chu đáo, Ngọc Thơ Petshop luôn đảm bảo sức khỏe cho thú cưng trước khi đến tay của khách hàng.


    Địa chỉ này cũng ghi điểm vì luôn chuẩn bị đầy đủ thông tin, để tư vấn tận tình về cách chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe của cún cưng. Shop cũng có hỗ trợ giao cún tận nơi, cún sẽ đảm bảo an toàn khi đến tận tay khách. Khi có đợt cún mới, shop sẽ cập nhật tại fanpage để khách hàng tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đồng thời, Ngọc Thơ Petshop có đội ngũ nhân viên luôn trực máy, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24. Mức giá nhìn chung khá phù hợp và có thể thương lượng, điều chỉnh nếu các "sen" có thành ý nhé, vì thế đã mê boss rồi thì cứ tham khảo Ngọc Thơ Petshop tại đường Trần Hoàng Na.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0945 127 727

    Email: duclocngo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthopetshopct

    Gọi điện
    Ngọc Thơ Petshop
    Ngọc Thơ Petshop
    Ngọc Thơ Petshop
    Ngọc Thơ Petshop
  5. Top 5

    Thái Uyên Garden

    Gọi điện

    Một địa điểm mua bán cún cưng tại Cần Thơ nữa mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn là Thái Uyên Garden. Mặc dù chỉ là hộ kinh doanh cún cưng nhỏ lẻ nhưng các bé cún tại nhà Thái Uyên Garden vô cùng chất lượng, không hề kém cạnh các cơ sở buôn bán khác. Số lượng cún cưng tại Thái Uyên Garden không nhiều cũng chính là điều kiện tốt để cửa hàng có thể chăm sóc đầy đủ và trọn vẹn nhất cho từng bé cún. Các bé tại đây trông rất đáng yêu, năng động và khoẻ khoắn.


    Ngoài ra, nơi đây còn chuyên cung cấp các vật dụng chăm sóc thú nuôi như thức ăn, sữa tắm và phụ kiện, tiện lợi và đáp ứng nhu cầu nuôi thú của quý khách hàng. Đừng lo lắng về giá thành sản phẩm, đến đây, bạn hoàn toàn có thể thương lượng mức giá cả cùng với chị chủ để lựa chọn một "bé yêu" hợp túi tiền nhất. Nếu yêu thích cún con thì hãy đến Thái Uyên Garden để rinh về một em ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Trần Hưng Đạo, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 056 512
    Fanpage: https://www.facebook.com/uyen.thai.921?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Thái Uyên Garden
    Thái Uyên Garden
    Thái Uyên Garden
    Thái Uyên Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy