Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kon Tum

  1. Top 1 Gumac
  2. Top 2 YODY
  3. Top 3 FM STYLE
  4. Top 4 NK Fashion
  5. Top 5 MECIA
  6. Top 6 LA MERE
  7. Top 7 One Girl Shop

Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kon Tum

Tâm Thanh 11 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ thời trang ở Kon Tum và bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần áo nữ thật phù hợp trong vô số các cửa hàng thời trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gumac

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển sớm nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế tươi tắn, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em toàn quốc tin dùng và ưa chuộng.


    GUMAC là thương hiệu được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng cùng kiểu dáng sang trọng, quý phái. Tại GUMAC, có rất nhiều mẫu áo khoác để bạn có thể lựa chọn như áo khoác dạ, khoác len, khoác jean, blazer, măng tô, áo khoác nữ dài Hàn Quốc,… Các thiết kế với chất liệu và kiểu dáng khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo trong việc phối các trang phục, đồng thời linh hoạt với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt là áo khoác nữ phong cách Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến của các chị em. Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ rất có thể mô tả được về những bộ sưu tập áo khoác mà GUMAC đang sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 0867 899 355
    Email: gumackontum2019@gmail.com
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumackontum/

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac

  2. Top 2

    YODY

    Gọi điện

    YODY không chỉ là một thương hiệu thời trang Việt Nam mà là điểm đến hàng đầu cho mọi người. Với sự đa dạng và chất lượng cao trong các sản phẩm, YODY đang trở thành ngôi nhà thời trang lý tưởng cho mọi tầng lớp và độ tuổi.

    Tại YODY bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu áo khoác gió, nỉ, áo khoác phao, áo chống nắng... không chỉ là sản phẩm bảo vệ cơ thể khỏi lạnh gió mà còn là biểu tượng của phong cách và cá nhân. Đặc biệt các mẫu áo khoác gió YODY được sản xuất với chất liệu tốt nhất cùng những tính năng ưu việt: chống gió, chống nước, chống nắng, cản bụi. Không phân biệt độ tuổi hay phong cách. Thiết kế độc đáo và sáng tạo là điểm mạnh, khiến cho YODY trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho những người muốn thể hiện bản thân thông qua trang phục. YODY là nơi mà mọi người có thể tìm thấy những sản phẩm phản ánh đẳng cấp và xu hướng thời trang mới nhất. Điều này không chỉ là việc mua sắm, mà là một trải nghiệm thú vị đưa bạn đến thế giới thời trang đa dạng và phong phú.

    Ở YODY, bạn không chỉ tìm thấy các sản phẩm thời trang hàng đầu mà còn được trải nghiệm sự phục vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Sự đa dạng không chỉ xuất phát từ loại hình sản phẩm, mà còn từ các xu hướng thời trang mới nhất được cập nhật liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127-129 Lê Hồng phong, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 0888 245 259
    Email: yodykontum@gmail.com
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.kontum/

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  3. Top 3

    FM STYLE

    Gọi điện

    FM Style là thương hiệu thời trang nổi tiếng và uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Với sứ mệnh mang đến những bộ sưu tập quần áo chất lượng, doanh nghiệp đã không ngừng mở rộng quy mô và nâng cấp sản phẩm mới. Nhờ đó, FM Style đã ngày càng phát triển và giữ vững vị thế trong lĩnh vực thời trang Việt.


    FM Style là thương hiệu chuyên thiết kế các mẫu áo khoác thời trang nhằm đem đến sự tự tin và năng động cho các bạn nữ. Các sản phẩm áo khoác thời trang ở FM Style rất đa dạng, FM Style cung cấp rất nhiều mẫu đồ độc đáo, bắt kịp xu hướng mới, đảm bảo dù bạn thích phong cách bánh bèo, nữ tính hay phóng khoáng, năng động FM Style đều có thể đáp ứng. Các sản phẩm áo khoác đều có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, bắt mắt với đa dạng màu sắc. Đặc biệt, quần áo tại FM Style đều đa dạng về mẫu mã và kích thước cho khách hàng lựa chọn. Mỗi một sản phẩm đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất của thị trường thời trang trong và ngoài nước như: Hàn Quốc, châu Âu,... Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của mình.


    Với những bộ sưu tập thời thượng và đẳng cấp, FM Style đã trở thành một trong những cái tên được giới trẻ tin chọn. Mỗi một phong cách mà thương hiệu đem lại đều đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Bên cạnh đó, cửa hàng FM Style cũng đang phủ sóng trên khắp cả nước. Chính vì thế, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và chọn cho mình những trang phục phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402- 404 Trần Hưng Đạo, Kon Tum
    Điện thoại: 0329 384 802
    Email: 404tranhungdao@fmstyle.com.vn
    Website: https://fm.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FM-STYLE-Kon-Tum-

    Gọi điện
    FM STYLE
    FM STYLE
    FM STYLE
    FM STYLE
  4. Top 4

    NK Fashion

    Gọi điện

    NK Fashion là một chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng thời trang phong cách Hàn Quốc quá quen thuộc với nhiều người Kon Tum. Hiện hệ thống này đã có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc, nên dù có đi du lịch nơi đâu mà bạn nhớ NK Fashion thì cũng có thể dễ dàng đến cửa hàng ở đó để mua sắm nhé.


    Áo khoác nữ là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Những chiếc áo khoác ở NK Fashion có tính tiện dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, hơn nữa còn là sản phẩm mang đầy tính thẩm mỹ, mang lại sự tự tin cho người mặc. Áo của shop là một trong những kiểu trang phục được nhiều bạn nữ ưa chuộng hiện nay, áo có form dáng phù hợp với kích thước cơ thể của hầu hết các bạn nữ. Khi diện áo vest, bạn sẽ trông thật nhã nhặn và trang trọng trong mắt người khác. Với mong muốn làm đẹp và nâng tầm phong cách cho phụ nữ thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng. Hơn thế, dù sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả lại rất hợp lý cho phần đông khách hàng. Đó là điểm cộng giúp NK Fashion thu hút và có được rất nhiều khách hàng trung thành. Không gian trưng bày sản phẩm ở cửa hàng cũng rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và vui tính. Khi đến đây mua sắm bạn cứ thoải mái nhờ họ tư vấn để nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Trần Hưng Đạo, Phường Quyết Thắng, Thành phố Kon Tum
    Điện thoại: 0906 519 100
    Website: https://nkf.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nkkontum/

    Gọi điện
    NK Fashion
    NK Fashion
    NK Fashion
    NK Fashion
  5. Top 5

    MECIA

    Gọi điện

    Mecia là shop bán quần áo nữ đẹp, chất lượng tại TP. Kon Tum chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng áo quần thời trang với giá tốt, sáng tạo trong từng sản phẩm và đa dạng mẫu mã với chất liệu đạt chuẩn, lên form chuẩn dáng, gọn gàng và tinh tế thu hút sự tin tưởng của khách hàng đến với shop mà không cần phải lo lắng về giá bởi mức giá, trên mỗi sản phẩm của shop luôn cạnh tranh và ưu đãi nhất.


    Thêm vào đó, Mecia nhập về liên tục các mẫu áo khoác vest, blaze, áo phao,... để khách hàng đa dạng set đồ trong lựa chọn của mình. Hơn thế nữa, Mecia luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng bằng sự trung thật của nhân viên trong khi thanh toán cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng cho mỗi khách hàng với từng sản phẩm, từng set đồ mà khách hàng lựa chọn nhằm tạo sự hài lòng cao nhất đối với mỗi khách hàng đã tin yêu trải nghiệm dịch vụ tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Lê Hồng Phong, Tinh Kontum
    Điện thoại: 0364 854 840
    Email: mecia.mkt@gmail.com
    Website: https://mecia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeciaKonTum/

    Gọi điện
    MECIA KON TUM
    MECIA KON TUM
    MECIA KON TUM
    MECIA KON TUM
  6. Top 6

    LA MERE

    Gọi điện

    La Mere là cửa hàng uy tín tại TP. Kon Tum chuyên cung cấp các sản phẩm áo quần thời trang đẹp, form dáng chuẩn, chất liệu "xịn xò" đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, hợp style nhất để khách hàng tự tin trên mỗi bước di chuyển của mình với mức giá hợp lý nhất. Thêm vào đó, La Mere luôn tìm hiểu nguồn hàng rõ ràng, chất lượng được shop tự tay tuyển chọn, đa dạng chất liệu... đem đến cho khách hàng sự thay đổi linh hoạt về thời trang, an tâm về chất liệu nhất.


    Hãy đến với La Mere nếu các bạn muốn có cho mình một hoặc nhiều mẫu mã áo khoác dạ, áo khoác len, áo khoác nỉ, áo khoác phao,… dành cho nữ. Mang đến cho khách hàng những bộ trang phục hiện đại, phá cách, khỏe khoắn và năng động. Các sản phẩm áo khoác tại Shop đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Áo khoác tại đây mang phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Với ưu điểm là dễ mặc, dễ phối đồ, những chiếc áo khoác, bạn có thể mặc đi học, đi chơi hay kể cả đi làm cho các bạn thích phong cách năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Phan Chu Trinh, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 0938 055 334
    Email: bylamere@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamerevn/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00

    Gọi điện
    LA MERE
    LA MERE
    LA MERE
    LA MERE
  7. Top 7

    One Girl Shop

    Gọi điện

    Shop One Girl tại TP. Kon Tum chuyên cung cấp sỉ, lẻ các mặt hàng cho phái đẹp từ quần áo, giày dép cho đến túi xách. Shop One Girl có vô vàn những mẫu áo khoác dạ, len nỉ, phao,... với kiểu dáng phong phú, đa dạng, các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái. Trang phục của Shop One Girl được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời để bạn vừa có thể mặc đi học, đi làm vừa vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè.


    Những sản phẩm áo khoác dạ, áo khoác len của shop luôn tạo nên sự khác biệt bởi kiểu dáng, phong phú về mẫu mã và trên hết là một chất lượng hoàn hảo. Tại shop, mỗi set đồ được mix-match theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động và thanh lịch. Đến với Shop One Girl bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo cùng những sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Bà Triệu, Kon Tum.
    Điện thoại: 0396 392 932
    Fanpage: https://www.facebook.com/OneGirlShop.KonTum/

    Gọi điện
    One Girl Shop
    One Girl Shop
    One Girl Shop
    One Girl Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy