Top 4 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất tỉnh Hưng Yên

  1. Top 1 EUS Fruit
  2. Top 2 Minh Phóng Fruits
  3. Top 3 Hoa quả sạch Fuji
  4. Top 4 Oanh Fruits

Top 4 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất tỉnh Hưng Yên

Đỗ Phương 77 0 Báo lỗi

Để đảm bảo sự an toàn và chất lượng của trái cây, việc chọn mua từ những cửa hàng đáng tin cậy là rất quan trọng. Tham khảo ngay một số cửa hàng trái cây sạch ... xem thêm...

  1. Top 1

    EUS Fruit

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách "top những cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại tỉnh Hưng Yên", EUS Fruit tự hào là một hệ thống cửa hàng hoa quả sạch uy tín và đa dạng, phục vụ khách hàng tại nhiều địa điểm trên toàn quốc, trong đó có Hưng Yên.


    Với cam kết mang đến những loại trái cây tươi ngon và an toàn cho sức khỏe, EUS Fruit sở hữu một chuỗi cung ứng chất lượng cao, từ việc lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu, quy trình chăm sóc cây trồng, cho đến quá trình thu hoạch và bảo quản. Bằng cách này, EUS đảm bảo rằng mỗi quả trái mà bạn mua tại cửa hàng EUS Fruit đều là những sản phẩm tươi ngon, giàu dinh dưỡng và không chứa chất bảo quản hay thuốc trừ sâu.


    Dựa trên tiêu chí "trái cây sạch, khách hàng hài lòng", EUS Fruit Hưng Yên không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những cửa hàng trái cây hàng đầu tại Hưng Yên. Cửa hàng luôn cung cấp những loại trái cây tươi ngon, đáp ứng đa dạng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Hãy đến với EUS Fruit, bạn sẽ tìm thấy niềm vui và sự hài lòng khi thưởng thức những loại trái cây sạch ngon mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Nguyễn Văn Linh, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0339 682 182
    Email: tungdo.eustream@gmail.com
    Website: eusfruit.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/eusfruit
    • www.facebook.com/eusfruit429hungyen
    Gọi điện
    EUS Fruit
    EUS Fruit
    EUS Fruit
    EUS Fruit

  2. Top 2

    Minh Phóng Fruits

    Gọi điện

    Nhắc đến những cửa hàng trái cây sạch tại Hưng Yên, cái tên đầu tiên mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn đó là Minh Phóng Fruits. Minh Phóng Fruits là cửa hàng hoa quả nhập khẩu, chuyên chuyên kinh doanh trái cây trong và ngoài nước. Các loại trái cây thơm ngon tại đây chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nga, Hoa Kỳ, Nhật Bản... Cửa hàng luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm và kiểm tra chất lượng để đảm bảo rằng khách hàng nhận được những sản phẩm tốt nhất.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Minh Phóng Fruits luôn sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ khách hàng trong việc lựa chọn những loại trái cây phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Bằng sự tận tâm và chăm sóc khách hàng, Minh Phóng Fruits mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trái cây tuyệt vời và hài lòng.


    Hơn nữa, Minh Phóng Fruits cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy. Đảm bảo rằng trái cây sẽ được vận chuyển đến tay bạn trong tình trạng tươi ngon như khi mới hái. Bạn có thể yên tâm rằng trái cây của chúng tôi sẽ là món quà hoàn hảo cho gia đình và người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 153 Nguyễn Thiện Thuật, Lê Lợi, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    • 114 Điện Biên 1, Lê Lợi, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    • ...
    • www.facebook.com/minhphongfruits

    Điện thoại: 0973 028 098 & 0849 151 999
    Email: minhphongfruits@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhphongfruits
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Minh Phóng Fruits
    Minh Phóng Fruits
    Minh Phóng Fruits
    Minh Phóng Fruits
  3. Hoa quả sạch Fuji là một trong những địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích trái cây tươi ngon và đảm bảo về chất lượng tại Hưng Yên mà bạn không nên bỏ qua. Fuji luôn mang đến cho khách hàng những loại trái cây tươi ngon, được chọn lựa cẩn thận từ các nguồn cung ứng đáng tin cậy. Cửa hàng chú trọng đến việc chăm sóc và trồng trọt trái cây theo các tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


    Fuji không chỉ cung cấp những loại hoa quả tươi ngon, mà còn đặt sự an toàn và chất lượng lên hàng đầu. Đặc biệt, Fuji luôn đảm bảo rằng trái cây tại đây không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.


    Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của Fụi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn những loại hoa quả phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Cửa hàng cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thoải mái và hài lòng. Hãy đến với Fuji và khám phá thế giới hoa quả sạch và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Nguyễn Thiện Thuật, Bần Yên Nhân, Phố Nối, Hưng Yên
    Điện thoại: 1900 2268 & 0989 966 996 & 022 1376 8998
    Email: info@hoaquafuji.com
    Website: hoaquafuji.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoaquafuji/

    Gọi điện
    Hoa quả sạch Fuji
    Hoa quả sạch Fuji
    Hoa quả sạch Fuji
    Hoa quả sạch Fuji
  4. Top 4

    Oanh Fruits

    Gọi điện

    Nhắc đến những cửa hàng trái cây sạch tại tỉnh Hưng Yên, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên Oanh Fruit. Với cam kết mang đến những sản phẩm tươi ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh, Oanh Fruit tự hào là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích trái cây tại khu vực này.


    Toàn bộ trái cây tại Oanh Fruit đều là những loại trái cây tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng từ những nguồn cung ứng đáng tin cậy. Từ những quả táo Fuji ngọt ngào, những trái đào mọng nước, cho đến những quả lê thơm ngon, Oanh Fruit mang đến một sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho khách hàng.


    Bên cạnh những sản phẩm trái cây chất lượng, Oanh Fruit còn rất chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị. Cửa hàng Oanh Fruit có không gian thoáng đãng và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái khi khách hàng đến tham quan và mua sắm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình của cửa hàng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong quá trình chọn lựa sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Ngọc, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 0386 377 186 & 0971 286 986
    Fanpage: www.facebook.com/oanh.duong.39904181

    Gọi điện
    Oanh Fruits
    Oanh Fruits
    Oanh Fruits
    Oanh Fruits




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy