Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận

  1. Top 1 GUMAC
  2. Top 2 One Shop
  3. Top 3 Đào Yến Nhi
  4. Top 4 Trang seven
  5. Top 5 Milo Boutique
  6. Top 6 Hari Ga Shop

Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận

Tâm Thanh 13 0 Báo lỗi

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển sớm nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế tươi tắn, thanh lịch, sang trọng. Tại đây có bày bán rất nhiều mẫu áo khoác chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em toàn quốc tin dùng và ưa chuộng. Mẫu mã ở shop đa dạng và sang trọng, bắt kịp xu hướng làng mốt. Và tại Ninh Thuận, GUMAC cũng đã có chi nhánh để phục vụ chị em ở đây được tốt hơn.


    Áo khoác nữ phong cách Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến trong những năm gần đây. Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời trang mà còn thể hiện gu thẩm mỹ riêng của người mặc. Tại GUMAC có các loại áo khoác dạ, áo khoác kaki, áo khoác chống tia UV, áo khoác kèm nón...Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ rất có thể mô tả được về những bộ sưu tập mà GUMAC đang sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Ngô Gia Tự, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0972 164 355
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacphanrang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC

  2. Top 2

    One Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan của các phong cách thời trang Hàn Quốc thì One Shop chính là nơi bạn nhất định phải đến một lần. One Shop luôn là địa chỉ thời trang được các bạn trẻ Ninh Thuận đánh giá cao bởi phong cách thời trang trẻ trung và thời thượng. Với bộ sưu tập quần áo thời trang đa dạng và phong phú giúp bạn mix được nhiều phong cách khác nhau. Không lỗi thời với thời gian và mang đậm dấu ấn khẳng định cái tôi của mỗi cá nhân, tạo sự tự tin và lôi cuốn từ chính thương hiệu bạn yêu thích.

    Và nếu bạn yêu thích sự đơn giản, thoải mái, phá cách, riêng biệt thì hãy đến ngay One Shop để sắm những chiếc áo khoác đa dạng về chất liệu lẫn kiểu dáng, từ dạ đến nỉ, da, vải gió, vải dù, len,… Khách hàng đến đây cũng có thể tha hồ lựa chọn những kiểu áo đang cực hot trên thị trường hiện nay. Sản phẩm áo khoác tại shop có kiểu dáng và màu sắc đơn giản để bạn dễ phối đồ với những trang phục thường ngày. Áo khoác tại shop luôn tạo sự thoải mái cho người mặc, độ bền cao, đường may cắt cẩn thận tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Văn Cao, Khu K1 - Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0587 788 088
    Email: ngocthutrinh2803@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/one.shop.info/

    Gọi điện
    One Shop
    One Shop
    One Shop
    One Shop
  3. Top 3

    Đào Yến Nhi

    Gọi điện

    Đào Yến Nhi là cửa hàng thời trang mang phong cách trẻ trung, sang trọng với những bộ đầm dự tiệc quý phái, những túi xách hiện đại, luôn cập nhật những mẫu quần áo theo trend, theo mùa nhanh nhất như áo khoác, áo len, váy body.... Đào Yến Nhi hướng đến khách hàng là tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi và không có phong cách cố định.

    Nếu bạn muốn mặc nhiều áo khoác phong cách thì Đào Yến Nhi là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhập với số lượng lớn nhưng sản phẩm bên shop đều được kiểm tra kỹ càng từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng, hình in, đường kim mũi chỉ nên bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm vừa đẹp vừa thoải mái. Thêm một điểm thu hút khách hàng nữa tại shop Đào Yến Nhi đó là mẫu mã, kiểu dáng áo khoác luôn trẻ trung hiện đại, có nhiều kích cỡ khác nhau. Nhờ vậy có thể phù hợp với nhiều vóc dáng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.


    Không gian cửa hàng sang trọng hiện đại, được sắp đặt hợp lý từ ánh đèn đến gương soi hay các kệ hàng. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn và thử đồ mà không gặp bất kì khó khăn gì. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất đảm bảo chỉ nhìn thôi đã đủ mê mệt. Cô chủ với niềm đam mê thời trang tư vấn nhiệt tình với những món đồ mới nhất được thịnh hành và đưa đến chất lượng tuyệt vời khi lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105A Trần Quang Diệu, Thanh Sơn, TP.Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận.
    Điện thoại: 0399 211 221
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040459193977

    Gọi điện
    Đào Yến Nhi
    Đào Yến Nhi
    Đào Yến Nhi
    Đào Yến Nhi
  4. Top 4

    Trang seven

    Gọi điện

    Trang Seven hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Trang Seven Shop còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    Trang Seven Shop tự tin có thể giúp bạn có thể tìm thấy items áo khoác khác nhau, từ những chiếc áo "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Mỗi chiếc áo khoác của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ không chỉ phù hợp với xu hướng thời trang từng mùa mà còn có chất liệu tốt, độ bền cao. Thiết kế quần áo của shop có nhiều kiểu độc đáo không dễ đụng hàng, khi mix cùng nhau cực chất luôn đảm bảo không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 đường 21/8, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0772 619 870
    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptrangseven/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang seven
    Trang seven
    Trang seven
    Trang seven
  5. Top 5

    Milo Boutique

    Gọi điện

    Milo Boutique là cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm thời trang nữ được giới trẻ tại Ninh Thuận tin tưởng chọn làm điểm đến quen thuộc khi muốn làm mới tủ đồ của mình. Với các sản phẩn quần áo, túi xách, phụ kiện được chọn lựa kỹ càng trước khi nhập bán, Milo Boutique luôn khiến khách hàng hài lòng khi mua sắm tại shop.


    Các mẫu quần áo tại Milo Boutique có thể cân hết mọi yêu cầu đặt ra khi mà chất liệu luôn được đặt lên hàng đầu. Với từng loại trang phục khác nhau như áo khoác dạ, blazer, vest,... mà chất vải cũng tương ứng như dạ, len, nỉ, cotton,... để tăng thêm độ chất của sản phẩm. Không chỉ thế, giá cả mà Milo Boutique đưa ra cũng rất phải chăng, dù bạn là ai, thì chỉ với 150.000 - 300.000 là bạn đã dễ dàng sở hữu một item xinh xắn tại Milo rồi. Với dịch vụ chất lượng, thái độ nhiệt tình của nhân viên, tin rằng chỉ một lần ghé đến shop, bạn sẽ sớm là khách quen của Milo. Ngoài ra, các chính sách hỗ trợ khách hàng cũng rất được shop ưu tiên chú trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Trỗi, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0799 027 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/miloboutique18nvt.NT
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Milo Boutique
    Milo Boutique
    Milo Boutique
    Milo Boutique
  6. Top 6

    Hari Ga Shop

    Gọi điện

    Nếu là người yêu mua sắm ở Ninh Thuận, có lẽ bạn đã nghe đến cái tên Hari Ga Shop. Cửa hàng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng gần xa. Để có được niềm tin của khách hàng, đây chính là kết quả của sự chất lượng, sự nhiệt tình của chị chủ đối với khách trong nhiều năm qua.


    Nói về phong cách thời trang áo khoác của shop, chỉ có thể gói gọn trong ba từ: đa dạng, chất lượng và sành điệu. Nếu bạn muốn những bộ cánh sang chảnh. Hari Ga Shop có thể đáp ứng. Bạn muốn diện một bộ đồ dễ thương, nhẹ nhàng. Hari Ga Shop cũng có thể giúp bạn. Bạn muốn thanh lịch, lịch sự hơn? Shop sẽ là địa điểm không thể bỏ qua. Dù là hoàn cảnh nào thì các thiết kế tại Hari Ga vẫn có thể đáp ứng để mang đến cho bạn một diện mạo hoàn hảo, gây ấn tượng trong mắt người nhìn.


    Những thiết kế hợp thời trang, hợp lứa tuổi và quan trọng hơn cả là hợp túi tiền của bạn. Nếu không có thời gian đến shop trực tiếp, bạn có thể ghé facebook cô chủ để chọn cho mình một bộ đồ thật xinh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Ngô Gia Tự, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0961 112 434
    Email: quaquaxinhdep@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/harigashop/

    Gọi điện
    Hari Ga Shop
    Hari Ga Shop
    Hari Ga Shop
    Hari Ga Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy