Top 6 Quán bún cá ngon và chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 20422 0 Báo lỗi

Đã là thành phố biển thì không thể thiếu những món ngon từ thủy hải sản, trong đó có chả cá Quy Nhơn. Chả cá kết hợp với nguyên liệu đời thường, dễ kiếm là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Tôm Nàng Bông

    Gọi điện
    Bún Tôm Nàng Bông mang phong cách dân dã, tô bún cá nhìn đơn giản nhưng để có được hương vị đặc trưng là cả một nghệ thuật, đòi hỏi người chế biến phải am hiểu ẩm thực miền Trung, có óc sáng tạo và trên hết là phải có nhiều kinh nghiệm. Món bún tại Bún Tôm Nàng Bông khá đơn giản với nước dùng trong veo, soi rõ những cọng bún nhỏ xíu, điểm xuyết thêm vài lát chả cá chiên vàng ươm, chả cá hấp vàng nhạt, vài cọng hành hoa đẹp mắt. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, mang vị ngọt của cá tươi, vị cay của ớt chỉ thiên.

    Vào một buổi chiều mát mẻ, khi bụng bạn đang đói thì một bát bún cá sứa nghi ngút khói với lớp bề mặt đầy thịt sứa giòn và những khối nhỏ thịt nạc cá dầm thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn. Bạn sẽ thấy thêm ngon khi ăn kèm với rau sống đủ loại, như xà lách, giá, rau thơm… Chút ớt đỏ the cay sẽ tô điểm cho hương vị món ăn thêm đặc sắc. Khi thưởng thức, thực khách sẽ có cảm nhận trọn vẹn nước dùng ngọt thanh, thịt cá tươi, mềm và vị cay ở ớt. Không chỉ bún cá mà các món ăn đậm chất miền Trung tại Bún Tôm Nàng Bông chắc hẳn sẽ khiến những thực khách yêu thích món ăn miền Trung hài lòng đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 40 Ỷ Lan, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 169 Cần Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 66 Nguyễn Du, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0973 683 664
    Email: nguyenthile1411@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-Tôm-Nàng-Bông-100069830679481/

    Gọi điện
    Bún Tôm Nàng Bông
    Bún Tôm Nàng Bông
    Bún Tôm Nàng Bông
    Bún Tôm Nàng Bông

  2. Top 2

    Bún Cá Hồ Thị

    Nếu bạn đã phải lòng món bún cá Quy Nhơn trứ danh, bạn muốn thưởng thức nhưng chưa biết đi đâu để được ăn cho đúng điệu thì hãy ghé đến quán Bún Cá Hồ Thị. Đây là địa chỉ được khá nhiều thực khách biết đến, cả người dân bản địa và khách du lịch. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Bún Cá Hồ Thị lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Điểm đặc biệt khiến khách hàng trầm trồ mỗi khi ăn bún cá ở quán này chính là thịt cá rô chiên giòn nhưng không bị cứng. Màu vàng nghệ cũng rất đẹp mắt, thịt cá dai dai khi thấm nước dùng không hề bị mặn, rất dễ ăn. Bún ở đây có ba cỡ để khách chọn gồm nhỏ, vừa và đặc biệt.


    Bún cá Hồ Thị luôn lưa chọn những nguyên liệu sạch, tươi ngon nhất, được nhập mỗi ngày. Với đầu bếp lâu năm trong nghề tạo nên món ăn vừa ngon lại vừa đẹp mắt, hương vị riêng chỉ có tại Bún Cá Hồ Thị. Thực đơn đa dạng gồm bún cá, bún riêu, bún sứa, cá dằm, bánh canh,… ta nói tha hồ mà chọn. Món nào cũng ngon. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo chắc chắn làm hài làm khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 279 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 946 121

    Email: hothithuthanh.13091988@gmail.com

    Website: http://buncahothi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/buncahothi/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Bún Cá Hồ Thị
    Bún Cá Hồ Thị
    Bún Cá Hồ Thị
    Bún Cá Hồ Thị
  3. Top 3

    Bún Cá Hoa Lư

    Gọi điện
    Nhắc đến món bún cá thì Bún Cá Hoa Lư cũng là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn này. Ở quán Bún Cá Hoa Lư, mọi thứ nguyên liệu luôn tươi và ngon, đặc biệt là với hải sản vì với hải sản điều quan trọng nhất quyết định tới chất lượng với món ăn là độ tươi, đây cũng là điều thực khách luôn chú trọng nhất khi lựa chọn một địa điểm để ăn uống. Quán luôn không làm mọi người thất vọng vì điều này.

    Món bún cá của Bún Cá Hoa Lư là một trong những món chủ đạo. Tô bún cá ở đây rất đơn giản, nước dùng nấu từ cá ngừ có thêm cà chua tạo màu hơi đỏ, ít chả cá vàng ruộm, sứa trắng trong, bún trắng sứa, rắc thêm ít hành xanh xanh nữa, thế thôi mà đủ khiến thực khách phải hít hà thèm thuồng. Lại còn mùi thơm "chết người" của nước dùng. Tô bún cứ nóng hôi hổi, bốc khói nghi ngút. Nước dùng đậm đà và ngọt tự nhiên. Điều đó khiến cho quán luôn được lòng khách và ngày càng phát triển, mở rộng hơn. Giá cả không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều thực khác, đến Bún Cá Hoa Lư thưởng thức một tô bún cá sẽ làm bạn hài lòng với đồ ăn và nước dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 597 776
    Email: buncahoalu@gmail.com
    Website: buncahoaluquynhon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095515410300
    Gọi điện
    Bún Cá Hoa Lư
    Bún Cá Hoa Lư
    Bún Cá Hoa Lư
    Bún Cá Hoa Lư
  4. Top 4

    Bún Cá Quy Nhơn

    Bún Cá Quy Nhơn là một địa chỉ có món bún cá rất ngon được khách hàng Quy Nhơn thường xuyên ủng hộ. Đây là một quán cà phê có bán cả bún cá nên rất lý tưởng để đi vào buổi sáng, nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức một tô bún cá nóng hổi đầy dinh dưỡng. Bún cá ở đây được nóng theo kiểu bún cá Kiên Giang với topping gồm thịt cá, tôm rim, đơn giản vậy thôi mà ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Thịt cá sẽ chấm cùng nước mắm ớt cay cay, thêm chút chanh và rau trụng là đủ để giúp món ăn hấp dẫn khó cưỡng rồi đấy.

    Dù khách đến khá đông vào buổi sáng, chưa kể những đơn hàng mua mang đi nhưng quán vẫn phục vụ chuyên nghiệp, lên món rất nhanh. Khi khách gọi thì bộ phận bếp mới bắt tay vào làm nên luôn đảm bảo tươi mới, nóng hổi vì thế khách ăn rất ngon miệng. Bún Cá Quy Nhơn chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lâm Văn Thạnh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0984 442 448

    Email: thimyhangt37@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buncaquynhonngon/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 15:00 - 20:00

    Bún Cá Quy Nhơn
    Bún Cá Quy Nhơn
    Bún Cá Quy Nhơn
    Bún Cá Quy Nhơn
  5. Top 5

    Bún Riêu Chả Cá 09 Hà Huy Tập

    Gọi điện
    Bún Riêu Chả Cá 09 Hà Huy Tập nằm tại số 9 Hà Huy Tập, TP. Quy Nhơn mang tới một không gian thoải mái cho khách hàng. Quán sạch sẽ, sáng sủa, được sử dụng những bộ bàn ghế gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường. Một ưu điểm nữa là quán có địa chỉ rất dễ tìm mà giá cả cũng phải chăng nên phù hợp với mọi khách hàng. Đặc biệt, hương vị bún cá là điểm lưu giữ thực khách đến thưởng thức. Cùng Toplist khám phá hương vị cuốn hút ấy nhé.

    Thưởng thức tô bún cá tại Bún Riêu Chả Cá 09 Hà Huy Tập, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cá tươi và chả cá, nước lèo thanh dịu mà không bị ngấy bởi cách nấu bún cá gia truyền của quán. Cá của quán Bún Riêu Chả Cá 09 Hà Huy Tập luôn được lựa chọn tươi ngon nhất mang hương biển cả giúp cho tô bún có vị riêng, đậm chất của quán Bún Riêu Chả Cá 09 Hà Huy Tập. Hơn thế, quán còn được đánh giá rất tốt trên các trang review ăn uống nói chung và các quán bún cá Quy Nhơn nói riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hà Huy Tập, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0906 531 618 & 0945 250 565
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieuca09hahuytap/
    Gọi điện
    Bún Riêu Chả Cá 09 Hà Huy Tập
    Bún Riêu Chả Cá 09 Hà Huy Tập
    Bún Riêu Chả Cá 09 Hà Huy Tập
    Bún Riêu Chả Cá 09 Hà Huy Tập
  6. Top 6

    Quán Bún Cá Lan

    Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức bún cá ngon tại Quy Nhơn thì có thể cân nhắc đến Quán Bún Cá Lan để trải nghiệm hương vị tuyệt vời của những tô bún cá miền Trung mang lại. Vẫn là chả cá, thịt cá tươi, bún lá nhưng tất cả đều được đầu bếp Quán Bún Cá Lan ướp cùng gia vị kỹ càng, tạo nên hương vị món ăn đậm đà, thơm phức. Đặc trưng nhất của bún cá ở đây có lẽ chính là những miếng chả cá to, dai dai, đậm vị cá nhưng không bị tanh, vị cũng khá đậm đà ăn cùng nước dùng nóng lại càng ngon.

    Tô bún đầy đặn với nhiều topping, rau ăn kèm cũng tươi xanh, nhiều loại và được cho một đĩa đầy để khách hàng ăn thỏa thích, vừa ngon vừa đủ dinh dưỡng. Không chỉ bởi hương vị món ăn, công thức chế biến gia truyền mà cả ở sự đảm bảo về vệ sinh, chất lượng phục vụ tuyệt vời đã giúp Quán Bún Cá Lan được ủng hộ rất nhiệt tình. Quán có nhiều chỗ ngồi, đảm bảo vệ sinh và thoáng mát để khách hàng thưởng thức bún cá miền Trung chuẩn vị và trò chuyện cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6382 5690

    Quán Bún Cá Lan
    Quán Bún Cá Lan
    Quán Bún Cá Lan
    Quán Bún Cá Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy