Top 13 Quán bún cá ngon nhất ở Hà Nội

Phương Trinh 82035 0 Báo lỗi

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...

  1. Bún Cá Cay Hải Phòng - Gia Hân là thương hiệu bún cá nổi tiếng tại Hà Nội. Hiện tại bún cá Gia Hân có nhiều cơ sở tại Hà Nội, các cơ sở của Bún Cá Cay Hải Phòng - Gia Hân lúc nào cũng đông khách dù bán từ sáng đến tối. Hiện tại quán đã có một chút thay đổi menu nên giá bún cá thường và bún cá đặc biệt sẽ có mức giá hơi nhỉnh hơn mức giá cũ nhưng vẫn là một mức giá khá ổn cho người bình dân. Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi bún sang bánh đa trắng hoặc bánh đa đỏ đều được.


    Đấy là giá cả và một khi bàn về chất lượng thì khỏi chê luôn. Một bát bún cá của Bún Cá Cay Hải Phòng - Gia Hân đầy đặn với các loại topping: cá chiên giòn, chả cá, da cá chiên, dồi cá thịt bò, chả mực..., bát đặc biệt còn nhiều loại hơn nữa, cho bạn thỏa thích khám phá. Đặc biệt phần nước dùng siêu ngon và đây có lẽ cũng là điểm đã thu hút một lượng khách khá đông cho quán, nhất là giờ ăn trưa ăn chiều tối thì siêu đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kiot 30 Tòa HH2A Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 108 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 263 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/giahandacsangiatruyenhaiphong/

    Điện thoại: 0767 966 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/giahandacsangiatruyenhaiphong/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Cá cay Hải Phòng - Gia Hân
    Bún Cá cay Hải Phòng - Gia Hân
    Bún Cá cay Hải Phòng - Gia Hân
    Bún Cá cay Hải Phòng - Gia Hân

  2. Tín đồ của bún cá chấm chắc chắn không quá lạ lẫm với chuỗi cửa hàng Bún Cá Chấm CCG. Bún Cá Chấm CCG xuất hiện tại nhiều quận trên địa bàn Hà Nội, thu hút khách hàng bởi không gian gần gũi, ấm cúng cùng cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

    Hương vị của món bún cá chấm tại Bún Cá Chấm CCG khiến người ta mê mẩn trước hết ở nước dùng thanh thanh vị chua của dấm bỗng và vị ngọt của dứa tươi ăn kèm rau cải chần. Một thành phần không thể thiếu của món bún cá chấm chính là cá chiên giòn. CCG phi lê cá rô phi và chiên ở nhiệt độ thích hợp để cá vừa vàng, vừa giòn, vừa giữ được độ ẩm của thịt cá. Nhưng đặc biệt hơn cả là nước chấm với công thức của riêng bếp nhà CCG sẽ khiến bạn “đổ” ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Với tiêu chí “Ăn sạch - Sống khoẻ", CCG cam kết luôn luôn mang đến cho khách hàng thực phẩm tươi sạch 100%. Đằng sau những bữa ăn thơm ngon là cả 1 quá trình vận chuyển, chế biến để khi đến với khách hàng là những miếng cá tươi nhất, thơm nhất, ngon nhất và cũng là những bữa ăn chất lượng nhất để đảm bảo sức khoẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 112 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0963 361 551
    • 32 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 82 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 345 386 & 0962 925 555 & 0912 758 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-Cá-Chấm-CCG-100064183298728/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm CCG
    Bún Cá Chấm CCG
    Bún Cá Chấm CCG
    Bún Cá Chấm CCG
  3. Tiếp tục là một quán bún cá chấm nữa với nhiều chi nhánh ở Hà Nội. Với những bạn có tình yêu dành cho bún cá thì hãy dành thời gian đến với Bún Cá Chấm An Viên. Cũng giống như những quán ăn kể trên, Bún Cá Chấm An Viên bao gồm: canh chua, nước mắm tỏi ớt, bún rối và cá rô phi chiên giòn. Cá chiên ráo dầu, giữ được độ ẩm của thịt cá. Nước chấm ăn kèm với măng ớt ngâm thì hấp dẫn hơn, ngon hơn.

    Khi ăn có cảm giác miếng cá gần như tan ngay trong miệng khi cắn, nhưng vẫn giữ được độ ngọt thanh của thịt cá. Phần nước dùng được hầm từ xương, mang hương vị ngọt thơm và chua của dứa, kết hợp với măng cay chuẩn vị, tạo nên một trải nghiệm không thể quên cho các thực khách. Điểm cộng cho Bún Cá Chấm An Viên quán sở hữu không gian rộng rãi, lịch sự, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vì vậy, quán luôn làm hài lòng những thực khách khi ghé đến, để lại một hương vị khó quên nên bạn hay thử một lần đến với quán thử hương vị này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 46 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6656 0055
    • 105 Amber Riverside, Ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0966 131 666
    • Tòa N6D Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0869 388 869

    Điện thoại: 024 6656 0055
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvienbuncacham/

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm An Viên
    Bún Cá Chấm An Viên
    Bún Cá Chấm An Viên
    Bún Cá Chấm An Viên
  4. Bún Cá Chấm Bà Tâm không hề nằm ngoài danh sách những quán bún cá ngon nhất bởi sự chất lượng tuyệt vời của món ăn này. Quán bún cá sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và có đội ngũ nhân viên thân thiện ,nhiệt tình với khách hàng nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức món ăn dù quán khá đông khách.


    Bún Cá Chấm Bà Tâm với những miếng cá to được chiên lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm, vẫn giữ được độ mềm bên trong. Những miếng cá rô được lựa chọn kỹ càng đem lại bị ngọt tự nhiên, tươi ngon đậm đà, làm nên đặc trưng của quán. Đặc biệt, cá chiên của quán dù có bị để lâu cũng không bị ỉu và có vị tanh của cá, khi được ăn kèm với bún hoặc chan nước đều ngon tuyệt. Phần nước dùng của quán cũng vô cùng đặc biệt không kém phần,các loại rau ăn kèm được chế biến và sử dụng theo mùa, khi thì là dọc mùng nấu cà chua, thêm dứa và lá thì là khi thì ăn kèm cần tây, rau cải và giá đỗ. Khi tới quán bạn nhất định không thể bỏ qua món cá chiên xù giòn tan ăn kèm nước chấm đặc trưng của quán. Giờ cao điểm quán rất đông, bạn nên lưu ý tới sớm để không phải đợi bàn quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 80 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 196B Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 346 301

    Email: thanh2t@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/buncachambatam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30 | 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Bà Tâm
    Bún Cá Chấm Bà Tâm
    Bún Cá Chấm Bà Tâm
    Bún Cá Chấm Bà Tâm
  5. Nếu là một fan chân chính của món bún cá thì chắc chắn bạn đã từng nghe tới quán Bún Cá Chấm Gốc Đa trên phố Vũ Thạnh. Đây là một địa chỉ ăn bún cá chấm rất nổi tiếng và được hội review đồ ăn review rất nhiều trên mạng. Ở “Bún cá chấm gốc đa” chỉ bán 2 loại chính là bún cá chấm và bún cá chan. Một suất bún cá chấm bao gồm một đĩa bún khô, 1 bát nước chấm và một bát nước dùng để riêng. Bún cá chan chỉ khác mỗi một điểm là nước dùng được chan vào bát bún cá chứ không để riêng ra ngoài. Để cá không bị ỉu đi thì chủ quán thường để riêng cá.


    Nước chấm của Bún Cá Chấm Gốc Đa chính là một điểm nhấn khiến bún cá nâng lên tầm cao khác. Nước chấm bún cá ở dây được pha theo công thức gia truyền với ớt, quất, tỏi tạo nên vị chua chua ngọt ngọt cuốn hút. Nhiều khách hàng đánh giá rằng, nước chấm chính là thứ ngon nhất ở quán “bún cá chấm gốc đa”. Ngoài ra, Bún Cá Chấm Gốc Đa còn níu chân thực khách bằng măng ngâm chua ngọt ăn kèm hấp dẫn. Mang chua thái to bản, chế biến vừa đủ độ cay và màu sắc bắt mắt. Khi thưởng thức bún cá ăn kèm miếng măng cay cay thì phải nói là ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Vũ Thạnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 55 Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 182 860 & 0974 601 610

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Cá-Chấm-Gốc-Đa-33-Vũ-Thạnh-Cơ-Sở-Duy-Nhất-498371943991494/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Gốc Đa
    Bún Cá Chấm Gốc Đa
    Bún Cá Chấm Gốc Đa
    Bún Cá Chấm Gốc Đa
  6. Quán Bún Cá Chấm Đệ Nhất có lẽ là nơi tuyệt vời để thưởng thức hương vị tinh tế của món ăn truyền thống này. Điều đặc biệt về quán này chính là không chỉ bí mật trong cách chế biến nguyên liệu mà còn ở hương vị độc đáo của nước dùng và cách phối hợp các thành phần. Bát bún tại đây thường được làm từ những sợi bún mềm mại, nhẹ nhàng hòa quyện cùng với mùi thơm của rau sống tươi ngon. Cá thì được chế biến tinh tế, từng miếng cá mềm thơm vàng ươm. Đặc biệt, nước chấm có vị chua, ngọt, cay nhẹ và hòa quyện cùng vị ngọt dịu của cá tạo nên một hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn.

    Không chỉ là một nơi để thưởng thức ẩm thực mà quán còn mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi như nhà mình với không gian ấm cúng và phục vụ nhiệt tình. Bạn sẽ cảm nhận được không khí thân thiện và lòng nhiệt huyết của người làm nghề khi bước vào quán. Quán Bún Cá Chấm Đệ Nhất không chỉ đáng để thưởng thức vì chất lượng món ăn mà còn vì trải nghiệm tuyệt vời và không gian đặc biệt mà nó mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 681 566
    Website: buncachamdenhat.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bccdenhat/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Đệ Nhất
    Bún Cá Chấm Đệ Nhất
    Bún Cá Chấm Đệ Nhất
    Bún Cá Chấm Đệ Nhất
  7. Bún Cá Trung Vũ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà nhiều người yêu thích ẩm thực lựa chọn nằm sâu trong chợ Vĩnh Hồ. Hương vị Bún Cá Trung Vũ khiến người ta mê mẩn bởi nước dùng đậm đà, có vị chua cay hòa trộn, dậy mùi thìa là và cà chua kích thích vị giác tuyệt vời nơi đầu lưỡi. Nước dùng của quán được nấu từ dọc mùng và cà chua, dứa và thì là. Những lúc trái mùa không có dọc mùng thì nước được thay bằng cần tây, rau cải và giá đỗ. Cá chiên ở đây đỉnh lắm. Cá phải chiên đúng độ, không giòn quá mà cũng không được mềm quá. Cá ăn bên ngoài thì giòn nhưng bên trong giữ được độ mềm và ngọt.


    Suất bún cá đầy đặn, màu sắc bắt mắt. Sợi bún trắng ngàn và bún cá được rán màu vàng ruộm, thêm một bát nước chấm đo đỏ, măng ớt vàng tươi cùng bát nước dùng màu xanh sẽ khiến bạn thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Nếu bạn là tín đồ của món bún cá chấm thì không thể bỏ qua địa chỉ này nhé. Dù ăn tại quán hay giao hàng tận nhà, Bún Cá Trung Vũ đều chú ý hình thức và vệ sinh. Bún giao về nhà được đóng gói cẩn thận: cá đựng riêng trong túi giấy, nước dùng đựng và nước chấm tỏi ớt được đựng trong 2 hộp riêng tạo thiện cảm tốt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P112A B1 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 858 391
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncachamhanoi/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00

    Gọi điện
    Bún Cá Trung Vũ
    Bún Cá Trung Vũ
    Bún Cá Trung Vũ
    Bún Cá Trung Vũ
  8. “Sao lại có thể có miếng cá vừa giòn vừa dai lại thơm như thế này”, "Ngon xuất sắc", "Tôi nghiện mất rồi",... đó là tất cả những gì mà mỗi vị khách khi đến với Bún Cá Long Râu đã nhận xét. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để ta thấy được rằng Bún Cá Long Râu thật sự là một điểm ăn bún cá lý tưởng, không thể bỏ qua một khi đến thăm Hà Nội. Quả thật không sai chút nào, quán ghi điểm trong lòng các thực khách chính bởi cảm giác chẳng thể tuyệt vời hơn, miếng cá giòn dai trong miệng ăn kèm thêm vị cay, chua nhẹ của miếng măng ớt, rồi thì chút ớt chưng đo đỏ cay cay cùng chút dấm tỏi chua chua, tạo một cảm giác “ướt át” từ đầu lưỡi, thêm chút rau sống để có vị tươi mới cùng rau cần giòn, thơm, rau cải mơ cay nồng nàn, rau ngót dịu ngọt... tất cả sẽ hòa trộn tạo nên 1 món ăn hoàn hảo, quá đã cho một ngày làm việc bận rộn.


    Luôn đảm bảo về độ tươi ngon của nguyên liệu cùng cách chế biến mang bí quyết riêng, Bún Cá Long Râu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn tô bún cá trên cả tuyệt vời. Với chi nhánh nào và dù là nơi nào đi chăng nữa thì cung cách phục vụ, chất lượng món ăn, không gian bài trí cũng đều làm hài lòng mọi vị khách, dù là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 28 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 774 286

    Fanpage: www.facebook.com/buncalongrau

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Long Râu - Bún Cá
    Long Râu - Bún Cá
    Long Râu - Bún Cá
    Long Râu - Bún Cá
  9. Top 9

    Bún Cá Song An

    Gọi điện

    Bún Cá Song An đã trở thành địa điểm quá quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Điểm cộng là không gian của quán khá sạch đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình, mặt vẫn niềm nở mặc dù đông khách, quán có thể ngồi ở vỉa hè nên khá thoải mái. Bún cả ăn ngon nhất là vào lúc sáng sớm, cá mới được chiên nên cực giòn và ngon. Cá ở đây sẽ cho ra đĩa để ăn kèm bún, nếu khách hàng thích thì có thể trộn vào trong bát bún luôn. Một suất bún cá được khá nhiều cá, ăn no, cá được rán cực vàng và giòn, nếu bạn là một tín đồ nghiện bún cá chắc chắn bạn sẽ nhận ra được độ chất lượng của quán.


    Bún Cá Song An có nước canh được ninh từ nhừ, hoà quện cùng vị chua thanh của rất nhiều loại gia vị, rau quả kết hợp lại thành bát nước dùng chất lượng, ngon , sạch sẽ. Cá rán giòn nóng hổi chấm cùng nước chấm thần thánh được pha chế bằng công thức đặc biệt, kèm thêm miếng măng cay nó là sự kết hợp hoàn hảo. Tất cả đã tạo nên nét đặc sắc riêng cho Bún Cá Song An. Hãy đến Bún Cá Song An để nhâm nhi bát bún cá rán giòn, trứng cá siêu ngậy hoà cùng với nước chấm độc quyền, xì sụp bát nước dùng nóng hổi, điểm thêm chút măng cay nhè nhẹ do quán tự ngâm nào các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4B Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 270 220
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncasongan/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Cá Song An
    Bún Cá Song An
    Bún Cá Song An
    Bún Cá Song An
  10. Top 10

    Bún Cá Cô Liên

    Gọi điện

    Bún Cá Cô Liên - Tuy đây là một địa chỉ chuyên bán bún cá rô đồng Quảng Ninh với hương vị nức lòng bao năm được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn sinh viên Bách Khoa. Là một quán ăn đậm chất "ngon, bổ, rẻ" nên đây là địa chỉ lui tới rất thường xuyên của các sinh viên. Cá rô ở đây được chọn rất kĩ, cá to nhưng không bị bở như cá nuôi công nghiệp mà là cá rô đồng chính hiệu luôn nhé. Cá rán nguyên miếng dày thịt mà không bị khô, vừa thơm giòn lại chắc, ăn một miếng là không thể quên được.


    Bún Cá Cô Liên có nước canh không quá nhiều rất sánh, mùi thơm của chút rau cảnh, rau thơm, đậm vị nêm nếm vừa phải, rất vừa ăn mà không hề ngấy. Măng muối của quán rất được lòng thực khách vừa giòn lại chua nhẹ không quá cay, ăn kèm chút tương xay, chút nước chua tỏi thì tô bún cá quả là tuyệt vời. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát trang bị cả điều hoà mát rượi luôn cơ đúng buổi trưa nóng bước vào là bao phê. Nhân viên phục vụ thì chu đáo, niềm nở lắm nói chung không chê điểm nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 K3 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 742 268 & 0988 662 360

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082216254132

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Cá Cô Liên
    Bún Cá Cô Liên
    Bún Cá Cô Liên
    Bún Cá Cô Liên
  11. Top 11

    Luyến Bún Cá

    Gọi điện

    Với nhiều người sành ăn Hà Nội thì có lẽ Luyến Bún Cá đã không còn là một cái tên xa lạ. So với những nơi khác, điều khác biệt của hàng bún này là nước dùng có vị chua đậm hơn. Có thể cảm thấy rất rõ mùi vị của sấu, nước dùng cũng nhanh nhánh mỡ, béo hơn. Những miếng cá rán ở đây to, dầy dù đôi khi chủ quán không quá cầu kì trong việc lọc xương. Kèm theo những miếng cá rán vàng là chả cá, rau cần hoặc rau cải trần cho luôn trong bát bún, một đĩa rau sống đặt sẵn trên bàn nếu thực khách muốn ăn thêm.


    Và một khi đã nhắc đến Luyến Bún Cá thì cũng phải nói thêm về lòng cá và trứng cá một chút, những món này chỉ có vào lúc muộn, cuối trưa hoặc tối vì phải đợi cho đủ số lượng sau khi chế biến quán mới làm một thể. Lòng cá ăn giòn giòn lạ miệng, trứng cá thì ăn có vị bùi, hơi khô, ngậy, nếu muốn thưởng thức mỗi thứ một tí thì chủ quán cũng không khó tính. Chỗ này toát lên vẻ bình dân và thường xuyên đông khách, nhất là vào buổi trưa và đêm, có khi đi chơi phố về muộn vẫn thấy quán sáng đèn, tạt qua làm bát bún cá chua chua là thấy ấm lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Hàng Đậu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 382 772

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Luyến Bún Cá
    Luyến Bún Cá
    Luyến Bún Cá
    Luyến Bún Cá
  12. Top 12

    Bún Cá Văn

    Gọi điện

    Bún Cá Văn - quán bún cá be bé nằm khiêm tốn trên đường Quán Thánh mà nổi tiếng khắp đất Hà thành sẽ là cái tên đầu tiên Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Vì nằm bên cạnh quán còn có một quán bún cá khác thế nên có không ít người nhầm lẫn, tuy nhiên, nếu để ý sẽ thấy quán Văn có một khoảng sân phía sau nhà, rộng rãi, có thể bày ra được 5, 6 bàn ăn.Từ sáng cho đến trưa, không lúc nào quán vơi khách, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để chứng tỏ sức hút mà Bún Cá Văn tạo nên trong lòng các thực khách là không hề nhỏ một chút nào.


    Nhất là buổi trưa, dân công sở ra đây ăn rất nhiều, có khi còn phải chờ khá lâu, dù vậy các "vị thượng đế thân yêu" của quán vẫn kiên nhẫn và cho tới khi bát bún cá của họ xuất hiện thì ai nấy cũng đều hài lòng. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn khi lần đầu đến Bún Cá Văn đều ấn tượng bởi bát bún đầy đặn hết mức, nào là cá rán giòn rụm, tôm nguyên con, chả cá dai ngon, ngập ngụa bún cộng thêm thứ nước dùng chua thanh đậm đà, mọi thứ kết hợp vô cùng hoàn hảo. Với mức giá trung bình, thì đảm bảo rằng bạn sẽ no đến quá giờ trưa, vì cá còn... nhiều hơn cả bún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 184 996

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Cá Văn
    Bún Cá Văn
    Bún Cá Văn
    Bún Cá Văn
  13. Top 13

    Bún Cá Hạnh Béo

    Gọi điện

    Bún Cá Hạnh Béo dường như đã trở thành một thương hiệu mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào của đất Hà thành cũng đều biết tới. Phải chăng nơi đây có sức hút đặc biệt gì mà lại khiến biết bao thực khách phải điên đảo, chấp nhận chờ đợi, xếp hàng chen nhau để được thưởng thức. Quả thật, những điều trên chẳng ngoa chút nào, vì quán Bún cá Hạnh Béo chỉ bán buổi trưa, song lượng khách vô cùng lớn, mà chỉ khi gọi món chủ quán mới rán cá, nên phải chờ khá lâu.


    Không những thế, bạn phải xếp hàng trước để lấy cá, sau đó mới được lấy bún, và phải trả tiền ngay. Cá lúc này mới được chủ quán chiên lên, đặt ra đĩa và ăn riêng cùng với bún. Không như những quán khác cá được cho vào cùng với bún và nước dùng luôn, cá ở Bún Cá Hạnh Béo được ăn riêng, bún ăn riêng. Và đặc biệt nhất định không thể thiếu được một bát nước chấm đặc trưng bên cạnh, rất đậm đà. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận từng miếng cá được rán giòn rụm, vàng ươm hòa quyện một cách tuyệt vời cùng thứ nước mắm chấm đặc trưng, khiến không ít người mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Thái Học, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 326 033

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:30

    Gọi điện
    Bún Cá Hạnh Béo
    Bún Cá Hạnh Béo
    Bún Cá Hạnh Béo
    Bún Cá Hạnh Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy