Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Trương Ngọc Nhi 8923 0 Báo lỗi

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để gửi gắm mái tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyễn Thành Barber Shop

    Gọi điện

    Nguyễn Thành Barber shop lọt vào top đầu của danh sách những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Hạ Long, Quảng Ninh cũng là chuyện dễ hiểu. Bởi sự cố gắng và rèn luyện trong những năm gắn bó với nghề của những người thợ đã giúp Nguyễn Thành Barber Shop có được tiếng vang lớn trong ngành tóc nam trên thị trường. Tay nghề chuyên nghiệp cùng sự phục vụ tận tâm là yếu tố đóng góp nhiều nhất vào thành công của Nguyễn Thành Barber Shop như ngày hôm nay.


    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều kiểu tóc hot trend, nghệ thuật do đó đòi hỏi người cầm kéo phải liên tục cập nhật xu hướng thị trường và học hỏi mỗi ngày để có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nhưng dù là kiểu tóc nào đi chăng nữa thì cũng không dễ dàng làm khó những tay thợ tại Nguyễn Thành Barber Shop. Từ những kiểu đầu kinh điển là những kiểu tóc chuẩn mực, lịch lãm cho đến những kiểu tóc yêu cầu chuyên môn cao, chút nghệ thuật, chút phá cách thì Nguyễn Thành Barber Shop cũng hoàn thành một cách xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 209 Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0972 923 993
    • 643 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0975 923 993

    Email: thanhnguyet364@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenThanhTheBarber

      Gọi điện
      Nguyễn Thành Barber Shop
      Nguyễn Thành Barber Shop
      Nguyễn Thành Barber Shop
      Nguyễn Thành Barber Shop

    • Top 2

      Hugo Barber Shop

      Gọi điện

      Một khi nhắc đến các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long thì Hugo Barber Shop cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua. Bạn đang băn khoăn và quá nhàm chán với các kiểu tóc truyền thống? Đừng quá bận tâm vì Hugo Barber Shop luôn luôn cập nhật xu hướng với các kiểu tóc hiện đại, thời thượng lịch lãm. Điểm nổi bật ở Hugo Barber Shop đó chính là bạn sẽ được trải nghiệm với những barber có tay nghề cao, phong cách chuyên nghiệp, giá thành cực rẻ.


      Tiệm lịch sự, thoáng mát, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Về phục vụ, nhân viên chu đáo và thân thiết nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Ngoài ra, về giá cả cũng khá rẻ và vừa túi tiền khách hàng. Hugo Barber Shop luôn không ngừng học hỏi và đầu tư nhiều trang thiết bị có chất lượng để làm sao phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất. Hugo Barber Shop ngày càng hướng tới chuyên nghiệp để phục vụ được đa dạng đối tượng như khách du lịch, công nhân viên, học sinh sinh viên. Với hi vọng các chàng trai khi bước chân vào tiệm sẽ trở nên phong độ hơn, ấn tượng hơn khi bước ra bởi kiểu đầu quá thu hút.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 226 Nguyễn Chí Thanh, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0962 209 195
      Email: Vuminhduchl@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hugobarbershophl/
      Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00
      Gọi điện
      Hugo Barber Shop
      Hugo Barber Shop
      Hugo Barber Shop
      Hugo Barber Shop
    • Top 3

      Lobeo BarberShop

      Gọi điện

      Với cánh mày râu, chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp là đã có thể thay đổi ngoại hình, tăng độ đẹp trai. Vì vậy việc lựa chọn địa chỉ cắt tóc đẹp luôn làm các chàng phải đau đầu và được coi là ưu tiên số một. Nếu vẫn đang băn khoăn chưa tìm được tiệm nào phù hợp thì hãy đến ngay với Lobeo BarberShop nhé. Đây là một tiệm cắt tóc khá nổi tiếng với các bạn trẻ ở TP. Hạ Long, Quảng Ninh bởi không gian đậm chất vintage và được đông đảo các anh em đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp, uy tín cũng như đem lại những kiểu tóc tuyệt vời nhất thời thượng nhất.


      Những kiểu tóc được tạo ra từ Lobeo BarberShop mang đến cho phái mạnh sức hút không thể cưỡng lại, nét điển trai cũng được cải thiện thấy rõ. Hơn nữa ở đây bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, với những kiểu tóc hiện đại đang được ưu chuộng nhất để dễ hình dung và lựa chọn hơn. Từng sợi tóc được cắt tỉa tỉ mỉ và từng đường cạo sắc nét giúp Lobeo BarberShop trong mắt người khách hàng là một Barber shop thực thụ, là yếu tố khiến cánh mày râu tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh luôn tìm đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Phố ẩm Thực, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0966 251 298 & 0963 667 781
      Email: lobeobarbershop@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Lobeobarbershop/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
      Gọi điện
      Lobeo BarberShop
      Lobeo BarberShop
      Lobeo BarberShop
      Lobeo BarberShop
    • Top 4

      AE BarBer Shop

      Gọi điện

      Nhắc đến top những quán tóc nam đẹp ở Hạ Long, Quảng Ninh thì không thể không nhắc tới tiệm AE BarBer Shop. Đây là một tiệm cắt tóc có nhiều dịch vụ làm đẹp dành cho các quý ông lịch lãm với giá thành phải chăng cùng hàng loạt các stylist chuyên nghiệp. Vì vậy mà AE BarBer Shop xứng đáng là nơi mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần.


      Từ khi thành lập đến nay, AE BarBer Shop đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng tại TP. Hạ Long. AE BarBer Shop trở thành tiệm cắt tóc nam chất lượng cung cấp các dịch vụ như tạo kiểu tóc và chăm sóc tóc cho nam giới được nhiều người yêu thích. Đến với nơi đây, bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng mà còn được tư vấn rất nhiệt tình để có thể tìm được một kiểu đầu ưng ý, hợp thẩm mỹ. Chắc chắn rằng khi đến với AE BarBer Shop bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, cuốn hút và lịch lãm hơn. Đảm bảo mang đến cho khách hàng, kiểu tóc phù hợp nhất với giá thành siêu rẻ cho một gói dịch vụ cắt tóc nam tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 340 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Hạ Long
      • 198 Cao Xanh, TP. Hạ Long, Hạ Long
      Hotline: 0345 522 706 & 0334 147 995
      Email: Nguyenc1992a@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/aebarbershop340caothang/
      Gọi điện
      AE BarBer Shop
      AE BarBer Shop
      AE BarBer Shop
      AE BarBer Shop
    • Để có một mái tóc ưng ý thì việc tìm đến một salon uy tín là rất quan trọng, nếu chưa có được một địa chỉ làm tóc ruột nào thì nên tìm hiểu thật kỹ khi gửi gắm mái tóc của mình ở một nơi mới. Với Salon Duy Trần thì dù bạn là khách mới hay khách quen đi nữa thì những dịch vụ tuyệt vời nhất về tóc ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay thôi. Salon Duy Trần không chỉ riêng về phục vụ tóc nam mà ở đây song song cả phục vụ khách hàng nam và nữ. Dù là phục vụ cả hai giới nhưng salon Duy Trần vẫn luôn mang lại những sản phẩm tuyệt vời nhất, đảm bảo cả đẹp và chất lượng.


      Riêng với dịch vụ tóc nam, các chàng trai sẽ được tận hưởng combo đế vương mới với 8 bước đạt chuẩn, từ tư vấn thiết kế tóc, cắt tóc, gội đầu thư giãn, rửa mặt êm ái, tẩy da chết, hút mụn, chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại và cuối cùng là tạo kiểu tóc, vuốt sáp cao cấp. Chỉ như vậy thôi nhưng cũng đủ thấy các bước ở đây kỹ càng như thế nào và đã như vậy thì hiệu quả mang lại hẳn là tuyệt vời. Những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Salon Duy Trần hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với kiểu tóc và những dịch vụ được yêu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Minh Khai, Hà Phong, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0384 932 111
      Email: tranducduy27111992@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SalonDuyTran
      Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 20:00
      Gọi điện
      Salon Duy Trần
      Salon Duy Trần
      Salon Duy Trần
      Salon Duy Trần
    • Louis BarBer Shop là lãnh địa của các đấng mày râu bởi ở đây chuyên cung cấp các dịch vụ về tóc nam chuyên nghiệp. Đến với Louis BarBer Shop các chàng trai không chỉ đơn thuần là được sở hữu những mái tóc gọn gàng mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật giúp các chàng tự tin hơn với phong cách riêng của mình. Những người thợ tại Louis BarBer Shop đa phần đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao và đặc biệt là rất tâm huyết, do đó mỗi mái tóc mà họ đảm nhận đều được thực hiện một cách công kỹ, cẩn thận nhưng vẫn không mất quá nhiều thời gian.


      Dịch vụ cắt và tạo kiểu tóc nam tại Louis BarBer Shop có mức giá phải chăng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm mái tóc của mình. Lý do nên chọn Louis BarBer Shop?

      • Hoàn tiền nếu không hài lòng.
      • Cam đoan không cắt ẩu khi khách đông, phục vụ đến khi khách hàng hài lòng.
      • Được chăm sóc từ các barber giỏi và đam mê.

      Bên cạnh những dịch vụ về tóc, Louis BarBer Shop còn là nơi đào tạo và dạy nghề cho những ai có đam mê, giúp thổi bùng lên ngọn lửa yêu nghề trong họ. Không chỉ thế Barber shop này còn cung cấp các dòng sáp chất lượng để khách hàng của mình có nguồn mua uy tín, đảm bảo cho mái tóc không bị hư hại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 81 Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0332 320 888
      Email: Truongboy99x2012@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/truonglouisbarbershop
      Gọi điện
      Louis BarBer Shop
      Louis BarBer Shop
      Louis BarBer Shop
      Louis BarBer Shop
    • Phái mạnh nếu muốn sở hữu một vẻ ngoài điển trai thì đừng quên đầu tư cho kiểu tóc của mình nhé, một kiểu tóc đẹp và phù hợp sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng hơn rất nhiều đấy. Để có được điều này thì sự trợ giúp đến từ các barber shop là hoàn toàn cần thiết, tại TP. Hạ Long thì D.Barber Brothers sẽ là gợi ý sáng giá dành cho bạn. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ về tóc nam từ cắt, uốn, nhuộm, tạo kiểu, D.Barber Brothers giúp các chàng trai hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng một mái tóc đầy sức quyến rũ, sang trọng và hơn hết là phù hợp với gương mặt của mỗi người.


      Bằng kinh nghiệm qua những năm tháng cầm kéo và tông đơ, những người thợ tại D.Barber Brothers hết lòng với khách hàng bằng thái độ tận tâm và chuyên nghiệp, cho thấy thời gian và tiền bạc mà khách hàng bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Không gian tại D.Barber Brothers không quá hẹp, thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến sự sang trọng trong từng góc nhìn, khách hàng đến đây sẽ vẫn có được cảm giác thoải mái cho dù có phải chờ đợi. Chính những điều này mà D.Barber Brothers có được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Văn Lang, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0975 915 886
      Fanpage: www.facebook.com/D.BrothersHairStudio
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
      Gọi điện
      D.Barber Brothers
      D.Barber Brothers
      D.Barber Brothers
      D.Barber Brothers
    • Top 8

      Men's BarBer Shop

      Gọi điện

      Để có diện mạo hoàn hảo, bạn cần chăm chút hơn cho mái tóc của mình. Không chỉ với các bạn nữ mà còn cả các bạn nam. Thấu hiểu được nhu cầu ngày càng lớn tại Hạ Long, tiệm cắt tóc nam Men's BarBer Shop là một trong những quán cắt tóc nam đẹp, nổi tiếng và rất được ưa chuộng. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm mọi dịch vụ làm đẹp cho tóc từ cắt, nhuộm, uốn,… Nếu vẫn băn khoăn chưa biết nên cắt kiểu nào hợp thời và hợp gương mặt thì bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tại tiệm Men's BarBer Shop.


      Men's BarBer Shop sẽ đem đến cho khách hàng những kiểu tóc đậm chất riêng làm toát lên vẻ đẹp phong cách cũng như sự thu hút bên trong bạn. Ngoài ra, không gian tiệm cắt tóc nam Men's BarBer Shop được thiết kế theo xu hướng trẻ trung, với điểm nhấn là phần nội thất bên trong cùng sự hoàn thiện trong phong cách bài trí mang đến sự thư giãn cho khách hàng. Với đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản Men's BarBer Shop hứa hẹn sẽ khiến phái mạnh hài lòng khi đến với nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 297 Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Hạ Long
      Điện thoại: 0377 525 642 & 0357 389 332
      Email: Menbarbershop2022@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100083291644746
      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
      Gọi điện
      Men's BarBer Shop
      Men's BarBer Shop
      Men's BarBer Shop
      Men's BarBer Shop
    • Top 9

      Vổ BarberShop

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo cần có mặt trong danh sách này là Vổ BarberShop. Điểm mạnh tại Vổ BarberShop là phục vụ nhu cầu cắt tóc nam khá chuyên nghiệp, tận tình, kỹ năng cắt rất tốt, giá cả phù hợp với chất lượng. Đối với các kiểu tóc của nam giới, tiệm có nhiều mẫu tóc độc lạ để lựa chọn chấp thuận với từng khuôn mặt. Tới với Vổ BarberShop, chắc chắn các chàng trai sẽ phải hẹn ngày quay lại nơi đây bởi sự chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên.


      Thợ làm tóc ở đây luôn có một quan điểm chung là làm đẹp cho khách hàng chính là làm đẹp và giữ uy tín cho Salon, vì thế chính bằng sự cố gắng trong công việc và luôn cập nhật các mẫu tóc mới đã giúp Vổ BarberShop có chỗ đứng và được mọi người ưu ái tại Hạ Long. Muốn đẹp không khó mà chỉ khó ở chỗ tìm được nơi chắc chắn giúp được bản thân đẹp lên. Vổ BarberShop là một trong những nơi như vậy, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và giúp họ cải thiện ngoại hình của mình chính từ mái tóc được thiết kế, tạo kiểu phù hợp với khuôn mặt. Do đó nơi đây luôn được nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm niềm tin của mình trong hành trình khai sáng hình tượng của bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 109 ngõ 1 phố Hải Phúc, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0866 863 435
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063496391436
      Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
      Gọi điện
      Vổ BarberShop
      Vổ BarberShop
      Vổ BarberShop
      Vổ BarberShop
    • Tùng Nguyễn Barbershop là 1 trong những những địa chỉ cắt tóc và tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp đứng đầu tại Hạ Long, tiệm rất rộng rãi, thoáng mát, có thể chứa một lượng khách khá lớn. Có thể nói, nơi đây là địa chỉ dành cho các đấng mà râu đến để thay đổi, tút tát lại vẻ ngoài. Không những vậy tại Tùng Nguyễn Barbershop còn có những thợ tay nghề cao có thể tạo nên nhiều kiểu tóc ấn tượng cho phái mạnh giúp thu hút và tự tin hơn.


      Không quá khó để tìm được một địa chỉ cắt tóc nhưng tiệm cắt tóc đẹp chất lượng và có tâm thì không phải đâu cũng có. Tùng Nguyễn Barbershop thực sự là điểm đến an toàn cho bạn. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kĩ lưỡng, đào tạo bài bản không ngừng nâng cao trình độ học hỏi để làm vừa lòng khách hàng. Nhiều khách đã trở thành fan ruột của tiệm vì kỹ năng cắt tóc rất ổn của chủ tiệm. Thậm chí nhiều khách nước ngoài cũng ghé thăm và trở thành khách hàng quen thuộc tại đây. Ngoài ra, đến với Tùng Nguyễn Barbershop khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Phan Đăng Lưu, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0866 528 838
      Email: Chip.nguyen.hl@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tiemtocnamtn
      Gọi điện
      Tùng Nguyễn Barbershop
      Tùng Nguyễn Barbershop
      Tùng Nguyễn Barbershop
      Tùng Nguyễn Barbershop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy