Top 10 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thai Ha 12091 0 Báo lỗi

Trái cây rất tốt và chúng ta thường tìm kiếm trái cây sạch bởi thị trường rất nhiều sự lựa chọn chưa thật sự tối ưu nhất cho sức khỏe của mình. Vậy nên chúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ann’s Farm

    Gọi điện

    Ann’s Farm là một cửa hàng kinh doanh trái cây tươi luôn đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây chất lượng hàng đầu tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Nguồn hàng luôn được đảm bảo nên khách hàng cũng có thể yên tâm về độ an toàn khi lựa chọn Ann’s Farm. Hoa quả của cửa hàng luôn cập nhật sản phẩm để có thể mang đến hoa quả tươi, đảm bảo hương vị đến khách hàng mỗi ngày.


    Khu vực bảo quản mát cũng rất tốt nên duy trì được độ tươi ngon của trái cây khi về đến cửa hàng. Mức giá được niêm yết rõ ràng, đồng thời cũng có nhiều chương trình ưu đãi cũng là điểm cộng của địa chỉ này. Thêm vào đó, tại fanpage của Ann’s Farm cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh trái cây mới về với thông tin cụ thể để khách hàng tham khảo, mua hàng online.


    Đây không chỉ là nơi cung cấp trái cây chất lượng hàng đầu mà còn là đối tác đáng tin cậy của người tiêu dùng, luôn tận tâm mang đến những trải nghiệm thú vị và giá trị dinh dưỡng cao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Đồng Khởi, phường Tân Mai, TP.Biên Hoà, Đồng Nai.
    Điện thoại: 0903 015 544 & 0915 800 850
    Fanpage: facebook.com/annsfarm.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ann’s Farm
    Ann’s Farm
    Ann’s Farm
    Ann’s Farm

  2. Top 2

    Fruits UP

    Gọi điện

    Fruits UP cũng là cửa hàng bán trái cây sạch tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai với giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn, trái cây nhập khẩu đảm bảo chất lượng. Cửa hàng trái cây sạch Fruits UP cam kết cung cấp trái cây có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho người sửa dụng. Trái cây ở đây sau khi nhập về luôn được bảo quản trong môi trường theo tiêu chuẩn vì vậy luôn tươi sạch chờ khách hàng mua về.


    Các sản phẩm nổi bật như táo, kiwi, cherry, nho, lê, cam, mận,... được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand,... Với cách thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán linh hoạt, tiện lợi, nhanh chóng, chi phí giao hàng tận nơi thấp, chắc chắn Fruits UP sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.


    Với giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn và chất lượng, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai quan tâm đến sức khỏe và ưa thích thưởng thức những loại trái cây nhập khẩu tươi ngon. Từng quả trái mọng nước và thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Hãy ghé thăm cửa hàng ngay hôm nay để trải nghiệm những khoảnh khắc thăng hoa vị giác cùng trái cây sạch và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12Đ Trần Công An, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0977 771 099
    Fanpage: facebook.com/100063654622067

    Gọi điện
    Fruits UP
    Fruits UP
    Fruits UP
    Fruits UP
  3. Top 3

    F79 Fruits

    Gọi điện

    F79 Fruits là cửa hàng trái cây được lòng khách hàng TP.Biên Hòa, Đồng Nai bởi sự uy tín, chất lượng đi vào lòng khách hàng sử dụng thông qua chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là các sản phẩm sạch, rõ nguồn gốc nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.


    Các loại trái cây nhập khẩu của cửa hàng có thể kể đến như: Táo, Cherry, Nho, Cam...của các nước như: Mĩ, Canada, Nhật Bản, New Zealand. Với cam kết bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của F79 Fruits. Khi có sản phẩm mới nhập về, F79 Fruits cũng sẽ đăng tải thông tin lên fanpage để khách hàng đón nhận thông tin nhanh chóng nhất.


    Cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất, đáp ứng mọi sự kỳ vọng và tin yêu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: I8/8 - A42, Khu Phố 6, phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0903 522 326 & 0902 861 951
    Fanpage: facebook.com/F79Fruits

    Gọi điện
    F79 Fruits
    F79 Fruits
    F79 Fruits
    F79 Fruits
  4. Bubu Fresh là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ trái cây tươi, hạt dinh dưỡng, đồ uống và bánh kẹo nhập khẩu cao cấp tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai. Trái cây tại đây luôn tươi mới, về hàng liên tục: dâu Vip cực ngon, nho xanh Nam Phi siêu giòn ngọt, trái to, mận xanh Úc ngọt lịm,...

    Bubu Fresh đảm bảo:

    • Luôn có hàng về mỗi tuần, mỗi ngày, cập nhật liên tục
    • Trái cây tại Bubu Fresh CAM KẾT luôn có chứng từ, giấy tờ nhập khẩu rõ ràng
    • Cam kết về chất lượng, luôn TƯƠI - NGON - SẠCH, sẵn sàng BAO ĂN 1 ĐỔI 1 nếu có bất kỳ hư hỏng nào
    • Ship hàng tận tay, bất chấp thời tiết!


    Những sản phẩm của Bubu Fresh - Trái Cây Nhập Khẩu lan tỏa tới mọi người, mang tới cho người tiêu dùng những thức hoa quả tươi ngon hấp dẫn nhất. Bubu Fresh được coi là một trong những cửa hàng có hoa quả, hạt dinh dưỡng, bánh kẹo đảm bảo, nói không với những hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.


    Sứ mệnh của cửa hàng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm tươi ngon mà còn lan tỏa niềm đam mê và yêu thương đối với thiên nhiên và cuộc sống lành mạnh tới mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0836 773 838 & 0931 108 246
    Fanpage:
    facebook.com/BubuFreshFruit

    Gọi điện
    Bubu Fresh - Trái Cây Nhập Khẩu
    Bubu Fresh - Trái Cây Nhập Khẩu
    Bubu Fresh - Trái Cây Nhập Khẩu
    Bubu Fresh - Trái Cây Nhập Khẩu
  5. Top 5

    City Fruits Biên Hoà

    Gọi điện

    Thị trường trái cây nhập khẩu những năm gần đây vô cùng sôi động và phong phú. Nếu như trước kia khó khăn trong việc tìm mua những trái cây hoa qua nhập khẩu từ nước ngoài, thì những năm gần đây chỉ cần dạo qua một vòng tại các hệ thống siêu thị lớn trên cả nước là có thể dễ dàng tìm thấy các loại trái cây được nhập khẩu từ táo, nho, cam, kiwi, quýt,... City Fruits Biên Hoà là địa chỉ cung cấp các loại hoa quả nhập khẩu uy tín và đảm bảo tại Biên Hòa, Đồng Nai.


    City Fruits Biên Hoà có rất nhiều các loại hoa quả nhưu: Cherry Úc, Nho đen Mỹ, Nho Khô Cành, Dâu Hàn, Lê Hàn, Lê Nam Phi, Lựu Tây Ban Nha, Táo envy, Táo rockit NZ, Táo hữu cơ Juliet Pháp, Táo xanh NZ, Táo đỏ Fuji HQ, Táo Red đỏ , Cam vàng Úc, Quýt Úc, Hồng dẻo lát HQ, Hồng Dẻo trái HQ, Chà Là hộp 500g, Chà Là hộp 250g,...


    Với City Fruits, bạn không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm các loại hoa quả nhập khẩu chất lượng tại Biên Hòa. Hãy ghé thăm cửa hàng để khám phá và thưởng thức những loại trái cây tươi ngon và độc đáo từ khắp nơi trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 CMT8, phường Thanh Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0947 148 080

    Website: cityfruits.vn

    Fanpage: facebook.com/cityfruits.bh

    Gọi điện
    City Fruits Biên Hoà
    City Fruits Biên Hoà
    City Fruits Biên Hoà
    City Fruits Biên Hoà
  6. Top 6

    Trái Cây Nhập Khẩu Fresta

    Gọi điện

    Trái Cây Nhập Khẩu Fresta được thành lập để mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây nhập khẩu chất lượng tốt nhất và những trải nghiệm hương vị tuyệt vời. Trái Cây Nhập Khẩu Fresta luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và an toàn, đem thế giới trái cây tươi mát, những gì tinh túy nhất đến ngôi nhà bạn.


    Trái Cây Nhập Khẩu Fresta đảm bảo:

    • Xuất xứ rõ ràng (có tờ khai và kiểm dịch đầy đủ)
    • An toàn Vệ sinh thực phẩm.
    • Giá cả cạnh tranh so với thị trường.
    • Luôn có hàng mới.

    Trái Cây Nhập Khẩu Fresta đã mang đến sự hấp dẫn bởi nhiều sản phẩm cùng với trái cây an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Giá cả ở cửa hàng cũng rất hợp lý, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Các mặt hàng luôn được công khai tình trạng và giá trên facebook. Đến cửa hàng, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chọn cho mình những loại trái cây ngon nhất. Đây là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/1a Đồng Khởi, phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0948 805 031
    Fanpage:
    facebook.com/frestabh

    Gọi điện
    Trái Cây Nhập Khẩu Fresta
    Trái Cây Nhập Khẩu Fresta
    Trái Cây Nhập Khẩu Fresta
    Trái Cây Nhập Khẩu Fresta
  7. Byn Food là đơn vị chuyên cung cấp hàng nhập khẩu và hàng loại 1, đặc biệt là Hàng Air. Với tâm huyết phục vụ khách hàng, đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn lòng tư vấn mẫu mã và lựa chọn những loại trái cây tươi mới nhất, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, trong mức chi phí hợp lý.


    Khách hàng khi đến với cửa hàng không chỉ được cam kết về chất lượng cao và đảm bảo an toàn của sản phẩm trái cây, mà còn nhận được những dịch vụ tiện ích thân thiện, chuyên nghiệp. Byn Food đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra những giỏ quà trái cây sang trọng và đẹp mắt, trở thành món quà lý tưởng và ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu. Những giỏ quà này không chỉ làm hài lòng người nhận bởi vẻ đẹp và sự tinh tế mà còn mang đến giá trị bổ dưỡng từ những loại trái cây tươi ngon.


    Nếu bạn đang tìm kiếm món quà độc đáo và ý nghĩa, hãy đến ngay địa chỉ này để lựa chọn cho mình những sản phẩm trái cây tốt nhất và nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 đường Hà Huy Giáp, KP2, phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai ( đối diện chợ Hãng Dầu)
    Điện thoại: 0889 595 088
    Fanpage: facebook.com/traicaybynfood
    Gọi điện
    Trái Cây Nhập Khẩu Byn Food
    Trái Cây Nhập Khẩu Byn Food
    Trái Cây Nhập Khẩu Byn Food
    Trái Cây Nhập Khẩu Byn Food
  8. Top 8

    Điều Gia Viên Fruit

    Gọi điện

    Điều Gia Viên Fruit, một cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các loại trái cây Việt sạch và trái cây nhập khẩu chất lượng cao, đã xây dựng thành công một thương hiệu vững mạnh trong lĩnh vực kinh doanh trái cây. Trong bối cảnh ngày nay, khi các loại trái cây không rõ nguồn gốc ngày càng tràn lan trên thị trường, Điều Gia Viên đã tận dụng yếu tố tâm lý của người tiêu dùng để xây dựng lòng tin và đứng vững trên thị trường.


    Cửa hàng cam kết luôn đưa đến khách hàng những sản phẩm tươi mới nhất, đặt chất lượng lên hàng đầu. Trái cây tại cửa hàng có nguồn gốc rõ ràng từ các quốc gia nổi tiếng như Mỹ, New Zeland, Úc, Hàn Quốc,... và đã qua kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm 100%. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.


    Nhờ những nỗ lực không ngừng trong xây dựng và giữ gìn chất lượng dịch vụ, Điều Gia Viên Fruit đã đạt được thương hiệu đáng tin cậy và chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Đ. Đồng Khởi, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0344 012 505
    Fanpage: facebook.com/100063656497927
    Gọi điện
    Điều Gia Viên Fruit
    Điều Gia Viên Fruit
    Điều Gia Viên Fruit
    Điều Gia Viên Fruit
  9. Top 9

    Redfarm - Vina German

    Gọi điện

    Công ty TNHH Sản Xuất Vina German là doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm rau củ quả hữu cơ sạch với thương hiệu Redfarm, hệ thống các trang trại được công ty đầu từ sản xuất đạt tiêu chuẩn Global Gap với công nghệ cao, trang thiết bị hiện đại, qui trình kiểm soát nghiêm ngặt, đội ngũ quản lý sản xuất chuyên nghiệp, kỹ thuật lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Redfarm đã và đang mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo 100% rau củ quả sạch và thuần organic, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

    Thế mạnh làm nên thương hiệu chính là sự tỉ mỉ và khác biệt: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, trách nhiệm cao cùng với giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc và cẩn thận nhằm cho ra những sản phẩm đảm bảo sạch và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Redfarm năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.

    Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, định hướng “Liên tục cải tiến”, Slogan “Mang đến trái tim khỏe”, Redfarm đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng trên từng sản phẩm, đảm bảo chất lượng cao và đúng cam kết. Cụ thể là rau củ quả sạch, an toàn, chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 502 Đồng Khởi, phường Tân Hiệp. TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0797 795 789
    Fanpage:
    facebook.com/RedFarm.net.vn

    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

    Gọi điện
    Redfarm
    Redfarm
    Redfarm
    Redfarm
  10. Top 10

    DT Fruits

    Gọi điện

    DT Fruits cũng là địa chỉ sẽ mang đến những quả trái cây tươi đầy đủ độ bóng kết hợp hương vị ngọt ngào và hương thơm cho khách hàng tại Biên Hòa, Đồng Nai. Các sản phẩm tại đây được phân loại rõ ràng, bày trí như một siêu thị thu nhỏ, trái cây có mức giá cụ thể và đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Sản phẩm tại cực đa dạng với rất nhiều chủng loại, thoải mái cho khách hàng chọn lựa những loại phù hợp để bổ sung dinh dưỡng cần thiết.


    Nhằm giúp khách hàng mua trái cây từ xa một cách thuận tiện và an tâm nhất, đội ngũ nhân viên của DT Fruits luôn túc trực để trả lời và nhận đơn đặt hàng qua fanpage, hotline. Bạn có thể yên tâm vì hình ảnh đăng tải luôn là ảnh chính chủ, trái cây sẽ được giao đến nhanh chóng, đúng loại, đúng giá nhé.


    Tại đây cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ là những trái cây tươi ngon, mà còn là trải nghiệm mua sắm thú vị và an tâm nhất. Hãy đến đây để cảm nhận sự chất lượng và dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Nguyễn Ái Quốc, phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0968 473 422
    Fanpage: facebook.com/DTFruitsShop

    Gọi điện
    DT Fruits
    DT Fruits
    DT Fruits
    DT Fruits




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy