Top 15 Quán ăn ngon nhất khi đến với TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Phương Kem 139674 1 Báo lỗi

Hạ Long từ lâu đã được biết đến là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Thế ... xem thêm...

  1. Các tín đồ sành ăn đồ biển hay muốn có cơ hội thưởng thức hải sản khi đến Quảng Ninh không thể bỏ qua Nhà hàng Hồng Hạnh. Quán chuyên phục vụ đồ ăn biển với các món từ lẩu, nướng, rán, hấp, salad. Các món ăn khá nhiều trong một đĩa, ngon, chất lượng, tươi và đậm đà. Nhà hàng Hồng Hạnh được coi là nhà hàng số 1 tại Quảng Ninh. Ở đây có tất cả các loại hải sản mà bạn muốn ăn: ngao, mực, cá biển,... Nếu còn thừa thức ăn, có bàn riêng để bạn lấy hộp xốp đựng thức ăn thừa.


    Nhân viên của Nhà hàng Hồng Hạnh phục vụ tận tình, chu đáo. Mỗi bàn ăn đều có một nhân viên chăm sóc từ rót rượu, bày biện thức ăn, cắt thức ăn. Vị trí của quán đều nằm sát biển, mát mẻ, không gian thoáng đãng, rộng rãi. Các phòng đều có điều hòa. Đặc biệt có các phòng riêng tổ chức sinh nhật rất thú vị. Tuy giá cả khá cao nhưng bù lại thức ăn rất chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 442 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 30 Hải Phượng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Xem chi tiết tại https://nhahanghonghanh.net

    Điện thoại: 0906 168 886

    Email: ketoan.htd@gmail.com

    Website: https://nhahanghonghanh.net

    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHongHanhQuangNinh

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hồng Hạnh
    Nhà hàng Hồng Hạnh
    Nhà hàng Hồng Hạnh
    Nhà hàng Hồng Hạnh

  2. Từ lâu, Quán Nướng Ngon đã trở thành địa điểm ăn uống được nhắc đến đầu tiên trong giới văn phòng hay sinh viên. Quán Nướng Ngon phục vụ khá nhiều món ăn khác nhau, từ lẩu, nướng, các món Hàn Quốc (cơm trộn,...) đến bún mẹt phù hợp cả hè hay đông. Các món ăn đều được ướp gia vị đậm đà, ăn không bị ngán. Ở đây, rau sống hay nhúng lẩu đều rửa sạch sẽ, kĩ càng. Nhân viên của quán Nướng Ngon phục vụ nhanh, nhiệt tình.


    Đặc biệt, quán miễn phí kim chi, dưa leo và trà đá. Vị trí của quán dễ tìm, không gian thoáng đãng, mát mẻ, hệ thống phun sương tốt, chỗ để xe rộng. Với tiêu chí đem đến những bữa tiệc vui vẻ cho thực khách yêu quý, quán Nướng Ngon đã không ngừng phát triển. Đến với quán, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều món nướng, lẩu vô cùng ngon và bổ dưỡng. Quán Nướng Ngon phục vụ buffet nướng siêu ưu đãi chỉ với 139.000 nướng mãi không hết. Buffet lẩu 159.000 với 34 món nhúng lẩu luôn tay, tùy ý chọn vị nước lẩu yêu thích: Lẩu thái, Lẩu sữa, Lẩu nấm, Lẩu Thái Tomyum, Lẩu Kimchi, Lẩu thập cẩm… Buffet nướng lẩu 2 trong 1 chỉ 179.000(buổi trưa) và 189.000(buổi tối) ăn nướng xong chuyển ăn lẩu không mất thêm phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Hải Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 493 Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0962 974 869

    Email: marketingnuongngon@gmail.com

    Website: https://nuongngon.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/lau.nuong.ngon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Nướng Ngon
    Quán Nướng Ngon
    Quán Nướng Ngon
    Quán Nướng Ngon
  3. Nhà hàng Buffet Sen Á Đông nằm ở vị trí đắc địa ngay bên bờ Vịnh Hạ Long, cạnh chân cầu Bãi Cháy và đền Cửa Lục. Khuôn viên nhà hàng rộng rãi, đủ chỗ đỗ cho nhiều xe ô tô từ 4 đến 50 chỗ ngồi, rất tiện cho khách đoàn và khách lẻ, khách có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt đại gia đình. Tại đây, thực khách có thể tự chọn món cho mình, từ sashimi cá hồi, bạch tuộc, hàu đến các món nướng từ mực, hàu, tôm, bề bề, thịt bò; các loại xôi, bún, lẩu; các loại bánh, đồ uống, hoa quả v.v.. riêng hải sản nhà hàng sẽ phục vụ theo nhưu cầu mong muốn chế biến của du khách.


    Tất cả các món ăn bày biện gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt, được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn, 100% là người dân địa phương. Nhà hàng Buffet Sen Á Đông phục vụ khách hai bữa chính trong ngày, buổi trưa từ 11 giờ đến 14 giờ, buổi chiều - tối từ 18 giờ đến 21 giờ. Công suất phục vụ khoảng 400 khách/lượt. Nhà hàng là địa chỉ tin cậy và tự hảo của người dân Quảng Ninh cũng như các du khách trong nước và quốc tế khi đi tham quan Hạ Long và thưởng thức các món ăn hải sản Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0826 083 666 & 0835 981 666 & 0832 981 666
    Email: Sales.nhsad@indochina-junk.com
    Website: www.buffetsenadong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/buffetsenadong.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
  4. Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắt giá ở Bãi Cháy mà còn có tầm nhìn ra toàn vùng Vịnh Hạ Long siêu xịn sò, Nhà hàng cua vàng Bãi Cháy cũng là một địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn khi đến với TP. Hạ Long. Vì nhà hàng chuyên về các loại cua nên cua ở đây được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, chắc thịt, ngọt nước, dai dai chấm với nước sốt vô cùng đã, đây chính là điều khiến nhà hàng cua vàng Bãi Cháy thu hút được rất nhiều khách hàng. Đầu bếp ở nhà hàng cũng là những người thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm nên chế biến rất ngon và vừa miệng.


    Không gian nhà hàng rộng lớn với 2 tầng, sức chứa lên tới 700 khách, thích hợp cho nhóm khách đông người, có tầm nhìn đẹp ra Vịnh Hạ Long. Bàn ghế đều được phủ khăn trắng sang trọng, mang đến cảm giác ấm cúng. Đặc biệt, Nhà hàng cua vàng Bãi Cháy là nhà hàng độc nhất ở Việt Nam với món lẩu cua vàng, cua biển om măng, cua biển nấu thục. Có rất nhiều du khách đến đây ăn và yêu mến luôn hương vị cua của nhà hàng. Nhà hàng cua vàng sử dụng các loại hải sản tươi ngon nhất, chế biến hầu hết bằng nồi đất, hứa hẹn mang đến cho thực khách những món ăn hương vị thơm ngon, độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0779 986 999
    Email:
    qabaitho@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063595270153
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng cua vàng Bãi Cháy
    Nhà hàng cua vàng Bãi Cháy
    Nhà hàng cua vàng Bãi Cháy
    Nhà hàng cua vàng Bãi Cháy
  5. Nhà hàng ẩm thực làng chài Hạ Long là một trong những nhà hàng ở TP. Hạ Long được du khách đánh giá cao và nhận được khá nhiều giải thưởng lớn từ Sở du lịch Quảng Ninh. Nơi đây sở hữu không gian sân vườn thoáng đãng, có các phòng ăn riêng, phòng ăn lớn, quầy bar… đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của du khách. Thêm vào đó, nhà hàng còn có loại hình ẩm thực tiệc buffet ngoài trời, giới thiệu đến thực khách các món ăn truyền thống Việt và biểu diễn ca múa nhạc dân tộc hấp dẫn.


    Món ăn tại Nhà hàng ẩm thực làng chài Hạ Long là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực hiện đại và văn hóa truyền thống nên thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt trong khuôn viên nhà hàng còn có bể nuôi hải sản trực tiếp, tại đây, khách hàng có thể tự do lựa chọn những loại thực phẩm tươi sống được đánh bắt từ vùng biển Hạ Long. Với châm ngôn hoạt động "luôn chú trọng hàng đầu đến vấn đề chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm", nhà hàng ẩm thực làng chài Hạ Long đã xây dựng được niềm tin rất lớn đối với khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ về ẩm thực, hệ thống kiến trúc mở sang trọng, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng thực đơn đặc sắc, nhà hàng ẩm thực làng chài Hạ Long tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lô 20 Khu đô thị Đông Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0982 770 091 & 0983 370 984
    Email: info@halongpalacehotel.com

    Website: amthuclangchaihalong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057350684307
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng ẩm thực làng chài Hạ Long
    Nhà hàng ẩm thực làng chài Hạ Long
    Nhà hàng ẩm thực làng chài Hạ Long
    Nhà hàng ẩm thực làng chài Hạ Long
  6. Nhà hàng Hải sản Hiền Nhung có không gian đẹp, thoáng mát và rộng rãi. Đến với nhà hàng, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào thế giới hải sản với những con cua luộc đầy gạch, đĩa tôm hấp đỏ au, mực trứng hấp chắc nịch, đĩa chả mực thơm nức, bát riêu cá béo ngậy,… bao nhiêu người ăn là bấy nhiêu người thích thú và khen ngợi: “Sao mà ngon thế, sao mà tươi thế, sao mà khéo chọn hải sản thế!” Nếu ăn những món hải sản tươi ngon như vậy cùng với một nồi lẩu chua cay thì chẳng còn gì bằng đúng không nào!


    Không dừng lại ở đó, Nhà hàng Hải sản Hiền Nhung còn có không gian đủ rộng, đủ ấm áp, đủ thiết bị âm thanh dành cho các sự kiện liên hoan cơ quan, họp lớp, mừng khai trương, sinh nhật… Vì vậy, Nhà hàng Hải sản Hiền Nhung là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nếu có ý định tổ chức tiệc tùng bên gia đình, bạn bè hoặc người thân đấy. Nhà hàng Hải sản Hiền Nhung là một địa chỉ vô cùng lý tưởng để thưởng thức hải sản ở Hạ Long đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    76 Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0905 568 899 & 0902 869 888 & 0926 558 999 & 0913 505 971
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/lauhaisanhuongduyen/
    Giờ mở cửa:
    08:00 – 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản Hiền Nhung
    Nhà hàng Hải sản Hiền Nhung
    Nhà hàng Hải sản Hiền Nhung
    Nhà hàng Hải sản Hiền Nhung
  7. Là điểm hẹn ẩm thực quen thuộc của người dân địa phương cũng như các du khách khi đến với Hạ Long, Nhà hàng Phương Nam sẽ là cái tên không thể thiếu. Với địa thế lý tưởng "vạn người mê" nằm ngay trung tâm du lịch Hạ Long, 3 mặt giáp biển, Phương Nam Hạ Long tựa chốn thiên đường đón gió đẹp như mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, là một điểm đến tuyệt vời để gia đình bạn nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí,... và đặc biệt là khám phá ngũ vị ẩm thực biển!


    Phương Nam Hạ Long nổi bật với thiết kế thiên nhiên trong mọi góc nhìn, tất cả các bàn đều có view hướng ra biển. Không gian nhà hàng thoáng mát với diện tích cực rộng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu,... thuận lợi cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật, của cá nhân và tổ chức, tour du lịch…với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với tất cả những điều này, còn chần chừ gì nữa, hãy cùng thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người thân tại Phương Nam Hạ Long ngay hôm nay! Đảm bảo dù là thực khách khó tính nhất cũng sẽ bị chinh phục ngay lần đầu tiên đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đỗ Sỹ Họa - Khu đô thị Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0901 599 598 & 0335 400 800
    Email: phuongnamhalongrestaurant@gmail.com
    Website: nhahangphuongnamhalong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhahangPhuongNamBaiChay

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nam Hạ Long
    Nhà hàng Phương Nam Hạ Long
    Nhà hàng Phương Nam Hạ Long
    Nhà hàng Phương Nam Hạ Long
  8. Ăn vặt cô Béo là quán ăn vặt khá quen thuộc với giới trẻ Quảng Ninh. Quán với không gian thoáng mát, đẹp và sạch sẽ. Đến với quán Ăn vặt Cô Béo bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon, độc đáo và lạ mắt như: Trà sữa xô, hoa quả dầm xô, soda xô, sữa chua tươi hoa quả, sữa chua thạch rau câu, đặc biệt là món lẩu kem.


    Món lẩu kem tại Ăn vặt cô Béo rất được giới trẻ Hạ Long ưa thích bởi vẻ ngoài hấp dẫn và vô cùng thu hút. Một nồi lẩu bao gồm: Một đĩa hoa quả, một đĩa socola que xốp, một đĩa kem socola đầy, ba bát kem mỗi bát một viên kem vị khác nhau gồm kem dâu socola, kem dâu vani và socola vani, giữa mâm là một "nồi" socola nhỏ bên dưới thắp nến cho sôi nhẹ, nóng sốt và tỏa mùi thơm ngây ngất. Chắc chắn khi thưởng thức một lần các món ăn tại quán các bạn sẽ lại lên lịch đến thưởng thức các món ăn thơm ngon này nhiều lần nữa. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món ăn ngon khác nữa mà bạn không thể bỏ qua như mực rim me, xôi xéo, cơm, các loại mứt,... Món ăn từ truyền thống tới xu hướng mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt B111, Phố Cổ Hạ Long Park, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0779 311 113
    Email: anvatcobeo@gmail.com

    Website: www.anvatcobeo.com

    Fanpage: www.facebook.com/anvatcobeo

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ăn vặt cô Béo
    Ăn vặt cô Béo
    Ăn vặt cô Béo
    Ăn vặt cô Béo
  9. Thuộc sở hữu của công ty TNHH Nhất Ly, thương hiệu Lẩu dê Nhất Ly gia nhập làng ẩm thực Việt từ những ngày đầu năm 1994. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ món ăn chế biến từ dê ré - loại dê ngon, sạch, có thịt săn chắc và được nhập từ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam, hệ thống lẩu dê Nhất Ly tại Hạ Long còn gây ấn tượng bởi sự nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của thực khách trong việc vừa phục vụ các món ăn chế biến thông thường vừa kết hợp phục vụ lẩu nướng không khói từ dê vô cùng độc đáo.


    Mỗi món ăn tại Lẩu dê Nhất Ly đều bắt nguồn từ nguyên liệu dê ré tươi, sạch, nhập từ nguồn dê ngon của các tỉnh miền núi phía Bắc, thịt sạch, không hôi, săn chắc và thơm ngon. Cùng với cách chế biến sáng tạo, đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc như: Thịt dê nướng, dê tái chanh, dê hấp, dê xào, lẩu thịt dê, lẩu chân dê, ngọc dương tiềm thuốc bắc, cháo dê đỗ xanh, mì xào thịt dê...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Kênh Liêm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3382 6498 & 0985 168 393
    Email: nhatly.hp1994@gmail.com
    Website: nhatly.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/laudenhatly/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Lẩu dê Nhất Ly
    Lẩu dê Nhất Ly
    Lẩu dê Nhất Ly
    Lẩu dê Nhất Ly
  10. Quán Bún đậu 2 chàng trai Hạ Long là một trong những quán bún đậu mắm tôm ngon bậc nhất tại thành phố Hạ Long. Bún đậu mắm tôm vốn là một món ăn dân dã quen thuộc đất Hà Thành. Tuy nhiên, tại Hạ Long bạn vẫn có thể thưởng thức món bún đậu mắm tôm ngon đúng điệu. Một suất được đựng trong chiếc mẹt tre lót lá chuối xanh mướt kích thích sự hấp dẫn khi thưởng thức một món ăn dân dã. Suất bún đậu đầy đủ ngoài đậu rán vàng nóng hổi, bún trắng, mắm tôm còn ăn kèm thêm thịt chân giò, chả cốm.


    Khách có thể gọi thêm lòng dồi chiên, nem rán cho đa dạng. Bạn có thể thưởng thức một mẹt bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại khu vực Giếng Đồn với giá dao động từ 30.000 - 60.000 đồng tuỳ suất. Quán còn có nước ngô luộc miễn phí và mía tráng miệng nên rất thu hút thực khách. Bún đậu 2 chàng trai Hạ Long có mặt tại thành phố biển đã hơn 5 năm. Quán với không gian rộng rãi thoáng mát sức chứa tới 120 khách, cách phục vụ chu đáo, đồ ăn đạt tiêu chuẩn VSATTP.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Giếng Đồn, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0862 622 588
    Fanpage: www.facebook.com/bundau2changtrai/
    Giờ mở cửa: 09:30- 14:30 | 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bún đậu 2 chàng trai Hạ Long
    Bún đậu 2 chàng trai Hạ Long
    Bún đậu 2 chàng trai Hạ Long
    Bún đậu 2 chàng trai Hạ Long
  11. Nhà hàng Hồng Minh cũng là một cái tên nằm trong danh sách những quán ăn ngon ở TP. Hạ Long mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn. Với vị trí nằm cách cổng Tuần Châu 800m về phía Hà Nội và nằm trên trục đường quốc lộ, nhà hàng Hồng Minh rất thuận tiện cho khách dừng chân để thưởng thức các món đặc sản Hạ Long, xứng đáng là địa điểm ẩm thực và dừng chân lý tưởng. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng với lối kiến trúc độc đáo, không gian thoáng đẹp cùng các phòng vip riêng biệt phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


    Với không gian rộng lớn, Nhà hàng Hồng Minh có thể phục vụ lên tới 600 khách, là địa điểm lý tưởng cho khách hàng thưởng thức các món ăn đặc sản của Hạ Long cũng như các món ăn dân dã khu vực Bắc Trung Bộ. Bên cạnh đó, các món ăn hải sản tươi sống được lựa chọn tại bể chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Những món ăn nổi tiếng của nhà hàng phải kể tới bề bề, chả mực giã tay, ghẹ hấp, mực hấp, đủ các loại hải sản tươi sống, ngoài ra còn có gà đồi, cá sống, lợn cắp nách... Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên năng động, tận tâm và hiếu khách, nhà hàng Hồng Minh khẳng định sẽ là địa điểm dừng chân tuyệt vời khi đến Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 92 Khu Đồn Điền, Hà Khẩu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0365 234 555 & 0904 114 299 & 0354 903 129
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghongminh.official/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hồng Minh
    Nhà hàng Hồng Minh
    Nhà hàng Hồng Minh
    Nhà hàng Hồng Minh
  12. Nhà hàng Thiên Anh toạ lạc ngay giữa trung tâm khu du lịch với 2 mặt tiền hướng đông nam, tận hưởng làn gió mát từ biển Hạ Long thơ mộng. Bãi đỗ xe rộng rãi thuận tiện, gần chợ hải sản, gần bãi tắm, gần khu vui chơi giải trí & các khách sạn lớn nhỏ. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Hải Sản tươi sống. Không gian ấm cúng, sang trọng, lịch sự, sức chứa cùng lúc lên đến 500 khách. Hệ thống phòng riêng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Để thưởng thức món Bún xào Ngán các bạn có thể đến các nhà hàng về hải sản tại Hạ Long, nhưng có lẽ ngon và được đánh giá cao nhất có thể kể đến Nhà hàng Thiên Anh. Ngoài ra, đồ hải sản ở đây cũng rất tươi ngon, bạn có thể ăn gỏi cá, ăn bề bề chiên bơ cũng rất ngon. Nhà hàng Thiên Anh có không gian rộng rãi gồm 2 tầng, khách hàng có thể trực tiếp nhìn và chọn hải sản còn sống tại bể nuôi. Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ chu đáo và nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phan Bội Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0968 512 768

    Email: thienanh88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThienAnhRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Thiên Anh
    Nhà hàng Thiên Anh
    Nhà hàng Thiên Anh
    Nhà hàng Thiên Anh
  13. Top 13

    Ốc Gật Gù

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của ốc thì chắc chắn đã nghe qua cái tên Ốc Gật Gù ở TP. Hạ Long, mặc dù chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng nghe cái tên quán thôi là chúng ta cũng phần nào thấy được sự hấp dẫn của hàng ốc này. Ốc tại đây được chọn lọc những con ốc tươi ngon, chế biến sạch sẽ và đặc biệt được nêm nếm gia vị rất vừa miệng. Quán mở cửa từ 12 giờ trưa đến 1 giờ sáng, thích hợp đối với những bạn thích đi ăn đêm. Các món ăn tại ốc Gật Gù được chuẩn bị rất nhanh chóng, chỉ khoảng 10 phút là trên bàn của bạn sẽ có ngay những đĩa ốc nóng hổi thơm nức mũi.


    Các món ốc nổi tiếng ở Ốc Gật Gù làm nức lòng thực khách không thể không kể đến đó chính là: Ốc hương xào trứng muối, ốc mít nấu mẻ, ốc gai nướng, ốc mít đồng xào me,… Những con ốc rất béo, tươi ngon, được chế biến cẩn thận, ăn kèm với nước chấm chua ngọt sả ớt chắc chắn khiến bạn phải xuýt xoa, “gật gù” khen ngon đúng như cái tên quán. Bên cạnh ốc thì quán còn có nhiều món ăn khác cũng rất ngon, nếu có dịp ghé Hạ Long chơi thì đừng bỏ qua quán ốc Gật Gù này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hải Vân, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0385 421 013
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057226308857
    Giờ mở cửa: 12:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ốc Gật Gù
    Ốc Gật Gù
    Ốc Gật Gù
    Ốc Gật Gù
  14. Nhà hàng Trang Gia Viên ở Hạ Long là một trong những quán ăn ngon và không thể bỏ qua khi đến thăm thú TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Nhà hàng được thiết kế với không gian thoáng đãng, tạo điểm nhấn bởi nét kiến trúc vừa cổ xưa vừa hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị với sự đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những nhà hàng, quán ăn giữa lòng thành phố sôi động, náo nhiệt. Chính vì thế mà trải nghiệm ẩm thực của khách hàng tại đây sẽ thêm phần ý nghĩa với nét đặc trưng khó lẫn so với những nơi khác.


    Với không gian rộng lớn, Nhà hàng Trang Gia Viên có thể đón tiếp được khoảng 1000 khách với "view" kiến trúc đẹp. Đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân cũng như rất thích hợp để tổ chức cưới hỏi, các tiệc gia đình, sinh nhật, party, hội nghị, sự kiện, liên hoan, tổng kết,... Nhà hàng Trang Gia Viên phục vụ các set ăn có giá từ 120.000đ/người đến 300.000đ/người, đó là những món hải sản thơm ngon dân dã mang đậm hương vị vịnh biển Hạ Long. Các món ăn ở đây đều được bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu ở đây đều sạch và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng khiến thực khách thêm hài lòng về cả giá cả lẫn chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 2 + 3, Khu du lịch Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0971 355 066 & 0966 633 079

    Email: congtytranganhqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhahangtranggiavienhalong/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Trang Gia Viên - Hạ Long
    Nhà hàng Trang Gia Viên - Hạ Long
    Nhà hàng Trang Gia Viên - Hạ Long
    Nhà hàng Trang Gia Viên - Hạ Long
  15. Top 15

    Yoon Oppa BBQ

    Gọi điện

    Yoon Oppa BBQ có không gian riêng rất thích hợp cho hội họp và tiếp khách. Quán có đầy đủ không gian bàn bên trong và một không gian bên ngoài được trang trí vô cùng ấn tượng. Tôn chỉ của Yoon Oppa BBQ là “Mang đến cho khách hàng niềm vui, hạnh phúc với bữa ăn tuyệt vời”. Vì thế, đây chắc chắn là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi liên hoan, gặp mặt đó.


    Đến với Yoon Oppa BBQ, thực khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước rất nhiều món ngon từ khai vị, thức ăn chơi, món chính cho đến món những món tráng miệng như thúc giục dạ dày nhanh nhanh bước vào “cơn đói”. Quán cho bạn cơ hội được thưởng thức "cao lương mỹ vị" chuẩn Hàn với các món thịt nướng, lẩu ngon "lịm tim". Những món ăn ở Yoon Oppa BBQ đều là nét riêng biệt, tạo nên sự độc đáo cho quán, vì thế nên bạn sẽ không thể tìm thấy những hương vị đặc sản này ở nơi nào khác đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:14 Lô B5, Cột 5, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0389 369 685

    Website: www.yoonoppa.com

    Fanpage: www.facebook.com/YoonOppaBBQ/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Yoon Oppa BBQ
    Yoon Oppa BBQ
    Yoon Oppa BBQ
    Yoon Oppa BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy