Top 3 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất tỉnh Cao Bằng

  1. Top 1 Trái cây sạch Thủy Dưỡng
  2. Top 2 Trái cây nhập khẩu Trang Bé
  3. Top 3 Valley Fruit Farm

Top 3 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất tỉnh Cao Bằng

Hà Nguyễn 1047 1 Báo lỗi

Để có được nhũng thực phẩm sạch và an toàn nhất, bạn nên tìm đến những cửa hàng trái cây uy tín và chất lượng để lựa chọn cho mình những loại quả ngon và đảm ... xem thêm...

  1. Tự hào là đơn vị đạt chuẩn hàng đầu Việt Nam, Trái cây sạch Thủy Dưỡng chuyên cung cấp sỉ - lẻ các mặt hàng trái cây đặc sản vùng miền, các loại trái cây nhập khẩu tại tỉnh Cao Bằng và các tỉnh thành trên cả nước như: xoài, dưa hấu, bưởi, táo, dưa gang, sầu riêng, nho… Luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết, các sản phẩm của Trái cây sạch Thủy Dưỡng đã được rất nhiều các khách hàng, cơ quan, trường học tin dùng và sử dụng. Bên cạnh đó, Thủy Dưỡng còn thường xuyên tuyển đại lý, nhận giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc và xuất khẩu ra nước ngoài nếu khách hàng chuyển phí trước.


    Với phương châm "Chất lượng tạo thịnh vượng", chúng tôi luôn tạo nguồn hàng tốt, ổn định, giá cả hợp lý cho quý khách. Các loại trái cây của Thủy Dưỡng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ đầy đủ, cam kết không dùng thuốc, hóa chất hay bất cứ phụ phẩm nào để bảo quản, ngâm ủ, luôn đảm bảo chín tự nhiên và an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiốt 2, Chợ Xanh, TP Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0332 848 999
    Fanpage: www.facebook.com/thuyduongcaobang
      Gọi điện
      Trái cây sạch Thủy Dưỡng
      Trái cây sạch Thủy Dưỡng
      Trái cây sạch Thủy Dưỡng
      Trái cây sạch Thủy Dưỡng

    • Trái cây nhập khẩu Trang Bé luôn đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao trong vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi đây chính là xu hướng mới của người tiêu dùng trong xã hội hiện nay. Những sản phẩm như nho sữa, dưa Lam Sơn, táo xanh, roi đỏ lan.... và nhiều loại trái cây thơm ngon, sạch sẽ và phong phú khác đều có tại Trái cây nhập khẩu Trang Bé.


      Nhận biết được những nhu cầu thiết yếu của xã hội về một nguồn trái cây sạch, Trái cây nhập khẩu Trang Bé không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra dòng sản phẩm tươi, an toàn, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.Với những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm bán hàng, luôn vui vẻ, Trái cây nhập khẩu Trang Bé luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển. Hiện nay, Trái cây nhập khẩu Trang Bé còn nhận làm các giỏ quà từ hoa quả và bánh theo yêu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu 11, Bảo Lạc, Cao Bằng

      Điện thoại: 0377 533 533

      Fanpage: www.facebook.com/b3.lonely

        Gọi điện
        Trái cây nhập khẩu Trang Bé
        Trái cây nhập khẩu Trang Bé
        Trái cây nhập khẩu Trang Bé
        Trái cây nhập khẩu Trang Bé
      • Valley Fruit Farm là cửa hàng hoa quả sạch được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều khách hàng ở Cao Bằng. Valley Fruit Farm là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng chất lượng đạt tiêu chuẩn Viet Gap, Global Gap và Organic. Valley Fruit Farm cung cấp đa dạng các mặt hàng trái cây nhập khẩu và trong nước, như: việt quất jumbo Nam Phi, mận xanh Mỹ ruột đỏ, chôm chôm nhãn, cherry, đu đủ ruột vàng, lê Nam Phi,…


        Một trong những mặt hàng bán chạy, được nhiều lượt đặt nhất từ khách hàng là các loại giỏ trái cây. Giỏ trái cây nhà Valley Fruit Farm không chỉ có hoa quả các loại mà còn có cả hoa tươi, nhận đặt theo yêu cầu của khách hàng. Để đảm bảo hoa và quả được tuyển chọn kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và mẫu giỏ đúng yêu cầu khách hàng thì nhà Valley Fruit Farm có dịch vụ đặt trước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 59 Xuân Trường, Hợp Giang, Cao Bằng
        Điện thoại: 0842 280 288
        Email: Hoangmanhkhoacbmtb@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069461855040
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        Valley Fruit Farm
        Valley Fruit Farm
        Valley Fruit Farm
        Valley Fruit Farm




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy