Top 7 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Kon Tum

Phương Trinh 4951 0 Báo lỗi

Hiện nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai ai cũng lo sợ mua ... xem thêm...

  1. Ai đó từng nói rằng: "Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Và cuộc hành trình làm đẹp nhiều gian nan của con gái luôn có một người bạn đồng hành cũng khó chiều không kém mang tên mỹ phẩm. Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Hana Cosmetic - cửa hàng chuyên mỹ phẩm xách tay chính hãng, chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.

    Trong rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm tại Kon Tum thì Hana Cosmetic luôn tự tin là nơi đầu tiên cập nhật xu hướng và đem về những dòng sản phẩm mới nhất từ cao cấp đến bình dân cho các khách hàng.


    Thế giới mỹ phẩm mà Hana Cosmetic mang đến luôn khiến các chị em hài lòng bởi sự đa dạng, phong phú, nào thì trang điểm son phấn đủ kiểu, chăm sóc da mặt, body ngập tràn, rồi thì trị mụn, kem chống nắng,... cùng vô số các sản phẩm, phụ kiện khác và tất cả đều đảm bảo chính hãng 100%, cho chị em tha hồ lựa chọn và luôn yên tâm vì không sợ hàng nhái, hàng kém chất lượng.


    Đặc biệt ở đây hoàn toàn không có tình trạng "hét giá". Giá cả cạnh tranh, vô cùng vừa với túi tiền công nhân, học sinh, sinh viên.

    Bạn lo sợ vì mụn mọc chi chít? Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống? Bạn muốn thật rạng ngời với màu môi quyến rũ? Hãy cứ yên tâm đến với Hana Cosmetic vì mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và cũng không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm ra sao, vì Hana Comestic đảm bảo mọi thứ luôn là tốt nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262 Trần Khánh Dư, Tp Kon Tum

    Điện thoại: 0976 722 386

    Facebook: https://www.facebook.com/myphamhanquoc262

    Gọi điện
    Hana Mart (Hana Comestic)
    Hana Mart (Hana Comestic)
    Hana Mart (Hana Comestic)
    Hana Mart (Hana Comestic)

  2. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, trên thị trường cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm hóa học, không rõ nguồn gốc. Vì mục đích kinh doanh mà trong các loại mỹ phẩm đó có những thành phần hóa học không mong muốn làm ảnh hưởng và gây hại đến làn da.

    Da bạn đang bị tàn phá dần từ mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu không đảm bảo.

    • Bạn đang tìm điều gì ở một sản phẩm chăm sóc da?
    • Không chứa các thành phần hóa học gây hại?
    • Thành phần thiên nhiên?
    • Không gây kích ứng da?
    • Đạt hiệu quả tốt?
    • Giá cả hợp lý?
    • Hiệu quả tuyệt vời?

    Bạn đang phân vân không biết sử dụng sản phẩm nào tốt nhất cho da, hay đang tìm kiếm một cây son thời thượng, một vài sản phẩm trang điểm chất lượng tốt, chính hãng? Đừng quá lo lắng, khi tìm đến Larva Cosmetics - một trong những cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Kon Tum, mọi thắc mắc của bạn đều được giải đáp.


    Được mệnh danh là thiên đường mỹ phẩm, chả trách BST của Larva Cosmetics lại khổng lồ và đa dạng như thế, và hầu như các sản phẩm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu các nước, được ưa chuộng nhất đều hội tụ đầy đủ tại nơi này.


    • Hè muốn dạo biển mà lại ngại tiếp xúc với ánh nắng mặt trời? Đến ngay Sỹ Hoàng Store tậu ngay kem chống nắng Vichy
    • Mụn, mụn, mụn,... đeo bám khiến bạn tự ti, ngại giao tiếp? Đến ngay Sỹ Hoàng Store rinh về siêu phẩm trị mụn Caryophy
    • Tóc hư tổn, xở rối, thiếu sức sống? Còn chần chừ gì mà không mua dưỡng tóc Mise En SCene - một sản phẩm hit hot hiện đang có mặt tại Larva Cosmetics.
    • ....


    Tìm đến Larva Cosmetics, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. Larva Cosmetics có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình đảm bảo thuận mua - vừa bán, không ép giá khiến bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách quen chỉ sau lần đầu tiên ghé thăm shop.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Phan Chu Trinh, TP. Kon Tum (đối diện FPT - bánh xèo cô Hòa, ngay công viên nước)

    Điện thoại: 0986 330 603

    Facebook: https://www.facebook.com/ngan.pham.758

    Gọi điện
    Larva Cosmetics
    Larva Cosmetics
    Larva Cosmetics
    Larva Cosmetics
    • Bạn là phụ nữ trẻ, hiện đại và năng động?
    • Bạn đang sống một cuộc sống hối hả nhiều công việc và mối quan hệ?
    • Bạn không có đủ thời gian chăm sóc cho bản thân nhưng nhu cầu làm đẹp vẫn luôn là điều bạn trăn trở?
    • Bạn cần một liệu pháp chăm sóc da hiệu quả - tiết kiệm – nhanh chóng – đơn giản?

    Công việc, cuộc sống hối hả như kéo chúng ta vào một vòng xoay của trách nhiệm với đủ mọi vấn đề cần giải quyết để rồi quên mất việc chăm sóc bản thân, đặc biệt là để làn da dễ dàng bị lão hóa theo thời gian. Chính những bất cập đó khiến tầm quan trọng của việc tìm mỹ phẩm đối với làn da của chị em phụ nữ ngày càng trở nên cấp thiết hơn.

    Vậy tại Kon Tum, cửa hàng mỹ phẩm nào uy tín để chị em có thể gửi gắm niềm tin? Không nằm ngoài danh sách này, Mỹ phẩm cao cấp Rubi Xù cũng là một cái tên nổi bật và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ làm đẹp tại địa phương.


    "Chị chủ dễ thương, nhiệt tình", "Hàng đa dạng, chất lượng, xài là thấy hiệu quả", "Cần gì cứ đến Rubi Xù là có mà, điểm đến quen thuộc của tui đó",... đó là những lời khen có cánh mà các chị em đã dành tặng cho cửa hàng mỹ phẩm này.

    Không phải hiển nhiên mà mỹ phẩm Rubi Xù lại được các tín đồ làm đẹp yêu mến đến vậy. Câu trả lời đó nằm ở 2 chữ "Tâm - Tín", lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Và để làm được như vậy, Rubi Xù luôn không ngừng tìm kiếm các sản phẩm chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng và đưa đến tay người tiêu dùng với mức giá cạnh tranh nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 644 Trần Phú, TP. Kon Tum

    Điện thoại: 0979 860 384

    Facebook: https://www.facebook.com/RubiXu.94

    Gọi điện
    Mỹ phẩm cao cấp Rubi Xù
    Mỹ phẩm cao cấp Rubi Xù
    Mỹ phẩm cao cấp Rubi Xù
    Mỹ phẩm cao cấp Rubi Xù
  3. Tọa lạc tại địa chỉ số 273 Bà Triệu, TP. Kon Tum, Mỹ Phẩm Phương Uyên được biết đến là địa chỉ uy tín và nổi tiếng với các mặt hàng chăm sóc, tân trang sắc đẹp uy tín, chất lượng dành cho phái yếu.


    Với cam kết chỉ bán hàng chính hãng, tẩy chay hàng fake, hàng kém chất lượng, Mỹ Phẩm Phương Uyên chưa bao giờ khiến các vị thượng đế thân yêu của mình phải thất vọng. Thêm vào đó, với việc nhập hàng liên tục bám sát xu hướng thị trường, shop vẫn luôn đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Đối với Mỹ Phẩm Phương Uyên không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Mỹ Phẩm Phương Uyên luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Bà Triệu, TP. Kon Tum

    Điện thoại: 0937 540 630

    Facebook: https://www.facebook.com/phuonguyen.mypham.3

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Phương Uyên
    Mỹ Phẩm Phương Uyên
    Mỹ Phẩm Phương Uyên
    Mỹ Phẩm Phương Uyên
  4. Ruby cosmetic là một trong những shop mỹ phẩm xách tay chính hãng đáng để bạn tham khảo. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm và skincare của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… như Laniege, Vichy, innisfree, Neutrogena, MAC, The Face Shop, Larocheposay,...

    Có thể nói, Ruby cosmetic cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi, viên uống giảm cân...Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Ruby cosmetic đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn thân.


    Cô chủ tại Ruby cosmetic được nhận xét là thân thiện và cực nhiệt tình trong khoản tư vấn làm đẹp cho khách hàng, vì thế nếu nàng nào băn khoăn, chưa có nhiều kiến thức về mỹ phẩm thì có thể đến với shop.Một điểm cộng nữa cho Ruby cosmetic chính là thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Ruby cosmetic có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên. Nếu bạn muốn mua hàng tại Ruby cosmetic, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, Tp. Kon Tum (Ngã tư Hùng Vương)

    Hotline: 0973 740 741

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangmypham87

    Gọi điện
    Ruby cosmetic
    Ruby cosmetic
    Ruby cosmetic
    Ruby cosmetic
  5. Mỹ phẩm Mimosa là một shop mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Kon Tum, chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng và xu hướng mới nhất trên thế giới với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh. Sau nhiều năm hoạt động, Mỹ phẩm Mimosa đã tạo được chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm Kon Tum nói riêng và cả nước nói chung với một lượng khách hàng thân thiết rất lớn. Để thỏa mãn được sự tín nhiệm và hài lòng nhất có thể từ khách hàng, Mỹ phẩm Mimosa luôn nỗ lực đầu tư kỹ lưỡng cho tất cả các khâu, dù là nhỏ nhất.

    Những lý do Mỹ phẩm Mimosa được khách hàng yêu thích:

    • Cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới nhất trên toàn thế giới để đem lại sự lựa chọn đa dạng.
    • Trích nguồn thông tin chính xác từ web hãng, phổ biến rõ ràng, chi tiết trên trang xã hội như facebook,...
    • Liên tục về hàng để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng.
    • Kiểm duyệt nghiêm ngặt nguồn hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
    • Sản phẩm của Mỹ phẩm Mimosa đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, sự tỉ mỉ, chất lượng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản; sự tinh tế, an toàn đến từ Pháp, Anh, Mỹ cụ thể là: Vichy, La Roche Posay, Avène, Bioderma, Evoluderm, St. Ives,Simple, Senka,Beauskin, CareCella, She’s, Muji, DHC, Innisfree, 3CE, Shu….
    • Thực hiện chính sách giá tốt, cạnh tranh.

    Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên tại Mỹ phẩm Mimosa cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Hoàng Văn Thụ, Tp Kon Tum

    Hotline: 0974 341 103

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphammimosakontum

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Mimosa
    Mỹ phẩm Mimosa
    Mỹ phẩm Mimosa
    Mỹ phẩm Mimosa
  6. My Tin Cosmectics là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm xách tay được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Đến với My Authentics, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cam kết phục vụ hàng chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất.

    Shop có nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng, nổi tiếng hiện nay như: MAC, Lime Crime, Revlon, Shiseido, Chanel,...ship toàn quốc và có chương trình giảm giá. Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất, My Tin Cosmectics kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến My Authentics bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm mình yêu thích.


    Đặc biệt đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình sẽ tỉ mỉ hướng dẫn bạn cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất. My Tin Cosmectics nhận ship hàng toàn quốc, đối với những đơn hàng có giá trị cao thì shop có những ưu đãi giảm giá hoặc freeship cho quý khách hàng. Hãy đến với My Tin Cosmectics để thỏa ước nguyện mua sắm mĩ phẩm và làm đẹp nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum

    Hotline: 0911 110 911

    Fanpage: https://www.facebook.com/mytincosmetics

    Gọi điện
    My Tin Cosmectics
    My Tin Cosmectics
    My Tin Cosmectics
    My Tin Cosmectics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy