Top 7 Quán bún cá ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 490 0 Báo lỗi

Ở Bình Dương không thiếu quán bún cá, thậm chí có những con đường đi một quãng ngắn có thể bắt gặp rất nhiều quán để có thể “ăn tạm”. Tuy nhiên, để tìm được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bún Cá Rô (Bún Cá Cần)

    Gọi điện

    Bún cá rô là một món ăn truyền thống đặc sản của miền Tây Nam Bộ, Việt Nam tại Bình Dương. Tại Quán Bún Cá Rô, còn được gọi là Quán Bún Cá Cần, bạn sẽ được thưởng thức món ăn này với hương vị đặc trưng và nguyên liệu tươi ngon. Bún cá rô tại quán được làm từ bún tươi, mềm mại kết hợp với miếng cá rô dai và thơm ngon. Các loại rau sống như rau răm, giá đỗ, hành tím, chanh leo, tía tô, đắng đủ xanh được thái nhỏ và cho thêm chút tương ớt, nước mắm, dầu hành và dấm đen tạo nên hương vị độc đáo.


    Thêm vào đó, món ăn còn được phục vụ kèm với các loại rau thơm, hành phi, chấm muối tiêu chanh và dưa leo. Quán Bún Cá Rô cũng nổi tiếng với các món ăn kèm như bánh đa, chả cá lá lốt, măng ngon tỏi ớt... Tất cả các món đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo phương pháp truyền thống. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức hương vị bún cá rô truyền thống và các món ăn đặc sản thì Quán Bún Cá Rô là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Đường số 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 387 225
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088170425891
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bún Cá Rô (Bún Cá Cần)
    Quán Bún Cá Rô (Bún Cá Cần)
    Quán Bún Cá Rô (Bún Cá Cần)
    Quán Bún Cá Rô (Bún Cá Cần)

  2. Bún cá ngừ cũng là một món ăn đặc sản của miền Trung Việt Nam, được làm từ cá ngừ tươi ngon và ăn kèm với bún, rau sống và nước lèo thơm ngon. Quán Chú Cuội - Hủ Tiếu Mực & Bún Cá Ngừ là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Bình Dương, nơi bạn có thể thưởng thức món bún cá ngừ ngon nhất.


    Cá ngừ được chọn lựa kỹ càng từ các địa phương như Bình Định, Phan Thiết... với thịt cá mềm, béo, đặc và thơm ngon. Bún được làm từ bột mì nguyên chất, mềm và dai, tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. Nước lèo được làm từ nước dùng cá, tôm, cà chua, hành tím, ngò gai và nhiều gia vị khác, cho hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Khi ăn, bạn có thể thêm rau sống như rau thơm, rau xà lách, giá, đỗ đen, tía tô và ớt tươi để tăng thêm hương vị và dinh dưỡng cho món ăn. Bún cá ngừ tại quán Chú Cuội - Hủ Tiếu Mực & Bún Cá Ngừ được chế biến rất tỉ mỉ và chuẩn vị, mang lại cho thực khách cảm giác thưởng thức tuyệt vời và ấn tượng đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0934 604 872
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chú Cuội - Hủ Tiếu Mực & Bún Cá Ngừ
    Chú Cuội - Hủ Tiếu Mực & Bún Cá Ngừ
    Chú Cuội - Hủ Tiếu Mực & Bún Cá Ngừ
    Chú Cuội - Hủ Tiếu Mực & Bún Cá Ngừ
  3. Top 3

    Bún Cá Nha Trang - Trần Lê Quán

    Gọi điện

    Bún Cá Nha Trang là món ăn đặc trưng của TP. Nha Trang, Khánh Hòa, miền Trung Việt Nam. Món ăn này được làm từ bún tươi, cá ngừ và nhiều loại rau sống như rau thơm, rau răm, rau ngổ, bạc hà, chuối chát và giá đỗ. Để có thể trải nghiệm được hương vị đặc trưng của món ăn này, bạn nên đến thưởng thức tại Trần Lê Quán - một trong những địa điểm nổi tiếng với món bún cá Nha Trang tại Bình Dương.


    Tại Trần Lê Quán, món bún cá được chế biến từ cá ngừ tươi ngon, được chế biến theo cách truyền thống của người dân địa phương. Cá được chặt thành từng miếng nhỏ rồi ướp gia vị, sau đó chiên giòn. Nước dùng được nấu từ xương cá và thịt cá, kết hợp với nước mắm và các loại gia vị để tạo thành hương vị đậm đà và thơm ngon. Khi thưởng thức, bún được rải trên đĩa, sau đó đổ nước dùng lên, thêm miếng cá chiên giòn và các loại rau sống. Bún Cá Nha Trang tại Trần Lê Quán có hương vị đậm đà, nước dùng thơm ngon, cá giòn tan và rau sống tươi ngon, tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn và đầy dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0967 968 909
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trần Lê Quán
    Trần Lê Quán
    Trần Lê Quán
    Trần Lê Quán
  4. Bún cá rô là món ăn truyền thống được nhiều người yêu thích bởi vị ngọt thanh của nước lèo, cùng sự thơm ngon của cá rô, rau thơm, bún tươi và các loại gia vị đặc trưng. Trinh Xuân Quán là một quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương, chuyên phục vụ các món ăn đặc sản miền Trung, trong đó có bún cá rô và bánh canh cá lóc. Quán được nhiều thực khách yêu thích bởi không gian ấm cúng, trang trí đẹp mắt và phục vụ tận tình chu đáo. Đặc biệt, bún cá rô tại quán được chế biến từ cá rô tươi nguyên con, được làm sạch và nấu chín đến mức vừa đủ giữ được độ ngon, độ dai và độ thơm.


    Nước lèo được chế biến từ nước cá, cà chua, ớt, tỏi, đường, mắm tôm, tạo nên vị ngọt, chua, cay đặc trưng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon, thơm ngon của các loại rau thơm, hành lá, ngò gai, mùi tàu, giúp tăng thêm hương vị cho món ăn. Bên cạnh bún cá rô, bạn còn có thể thưởng thức bánh canh cá lóc, một món ăn truyền thống của miền Trung được làm từ bột gạo, cá lóc và nước lèo đậm đà. Với những ưu điểm trên, quán Trinh Xuân Quán - Bún Cá Rô & Bánh Canh Cá Lóc là một địa điểm đáng để thưởng thức và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Võ Văn Kiệt, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00

    Trinh Xuân Quán
    Trinh Xuân Quán
    Trinh Xuân Quán
    Trinh Xuân Quán
  5. Quán Bún Cá Lệ là một địa chỉ bán bún cá ngon tại Bình Dương sở hữu một lượng khách đông đảo. Điểm đặc biệt khiến khách hàng trầm trồ mỗi khi ăn bún cá ở Quán Bún Cá Lệ chính là thịt cá rô chiên giòn nhưng không bị cứng. Màu vàng nghệ cũng rất đẹp mắt, thịt cá dai dai khi thấm nước dùng không hề bị mặn, rất dễ ăn. Nước dùng tại quán có vị ngọt, thanh ăn cùng với cá giòn giòn, dai dai, thêm một chút ớt chưng cực kì vừa miệng.


    Tại quán có đến 2 loại cá là cá hấp và cá rán. Nếu bạn có thêm nhu cầu có thể gọi bát nhiều cá hoặc thêm trứng cá đều rất ngon nhé. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Mong muốn đem đến bát bún cá ngon và vệ sinh cho khách hàng, Quán Bún Cá Lệ luôn chú ý chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau xanh đi kèm sạch sẽ. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Quán Bún Cá Lệ lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0986 327 135
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Bún Cá Lệ
    Quán Bún Cá Lệ
    Quán Bún Cá Lệ
    Quán Bún Cá Lệ
  6. Bún cá là một món ăn ngon và phổ biến tại Bình Dương. Đây là một món ăn đặc trưng và được nhiều người yêu thích. Với bún cá tại Đặc sản bánh canh cá rô, bún cá rô đồng Diễm Hương, bạn có thể tận hưởng một trong những món ăn đặc trưng nhất, hợp vị nhất.


    Bún cá được chế biến với sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu như bún tươi, cá rô tươi ngon, rau sống, chả cá, hành tím, giá,... Cá rô được tẩm ướp và sơ chế kỹ lưỡng để giữ được hương vị tự nhiên của cá, khiến cho món ăn trở nên đậm đà và thơm ngon hơn. Đặc sản bánh canh cá rô, bún cá rô đồng Diễm Hương có không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên cũng đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây thưởng thức món ăn. Quán thường xuyên được đánh giá cao về chất lượng món ăn và dịch vụ, thu hút nhiều du khách đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đường Số 3, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0977 840 479
    Gọi điện
    Đặc sản bánh canh cá rô, bún cá rô đồng Diễm Hương
    Đặc sản bánh canh cá rô, bún cá rô đồng Diễm Hương
    Đặc sản bánh canh cá rô, bún cá rô đồng Diễm Hương
    Đặc sản bánh canh cá rô, bún cá rô đồng Diễm Hương
  7. Bún cá rô Thanh Thao không hề nằm ngoài danh sách những quán bún cá ngon nhất bởi sự chất lượng tuyệt vời của món ăn này. Quán bún cá sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và có đội ngũ nhân viên thân thiện ,nhiệt tình với khách hàng nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức món ăn dù quán khá đông khách.


    Bún cá rô Thanh Thao với những miếng cá to được chiên lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm, vẫn giữ được độ mềm bên trong. Những miếng cá rô được lựa chọn kỹ càng đem lại bị ngọt tự nhiên, tươi ngon đậm đà, làm nên đặc trưng của quán. Đặc biệt, cá chiên của quán dù có bị để lâu cũng không bị ỉu và có vị tanh của cá, khi được ăn kèm với bún hoặc chan nước đều ngon tuyệt. Phần nước dùng của quán cũng vô cùng đặc biệt không kém phần,các loại rau ăn kèm được chế biến và sử dụng theo mùa, khi thì là dọc mùng nấu cà chua, thêm dứa và lá thì là khi thì ăn kèm cần tây, rau cải và giá đỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 đường K, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0934 080 858
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún cá rô Thanh Thao
    Bún cá rô Thanh Thao
    Bún cá rô Thanh Thao
    Bún cá rô Thanh Thao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy