Top 9 Quán bún cá chấm ngon nhất tại Hà Nội

Lệ Diễm 44497 0 Báo lỗi

Ở Hà Nội không thiếu quán bún cá chấm, tuy nhiên, để tìm được quán bún cá chấm ngon, chuẩn vị thì không phải là dễ kiếm. Có những quán khiến người ăn chỉ một ... xem thêm...

  1. Tín đồ của bún cá chấm chắc chắn không quá lạ lẫm với chuỗi cửa hàng bún cá chấm CCG. Bún cá chấm CCG xuất hiện tại nhiều quận trên địa bàn Hà Nội, thu hút khách hàng bởi không gian gần gũi, ấm cúng cùng cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.


    Hương vị bún cá chấm CCG khiến người ta mê mẩn trước hết ở nước dùng thanh thanh vị chua của dấm bỗng và vị ngọt của dứa tươi ăn kèm rau cải chần. Một thành phần không thể thiếu của món bún cá chấm chính là cá chiên giòn. CCG phi lê cá rô phi và chiên ở nhiệt độ thích hợp để cá vừa vàng, vừa giòn, vừa giữ được độ ẩm của thịt cá. Nhưng đặc biệt hơn cả là nước chấm với công thức của riêng bếp nhà CCG sẽ khiến bạn “đổ” ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.


    Với tiêu chí “Ăn sạch - Sống khoẻ", CCG cam kết luôn luôn mang đến cho khách hàng thực phẩm tươi sạch 100%. Đằng sau những bữa ăn thơm ngon là cả 1 quá trình vận chuyển, chế biến để khi đến với khách hàng là những miếng cá tươi nhất, thơm nhất, ngon nhất và cũng là những bữa ăn chất lượng nhất để đảm bảo sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0963 361 551
    • 142 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 0582 142 142
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/Bún-Cá-Chấm-CCG-100195358078140

    Điện thoại: 0912 758 000
    Fanpage: www.facebook.com/Bún-Cá-Chấm-CCG-100195358078140
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún cá chấm CCG
    Bún cá chấm CCG
    Bún cá chấm CCG
    Bún cá chấm CCG

  2. Một trong những quán bún cá chấm tại Hà Nội cũng được nhiều người yêu thích phải kể đến quán bún cá chấm Bà Tâm. Quán sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng. Đồng thời đội ngũ nhân viên cũng luôn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, luôn sẵn sàng phục vụ, do đó, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức bữa ăn của mình.


    Bên cạnh đó, cá có lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong mềm ẩm mà không khô. Đây là một trong những yếu tố mà khiến các khách hàng yêu thích thương hiệu bún cá chấm Bà Tâm.Cá được chọn thường là cá rô có vị ngọt tươi và đậm đà. Cá ngon nhất là khi được chiên vàng giòn lớp vỏ bên ngoài, bên trong mềm thơm. Dù để lâu cũng không bị ỉu và tanh, ăn bún chấm hay chan nước cũng đều ngon tuyệt.Không chỉ vậy, nước chấm chua mặn ngọt pha rất vừa vị. Cùng với đó nước dùng của quán được chế biến theo mùa, thường là dọc mùng nấu với cà chua, quả dứa và lá thì là để tạo vị chua dịu. Những lúc không có dọc mùng thường nước dùng được nấu bằng cần tây, rau cải và giá đỗ. Tuy nhiên nước dùng dọc mùng dứa vẫn là ngon nhất.


    Ngoài ra hàng bún cá này còn có một topping níu chân thực khách đó là măng ngâm chua ngọt, lát măng thái to bản, chế biến sao cho đủ độ cay và màu sắc bắt mắt. Khi thưởng thức bún ăn kèm măng cay thì phải gọi là ngon quên đường về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 80 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 169B Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 686 555 & 0825 292 929

    Email: Thanh2t@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/buncachambatam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30 | 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Bà Tâm
    Bún Cá Chấm Bà Tâm
    Bún Cá Chấm Bà Tâm
    Bún Cá Chấm Bà Tâm
  3. Những hàng bún cá nổi tiếng tại thủ đô không quá nhiều. Nếu là một fan chân chính của bún cá chắc hẳn bạn đã từng một lần nghe qua quán bún cá chấm Gốc Đa - 33 Vũ Thạnh có nước chấm ngon "thần thánh" trên con phố Vũ Thạnh.


    Một suất bún cá khá đầy đặn, màu sắc khá bắt mắt rực rỡ. Sợi bún trắng ngần, cá rô rán màu vàng ruộm, bát nước chấm đo đỏ, đậm mùi chanh tỏi ớt, chút măng ớt vàng tươi cùng bát nước dùng màu xanh sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Đặc biệt, nước dùng này đúng kiểu chua chua ngọt ngọt của dứa chín kiểu canh chua mẹ nấu. Mùa hè thì có cải ngọt với dọc mùng, mùa đông thì thay dọc mùng thành rau cần. Bên cạnh đó, cá tại quán bún cá chấm Gốc Đa - 33 Vũ Thạnh luôn nóng hổi khi mang ra cho khách ăn vì ăn đến đâu mới rán cá tươi ngay tại chỗ lúc ấy nên giòn, nóng hổi luôn.


    Cách thưởng thức món ăn này cũng khá đặc biệt, đầu tiên bạn cho bún vào bát, rưới một chút nước dùng cho sợi bún mềm ra, gắp một miếng cá chiên chấm ngập trong bát nước chấm tỏi ớt, ăn cùng vài lát măng cay. Bạn sẽ thấy một sự khác biệt hoàn toàn so với các món bún đã từng được thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 33 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 182 860 & 0974 601 610

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063645429283

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Gốc Đa 33 Vũ Thạnh
    Bún Cá Chấm Gốc Đa 33 Vũ Thạnh
    Bún Cá Chấm Gốc Đa 33 Vũ Thạnh
    Bún Cá Chấm Gốc Đa 33 Vũ Thạnh
  4. Bún cá chấm Hạnh Béo đã là một cái tên quen thuộc đối với những tín đồ yêu thích ẩm thực tại Hà Nội. Quán có 2 cơ sở trên địa bàn Hà Nội để phục vụ các thực khách gần xa dễ dàng trải nghiệm món ăn ngon bổ rẻ này hơn.


    Khách hàng đến với Bún cá chấm Hạnh Béo đều phải tấm tắc với đĩa cá rán thơm phức, giòn tan. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu khiến quán luôn đông khách, mà nếu không nhanh chân đến sớm rất có thể bạn sẽ phải quay lại vào ngày hôm sau. Cá của quán hoàn toàn là 100% cá tươi được cắt thành miếng phi lê và chiên trong nhiệt độ tiêu chuẩn. Để được một đĩa cá không những ngon mà còn đẹp mắt thì quán chỉ sử dụng dầu ăn một lần duy nhất không hề có pha trộn bất cứ tạp chất nào, kết hợp với sự khéo léo tăng chỉnh nhiệt độ.


    Bên cạnh đó, nước chấm ở đây cũng rất được lòng các thực khách, là nhân tố góp phần không nhỏ tạo nên một món ăn ngon. Nước chấm có chút cay nhẹ của tỏi, ớt kết hợp với vị đặm của mắm và vị chua của chanh, ngọt của đường tạo nên thương hiệu Bún cá chấm Hạnh Béo ngon nức tiếng Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • D6 Ngõ 215 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0372 357 246

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051072767788

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bún cá chấm Hạnh Béo
    Bún cá chấm Hạnh Béo
    Bún cá chấm Hạnh Béo
    Bún cá chấm Hạnh Béo
  5. Bún cá chấm Thu Hà là một quán ăn bình dân nằm tại 38 Đặng Trần Côn, quận Đống Đa. Không gian nhỏ, menu chỉ gồm một vài món nhưng quán ăn này vẫn thu hút tín đồ ẩm thực Hà thành. Món bún cá chấm tại đây thường xuyên nhận được những feedback chất lượng trên mạng xã hội.


    Chỉ 35.000 đồng, bạn đã có ngay phần bún cá chấm gồm một đĩa cá chiên vàng ruộm, một bát canh nóng hổi, một đĩa bún rối và một bát con nước mắm tỏi ớt ở Bún cá chấm Thu Hà. Canh ở đây không có sự thống nhất, có lúc là canh rau cần, có lúc là canh cải cà chua. Tuy nhiên, dù là canh nào đi chăng nữa thì cũng khiến khách hàng hài lòng bởi độ đậm đà. Cá được phi lê, chiên giòn. Sự kết hợp hài hòa giữa cá, bún và nước mắm khiến người ta "ăn là nhớ".


    Quán thường đông khách vào tầm trưa, nhưng vì chủ quán phục vụ rất nhanh nhẹn nên khách hàng không phải chờ quá lâu. Ngoài bún cá chấm thì món bún bò Nam Bộ và bánh mì sốt vang của quán cũng luôn trong tình trạng "cháy hàng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Đặng Trần Côn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 040 496
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún cá chấm Thu Hà
    Bún cá chấm Thu Hà
    Bún cá chấm Thu Hà
    Bún cá chấm Thu Hà
  6. Tiếp tục là một quán bún cá chấm nữa nằm ở quận Đống Đa. Với những bạn có tình yêu dành cho bún cá thì hãy dành thời gian đến với Bún cá chấm City. Cũng giống như những quán ăn kể trên, bún cá chấm City bao gồm: canh chua, nước mắm tỏi ớt, bún rối và cá rô phi chiên giòn. Cá chiên ráo dầu, giữ được độ ẩm của thịt cá. Nước chấm ăn kèm với măng ớt ngâm thì hấp dẫn hơn, ngon hơn.

    Bên cạnh bún cá chấm, quán Bún cá chấm City còn là lựa chọn hàng đầu cho team mê bún Thái hải sản. Bún Thái hải sản với nước dùng thanh và ngọt, topping ú ụ: tôm, cá chiên, bề bề, mực, mọc viên và rau cải. Những món ăn khác như: bánh đa cá, bún riêu cua, bún bề bề,... cũng nhận được nhiều khen ngợi. Điểm cộng cho quán, quán sở hữu không gian rộng rãi, lịch sự, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vì vậy, quán luôn làm hài lòng những thực khách khi ghé đến, để lại một hương vị khó quên nên bạn hay thử một lần đến với quán thử hương vị này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0784 971 789

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún cá chấm City
    Bún cá chấm City
    Bún cá chấm City
    Bún cá chấm City
  7. Top 7

    Bún cá Văn

    Gọi điện

    Quán bún cá Văn tại Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội đã trở thành điểm đến nổi tiếng trong suốt 10 năm qua và được CNN giới thiệu cho Tổng thống Mỹ Donald Trump thưởng thức khi ông tới Hà Nội dự thượng đỉnh Mỹ-Triều. Một điểm đặc biệt của quán là nước dùng được chế biến theo công thức độc quyền, mang đến hương vị thanh ngọt và đậm đà. Mặc dù không gian quán khá nhỏ, nhưng được bài trí ngăn nắp và sạch sẽ. Bạn có thể ghé qua quán để thưởng thức hương vị tuyệt vời của bún cá Hà Nội.

    Đặc điểm nổi bật của quán bún cá Văn là nước dùng được chế biến kỹ lưỡng và kỳ công. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và độc đáo của nước dùng hòa quyện với mùi thơm của cá chiên vàng hoặc cá thái lát sống. Bên cạnh đó, bún tươi mềm, thịt cá thơm ngon và các loại rau sống tươi sẽ tạo nên một bát bún cá thơm ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 184 996
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Gọi điện
    Bún cá Văn
    Bún cá Văn
    Bún cá Văn
    Bún cá Văn
  8. Quán bún cá Mai Nga là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hà Nội. Quán có đến 5 cơ sở và được đánh giá là sạch đẹp, mát mẻ và thoáng đãng. Một điểm cộng đặc biệt của quán là phục vụ chu đáo và nhanh nhẹn. Bún của quán là loại bún sợi to, kèm theo riêu chua chua thơm mùi thì là, đúng chuẩn vị bún cá Hà Nội. Nước dùng tuyệt vời, mang hương vị chua chua từ me và giấm đặc trưng của các món canh chua Hà Nội. Sự kết hợp giữa hai vị chua tạo ra một hương vị hấp dẫn, thêm chút tương ớt và quất, thì rất tuyệt vời.


    Là một trong những quán bún cá Hà Nội ngon nổi tiếng, những miếng cá tại quán bún cá Mai Nga được chiên thơm ngon, giòn rụm. Khi ăn có cảm giác miếng cá gần như tan ngay trong miệng khi cắn, nhưng vẫn giữ được độ ngọt thanh của thịt cá. Phần nước dùng được hầm từ xương, mang hương vị ngọt thơm và chua của dứa, kết hợp với măng cay chuẩn vị, tạo nên một trải nghiệm không thể quên cho các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0948 355 686
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
      Gọi điện
      Quán Bún cá Miến lươn Mai Nga
      Quán Bún cá Miến lươn Mai Nga
      Quán Bún cá Miến lươn Mai Nga
      Quán Bún cá Miến lươn Mai Nga
    • Bún của bún cá Tây Thi là loại bún sợi to, kèm theo riêu chua chua thơm mùi thì là, đúng chuẩn vị bún cá Hà Nội. Nước dùng tuyệt vời, mang hương vị chua chua từ me và giấm đặc trưng của các món canh chua Hà Nội. Sự kết hợp giữa hai vị chua tạo ra một hương vị hấp dẫn, thêm chút tương ớt và quất, thì rất tuyệt vời. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, thu hút người đi đường với biển hiệu màu vàng bắt mắt. Quán chuyên phục vụ các món như bún cá Hà Nội, cá rô rán và bánh đa cá. Miếng cá của quán to và dày, sau khi chiên không bị khô cứng mà vẫn giữ được độ mềm. Khi ăn, cá mang vị ngọt kết hợp với rau cải chần và nước dùng trong veo, tạo nên một hương vị hấp dẫn đánh thức vị giác.


      Bên trong một bát bún cả đầy đủ có bánh đa, cá nóng hổi, da cá rán, rau cần, ăn kèm thêm với nước chấm vừa miệng nên rất cuốn. Vì là bún được làm theo công thức gia truyền nên không có quán nào có hương vị giống với bún cá Tây Thi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0948 902 108
      Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00
      Gọi điện
      Bún cá Tây Thi
      Bún cá Tây Thi
      Bún cá Tây Thi
      Bún cá Tây Thi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy