Ruby cosmetic

Ruby cosmetic là một trong những shop mỹ phẩm xách tay chính hãng đáng để bạn tham khảo. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm và skincare của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… như Laniege, Vichy, innisfree, Neutrogena, MAC, The Face Shop, Larocheposay,...

Có thể nói, Ruby cosmetic cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi, viên uống giảm cân...Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Ruby cosmetic đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn thân.


Cô chủ tại Ruby cosmetic được nhận xét là thân thiện và cực nhiệt tình trong khoản tư vấn làm đẹp cho khách hàng, vì thế nếu nàng nào băn khoăn, chưa có nhiều kiến thức về mỹ phẩm thì có thể đến với shop.Một điểm cộng nữa cho Ruby cosmetic chính là thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Ruby cosmetic có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên. Nếu bạn muốn mua hàng tại Ruby cosmetic, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, Tp. Kon Tum (Ngã tư Hùng Vương)

Hotline: 0973 740 741

Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangmypham87

Ruby cosmetic
Ruby cosmetic
Ruby cosmetic
Ruby cosmetic

Top 7 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Kon Tum

  1. top 1 Hana Mart (Hana Cosmetic)
  2. top 2 Larva Cosmetics
  3. top 3 Mỹ phẩm cao cấp Rubi Xù
  4. top 4 Mỹ Phẩm Phương Uyên
  5. top 5 Ruby cosmetic
  6. top 6 Mỹ phẩm Mimosa
  7. top 7 My Tin Cosmectics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy