Top 5 Quán bún cá ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Tâm Thanh 10 0 Báo lỗi

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...

  1. Nằm ngay đầu phố Trưng Nhị đoạn giao với Quang Trung. Quán Bún Cá Chấm Ngon - Nguyệt là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ cũng như khách hàng quanh đây. Không gian quán tương đối rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên vui tính nhanh nhẹn. Đây cũng là điểm thu hút được rất nhiều bạn trẻ.


    Bún Cá Chấm Ngon - Nguyệt với cá rô rán vàng ruộm, giòn tan chấm với nước chấm có vị rất riêng của quán, vị cay, chua nhẹ của miếng măng ớt, rồi thì chút ớt chưng đo đỏ cay cay cùng chút dấm tỏi chua chua, thêm chút rau sống để có vị tươi mới cùng rau cần giòn, thơm, rau cải mơ cay nồng nàn, tất cả sẽ hòa trộn tạo nên 1 món ăn hoàn hảo. Bát bún được làm tương đối đầy đặn với rau, tất cả trộn lại tạo nên hương vị rất trọn vẹn cho món bún cá chấm tại đây. Đặc biệt quán có món chả cá rất ngon mà chưa ở đâu có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Phố Trưng Nhị, P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 103 333
    Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Ngon - Nguyệt
    Bún Cá Chấm Ngon - Nguyệt
    Bún Cá Chấm Ngon - Nguyệt
    Bún Cá Chấm Ngon - Nguyệt

  2. Tín đồ của bún cá chấm chắc chắn không quá lạ lẫm với chuỗi cửa hàng Bún Cá Chấm CCG. Bún Cá Chấm CCG xuất hiện tại nhiều quận trên địa bàn Hà Nội, thu hút khách hàng bởi không gian gần gũi, ấm cúng cùng cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.


    Hương vị của món bún cá chấm tại Bún Cá Chấm CCG khiến người ta mê mẩn trước hết ở nước dùng thanh thanh vị chua của dấm bỗng và vị ngọt của dứa tươi ăn kèm rau cải chần. Một thành phần không thể thiếu của món bún cá chấm chính là cá chiên giòn. CCG phi lê cá rô phi và chiên ở nhiệt độ thích hợp để cá vừa vàng, vừa giòn, vừa giữ được độ ẩm của thịt cá. Nhưng đặc biệt hơn cả là nước chấm với công thức của riêng bếp nhà CCG sẽ khiến bạn “đổ” ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.


    CCG cam kết luôn luôn mang đến cho khách hàng thực phẩm tươi sạch 100%. Đằng sau những bữa ăn thơm ngon là cả 1 quá trình vận chuyển, chế biến để khi đến với khách hàng là những miếng cá tươi nhất, thơm nhất, ngon nhất và cũng là những bữa ăn chất lượng nhất để đảm bảo sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 liền kề 6C Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 924 411
    Giờ mở cửa: 7h00-14h00, 17h30-21h30

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm CCG
    Bún Cá Chấm CCG
    Bún Cá Chấm CCG
    Bún Cá Chấm CCG
  3. Quán Bún Cá Cay Hải Phòng nằm trên con phố Nguyễn Văn Lộc nổi tiếng là khu “phố ẩm thực Hà Đông”. Với đồ ăn ngon, không gian được décor khá bắt mắt, rộng rãi, thoáng mát. Quán có điều hòa nên bạn sẽ không phải sợ cay, nóng khi ăn bún vào những ngày hè. Đây cũng là điểm thu hút khách của quán.


    Menu quán khá đa dạng cho khách hàng lựa chọn như: Bún cá, bún chấm chả sụn, bánh đa trắng, bánh đa đỏ,…. Cá cay ở đây được làm khá tỉ mỉ với nhiều loại gia vị. Khi thưởng thức có vị cay cay của ớt, thơm của tiêu và nhiều loại gia vị nữa. Cá cay ăn rất vừa miệng, không bị quá cay mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của cá. Quán tương đối đông khách vào những giờ cao điểm. Đặc biệt là khoảng 12h trưa khi các văn phòng đi ăn trưa. Thế nên, nếu có thể bạn hãy đến quán sớm hay muộn hơn 1 chút để được phục vụ tốt nhất nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 LK 6C Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 206 115
    Giờ mở cửa: 5h30 - 14h00

    Gọi điện
    Bún Cá Hải Phòng
    Bún Cá Hải Phòng
    Bún Cá Hải Phòng
    Bún Cá Hải Phòng
  4. Top 4

    Bún Cá Bách

    Gọi điện

    Bún cá Bách vẫn luôn mang một sức hút khó cưỡng đối với nhiều tín đồ ẩm thực. Không gian không quá rộng nhưng vẫn vô cùng thoáng mát. Bát đũa, bàn ghế đều sạch sẽ, gọn gàng. Quán chuyên phục vụ món bún cá Hải Phòng thơm ngon với mức giá hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng.


    Bún cá Bách nổi tiếng bởi vị ngon của sợi bún, ngọt thanh đủ độ của nước dùng. Cá được chiên vàng giòn, miếng cá dày, nóng và thơm ngon. Sự đa dạng về topping cũng là điểm hấp dẫn của quán. Bát bún cá đầy ú ụ những chả và cá rán. Sợi bún dai mềm, chần chín ở mức độ vừa phải. Nhân viên của quán phục vụ tận tình, niềm nở và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32BT4 Khu Đô Thị, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 869 628
    Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

    Gọi điện
    Bún Cá Bách
    Bún Cá Bách
    Bún Cá Bách
    Bún Cá Bách
  5. Top 5

    Bún Cá Xanh

    Gọi điện

    Bún Cá Xanh là một trong những quán bún cá ngon ở Hà Đông. Ở Bún Cá Xanh có 2 loại là bún cá chấm và bún cá chan. Một suất bún cá chấm bao gồm một đĩa bún khô, 1 bát nước chấm và một bát nước dùng để riêng. Bún cá chan chỉ khác mỗi một điểm là nước dùng được chan vào bát bún cá chứ không để riêng ra ngoài. Để cá không bị ỉu đi thì chủ quán thường để riêng cá.


    Nước chấm của Bún Cá Xanh chính là một điểm nhấn khiến bún cá nâng lên tầm cao khác. Nước chấm bún cá ở dây được pha theo công thức gia truyền với ớt, quất, tỏi tạo nên vị chua chua ngọt ngọt cuốn hút. Nhiều khách hàng đánh giá rằng, nước chấm chính là thứ ngon nhất ở quán. Ngoài ra, Bún Cá Xanh còn níu chân thực khách bằng măng ngâm chua ngọt ăn kèm hấp dẫn. Mang chua thái to bản, chế biến vừa đủ độ cay và màu sắc bắt mắt. Khi thưởng thức bún cá ăn kèm miếng măng cay cay rất là ngon nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 76 Ngô Quyền, Phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • 10C Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 771 820
    Giờ mở cửa: 6h00 - 14h00, 17h00 - 22h00

    Gọi điện
    Bún Cá Xanh
    Bún Cá Xanh
    Bún Cá Xanh
    Bún Cá Xanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy