Top 8 Cửa hàng bán máy tính uy tín và chất lượng nhất Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 12081 0 Báo lỗi

Máy tính là công cụ không thể thiếu trong công việc và cuộc sống ngày nay. Thế nhưng trong thị trường rộng lớn và bao la như thế thì làm thế nào bạn dám chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop hoạt động trong lĩnh vực phân phối, mua – bán các thiết bị công nghệ với hệ thống mạng lưới cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đến với FPT Shop, người dùng sẽ được trải nghiệm các thiết bị máy tính laptop chất lượng với nhiều phân khúc giá, thương hiệu, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau từ Apple, Samsung, Sony, Dell, Acer... Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên kinh nghiệm chuyên môn cao, có am hiểu về máy tính sẽ phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhiệt tình.


    Kể từ khi thành lập, FPT Shop đã không ngừng lớn mạnh, liên tục phát triển không chỉ về quy mô mà còn hướng đến mục tiêu trở thành công ty điện máy top đầu Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ và bán lẻ đa kênh, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Hệ thống bán lẻ này luôn tự hào mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chính hãng, hình thức mới, chất lượng đảm bảo. Cùng với đó cung cấp thời gian bảo hành máy dài, dịch vụ hậu mãi tốt cho khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.


    Ngoài ra, FPT Shop luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đảm bảo cho khách hàng luôn cảm thấy rất yên tâm khi mua sắm và sử dụng các sản phẩm của cửa hàng FPT Shop. Sản phẩm của FPT Shop đa dạng từ máy tính bàn, laptop xách tay, linh kiện máy tính…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 267 - 269 Lê Hồng Phong, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Lô L1 - A1 Trung tâm Thương mại Chợ Lớn Quy Nhơn - An Phú Thịnh Plaza, 52A Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 221 Hùng Vương, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/binh-dinh

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là một tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng. Năm 2018, Thế giới Di Động lọt top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương. Đặc biệt với những dòng thiết bị điện tử công nghệ cao thì Thế Giới Di Động chính là một địa điểm mua sắm lý tưởng. Với những dòng máy tính laptop chất lượng được nhập chính hãng từ các hãng nổi tiếng trên thế giới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước.


    Bằng chiến lược hợp tác sâu rộng với các tập đoàn điện tử trong và ngoài nước, tới nay Thế Giới Di Động luôn giữ được thế mạnh về nguồn hàng điện tử nói chung và thiết bị máy tính laptop nói riêng đều ổn định, giá thành phải chăng. Cũng bởi vậy mà Thế Giới Di Động là đơn vị dẫn dắt thị trường, có năng lực cao trong việc kích cầu và tạo sự sôi động thị trường trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Nơi đây còn được coi là cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam nhanh chóng được tiếp cận với những công nghệ tiên tiến nhất, nâng cao quyền lợi của người mua sắm ngang bằng với các nước phát triển trong khu vực và trên thế giới.


    Những ưu điểm vượt trội khi lựa chọn mua sắm máy tính mới tại cửa hàng Thế Giới Di Động: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự, luôn biết lắng nghe và hỗ trợ khách hàng. Kênh mua sắm Online hiện đại, dễ dàng, thuận tiện, phục vụ 24/24. Hàng hóa chính hãng, uy tín, đa dạng. Chính sách dịch vụ khách hàng tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1225 Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 320 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 769 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/binh-dinh/tp-quy-nhon

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Với hơn 200 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, thiết bị y tế... Những sản phẩm máy tính laptop của cửa hàng đều được nhập chính hãng với mức giá phải chăng và chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Tại Viettel Store các bạn có thể thoải mái, thỏa sức lựa chọn sản phẩm máy tính xách tay, PC với mẫu mã có thương hiệu và đa dạng chủng loại và nhiều linh phụ kiện đi kèm như CPU, Ram, HDD, Nguồn….


    Viettel Store luôn đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Luôn cập nhật thường xuyên những kiến thức sản phẩm mới nhất, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật và tác phong giao tiếp với khách hàng luôn được chú trọng. Viettel Store xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chính mình.


    Ngoài ra, hệ thống cửa hàng Viettel Store đã xây dựng một hệ thống bán hàng trực tuyến trên website viettelstore.vn để có thể giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm, mua hàng nhanh chóng và thuận tiện ngay tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 430 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6625 4567
    • 1A Nguyễn Thái Học, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6625 1177
    • 374B Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6625 0098

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline

    Giờ mở cửa: 07:30–21:30

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Hoàng Sơn Computer

    Gọi điện

    Là cửa hàng được thành lập cũng khá lâu trên thị trường laptop Quy Nhơn, Bình Định nay đã phát triển thành Công ty TNHH Hoàng Sơn Computer. Đã tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng và sự tin tưởng về sản phẩm của chính mình. Hiện tại Hoàng Sơn computer có 2 chi nhánh, cung cấp phần lớn số lượng máy tính cho khách hàng trong thành phố.


    Hoàng Sơn đã và đang tích cực xây dựng hoàn thiện các phương thức dịch vụ bán hàng tiện ích, giao hàng tận nơi, chế độ bảo hành an toàn – nhanh chóng và ngày càng được sự tin tưởng, giới thiệu từ khách hàng. Nhờ thế, cửa hàng Hoàng Sơn Computer được khách hàng đánh giá là địa chỉ bàn hàng uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt. Đây cũng chính là động lực để Hoàng Sơn Computer nỗ lực nhiều hơn, hoàn thiện từ sản phẩm đến dịch vụ để phục vụ các khách hàng.


    Với chính sách quản lý thu hút và phát triển nguồn nhân lực hiện tại, Hoàng Sơn với hàng trăm nhân viên là những con người tiên quyết nhất, nhiệt huyết nhất cùng trình độ chuyên môn cao, tận tâm và sẵn sàng cống hiến sẽ là cầu nối mang đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ công nghệ an toàn – hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6382 5921

    Email: kinhdoanh@hoangsoncomputer.com

    Website: https://hoangsoncomputer.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoangsoncomputer1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Sơn computer
    Hoàng Sơn computer
    Hoàng Sơn computer
    Hoàng Sơn computer
  5. Top 5

    Máy tính Minh Châu

    Gọi điện

    Máy tính Minh Châu trung tâm chuyên mua bán thiết bị công nghệ trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học công nghệ điện tử, tiên phong trong lĩnh vực mua bán máy tính cũ, laptop cũ, và các linh kiện máy tính, ram, chíp, main, vga cũ, màn hình cũ, dịch vụ, sửa chữa, trao đổi và phân phối các linh kiện, máy tính, màn hình, laptop.


    Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên của công ty đều thấu hiểu: “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Máy tính Minh Châu”. Do đó, toàn thể nhân viên của Máy tính Minh Châu luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: “Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân mình”.


    Với kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm chính hãng: DELL, HP, LENOVO, NEC, SHARP, MITSUBISHI, SAMSUNG, LG... Cửa hàng luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những gì tốt nhất trong mỗi sản phẩm bán ra gắn liền với uy tín cùng chất lượng chính hãng. Chất lượng và giá của mỗi sản phẩm của cửa hàng luôn mong khách hàng đánh giá cao. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, có trình độ và chuyên môn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0971 778 579 & 0966 974 479

    Email: minhchautcdn@gmail.com

    Wesite: https://maytinhminhchau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/maytinhminhchauquynhon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Logo của máy tính Minh Châu.
    Logo của máy tính Minh Châu.
    Không gian bên trong cửa hàng.
    Không gian bên trong cửa hàng.
  6. Ngọc Phúc là một trong những trung tâm laptop nhận được sự tin tưởng của đa số khách hàng trong lĩnh vực buôn bán và sửa chữa laptop, luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến. Trung tâm luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, các sản phẩm qua sử dụng nhưng đảm bảo về chất lượng và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh. Phân phối nhiều dòng máy laptop, máy tính để bàn, các linh kiện, phụ kiện,… của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như Acer, HP, Samsung, Asus, LG...


    Đội ngũ nhân lực của Ngọc Phúc luôn được chọn lọc kỹ càng trước khi trải qua các quá trình đào tạo. Luôn cập nhật thường xuyên những kiến thức sản phẩm mới nhất, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật và tác phong giao tiếp với khách hàng luôn được chú trọng. Ngoài ra, Trung Tâm Laptop Quy Nhơn - Ngọc Phúc Laptop cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy tính chuyên nghiệp. Khách hàng có thể yên tâm khi gửi máy tính của mình tại đây để được kiểm tra và sửa chữa một cách nhanh chóng và chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1071 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0987 021 220

    Email: tnphuc87@gmail.com

    Website: http://laptopquynhon.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamlaptopquynhon

    Giờ mở cửa: 08:30–19:00

    Gọi điện
    Giới thiệu cửa hàng.
    Giới thiệu cửa hàng.
    Laptop của Ngọc Phúc.
    Laptop của Ngọc Phúc.
  7. Top 7

    Quy Nhơn Computer

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 01/04/1993, Công ty TNHH Vi Tính Quy Nhơn (Quy Nhơn Computer) là công ty đầu tiên ở Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung kinh doanh lĩnh vực bán lẻ phần cứng công nghệ thông tin. Công ty hiện là đại lý của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Intel, Microsoft, Dell, Asus, HP, Acer…

    Quy Nhơn Computer luôn chiếm được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài tỉnh bởi các chính sách, cam kết, dịch vụ…và “giải pháp công nghệ thông tin toàn diện” cho doanh nghiệp mà rất nhiều công ty máy tính khác không làm được. Với đội ngũ nhân viên và kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, và phục vụ chuyên nghiệp, am hiểu kỹ thuật và luôn làm hài lòng khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, được huấn luyện bài bản, đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.


    Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, với phương châm hoạt động “Phục vụ ân cần, lịch sự, hướng dẫn tận tình, chu đáo, chăm sóc và hậu mãi tốt” mà công ty đã đứng vững trên đôi chân của mình. Quy Nhơn Computer cam kết mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối và sự tự hào bởi một quyết định đầu tư thông minh, đó là giải pháp CNTT đồng bộ tối ưu với giá tận gốc và dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp từ nhà cung cấp uy tín 22 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149 - 151 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6382 2574 & 0933 236 468

    Email: vitinhquynhon@qnc.com.vn

    Website: https://www.quynhoncomputer.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/QNC.quynhoncomputer

    Giờ mở cửa: 07:00–19:00

    Gọi điện
    Logo Quy Nhơn Computer.
    Logo Quy Nhơn Computer.
    Quy Nhơn Computer
    Quy Nhơn Computer
  8. Top 8

    Laptop Tài Thịnh

    Gọi điện

    Tài Thịnh Computer tự hào là thương hiệu sửa chữa và cung cấp laptop uy tín, linh kiện máy tính, chuyên nghiệp. Với khẩu hiệu: Uy tín là sự nghiệp, chất lượng là tiên phong! Nhờ vậy mà Tài Thịnh đã trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực vi tính, công nghệ thông tin. Luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất. Tài Thịnh Computer luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh.


    Với những yếu tố sau đây Tài Thịnh Computer tin rằng có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng khi đến với TÀI THỊNH:

    • Là nơi cung cấp linh kiện máy tính, laptop uy tín, chất lượng
    • Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa phần cứng
    • Đội ngũ kỹ thuật viên cài đặt phần mềm và khắc phục sự cố thông tin
    • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình và tâm huyết với nghề.

    Tài Thịnh Computer là nơi mà các bạn có thể cảm nhận được giá trị của sự uy tín và chân thành. Tài Thịnh Computer thành lập thương hiệu này với mục tiêu vì một xã hội thông thái và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Tôn Thất Bách, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 108 681

    Email: taitranit91@gmail.com

    Website: https://laptoptaithinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LaptopTaithinh

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Laptop Tài Thịnh
    Laptop Tài Thịnh
    Laptop Tài Thịnh
    Laptop Tài Thịnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy