Top 8 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại TP. Vinh, Nghệ An

Kiều Nguyễn 14544 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại trái cây không đảm bảo chất lượng vẫn được bày bán lan tràn khiến người tiêu dùng vô cùng lo lắng không biết đâu mới là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden

    Gọi điện

    Giữa muôn trùng nhãn hiệu và thương hiệu cùng vô vàng sự chọn lựa đầy hấp dẫn, Dimo Garden chân thành cảm ơn đến khách hàng đã tin dùng và ủng hộ Dimo, đã lựa chọn Dimo trong thực đơn của mình, cũng như trao gửi niềm tin cho Dimo trong thế giới trái cây, thực phẩm hàng thật giả phân tranh. Chính vì điều đó, để không phụ niềm tin tưởng và tình cảm của khách hàng, Dimo biết rằng việc mang đến các dòng sản phẩm trái cây nhập khẩu luôn tươi mới, chất lượng vượt trội là chưa đủ, Dimo luôn mong muốn được phục vụ và cải tiến tốt hơn mỗi ngày cho những dịch vụ và lợi ích tốt nhất tới khách hàng.


    Hiện tại thế mạnh của Dimo là trái cây nhập khẩu hàng air (đi đường hàng không), nhằm giúp cho trái cây nhập khẩu tại Dimo khi đến các cửa hàng luôn tươi mới nhất có thể, đảm bảo và giữ lại tinh túy cho từng sản phẩm. Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden - Đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, set quà tặng cao cấp từ các nước lớn trên thế giới như Mỹ, Pháp, NewZealand, Úc...


    Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden luôn đi đầu về chất lượng cũng như mẫu mã từng sản phẩm, luôn mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với nhiều ưu đãi theo mùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An - 0976 788 137
    • 15A Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An - 0981 828 137
    • 159 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An - 0989 933 137

    Email: dimogarden106@gmail.com
    Website: dimogarden.com
    Fanpage: www.facebook.com/dimogarden
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden
    Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden
    Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden
    Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden
  2. Top 2

    Oanh Thắng Fruits & Wines

    Gọi điện

    Oanh Thắng Fruits & Wines
    Trái cây tươi - Rượu vang nhập khẩu - Giỏ quà tặng cao cấp

    Oanh Thắng tự hào là cửa hàng uy tín - chuyên cung cấp nhiều mặt hàng trái cây tươi đặc sắc của từng vùng miền - trái cây nhập khẩu cao cấp hàng Air từ Mỹ - Úc - Newzelan... Với trên 5 năm kinh nghiệm Oanh Thắng Fruits & Wines hiện là địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều khách hàng tại TP. Vinh, Nghệ An.

    Danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng - phong phú, hơn 30 loại trái cây Việt - gần 20 loại trái cây nhập khẩu chính ngạch như cherry, nho, lê, táo, cam, quýt... từ Mỹ, Úc, Newzelan, Hàn Quốc... cùng rất nhiều rượu vang cao cấp từ Pháp - Italy - Chile.


    Tùy vào nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên Oanh Thắng Fruits & Wines sẽ giúp tư vấn mẫu mã, lựa chọn những loại trái cây tươi mới nhất trong mức chi phí mà khách hàng mong muốn.


    Với tiêu chí cam kết về chất lượng hàng đầu - bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, hàng chuẩn nhập khẩu chính ngạch tại Oanh Thắng Fruits & Wines đều có đầy đủ chứng từ nhập khẩu kiểm dịch được ghim công khai tại hệ thống cửa hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm khi tìm đến nơi này.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Oanh Thắng Fruits & Wines?

    • Hàng về tươi mới, đều đặn mỗi ngày.
    • Trái cây nhập khẩu, trái cây Việt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn về hương vị và độ tươi ngon chất lượng.
    • Không gian mua sắm lịch sự sang trọng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp đảm bảo đem lại cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất
    • Chọn lọc hàng cẩn thận nhất có thể trước khi giao đến tay khách hàng
    • Chuyên giỏ trái cây với mẫu mã đa dạng, bố cục sang trọng, tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết

    Bên cạnh việc giúp khách hàng chọn mua được thực phẩm, trái cây sạch sử dụng cho gia đình, Oanh Thắng Fruits & Wines còn cung cấp dịch vụ gói quà, kết giỏ - làm nơ theo yêu cầu, sử dụng làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác đi chúc mừng các ngày lễ 20/10; 20/11; 8/3, Tết nguyên đán,… vô cùng sang trọng, ấn tượng. Với tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, Oanh Thắng Fruits & Wines được đông đảo các khách hàng tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" khi chọn quà biếu trong những dịp quan trọng trong suốt nhiều năm qua.

    Nếu bạn có nhu cầu mua hoa quả sạch hay muốn có những sản phẩm giỏ hoa quả đẹp để biếu tặng hãy đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng Oanh Thắng Fruits & Wines theo thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua hotline 0979 287 628 để được phục vụ thật nhanh chóng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    Điện thoại: 0979 287 628

    Fanpage: https://www.facebook.com/oanhthang0979287628

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oanh Thắng Fruits & Wines
    Oanh Thắng Fruits & Wines
    Oanh Thắng Fruits & Wines
    Oanh Thắng Fruits & Wines
  3. Top 3

    Hoa Quả Sạch Fuji Vinh

    Gọi điện

    Hoa Quả Sạch Fuji Vinh mang đến thị trường dòng hoa quả sạch, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, chứng nhận rõ ràng, được kiểm duyệt thường xuyên bởi nhiều ban ngành, đơn vị. Hoa quả sạch Fuji cam kết:

    • Hoa quả tươi sạch
    • Nguồn gốc rõ ràng
    • Không hàng Trung Quốc
    • Không chất bảo quản
    • Giá cả cạnh tranh
    • Dịch vụ chu đáo, nhiệt tình, uy tín

    Ngoài ra hệ thống hoa quả sạch Fuji còn được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ với chính sách: “Đổi trả 100% miễn phí với các sản phẩm kém chất lượng”. Với chính sách này người tiêu dùng có thể đổi trả mới hoàn toàn sản phẩm không như ý. Đây là điều mà không nhiều công ty dám thực hiện.


    Đi ngược lại với nhiều chuỗi cửa hàng hoa quả khác Fuji chọn cho mình lối đi nhằm phục vụ tối đa khách hàng, đặc biệt là các khách hàng ở tỉnh. Với nhiều cửa hàng được mở ra ở các tỉnh thành trên cả nước, hoa quả Fuji hàng ngày cung cấp cho thị trường trên 3 tấn hoa quả sạch mỗi ngày với nhiều chủng loại khác nhau, đặc biệt là các loại hoa quả nhập khẩu cao cấp với giá cả khá “mềm”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 109 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    • 114C Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    • 15B Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0971 868 186 & 0899 633 555
    Email: info@hoaquafuji.com
    Website: hoaquafuji.com
    Fanpage: www.facebook.com/fujivinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoa Quả Sạch Fuji Vinh
    Hoa Quả Sạch Fuji Vinh
    Hoa Quả Sạch Fuji Vinh
    Hoa Quả Sạch Fuji Vinh
  4. Trái Cây Tươi Phước Vinh - Chuyên bán sỉ - lẻ trái cây tươi nhập khẩu, đặc sản nổi tiếng vùng miền trên cả nước, hoa quả dầm kem, nước ép, sinh tố các loại & các loại bánh nhập khẩu... Sứ mệnh của Phước Vinh là mang đến cho người mua những loại sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đi cùng nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, Trái Cây Tươi Phước Vinh còn luôn cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Hơn thế nữa, cửa hàng còn hoạt động với phương châm “sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh” luôn đảm bảo chất lượng tốt, giá cả hợp lí nhất.


    Với sức mua lớn từ phía khách hàng, cửa hàng Trái Cây Tươi Phước Vinh liên tục nhập thêm hàng mới để đáp ứng được nhu cầu sử dụng hoa quả tươi ngon chất lượng cho người dân, đảm bảo không bán hàng cũ, héo, hỏng. Chính vì những ưu điểm này, trong suốt nhiều năm hoạt động, cửa hàng Trái Cây Tươi Phước Vinh đã trở thành thương hiệu số một về nhập khẩu hoa quả toàn miền bắc, và đang tiếp tục mở rộng thị trường ở thành phố Vinh nói riêng và trên khắp tỉnh Nghệ An nói chung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0913 816 866
    Email: simvipna79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phuoclaodai

    Gọi điện
    Trái Cây Tươi Phước Vinh
    Trái Cây Tươi Phước Vinh
    Trái Cây Tươi Phước Vinh
    Trái Cây Tươi Phước Vinh
  5. Hà Vinh Fruit là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp và trái cây Việt phục vụ khách hàng. Hà Vinh Fruit rất nhiều loại trái cây như:

    • Trái cây Việt được nhập từ vườn chất lượng: cam canh Hoà Bình, vú sữa bơ hồng, vú sữa tím xưa, nho đỏ Ninh Thuận, táo gió Ninh Thuận, xoài cát chu chín tự nhiên, mít Thái chín cây, mận An Phước, dưa lưới Tl, ổi nữ hoàng, cam sành Hàm Yên,...
    • Các loại trái cây nhập khẩu cao cấp: cherry Úc, dâu tây Hàn Quốc, nho xanh không hạt, nho đỏ kẹo, việt quất, lựu Taiwan, na dai Đài Loan, dưa lưới Taiwan, dưa sữa Japan, quýt Úc, táo Juliet hữu cơ Pháp, táo Rockit NewZeland, táo Rockit NewZeland, táo Envy Mỹ, táo Fuji Hàn Quốc, lê nâu Hàn Quốc, cam ruột vàng Úc, cam cara ruột đỏ Úc, kiwi vàng NewZeland, kiwi xanh NewZeland,...

    Hà Vinh Fruit nhập khẩu hoa quả chính ngạch, nguồn gốc rõ ràng, hoa quả nhập mới nên hoa quả rất tươi và ngon tăng thêm vị giác cho khách hàng. Trái cây Việt thường được mang từ các vườn hoa quả chất lượng, trái cây chín tự nhiên, ăn vào sẽ rất ngọt và đặc biệt rất thơm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
    • 41 Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0945 648 586 & 0986 007 323
    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhautpvinh0945648586
    Facebook: www.facebook.com/thuha.le.5895

    Gọi điện
    Hà Vinh Fruit
    Hà Vinh Fruit
    Hà Vinh Fruit
    Hà Vinh Fruit
  6. Top 6

    Trái cây Việt

    Gọi điện

    Trái cây Việt cung ứng trái cây sạch an toàn tại thành phố Vinh, chuyên bán trái cây nhà vườn, trái cây sạch, không thuốc, không chất bảo quản. Trái cây Việt được khách hàng đánh giá rất cao và hài lòng với trái cây mình lựa chọn tại cửa hàng bởi vì:

    • Hoa quả tươi ngon, dồi dào năng lượng
    • Nguồn gốc rõ ràng, an tâm sử dụng
    • Không cài cắm hoa quả hỏng, kém chất lượng

    Đến với cửa hàng Trái cây Việt chúng ta có thể tham khảo các loại trái cây mình yêu thích bởi trái cây tại cửa hàng rất phong phú: nho xanh Nam Phi, nho đen Nam Phi, nho ngón tay Úc, dưa lưới Đài Loan, dâu tây New, ổi sạch Nghĩa Đàn, mận hậu Sơn La, dâu Nhật, cherry Úc, nho Mỹ, lựu Isreal,... Khách hàng có thể mua hoa quả tại Trái cây Việt để sử dụng hằng ngày hoặc biếu tặng với giỏ hoa quả cửa hàng cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0982 032 381

    Email: haihuongnt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/traicayviet197

    Giờ mở cửa: 06:31 - 21:15

    Gọi điện
    Trái cây Việt
    Trái cây Việt
    Trái cây Việt
    Trái cây Việt
  7. Hoa quả sạch nhập khẩu Gold Fruit là cửa hàng trái cây sạch chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm nhập ngoại New Zealand, Mỹ, Úc: táo Envy các size, Rockit, Queen, Gala, Jazz, Cherry, Kiwi, nho không hạt, cam, lê, mận, đào, nho sữa Hàn Quốc, nho xanh NP, nho đen NP, nho đỏ kẹo, dưa Nhật,... Cửa hàng hiện nay đang được khách hàng tại Vinh đánh giá rất cao và hài lòng với trái cây mình lựa chọn tại cửa hàng bởi chất lượng kiểm kê đạt chất lượng cao.

    Hoa quả sạch nhập khẩu Gold Fruit mang đến những quả trái cây tươi đầy đủ độ bóng kết hợp hương vị ngọt ngào và hương thơm đậm đà giúp cho khách hàng cảm nhận rõ vị ngon. Mỗi loại trái cây khi nhập vào cửa hàng đều là trái cây nhập khẩu từ các quốc gia Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand... hoặc các loại quả đặc sản của Việt Nam mang đi xuất khẩu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ sạch của hoa quả và thưởng thức trái cây theo cách hưởng thụ nhất.


    Chính vì vậy mà khi đến với Hoa quả sạch nhập khẩu Gold Fruit bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cửa hàng sẽ đem đến toàn bộ trái cây thơm ngon, chất lượng hoàn hảo được khách hàng đánh giá rất cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 114 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 551 620
    Fanpage: www.facebook.com/Hoaquasach.NhapKhau.GoldFruitNgheAn

    Gọi điện
    Hoa quả sạch nhập khẩu Gold Fruit
    Hoa quả sạch nhập khẩu Gold Fruit
    Hoa quả sạch nhập khẩu Gold Fruit
    Hoa quả sạch nhập khẩu Gold Fruit
  8. Shop Hoa Quả Sạch là cửa hàng hoa quả sạch, trái cây nhập khẩu, hoa quả Việt uy tín và chất lượng tại Thái Nguyên. Shop Hoa Quả Sạch cung cấp trái cây đa dạng theo mùa, trái cây tươi, an toàn sức khỏe: cherry Mỹ, Rockit Organic, Ambrosia, táo Envy, táo Kiku, táo Joly Red, cam Ai cập, nho xanh Úc, nho đỏ Úc, lê Hàn, dưa hấu không hạt, quýt Úc, cam bù Hương Sơn, roi An Phước, vú Sữa Lò Rèn, bưởi da xanh Bến Tre, dưa lưới Khang Nguyên, đu đủ hữu cơ, xoài keo vàng, thanh long, dâu tây, chôm nhãn Bến Tre,...


    Shop Hoa Quả Sạch ngoài cung cấp hao quả phục vụ ăn hằng ngày còn nhận làm lẵng viếng, đám giỗ, dạm ngõ, quà biếu,... Shop Hoa Quả Sạch cam kết đúng nguồn gốc xuất xứ, an toàn thực phẩm để khách hàng luôn an tâm dùng hoa quả của shop. Hoa quả của cửa hàng luôn cập nhật sản phẩm để có thể mang đến hoa quả tươi, đảm bảo hương vị đến khách hàng mỗi ngày.


    Shop Hoa Quả Sạch cam kết hoa quả sạch, chất lượng, không cận date, sản phẩm cập nhật theo ngày, tươi ngon, nói không với các loại trái cây không chất lượng. Shop Hoa Quả Sạch mang đến những quả trái cây tươi đầy đủ độ bóng kết hợp hương vị ngọt ngào và hương thơm tự nhiên, xanh mướt, cuống tươi, giữ nguyên lớp phấn trắng nhìn rất thích và hấp dẫn từ thị giác, khứu giác và cả vị giác. Khách hàng có thể an tâm chọn Shop Hoa Quả Sạch để có thể mua sản phẩm và sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0962 891 237

    Gọi điện
    Shop Hoa Quả Sạch
    Shop Hoa Quả Sạch
    Shop Hoa Quả Sạch
    Shop Hoa Quả Sạch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy