Bún cá chấm Bà Tâm

top 2
Lệ Diễm

Một trong những quán bún cá chấm tại Hà Nội cũng được nhiều người yêu thích phải kể đến quán bún cá chấm Bà Tâm. Quán sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng. Đồng thời đội ngũ nhân viên cũng luôn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, luôn sẵn sàng phục vụ, do đó, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức bữa ăn của mình.


Bên cạnh đó, cá có lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong mềm ẩm mà không khô. Đây là một trong những yếu tố mà khiến các khách hàng yêu thích thương hiệu bún cá chấm Bà Tâm.Cá được chọn thường là cá rô có vị ngọt tươi và đậm đà. Cá ngon nhất là khi được chiên vàng giòn lớp vỏ bên ngoài, bên trong mềm thơm. Dù để lâu cũng không bị ỉu và tanh, ăn bún chấm hay chan nước cũng đều ngon tuyệt.Không chỉ vậy, nước chấm chua mặn ngọt pha rất vừa vị. Cùng với đó nước dùng của quán được chế biến theo mùa, thường là dọc mùng nấu với cà chua, quả dứa và lá thì là để tạo vị chua dịu. Những lúc không có dọc mùng thường nước dùng được nấu bằng cần tây, rau cải và giá đỗ. Tuy nhiên nước dùng dọc mùng dứa vẫn là ngon nhất.


Ngoài ra hàng bún cá này còn có một topping níu chân thực khách đó là măng ngâm chua ngọt, lát măng thái to bản, chế biến sao cho đủ độ cay và màu sắc bắt mắt. Khi thưởng thức bún ăn kèm măng cay thì phải gọi là ngon quên đường về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 80 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • 169B Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0978 686 555 & 0825 292 929

Email: Thanh2t@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/buncachambatam/
Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30 | 17:30 - 21:30

Bún Cá Chấm Bà Tâm
Bún Cá Chấm Bà Tâm
Bún Cá Chấm Bà Tâm
Bún Cá Chấm Bà Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy