Top 4 Quán bún cá ngon nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Trinh 20038 1 Báo lỗi

Bún cá Hà Nội là món ăn khiến biết bao người lưu luyến bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Dưới đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nhất ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cá Phạm Gia

    Gọi điện

    Bún Cá Phạm Gia là địa chỉ được khá nhiều thực khách biết đến, đối tượng khách chủ yếu của quán là nhân viên văn phòng và du khách trong – ngoài nước. Người dân đến đây vì quán đã nổi tiếng vì ngon, du khách ghé chân ở Bún Cá Phạm Gia để trải nghiệm hương vị đặc sản của thành phố Hà Nội.

    Từng bát Bún Cá Phạm Gia được mang ra phục vụ, được nhận về nhiều phản hồi tích cực qua chất lượng món ăn, cách phục vụ. Vị của nước dùng rất vừa miệng, độ cay của món ăn chính là điểm là cho nó trở nên cuốn hút, dù cho bạn phải hít hà nhưng vẫn chẳng nỡ buông đũa đâu. Phần bún cá cay tương đối nhiều, vì vậy một bữa ăn tại đây cũng giúp bạn có được năng lượng cho chuyến tham quan tiếp theo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 991 963
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuncaPhamGia/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bún Cá Phạm Gia
    Bún Cá Phạm Gia
    Bún Cá Phạm Gia
    Bún Cá Phạm Gia

  2. Bún Cá Đất Phượng - Tô Hiệu dường như đã trở thành một thương hiệu mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào của đất Hà thành cũng đều biết tới. Phải chăng nơi đây có sức hút đặc biệt gì mà lại khiến biết bao thực khách phải điên đảo, chấp nhận chờ đợi, xếp hàng chen nhau để được thưởng thức.

    Quả thật, những điều trên chẳng ngoa chút nào, vì quán Bún cá Đất Phượng - Tô Hiệu chỉ bán buổi trưa, song lượng khách vô cùng lớn, mà chỉ khi gọi món chủ quán mới rán cá, nên phải chờ khá lâu. Không những thế, bạn phải xếp hàng trước để lấy cá, sau đó mới được lấy bún, và phải trả tiền ngay. Cá lúc này mới được chủ quán chiên lên, đặt ra đĩa và ăn riêng cùng với bún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 B7 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Bún cá Đất Phượng
    Bún cá Đất Phượng
    Bún cá Đất Phượng
    Bún cá Đất Phượng
  3. Top 3

    Bún cá Trần Tử Bình

    Không nằm ngoài danh sách này, Bún cá Trần Tử Bình cũng là một cái tên nổi bật trong số những quán bún cá ngon và chất lượng nhất Cầu Giấy mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bún cá không bị không khô như những nơi khác mà lại nhiều nữa, còn có thêm cả đậu lướt và rau, nhìn khá là hấp dẫn.


    Bát Bún cá Trần Tử Bình đầy đặn, miếng cá to được chiên vàng nằm bên cạnh những cọng hành xanh, nước dùng đậm đà. Một bát bún ở đây được bán với giá chỉ 30.000 VNĐ khiến ai nấy đến ăn đều tỏ ra hài lòng. Nước dùng đậm đà, hài hòa ăn kèm với ít rau rút hoặc rau cần cùng với măng ngâm dấm, chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải xuýt xoa mỗi khi thưởng thức. Hãy thử ăn một miếng cá rim vàng cùng với một ngụm nước dùng ngọt thanh, bạn sẽ phải gật gù rằng đây chắc chắn là hương vị của gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Trần Tử Bình, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Bún cá Trần Tử Bình
    Bún cá Trần Tử Bình
    Bún cá Trần Tử Bình
    Bún cá Trần Tử Bình
  4. Top 4

    Bún cá Thương Mại

    Gọi điện

    Nếu bạn là người không quan tâm nhiều đến đồ ăn mà chỉ quan tâm đến không gian của quán thì đây không phải là một địa điểm bắt mắt. Nhưng nếu bạn là người sành ăn, chắc chắn không thể bỏ qua món bún cả Thương Mại ( ngay cạnh Đại học Thương mại). Diện tích quán khá khiêm tốn và trông có vẻ cũ kỹ y hệt như cái thương hiệu lâu năm của nó vậy. Chỉ cần dừng xe trước cửa quán, bạn đã ngửi thấy mùi bún cá thơm nức mũi.


    Điều làm nên thương hiệu của bún cá Thương Mại chính là hương vị đậm đà của nó. Cá và đậu đầy ắp, điểm thêm vào đó là màu xanh của hành và rau thơm. Thêm một chút ớt, chút chanh là tô bún cá của bạn đã sẵn sàng để thưởng thức rồi. Những miếng cá chiên thơm phức, giòn bên ngoài, mềm, xốp bên trong sẽ thực sự hấp dẫn bạn. Cùng với đó là vị ngọt ngọt, chua chua của nước dùng thấm vào miếng cá, miếng đậu càng khiến cho món ăn này trở nên hấp dẫn. Nếu muốn thưởng thức thêm cá chiên thì bạn có thể gọi thêm một đĩa riêng chỉ với 10 nghìn đồng mà nhiều vô kể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/75 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 682 514
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30
    Gọi điện
    Bún cá Thương Mại
    Bún cá Thương Mại
    Bún cá Thương Mại
    Bún cá Thương Mại



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy