Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Trần V. Phú 4476 0 Báo lỗi

Bánh cuốn với lớp bánh vỏ mỏng, mềm thơm, nhân thịt được nêm nếm và chế biến tỉ mỹ chuẩn gia truyền tạo nên hương vị độc đáo khiến thực khách đắm say “ăn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Gia An

    Gọi điện

    Một tiết trời cuối thu, ngon miệng nhất chính là một đĩa bánh cuốn mềm mịn với nước mắm chấm ninh xương thơm ngọt. Không “màu mỡ” như bún cá Hà Nội, không có mùi sả đặc trưng như bún bò Huế, Bánh Cuốn Gia An có đủ vị: hài hòa, tinh tế thanh nhẹ mà đậm đà khó quên. Bánh Cuốn Gia An là điểm đến để thưởng thức hương vị đặc biệt này. Ăn miếng thứ nhất rồi lại thèm miếng thứ hai, miếng này nối tiếp miếng kia, câu chuyện hàn huyên bên bàn ăn đầu năm mới cũng như vậy mà kéo dài mãi không dứt. Những ngày cuối tháng đừng quên dành thời gian tận hưởng bữa ăn đoàn viên bên người thân, gia đình tại Bánh Cuốn Gia An bạn nhé!


    Món ăn ngon, không gian ấm cúng cùng những phút giây hạnh phúc bên người thương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bầu không khí vui vẻ và tràn đầy năng lượng để sẵn sàng khởi động một tuần mới đấy. Tất cả các sản phẩm được chế biến theo công thức riêng, không sử dụng hàn the, không có chất độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được hương vị ẩm thực tinh túy với các giá trị truyền thống được trân trọng theo thời gian. Hãy để Bánh Cuốn Gia An chinh phục vị giác của thực khách qua từng hương vị ẩm thực. Hãy để Bánh Cuốn Gia An có cơ hội mang lại những bất ngờ thú vị cho bạn với những món ăn đặc biệt này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Dãy 16B5 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6445

    Website: http://www.banhcuongiaan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An

  2. Với mong muốn mang đặc sản quê hương của người con Phủ Lý giới thiệu tới thực khách sành ăn chốn Hà Thành, với đam mê cháy bỏng và tình yêu tinh hoa ẩm thực truyền thống cam kết sẽ làm hài lòng thực khách: Hai món ngon không thể thiếu trong thực đơn ăn sáng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách:1. Bánh cuốn chả Phủ Lý: Bánh cuốn được làm từ những hạt gạo trắng tinh, thêm chút hành khô phi thơm lừng vàng ruộm, bát chả nướng nóng hổi béo ngậy ăn một lần là nhớ. Bánh Cuốn Chả Phủ Lý Trịnh Gia cam kết sẽ luôn giữ vững chất lượng như này! Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà mất chữ tín của bản thân.


    Từ lâu bánh cốn chả đã là một món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Trong đó phải kể đến bánh cuốn chả nướng Phủ Lý, đã trở thành món ăn đặc sản dân giã mang đậm chất của đồng bằng Bắc Bộ. Bánh cuốn chả Phủ Lý khác hẳn với bánh cuốn ở làng Kênh Nam Định và Thanh Trì Hà Nội. Bánh cuốn Phủ Lý Hà Nam được làm bởi làng nghề chuyên về bánh cuốn và bún ở Lý Nhân, Hà Nam, cộng với thịt lợn được ướp kĩ trước khi nướng bằng than hoa, bánh cuốn được ăn với rau sống và hoa chuối và không thể thiếu hành phi thật thơm có vị đặc biệt. Bánh Cuốn Chả Phủ Lý Trịnh Gia là bánh cuốn chuẩn Phủ Lý, nước chấm đặc trưng, thịt ướp chuẩn, đậm đà, hành tự phi thơm ngon, giòn rụm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT9-2 KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 869 438
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonchaPhuLyTrinhGia

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Chả Phủ Lý Trịnh Gia
    Bánh Cuốn Chả Phủ Lý Trịnh Gia
    Bánh Cuốn Chả Phủ Lý Trịnh Gia
    Bánh Cuốn Chả Phủ Lý Trịnh Gia
  3. Top 3

    Quán Kiềng

    Gọi điện

    Cứ nắng nóng thế này thì không gì hợp hơn là suất bánh cuốn hay các đồ cuốn nhiều rau các bạn nhỉ. Quán Kiềng được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Đây chính là điểm cộng của quán. Bánh cuốn ở đây làm xao xuyến thực khách bởi bánh cuốn tráng mỏng, mềm mịn, nhiều dăm bông và hành phi. Bánh cuốn cắt thành khúc vừa ăn chấm với nước mắm pha nhạt thêm nộm đu đủ chua ngọt nữa. Vì vậy nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    Bánh cuốn ở Quán Kiềng nóng, ngon, thơm rõ mùi gạo. Khác với mọi chỗ chỉ ăn kèm với chả, bánh cuốn nóng ở đây còn ăn kèm với thịt nướng. Thịt nướng mềm, được tẩm ướp đậm đà vừa miệng, còn hành khô được quán tự phi, thơm nức và vàng đều, giữ được độ giòn vừa tới. Với giá 20.000 đồng/ 1 phần thì quá là ok rồi. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Nói chung về món ăn và cách phục vụ ở đây thì quá ư là tuyệt vời,Quán Kiềng rất đáng cho tất cả mọi người đến dùng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 878 082
    Email: myquyen81@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043605416561
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Kiềng
    Quán Kiềng
    Quán Kiềng
    Quán Kiềng
  4. Bánh Cuốn Nóng Cô Gấm thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách. Vì vậy dù không gian hẹp và giá có hơi cao nhưng xứng đáng cho một quán ăn ngon. Bánh cuốn nhân thịt thái nhỏ xào với mộc nhĩ, không băm nhuyễn như các quán khác, ăn hơi nhiều mỡ nhưng ngon và vừa miệng. Vẻ ngoài thì Bánh Cuốn Nóng Cô Gấm cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh.


    Bánh Cuốn Nóng Cô Gấm là một quán bánh cuốn có bề dày kinh nghiệm nhưng vẫn giữ nguyên hương vị độc đáo trên từng chiếc bánh. Mỗi phần ăn sẽ gồm 4 cuốn bánh được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa và chả quế được dọn trên cùng một dĩa khác. Phần vỏ bánh mềm và có màu xanh đọt chuối, bắt mắt người ăn. Phần vỏ độc lạ là thế, phần nhân cũng ngon không kém, nhân bánh là hỗn hợp thịt và nấm mèo, mộc nhĩ xào sẵn được nêm vừa ăn nhưng vẫn không quá mặn khi ăn cùng nước chấm. Bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 4 Vũ Trọng Khánh, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 885 517
    Website: https://banh-cuon-nong-co-gam.business.site/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Cô Gấm
    Bánh Cuốn Nóng Cô Gấm
    Bánh Cuốn Nóng Cô Gấm
    Bánh Cuốn Nóng Cô Gấm
  5. Top 5

    Bánh Cuốn Cao Bằng Ao Sen

    Gọi điện

    Nói đến Cao Bằng ai cũng sẽ nghĩ đến ngay nhiều món đặc sản, trong đó đặc trưng nhất là món bánh Cuốn Cao Bằng. Vỏ bánh được làm từ bột gạo đoàn kết nên bánh cuốn Cao Bằng luôn có vị ngọt đậm đà và dẻo dai. Bánh cuốn Cao Bằng - món bánh vừa lạ vừa quen đã chinh phục biết bao thực khách khi đến với vùng đất Cao Bằng. Cũng là bánh cuốn cũng được tạo nên từ bột gạo trắng ngần cuốn cùng thịt băm nhưng bánh cuốn Cao Bằng lại gây ấn tượng bằng thứ nước dùng từ nước hầm xương cùng nhiều đồ ăn kèm hết sức độc đáo. Giờ đây không cần vượt đèo Giàng, đèo Gió để thưởng thức món ăn này nữa, mà bánh cuốn Cao Bằng đã có mặt tại Bánh Cuốn Cao Bằng Ao Sen.


    Nếu bánh cuốn Hà Nội được chấm cùng nước mắm tỏi ớt đậm đà thì bánh cuốn Cao Bằng lại chinh phục thực khách bởi thứ nước dùng ngọt thanh, được ninh từ xương ống. Để tạo nên loại nước dùng này, thịt và xương ống được ninh liên tục trong nhiều giờ để lấy được hết vị ngon tinh túy của tủy xương. Bánh cuốn "ra lò" có màu trắng đục, không trắng ngần như nơi khác. Nguyên nhân là do mẻ bánh được làm từ loại gạo Đoàn Kết, chỉ trồng trên nương rẫy tại Cao Bằng. Loại gạo đặc biệt này tạo nên hương vị thơm ngon và dai hơn hẳn so với vỏ bánh thông thường. Miếng bánh dẻo, thơm, ngấm nước xương mang theo hương vị thanh mát lan tỏa khắp vị giác, dễ dàng chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuẩn vị Cao Bằng thì nhất định không thể bỏ qua Bánh Cuốn Cao Bằng Ao Sen - do chính tay người con đất Cao Bằng vào bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngõ 36 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 793 336
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Cao Bằng Ao Sen
    Bánh Cuốn Cao Bằng Ao Sen
    Bánh Cuốn Cao Bằng Ao Sen
    Bánh Cuốn Cao Bằng Ao Sen
  6. Bánh cuốn ngon nhất chính là loại bánh được làm ra từ chính nơi khai sinh của nó. Nếu bạn tới Hà Đông, đừng quên ghé qua quán Bánh Cuốn Cao Bằng - Thu Thảo để thưởng thức các loại bánh cuốn đa dạng nhất nhé. Bánh cuốn Cao Bằng là đặc sản bánh cuốn của vùng cao. Nếu bạn đã quen thuộc với những loại bánh cuốn với nước chấm mặn ngọt thì hẳn sẽ thấy ngạc nhiên với món ăn này. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng khác so với việc thưởng thức bánh cuốn mà bạn từng biết.


    Bất cứ ai khi tới đây đều có chung một nhận xét là bánh cuốn vô cùng ngon và hấp dẫn. Bánh cuốn được làm từ bột gạo trắng, có độ đục và dai vừa phải. Nhân được làm từ mộc nhĩ, hành phi và thịt băm đầy đặn. Điểm đặc biệt của bánh cuốn Cao Bằng chính là nước dùng. Không ăn bằng các loại nước chấm mặn ngọt như thông thường. Mà bánh cuốn Cao Bằng ăn cùng nước ninh xương thơm ngọt. Trong một bát nước dùng còn có giò cây, hành tươi cắt nhỏ tạo nên hương vị hòa quyện hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 782 196
    Giờ mở cửa: 05:45 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Thu Thảo
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Thu Thảo
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Thu Thảo
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Thu Thảo
  7. Top 7

    Bà Anh - Bánh cuốn Lào Cai

    Gọi điện

    Đi tìm quán bánh cuốn Hà Nội ngon thì không ít người sẽ gợi ý bạn tới quán bánh cuốn của Bà Anh - Bánh cuốn Lào Cai. Bà Anh - Bánh cuốn Lào Cai với không gian quán không quá sang trọng, cầu kỳ mà lại đơn giản đậm chất “Hà Nội xưa”. Bánh cuốn nóng tại đây vẫn giữ những nét mộc mạc vốn có của món bánh với nhân thịt, mộc nhĩ đầy đặn. Vỏ bánh cuốn mịn màng, trắng thơm, thêm chút hành khô phi vàng thơm nức mũi và thêm một chút ruốc tôm mà ai ăn rồi cũng luôn nhớ về.


    Mặc dù vỏ bánh được tráng khá dày nhưng khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được vị mềm mịn, thơm hương mùi gạo của bánh. Lý giải cho đặc trưng này là bởi bà chủ quán đã cố tình tráng cho vỏ bánh cuốn dày hơn vì bột rất mềm nên nếu không làm như thế thì bánh sẽ bị vỡ nát. Bánh cuốn chấm cùng nước chấm rất vừa miệng. Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà bạn có thể gọi ăn bánh cuốn nóng cùng với chả quế hoặc chả nướng than. Ăn kèm bánh cuốn cùng với rau sống tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35 Dịch Vụ 1, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0364 007 848
    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00
    Gọi điện
    Bà Anh - Bánh cuốn Lào Cai
    Bà Anh - Bánh cuốn Lào Cai
    Bà Anh - Bánh cuốn Lào Cai
    Bà Anh - Bánh cuốn Lào Cai
  8. Bún Hải sản & Bánh cuốn chả mực là một quán ăn bình dân ngon, giá rẻ và đông khách bậc nhất khu vực Hà Đông. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến quán.


    Điểm nổi bật của quán là các món chả mực được làm thủ công từ mực tươi, giã bằng tay cho thơm ngon. Chả mực có vị ngọt thịt, dai giòn và thơm lừng, kết hợp với các gia vị và nước chấm đậm đà, tạo nên hương vị khó quên cho thực khách. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác như bánh cuốn chả mực, bún chả mực, xôi chả mực… Mỗi món đều có hương vị riêng biệt và hấp dẫn. Giá cả của quán cũng khá hợp lý. Quán phục vụ từ sáng đến tối, bạn có thể ghé vào bất cứ lúc nào để thưởng thức hương vị của biển cả. Bún Hải sản & Bánh cuốn chả mực là một trong những quán ăn được nhiều du khách yêu thích khi đến Hà Đông. Bạn hãy ghé qua quán để trải nghiệm những món chả mực ngon khó quên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11-TT19, Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 208 638
    Giờ mở cửa: 05:30- 17:30
    Gọi điện
    Bún Hải sản & Bánh cuốn chả mực
    Bún Hải sản & Bánh cuốn chả mực
    Bún Hải sản & Bánh cuốn chả mực
    Bún Hải sản & Bánh cuốn chả mực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy