Top 8 Quán lẩu ếch ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 2925 0 Báo lỗi

Bạn đang ở khu vực Hà Đông nhưng chưa tìm được quán lẩu ếch nào ưng ý. Cùng Toplist lướt xem các quán lẩu ếch Hà Đông tươi ngon, giá rẻ và đông khách nhất nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Ếch Văn Quán

    Lẩu Ếch Văn Quán là một quán lẩu ếch ngon ở Hà Nội và có mức giá khá rẻ, chính vì thế mà lúc nào quán cũng chật kín người. Tuy nhiên, nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn nên phục vụ rất nhanh, không để bạn chờ lâu. Điểm ấn tượng của quán lẩu này đó là nước lẩu đậm đà, ếch to nhiều thịt. Đặc biệt, ếch xào măng chua vừa ngon vừa ngọt, ăn rất lạ miệng. Ngoài ra, ở đây còn có ếch rang muối, bạn có thể thử qua nhé.


    Lẩu ếch Văn Quán Hà Đông nằm ở số 81 Văn Quán, có không gian cực kỳ rộng rãi và chỗ để xe ở phía trước. Bạn có thể tới đây cùng bạn bè gia đình để ăn những bữa cơm nho nhỏ hay thậm chí là những buổi liên hoan đông người. Để thực khách luôn cảm thấy thoải mái nhất, nhân viên phục vụ ở đây luôn nhiệt tình và cực kỳ nhanh nhẹn. Nếm thử món lẩu ếch ở đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng vì nước lẩu từ đầu đến cuối vẫn ngọt thanh, không bị mặn, ếch nhúng lẩu đã được xào với măng nên rất thơm và không bị tanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Fanpage: www.facebook.com/lau81vanquan/

    Lẩu Ếch Văn Quán
    Lẩu Ếch Văn Quán
    Lẩu Ếch Văn Quán
    Lẩu Ếch Văn Quán

  2. Trong những năm trở lại đây, ếch là món ăn được nhiều người biết đến và trở thành cơn sốt vẫn chưa bao giờ hết nhiệt. Hôm nay Toplist xin giới thiệu tới thực khách quán KuTom Ếch Ộp - Lẩu Ếch Ngon Hà Đông là địa chỉ tin cậy để thực khách đến thưởng thức các món ngon từ ếch. Điểm thu hút thực khách khi tới nhà hàng là không gian rộng rãi, ấm cúng, sạch sẽ, lịch sự, cùng phong cách hiện đại, bãi để xe thuận tiện là nơi thích hợp để ăn uống, giao lưu tụ tập cùng bạn bè người thân.


    Đúng như tên gọi của nhà hàng KuTom Ếch Ộp - Lẩu Ếch Ngon Hà Đông, món chủ đạo là các món ngon từ ếch tươi như ếch xào me, ếch rang muối, ếch xào măng, ếch chiên bơ, ếch xào lá lốt, ếch xào chua ngọt, cháo ếch singapore….Mỗi món ăn được tẩm ướp gia vị riêng, theo công thức đặc biệt tạo nên những món ăn ngon vô cùng hấp dẫn khiến bạn đã ăn rồi là sẽ “ nghiện” nhớ mãi không quên. Đã đến đây mà bạn không thưởng thức món lẩu ếch huyền thoại của quán thì quả là lãng phí. Nhìn thấy nồi lẩu ếch nghi ngút khói trước mặt chắc hẳn bạn khó mà rời mắt khỏi những miếng thịt ếch trắng tinh đang chín dần trong nồi lẩu nóng tỏa khói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 TT 16, KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 799 099
    Email: quanngoc0982@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauechngonhanoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    KuTom Ếch Ộp - Lẩu Ếch Ngon Hà Đông
    KuTom Ếch Ộp - Lẩu Ếch Ngon Hà Đông
    KuTom Ếch Ộp - Lẩu Ếch Ngon Hà Đông
    KuTom Ếch Ộp - Lẩu Ếch Ngon Hà Đông
  3. Nghe đâu mọi người vẫn nói, đến Lẩu Nướng Hữu Tú vừa tốt cho ví, lại còn đã cái nư. Tốt cho ví bởi ở Hữu Tú món siêu ngon, giá lại hời. Nướng với menu các loại thịt bao tươi bao ngon, cùng sốt tẩm ướp - sốt chấm được chế biến theo công thức riêng của quán. Lẩu Ếch tròn vị chua cay thanh thanh.các món từ ếch thơm ngon hẫn dẫn. Quán cam kết 100% đồ tươi mà giá lại sinh viên. Ngoài ra, quán còn nhận đặt tiệc , sinh nhật hay các sự kiện to nhỏ và nhận đặt theo yêu cầu của khách hàng.


    Lẩu ếch măng chua cay có 1 số loại lớn nhỏ tùy theo nhóm bạn mà chọn size cho phù hợp. Từng nồi lẩu đầy ắp nước lẩu ngon ngọt, mì xào, ếch không còn tanh và nhiều loại rau, chuối, nấm ăn cực kỳ ngon. Những thực khách đã từng ghé qua Lẩu Nướng Hữu Tú đều rất ấn tượng với món lẩu ếch thơm ngon được nêm nếm và chế biến tạo nên hương vị rất đậm đà. Từng thớ thịt ếch tươi sau khi nhúng vào nước lẩu chín rất săn chắc, mềm nhưng không bị nhão.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2BT5 KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0528 055 555 & 0384 975 555
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063708870224
    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Hữu Tú
    Lẩu Nướng Hữu Tú
    Lẩu Nướng Hữu Tú
    Lẩu Nướng Hữu Tú
  4. Lẩu Việt Chính Hiệu Là Hệ Thống Nhà Hàng chuyên về các món Lẩu tại Hà Nội. Được nhiều khách hàng đón nhận và tin yêu. Lẩu Việt Chính Hiệu được biết đến là một nhà hàng có không gian trẻ, năng động, Món ăn vô cùng phong phú với hơn 10 loại Lẩu khác nhau và hơn 50 món ăn đặc biệt khác. Những món ăn của Lẩu Việt Chính Hiệu được đầu tư công phu từ khâu lựa chọn thực phẩm đến chế biến. Những nguyên liệu sạch nhất đến từ nông trại Việt được chế biến cầu kì chứa đựng bí quyết gia truyền có một không hai. Đội ngũ đầu bếp lâu năm, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các khách sạn 5 sao sẽ mang đến những món ăn trọn vị nhất. Tất cả tạo nên một món ăn chất lượng, tiện lợi cho gia đình thân yêu của bạn.


    Trong số các món lẩu đặc trưng tại quán Lẩu Việt Chính Hiệu thì lẩu ếch huyền thoại là một trong những món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất. Với 3 size nhỏ, lớn và đặc biệt cùng các mức giá tương đương 185.000 VNĐ, 299.000 VNĐ và 499.000 VND bạn sẽ được thưởng thức những hương vị thực sự rất tuyệt vời của món lẩu ếch tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0384 378 586 & 0869 630 818
    Website: https://lauvietchinhhieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lauvietchinhhieu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Việt Chính Hiệu
    Lẩu Việt Chính Hiệu
    Lẩu Việt Chính Hiệu
    Lẩu Việt Chính Hiệu
  5. Top 5

    Huynh Đệ Quán

    Gọi điện

    Quán lẩu Huynh Đệ Quán tại quận Hà Đông là quán không quá lớn, có không gian bên ngoài để cho khách ngồi ngắm phố phường. Không gian thoáng mát nhưng không quá sang trọng. Nét đặc trưng của quán lẩu ếch ở đây là nồi lẩu to, được đặt trên bếp, tạo ra hương vị đậm đà. Món ăn đặc trưng của quán là lẩu ếch măng cay và lẩu lòng bò. Khách hàng có thể chọn loại nước lẩu và gia vị phù hợp với sở thích của mình, từ nước dùng thanh mát đến nước dùng cay nồng.


    Giá cả của Huynh Đệ Quán ở mức trung bình khá, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Không gian và dịch vụ tại quán cũng khá tốt, nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Món ăn chính của quán là lẩu ếch, được làm từ ếch tươi, thịt ếch dai và ngọt, cùng với rau củ tươi sống, nấm, đậu hủ, bún, nước lẩu cay nồng hoặc thanh mát. Tóm lại, lẩu ếch Huynh Đệ Quán tại Quận Hà Đông là một địa điểm ăn uống tuyệt vời cho những ai yêu thích món ăn đặc trưng của địa phương và muốn tìm kiếm một không gian ấm cúng, thân thiện để tận hưởng bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 La Dương, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 685 865
    Email: quyenhau93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088855153307

    Gọi điện
    Huynh Đệ Quán
    Huynh Đệ Quán
    Huynh Đệ Quán
    Huynh Đệ Quán
  6. Lẩu ếch Tú Anh có không gian bình dân mà thân thuộc. Bàn ghế ở đây không quá cầu kỳ nhưng rất thoải mái, đặc biệt còn có những chiếc bóng đèn vàng nhỏ xinh được treo ở phía trên khiến không gian càng thêm ấm áp.


    Lẩu ếch măng cay là một trong những món ăn được yêu thích nhất ở Lẩu ếch Tú Anh. Món lẩu có nước dùng đậm đà, ngon ngọt vị chua của măng cùng vị cay cay the the khiến cho món ăn càng thêm hấp dẫn. Ngoài lẩu ếch, các bạn còn có thể nếm thử nhiều món ngon khác của quán như: Ếch xào măng, ếch rang muối, ếch xào sả ớt, sụn nhúng lẩu, khoai láng kén,… nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Hà Trì, Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 151 612
    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 15:00 – 22h30
    Gọi điện
    Lẩu ếch Tú Anh
    Lẩu ếch Tú Anh
    Lẩu ếch Tú Anh
    Lẩu ếch Tú Anh
  7. Top 7

    Bếp 86

    Gọi điện

    Không gian Bếp 86 rộng rãi cực kỳ thích hợp để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc công ty. Tông màu xanh pastel kết hợp cùng những khung gỗ cách điệu và những bức tranh treo tường là những món ăn ngon lành chắc hẳn sẽ khiến bạn càng muốn ăn mãi không ngừng.


    Lẩu ếch măng cay có 1 loại lớn và nhỏ, tuỳ theo nhóm bạn mà chọn kích cỡ thích hợp nhé. Mỗi nồi lẩu đều có đầy đủ nước lẩu ngon ngọt, bún, ếch đã được xào qua không còn tanh và nhiều loại rau, bắp chuối và nấm cực kỳ ngon lành. Bên cạnh đó là những món salad thanh thanh, nhứng món nướng béo ngậy, cá hồi tươi ngon, dạ dày dai dai kết hợp cùng gia vị đậm đà hay món gà với vô vàn cách chế biến cực kỳ thơm ngon. Hãy đến Bếp 86 một lần bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0815 798 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bep86NguyenKhuyen
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Gọi điện
    Bếp 86
    Bếp 86
    Bếp 86
    Bếp 86
  8. Top 8

    Lẩu Gật Gù

    Gọi điện

    Muốn ăn lẩu ếch ở một không gian rộng rãi, thoải mái lại mang theo chút gì đó “du mục” chắc chắn phải tới ngay Lẩu Gật Gù – Một trong những nhà hàng có món lẩu ếch ngon ở quận Hà Đông. Nơi đây có không gian để xe, bàn ghế tuy đơn giản nhưng được sắp xếp rất gọn gàng. Nhà hàng có không gian ngoài trời và cả phòng lạnh để phục vụ nhu cầu của các thực khách.


    Khách hàng từng ghé qua Lẩu Gật Gù đều rất có ấn tượng với món lẩu ếch thơm ngon được nêm nếm và chế biến tạo nên hương vị rất đậm đà. Từng thớ thịt ếch tươi ngon sau khi được nhúng vào nước lẩu chín rất chắc thịt, mềm nhưng không hề bị nhão. Bên cạnh đó, nhà hàng có rất nhiều món ngon lạ như: Tiết canh ngan, nộm ngó sen tai lợn, riêu trâu thập cẩm,… thoải mái lựa chọn ăn thả ga cho một bữa nhậu lai rai vui vẻ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 503, khu đất dịch vụ Giếng Sen, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 125 762
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugatgu.hadong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Gật Gù
    Lẩu Gật Gù
    Lẩu Gật Gù
    Lẩu Gật Gù



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy