Top 6 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Hoa Quả Sạch Fuji Bãi Cháy
  2. Top 2 Hà Mart Hạ Long
  3. Top 3 F5 Fruit Shop
  4. Top 4 Hoa quả sạch 86
  5. Top 5 EUS FRUIT
  6. Top 6 Sena Fruits

Top 6 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Thai Ha 4693 0 Báo lỗi

Hiện nay người tiêu dùng luôn có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm trái cây sạch và an toàn để đảm bảo sức khỏe của mình. Hãy cùng Toplist khám phá những của hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Quả Sạch Fuji Bãi Cháy

    Gọi điện

    Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện", công ty CP xuất nhập khẩu Fuji - đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.


    Hiện tại, công ty có hệ thống các cửa hàng mang thương hiệu Hoa quả sạch Fuji được phân bố rộng khắp trên địa bàn các tỉnh phía Bắc phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng. Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Hoa quả sạch Fuji từng ngày hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.


    Hoa Quả Sạch Fuji hướng tới là đơn vị cung cấp hoa quả nhập khẩu hàng đầu, trái cây tươi sạch nhất tới tay người tiêu dùng. Tại đây, hoa quả được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc,... bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng. Kinh doanh bằng cả tâm, đức với tiêu chí “An toàn – Chất lượng” và có hoài bão lớn góp phần đưa hoa quả sạch trở nên phổ biến tại Việt Nam cũng như quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 620 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3382 9999
    Website: https://hoaquafuji.com
    Fanpage: www.facebook.com/fujibaichay
    Gọi điện
    Hoa Quả Sạch Fuji Bãi Cháy
    Hoa Quả Sạch Fuji Bãi Cháy
    Hoa Quả Sạch Fuji Bãi Cháy
    Hoa Quả Sạch Fuji Bãi Cháy

  2. Top 2

    Hà Mart Hạ Long

    Gọi điện

    Bạn lo ngại trái cây bẩn, trái cây Trung Quốc, bạn muốn tìm nguồn trái cây chất lượng mà giá cả phải chăng? Hãy đến với cửa hàng trái cây nhập khẩu Hà Mart Hạ Long. Hà Mart Hạ Long - cửa hàng cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây sạch tại Hạ Long, Quảng Ninh với 100% trái cây nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng.

    Hà Mart Hạ Long cung cấp rất nhiều loại trái cây khác nhau, tươi ngon như roi An Phước ăn tươi rất ngon, hàm lượng dinh dưỡng cao, trái hình quả chuông, màu vỏ đỏ sẫm không có gân xanh, sọc mờ nhạt, đặc ruột, giòn, ngọt, thơm ngon; cam ruột vàng thơm ngon, ngọt; nho tươi ngon, ngọt, đẹp mắt; việt quất Chile ngọt lịm,...


    Các loại hoa quả luôn được nhập về thường xuyên, đảm bảo sự tươi ngon, thơm mát phục vụ nhu cầu của khách hàng. Facebook của cửa hàng luôn cập nhật thường xuyên các loại hoa quả về hàng, mẫu mã cũng như giá cả được công khai cho mọi khách hàng. Cô chủ tư vấn nhiệt tình, chiều khách hàng hết nấc. Hoa quả tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng và giá cả rất chi hợp lý.


    Đặc biệt, Hà Mart Hạ Long nhận đóng giỏ và ship giỏ phục vụ nhu cầu của khách hàng như thăm hỏi, chúc mừng, lễ viếng. Nếu bạn ở xa, khách chỉ cần ngồi tại nhà order, Hà Mart Hạ Long sẽ phục vụ theo yêu cầu của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lê Thánh Tông, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0986 965 900 & 0936 633 255
    Fanpage: www.facebook.com/Freshfruitshalong/
    Gọi điện
    Hà Mart Hạ Long
    Hà Mart Hạ Long
    Hà Mart Hạ Long
    Hà Mart Hạ Long
  3. Top 3

    F5 Fruit Shop

    Gọi điện

    F5 Fruit Shop là hệ thống bán lẻ trái cây nhập khẩu cao cấp trực thuộc công ty TNHH XNK Thương mại An Minh (An Minh.IET). Sau 6 năm hoạt động, F5 Fruit shop đã có 16 cửa hàng trên cả nước Việt Nam và trở thành cửa hàng bán trái cây sạch an toàn và đảm bảo.

    Vì một Việt Nam khỏe mạnh, F5 Fruit Shop đem đến nguồn thực phẩm trái cây ngoại sạch cho cộng đồng. Hệ thống trái cây nhập khẩu F5 Fruit shop luôn có chương trình bình ổn giá nhất - sản phẩm chất lượng nhất. Giá của từng loại trái cây luôn đượccông khai và niêm yết rõ ràng. F5 Fruit Shop Hạ Long đem đến nguồn trái cây, thực phẩm sạch, tốt cho khỏe từ khắp mọi nơi trên thế giới về Việt Nam; đem đến sức khỏe bền lâu cho người dân. F5 Fruit Shop Hạ Long luôn nhận thức được rằng "Chỉ có công dân khỏe mạnh mới có thể làm cho một quốc gia khỏe mạnh."


    Ngoài ra, F5 Fruit Shop Hạ Long còn nhận gói lẵng quả để phục vụ nhu cầu khách hàng tặng quà đối tác, chúc mừng khách hàng, biếu quà sếp tổng, gửi tặng người thân,... Với một lẵng quả vừa sang trọng ý nghĩa, vừa hợp lý túi tiền, được đảm bảo tươi ngon, chắc chắn F5 Fruit Shop Hạ Long sẽ làm cho bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0943 384 030
    Email: f5fruitshopcop@gmail.com
    Website: https://f5fruitshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/F5fruitshop


    Gọi điện
    F5 Fruit Shop Hạ Long
    F5 Fruit Shop Hạ Long
    F5 Fruit Shop Hạ Long
    F5 Fruit Shop Hạ Long
  4. Hoa quả sạch 86 được thành lập để mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây nhập khẩu chất lượng tốt nhất và những trải nghiệm hương vị tuyệt vời. Hoa quả sạch 86 luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và an toàn, đem thế giới trái cây tươi mát, những gì tinh túy nhất đến ngôi nhà bạn. Hàng về luôn tươi ngon, các loại hoa quả luôn được shop cập nhật hàng ngày. Hoa quả sạch 86 tự tin cung cấp đến tay khách hàng hoa quả tươi ngon mỗi ngày.


    Khi mà thị trường đang ngổn ngang hỗn loạn vì đủ các loại hoa quả với đủ các mức giá khác nhau thì Hoa quả sạch 86 vẫn luôn tự tin cung cấp những loại hoa quả tươi ngon; đảm bảo nguồn gốc, chủng loại, xuất xứ đến khách hàng. Khác nhau về phương thức vận chuyển, khác nhau về chủng loại thì giá cả cũng sẽ khác nhau. Nhưng Hoa quả sạch 86 luôn đảm bảo về chất lượng cho khách hàng. Giá cả có thể chưa phải là tốt nhất nhưng chất lượng sẽ luôn là tốt nhất. Hoa quả sạch 86 cam kết hoa quả sạch, hoa quả nhập khẩu, đặc sản vùng miền có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng


    Hoa quả sạch 86 nhận làm những mẫu giỏ quà hot nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo:

    • Hoa quả tươi ngon
    • Giỏ quà, hộp quà biếu tặng lịch sự
    • Giá chỉ từ 300k với giỏ quả, hộp quả đầy đặn, quả tươi ngon.

    Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ sớm để được phục vụ chu đáo. Hoa quả sạch 86 nhận đặt số lượng lớn cho các cơ quan, công ty với giá ưu đãi nếu có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0799 445 568 & 0977 579 818 & 0766 481 985
    Fanpage: www.facebook.com/goldfruithalong/
    Gọi điện
    Hoa quả sạch 86
    Hoa quả sạch 86
    Hoa quả sạch 86
    Hoa quả sạch 86
  5. Top 5

    EUS FRUIT

    Gọi điện

    EUS FRUIT là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối hoa quả ngoại nhập từ các nước như Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ,... có nguồn gốc đảm bảo rõ ràng để khách hàng luôn yên tâm và sử dụng những trái cây tươi ngon nhất theo từng mùa.


    EUS FRUIT cung cấp trái cây nhập khẩu từ những nước có nền nông nghiệp hữu cơ phát triển và có những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm (Mỹ, Úc và New Zealand, Hàn Quốc, Úc, Nhật,...). Trái cây nhập khẩu tại cửa hàng luôn được khách hàng tin dùng bởi sự tươi mới, nguyên chất, chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon được nhập khẩu 100% từ các nguồn hoa quả tươi nổi tiếng.


    Các mặt hàng trái cây tại EUS FRUIT đảm bảo luôn tươi ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Để có những trái cây thơm ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn, EUS FRUIT đã không ngừng nghỉ đi đến tận những nơi xuất xứ để tìm hiểu và theo dõi quy trình chăm bón, kiểm định và vận chuyển để làm sao đem đến cho thị trường hoa quả nhập ngoại tại Hà Nội nói riêng và hoa quả tại Việt Nam nói chung những đặc sản trái cây đặc sắc từ khắp nơi trên địa lục.


    Hãy theo dõi và liên hệ với EUS FRUIT để bạn sẽ luôn nhận được những trái cây ngon và an toàn cho cả gia đình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đường 25/4, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0339 682 182
    Email: tungdo.eusstream@gmail.com
    Website: https://eusfruit.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/eusfruit


    Gọi điện
    Trái cây nhập khẩu Eusfruit Hạ Long
    Trái cây nhập khẩu Eusfruit Hạ Long
    Trái cây nhập khẩu Eusfruit Hạ Long
    Trái cây nhập khẩu Eusfruit Hạ Long
  6. Top 6

    Sena Fruits

    Gọi điện

    Sena Fruits tự hào là địa chỉ cung cấp trái cây sạch uy tín và chất lượng, nơi bạn có thể tìm thấy những loại trái cây tươi ngon, chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Nơi đây đem đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng về các loại trái cây như táo xanh New Zealand, đào vàng, lựu hạt mềm Tusina, lê sữa Hàn Quốc, lê má hồng Nam Phi, chà là vàng,...


    Với tầm nhìn mang tính bền vững và cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Sena Fruits luôn nỗ lực chọn lọc những loại trái cây chất lượng từ các nguồn cung ứng đáng tin cậy. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm tại cửa hàng Sena Fruits.


    Sena Fruits cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và dễ dàng. Không chỉ đem lại trái cây ngon miệng và hấp dẫn, Sena Fruits còn chú trọng đến việc tạo ra không gian mua sắm thoải mái, thân thiện và tiện lợi. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm của Sena Fruits sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo.


    Hãy đến với Sena Fruits Hạ Long để thưởng thức những hương vị tươi ngon của trái cây, Sena Fruits luôn sẵn sàng chào đón bạn bất kỳ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A2-02 Monbay, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0869 198 688
    Fanpage: www.facebook.com/senafruits88
    Gọi điện
    Sena Fruits
    Sena Fruits
    Sena Fruits
    Sena Fruits




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy