Top 8 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Kon Tum

Hà Nguyễn 1540 0 Báo lỗi

Không chỉ là nguồn giả khát cực kì hiểu quả mà bên trong trái cây còn chứa nhiều vitamin giúp tăng cường sức khỏe cho bản thân. Nếu có dịp vào Kon Tum chơi mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Lan Fruit

    Gọi điện

    Hoàng Lan Fruit là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu tươi, sạch, rẻ cho người tiêu dùng tại Kon Tum. Hoàng Lan Fruit sở hữu cửa hàng lớn tại TP. Kon Tum. Đến với Hoàng Lan Fruit khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng trái cây. Hoàng Lan Fruit cam kết mang những loại trái cây tươi ngon được nhập khẩu từ Mỹ, Úc, New Zealand, Nam Phi, Hàn Quốc với giá hợp lý nhất đến khách hàng của mình. Vì sao bạn nên chọn Hoàng Lan Fruit:

    • Trái cây thơm ngon, chất lượng được nhập từ các nguồn uy tín
    • Trái cây đa dạng, luôn tươi ngon
    • Giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm
    • Nhân viên phục vụ chu đáo.

    Với tôn chỉ tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, Hoàng Lan Fruit luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe con người. Hoàng Lan Fruit cam kết là đối tác tin cậy với khách hàng đã tin yêu và lựa chọn mua hàng tại đây. Đặc biệt, Hoàng Lan Fruit đang đẩy mạnh dịch vụ giỏ quà trái cây cao cấp dành cho khách hàng có nhu cầu đi tặng, biếu. Một giỏ quà trái cây xinh xắn lại còn chất lượng và bổ dưỡng thì chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng đến những người thân yêu phải không nào? Vậy thì hãy đến ngay với Hoàng Lan Fruit để lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Trần Hưng Đạo, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0909 640 637
    Fanpage: www.facebook.com/Hoàng-Lan-Fruit-107370707710489/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Lan Fruit
    Hoàng Lan Fruit
    Hoàng Lan Fruit
    Hoàng Lan Fruit

  2. Top 2

    HAPPY FRUIT

    HAPPY FRUIT là đơn vị bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất hiện nay, và là nơi đáng tin tưởng dành cho các bà nội trợ trong gia đình. Cửa hàng HAPPY FRUIT luôn đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao trong vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi đây chính là xu hướng mới của người tiêu dùng trong xã hội hiện nay. HAPPY FRUIT có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, và có giấy phép kinh doanh. Những sản phẩm như táo Envy, cherry, kiwi Newzealand, nho đen không hạt Mỹ hay trái cây Việt Nam tại vườn, và nhiều loại trái cây thơm ngon, sạch sẽ và phong phú khác đều có tại HAPPY FRUIT.

    Những loại trái cây này không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, mà còn đem lại lợi ích về mặt dinh dưỡng và phòng ngừa bệnh tật. Sản phẩm trái cây của HAPPY FRUIT luôn ở trong trạng thái tự nhiên, tươi ngon và giàu chất lượng về mặt dinh dưỡng. Các loại trái cây nhập khẩu của công ty được phân phối ở các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc, cũng như tại những cửa hàng bán lẻ và các chợ đầu mối trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 570 Nguyễn Huệ, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0793 566 262
    Fanpage: www.facebook.com/HAPPY-FRUIT-102176672335660/

    HAPPY FRUIT
    HAPPY FRUIT
    HAPPY FRUIT
    HAPPY FRUIT
  3. Top 3

    Shop Trái Cây Kon Tum - Giỏ hoa quả nhập khẩu

    Shop Trái Cây Kon Tum - thương hiệu cung cấp hoa quả chất lượng và uy tín nổi tiếng tại Kon Tum được người tiêu dùng tín nhiệm và lựa chọn là đơn vị cung cấp hoa quả nhập khẩu Kon Tum uy tín và chất lượng. Shop Trái Cây Kon Tum với diện tích cừa hàng rộng lớn và những mặt hàng trái cây trưng bày lên kệ tủ của cửa hàng rất dồi dào và phong phú, Shop Trái Cây Kon Tum luôn luôn thu hút được những khách hàng quanh khu vực Kon Tum.

    Các mặt hàng của Shop Trái Cây Kon Tum đều được nhập thường xuyên nên luôn tươi mới, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là các sản phẩm sạch, rõ nguồn gốc nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. Shop Trái Cây Kon Tum chuyên các loại hoa quả, trái cây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những quốc gia nổi tiếng như: Mỹ, New Zeland, Úc, Hàn Quốc,... đã qua kiểm định chất lượng chặt chẽ và đảm bảo 100% vệ sinh an toàn về thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 698 Phan Đình Phùng, phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 336 004
    Email: ngnquang17@gmail.com
    Website: https://shopgiotraicay.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Shop-Trái-Cây-Kon-Tum-Giỏ-hoa-quả-nhập-khẩu-109316161027290/

    Shop Trái Cây Kon Tum
    Shop Trái Cây Kon Tum
    Shop Trái Cây Kon Tum
    Shop Trái Cây Kon Tum
  4. Top 4

    Tony Fruit Store

    Các mặt hàng trái cây tại Tony Fruit Store đảm bảo luôn tươi ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Để có những trái cây thơm ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn, Tony Fruit Store đã không ngừng nghỉ đi tận những nơi xuất xứ để tìm hiểu và theo dõi quy trình chăm bón, kiểm định và vận chuyển để làm sao đem đến cho thị trường hoa quả nhập ngoại tại Kon Tum nói riêng và Hoa quả tại Việt Nam nói chung những đặc sản trái cây đặc sắc từ khắp nơi trên địa lục.

    Tony Fruit Store cung cấp trái cây nhập khẩu từ những nước có nền nông nghiệp hữu cơ phát triển và có những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm (Mỹ, Úc và New Zealand, Hàn Quốc, Úc, Nhật). Trái cây nhập khẩu tại cửa hàng luôn được khách hàng tin dùng bởi sự tươi mới, nguyên chất, chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon được nhập khẩu 100% từ các nguồn hoa quả tươi nổi tiếng.

    Hãy liên theo dõi và liên hệ với Tony Fruit Store để bạn sẽ luôn nhận được những trái cây ngon và an toàn cho cả gia đình nhé, đến với Tony Fruit Store bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại trái cây bổ dưỡng, độc lạ và đảm bảo nguồn gốc an toàn. Với cách thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán linh hoạt, tiện lợi, nhanh chóng, chi phí giao hàng tận nơi thấp, chắc chắn Tony Fruit Store sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Bà Triệu, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0978 558 246
    Email: anhducqtkd1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tonytraicay271/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Tony Fruit Store
    Tony Fruit Store
    Tony Fruit Store
    Tony Fruit Store
  5. Top 5

    Uyen Tran Fresh Fruit

    Uyen Tran Fresh Fruit là shop chuyên cung cấp các loại trái cây sạch nhập khẩu và nội địa. Với tiêu chí đi đầu là "Sạch - Đảm Bảo - An Toàn" cho mọi người. Uyen Tran Fresh Fruit cung cấp các loại trái cây như: Nho xanh Nam Phi, Lê Hàn Quốc, Cam Cara Ruột đỏ Úc, nho đỏ Úc, Sầu riêng Thái,... và cực nhiều loại quả nhập khẩu chính hãng và chất lượng cao. Giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây này rất quý không những tươi ngon mà còn giúp chúng ta phòng tránh nhiều bệnh tật.


    Mỗi sản phẩm của Uyen Tran Fresh Fruit ra mắt bày bán, đều là niềm tự hào đến từ “trái tim của người yêu trái cây”. Những quả chín được thu hái mùa nào thức nấy, tuyển lựa kỹ càng, tỉ mẩn và bảo quản an toàn theo công nghệ của châu Âu, nhằm giữ trọn vẹn những tinh hoa từ trời đất. Vậy nên, từng loại trái cây tại Uyen Tran Fresh Fruit có hương thơm của mùa, vị ngọt của mưa, đượm màu của nắng và thuần lành như đất mẹ bao dung.


    Uyen Tran Fresh Fruit cam kết 100% hàng chuẩn nguồn gốc xuất xứ, nói không với sản phẩm kém chất lượng, trái cây không tươi, trái cây cận date,... Các loại hoa quả luôn được nhập về thường xuyên, đảm bảo sự tươi ngon, thơm mát phục vụ nhu cầu của khách hàng. Facebook của cửa hàng luôn cập nhật thường xuyên các loại hoa quả về hàng, mẫu mã cũng như giá cả được công khai cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lê Lợi, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0918 822 479
    Email: uyentranshop479@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Biti.Shops

    Uyen Tran Fresh Fruit
    Uyen Tran Fresh Fruit
    Uyen Tran Fresh Fruit
    Uyen Tran Fresh Fruit
  6. The Farm Mang Den là nơi mua trái cây uy tín, chất lượng và an tâm dành đến các mẹ, chị, chu toàn cho lượng chất dinh dưỡng từ trái cây cho gia đình. 4 Ways Fresh mang đến những loại trái cây sạch có hương vị thơm ngon, giòn ngọt, vị chua nhẹ thanh mát, ngọt lịm: Nho Xanh AutumCrips Nam Phi, Táo Envy Mỹ, Dưa lưới Nhật, Cam Hiếu Liêm, Lê Hàn, Nho Móng Tay, Dâu Hàn, Thơm Thái mini,.... hay các loại rau củ xanh, sạch, chất lượng: Dưa leo baby, Cà chua Beef, Củ cải trắng, Khoai tây vỏ hồng, Bí Nhật, Súplo Baby, Bắp cải mini hữu cơ,... Toàn bộ rau củ quả đều là sản phẩm do chính 4 Ways Fresh trồng, vì thế luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    4 Ways Fresh giúp khách hàng gửi đến những người thân thương nhất những món quà thật đặc biệt, thiết thực, ý nghĩa nhất bằng tất cả các loại trái cây tươi ngon và sạch trong trồng và chăm sóc cây cho đến thu hoạch. Trái cây tươi của cửa hàng đầy đủ độ bóng kết hợp hương vị ngọt ngào và hương thơm đậm đà giúp cho khách hàng cảm nhận rõ vị ngon. Đặc biệt sản phẩm tại The Farm Mang Den cực đa dạng với rất nhiều chủng loại, thoải mái cho khách hàng chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Đống Đa, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0796 777 031
    Email: hoangnguyen52tt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mangdenfarm
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Farmer's Garden Măng Đen
    Farmer's Garden Măng Đen
    Farmer's Garden Măng Đen
    Farmer's Garden Măng Đen
  7. Top 7

    Trái Cây Nhập Khẩu 305

    Là cửa hàng chuyên phân phối trái cây nhập khẩu từ các quốc gia Đài Loan, Ấn Độ, Nhật. Đặt mục tiêu hàng đầu là đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, sẵn sàng bao đổi trả nếu có hư hỏng, chẳng trách Trái Cây Nhập Khẩu 305 luôn là địa chỉ uy tín suốt bao năm qua trong lĩnh vực bán trái cây sạch tại Kon Tum. Ngoài ra, nhân viên tại trái Cây Nhập Khẩu 305 luôn vui vẻ, hòa đồng, có nhiều năm kinh nghiệm trong bán hàng và hiểu được tâm ý khách hàng.


    Tại Trái Cây Nhập Khẩu 305, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trái cây nhập khẩu. Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật... Trái Cây Nhập Khẩu 305 luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, Trái Cây Nhập Khẩu 305 tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn.


    Những mặt hàng trái cây tại Trái Cây Nhập Khẩu 305:

    • Dưa lưới Đài
    • Lựu Ấn
    • Nho xanh Autum crips NP
    • Dâu nhật hữu cơ
    • Sầu musang king
    • Và nhiều loại trái cây khác

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Bà Triệu, phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0848 346 357
    Fanpage: www.facebook.com/TraiCayNhapKhau305/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Trái Cây Nhập Khẩu 305
      Trái Cây Nhập Khẩu 305
      Trái Cây Nhập Khẩu 305
      Trái Cây Nhập Khẩu 305
    • Top 8

      Phạm Hiền

      Với nhiều loại quả được nhập khẩu tươi ngon, hấp dẫn, Phạm Hiền là cái tên nổi bật trong làng hoa quả tại Kon Tum này. Trái cây tai đây luôn được giữa tươi ngon, chất lượng hoàn hảo nhất, toàn bộ quả đều được bảo quản trong môi trường mát với nhiệt độ và ánh sáng tốt nhất. Nguồn hoa quả của Phạm Hiền nhập chính ngạch, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trái cây bên Phạm Hiền được bảo quản trong môi trường theo tiêu chuẩn vì vậy luôn tươi sạch.


      Phạm Hiền ra đời từ mong muốn tìm lại niềm vui và sự an tâm khi tận hưởng những trái quả lành. Phạm Hiền lựa chọn các sản phẩm trái cây tươi ngon từ đất mẹ quê hương Việt Nam, thuận cùng nắng mưa, tuỳ theo mùa vụ để lựa mùa nào thức ấy và nâng niu từng quả chín. Và Phạm Hiền khao khát mang đến tay khách hàng thân yêu những loại trái cây ngon nhất trên thế giới từ các nông trại của Mỹ, Úc, Canada, Newzealand, Nhật Bản, Hàn Quốc...


      Ngoài ra, Phạm Hiền còn có những ưu điểm để khách hàng đánh giá cao:

      • Trái cây sạch, đảm bảo, luôn tươi mới
      • Không giao hàng bị úng, bị hư cho khác
      • Ship tận nhà
      • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình
      • Giá hợp lí, đảm bảo

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Bà Triệu, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0964 778 267
      Fanpage: www.facebook.com/xinh.cogiao.9

        Phạm Hiền
        Phạm Hiền
        Phạm Hiền
        Phạm Hiền




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy