Top 10 Quán bánh mì ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Dũng Béo 5740 0 Báo lỗi

Bánh mì là món ăn không còn lạ lẫm gì với người Hà Nội. Thậm chí nó còn quen đến nỗi trở thành một nét ẩm thực đẹp và đặc trưng của nơi đây. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Ngon 88

    Gọi điện
    Bánh Mì Ngon 88 là tâm huyết của một chàng trai trẻ anh dành cả tâm huyết của mình vào việc làm bánh mì ngon và phục vụ khách hàng. Bánh Mì Ngon 88 được khách hàng đánh giá là quán ăn sạch sẽ, thoáng đãng và phục vụ rất chu đáo. Nhiều khách hàng còn bảo rằng: ao ước có một quán bánh mì ngon gần nhà đã trở thành hiện thực, sẽ ủng hộ Bánh Mì Ngon 88 thường xuyên. Chúng ta đang thấy Bánh Mì Ngon 88 đang rất được khách hàng yêu thích và quan tâm.

    Bánh Mì Ngon 88
    là xe bánh mì nhỏ không gian quán cũng nhỏ nhưng lại có tâm nên quán lúc nào cũng đông khách. Bánh Mì Ngon 88 mọi nguyên liệu và chuẩn bị trước khi bán đều do anh chủ tận tâm làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để đảm bảo Bánh Mì Ngon 88 là vị bánh mì khó quên đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô C8, 18 Khu C, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
    • 132 Nguyễn Viết Xuân, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • Lô C31 - 8 Khu C, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 829 882
    Email: Banhmingon1122188@gmail.com
    Website: https://banhmingon88.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmingon88
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Bánh Mì Ngon 88
    Bánh Mì Ngon 88
    Bánh Mì Ngon 88
    Bánh Mì Ngon 88

  2. Top 2

    Bánh mì Dân Tổ

    Gọi điện

    Bánh mì Dân Tổ là thương hiệu bánh mì nức tiếng của Hà Nội. Sở dĩ loại bánh mì này có cái tên Dân Tổ vì theo nguồn gốc ra đời, bánh mì Dân Tổ bán vào đêm khuya cho những bạn trẻ có thú vui chơi đêm, ăn đêm hay dành cho các cô bác làm việc đến đêm muộn. Bánh mì Dân tổ là sự kết hợp của nhân trộn thơm phức cùng những loại nguyên liệu tách rời nhau như: chả, xúc xích, rau thơm, dưa chuột. Nhân trộn muốn ngon phải xào chín tới, và nhân vừa xào xong cần phết lên bánh mì luôn vì khi để nguội nhân có thể bị tanh và giảm độ ngon.


    Bánh mì Dân Tổ - Hà Đông gồm 2 cơ sở phục vụ thực khách đam mê bánh mì với mức giá khoảng 25.000 - 30.000 đồng/ chiếc. Bánh nóng giòn, thơm ngon và nhiều nhân - rất đáng để bạn bỏ tiền thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kiosk số 7, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
    • 146 Phan Đình Giót, Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • 392 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0704 991 555

    Email: nhuongquyen.banhmidanto@gmail.com

    Website: https://banhmidanto.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmidanto.original/

    Gọi điện
    Bánh mì Dân Tổ
    Bánh mì Dân Tổ
    Bánh mì Dân Tổ
    Bánh mì Dân Tổ
  3. Top 3

    Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em

    Gọi điện

    Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em là quán ăn khá nổi tại Quận hà Đông, Hà Nội và đặc biệt là đối với các bạn sinh viên. Quán nằm trên đường Vạn Phúc ở vị trí khá dễ tìm. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng được trang trí rất đẹp mắt. Một suất bánh mì chảo ở đây thường có pate, trứng ốp, xúc xích. Tất cả được phủ lên lớp sốt cà chua đỏ nóng sốt, thêm ít hành lá. Bên cạnh đó còn có những suất đặc biệt thêm phô mai, bò bít tết,…


    Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em không quá khác biệt hưng điều đặc biệt ở đây chính là pate đậm và thơm, đầy hương vị, trứng được ốp chín giòn ăn với bánh mì rất ngon. Bánh mì nướng giòn, dưa chuột tẩm ướp đều vị. Quán khá đông khách nhưng bạn yên tâm nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo với tất cả khách hàng và không để khách chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 625 682
    Email: bmc2chiem.since2013@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bmc2chiem/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
    Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
    Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
    Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
  4. Bánh Mỳ Cô Lan là cả một kho tàng thực phẩm cung cấp cho khách hàng vào bữa sáng, bữa trưa, bữa tối hằng ngày. Bánh Mỳ Cô Lan được khởi nguồn từ một công trình làm chả giò nên nguyên liệu thế nào tươi ngon quán sẽ nắm rất rõ nên ổ bánh mì tay khách hàng vừa ngon nhưng đảm bảo sạch sẽ và giá cả lại rất mềm cho chi phí một bữa ăn. Bánh Mỳ Cô Lan tự chọn nguyên liệu, tự sản xuất cho đến chế biến & phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng với công nghệ & máy móc hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Bánh Mỳ Cô Lan
    có món bánh mì pate ngon không thể chê vào đâu được, gia vị tẩm ướp rất vừa miệng đồng thời lớp pate đã làm cho miếng bánh mì được mềm hơn dễ ăn hơn. Ngoài bánh mì, Bánh Mỳ Cô Lan còn có cà phê, thức ăn nhanh để phục vụ khách hàng khi đến với quán. Với phương châm " Chất lượng được đặt lên hàng đầu" - Bánh Mỳ Cô Lan trong suốt nhiều năm qua đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện hơn, lắng nghe những góp ý chân thành từ quý khách hàng và cố gắng hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 566 514
    Email: vuduyha994@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhaJolie.banhmyCoLan
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Bánh Mỳ Cô Lan
    Bánh Mỳ Cô Lan
    Bánh Mỳ Cô Lan
    Bánh Mỳ Cô Lan
  5. Top 5

    Bánh Mì Chảo - Cột Điện Quán

    Gọi điện
    Tại Hà Đông, Bánh Mì Chảo - Cột Điện Quán cũng là một quán bánh mì chảo lâu đời không chỉ thơm ngon mà còn mang kí ức của rất nhiều thực khách. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng, gồm những bộ bàn ghế nhựa trải dài ven đường nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, sạch sẽ, thoáng mát. Người bán hàng thao tác làm bánh mì rất vệ sinh và nhanh nhẹn. Bánh Mì Chảo - Cột Điện Quán hiện tại có hai loại bánh là bánh mì kẹp thịt tiện cho khách mua mang đi và bánh mì chảo dành cho khách thích ngồi thưởng thức tại chỗ.

    Chảo bánh mì ở quán không nhiều nhưng cũng vừa đủ, topping đều cắt phần to, chảo thập cẩm sẽ gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Bánh Mì Chảo - Cột Điện Quán phục vụ bánh mì để dĩa riêng, có thêm chén đồ chua, ổ bánh mì ở quán khá to, giòn thơm, đặc ruột, kiểu bánh mì baguette dài, phải cắt đôi luôn nóng và thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 386 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/cotdienquan128quangtrung/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mì Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mì Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mì Chảo - Cột Điện Quán
  6. Top 6

    Bánh mì Chính Hạnh

    Nếu muốn thưởng thức bánh mì theo hơi hướng phương Tây một chút thì bạn hãy chọn bánh mì Chính Hạnh nhé. Quán nổi tiếng với món bánh mì sốt vang và bánh mì bít tết. Bánh mì bít tết giá hơi đắt một xíu, khoảng 60.000 đồng/phần. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Bít tết nóng hổi, xèo xèo đặt trong chảo gang hình con bò, đi kèm nào: trứng ốp la, khoai tây, pate, hành tây, rau thơm và cà chua. Điểm trừ nhỏ là chảo gang phết hơi nhiều dầu, khi ăn rất mau ngấy.


    Bánh mì bò sốt vang giá rẻ hơn: sốt vang vị vừa vặn, nhiều thịt bò, chấm bánh mì rất bắt miệng. Ngoài 2 siêu phẩm kể trên, Bánh mì Chính Hạnh còn phục vụ bánh mì kẹp kiểu truyền thống và một số loại đồ uống homemade. Điểm cộng, không gian quán nhỏ nhắn, sạch sẽ, vị trí tương đối dễ tìm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    9 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Bánh mì Chính Hạnh
    Bánh mì Chính Hạnh
    Bánh mì Chính Hạnh
    Bánh mì Chính Hạnh
  7. Top 7

    TOK Burgers

    TOK Burgers là một trong những quán bánh mì đông khách bậc nhất tại Hà Đông. Quán nổi lên nhờ món bánh mì kim chi thịt nướng. Một số khách review lại miếng thịt nướng ở đây béo ngậy, thơm ngon, hương vị giống với thịt nướng trong các quán nướng Hàn Quốc. Đặc biệt, TOK Burgers sở hữu loại nước sốt cay cay, ngòn ngọt khiến món bánh mì trở nên khác biệt so với những quán bánh mì xung quanh.


    Thực khách có thể chọn nhân thịt nướng truyền thống, gà nướng, bò băm hoặc ba chỉ heo. Mỗi loại nhân sẽ có sự thay đổi trong phần sốt và topping. Điểm chung là bánh mì TOK Burgers nhiều nhân, vị đậm đà tuy nhiên giá hơi cao một chút. Hiện tại, bánh mì TOK Burgers bán hàng theo phong cách take - away, không gian bán hàng nhỏ nhắn, nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A14 TT8, Đường 19/5, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 21:00

    Bánh mì TOK Burgers
    Bánh mì TOK Burgers
    Quán TOK Burgers
    Quán TOK Burgers
  8. Top 8

    Bánh mì Cô Thu

    Một không gian đơn sơ với menu toàn mì và bánh mì nhưng bánh mì Cô Thu vẫn có sức hút mãnh liệt với các bạn sinh viên Hà Đông, Thanh Xuân. Quán phải có đến vài chục loại bánh mì khác nhau, giá dao động từ 10.000 - 20.000 đồng/chiếc. Mỗi chiếc bánh mì Cô Thu đều khiến người ta mê mẩn với bánh mì vỏ giòn, ruột mềm, topping ú ụ. "Best seller" của quán phải kể đến: bánh mì thập cẩm, bánh mì trứng bò khô, bánh mì chả thịt quay, bánh mì pate thịt quay bò khô,...


    Hiếm có một quán bánh mì nào tại Hà Nội mà có bánh mì thập cẩm rẻ như bánh mì Cô Thu, chỉ 10.000 đồng mà topping đầy đủ pate, xúc xích, bò khô, rau răm, dưa chuột. Mùi thơm của bánh mì hòa quyện với vị đậm đà của xúc xích và pate thêm chút cay cay của tương ớt thì đúng chuẩn chinh phục mọi khẩu vị. Ngoài list bánh mì hấp dẫn, bánh mì Cô Thu còn thu hút thực khách bởi món mì xào kết hợp với nhiều loại nguyên liệu quen thuộc như: rau, giá, trứng, xúc xích, bò khô, chả, thịt quay,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Ngõ 2 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bánh mì Cô Thu
    Bánh mì Cô Thu
    Bánh mì Cô Thu
    Bánh mì Cô Thu
  9. Top 9

    Bánh mì bò xào - Ao Sen

    Bánh mì bò xào Ao Sen là "quán ruột" của nhiều bạn sinh viên Bưu Chính - Kiến Trúc. Gọi là bánh mì bò xào vì món ăn này bao gồm 1 - 2 chiếc bánh mì ép nóng giòn và 1 bát thịt bò xào đầy ú ụ. Bánh mì bò xào thích hợp cho những ngày mưa ướt át hoặc những buổi chiều đông se lạnh. Với món ăn này, thịt bò phải xào nhiều dầu một chút mới ngon. Khi ăn, thịt chín tới, mềm ngọt và tỏa ra mùi thơm của tỏi băm. Nước sốt mằn mặn, béo béo "siêu tốn" bánh mì. Đặc biệt, để bánh mì bò xào bớt ngán và ngon hơn thì bạn nên ăn kèm với dưa chuột chẻ hoặc dưa góp chua cay.


    Bên cạnh bánh mì bò xào, quán bánh mì này còn thu hút các tín đồ ẩm thực bởi những món đồ ăn, thức uống khác như: xôi, bánh mì thịt nướng, bánh mì pate, bún đậu, cơm rang, sữa đậu nành, sữa ngô,... Đánh giá chung về bánh mì bò xào Ao Sen: đồ ăn đa dạng, giá đồ ăn phù hợp túi tiền sinh viên, chất lượng ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Bánh mì bò xào Ao Sen
    Bánh mì bò xào Ao Sen
    Bánh mì bò xào Ao Sen
    Bánh mì bò xào Ao Sen
  10. Top 10

    Bánh Mì - Siêu Chảo FA

    Bánh mì chảo Siêu Chảo FA với không gian nhỏ nhắn trang trí đơn giản với bàn ghế gỗ tạo cảm giác thoải mái nhưng cũng rất gần gũi cho khách hàng. Bánh mì chảo Siêu Chảo FA có cái tên cực kỳ teen này là địa chỉ yêu thích của các bạn sinh viên tại khu vực Quận Hà Đông.


    Quán thích hợp ăn sáng với những người thích bánh mì chảo nhưng lại muốn tiết kiệm. Đa số những món ăn tại đây chỉ có giá từ 15.000 - 25.000 đồng, riêng phần bánh mì chảo đặc biệt giá 30.000 đồng mà thôi, một cái giá quá rẻ cho một phần bánh mì chảo đầy đủ xúc xích, pate và trứng. Một suất ăn của Siêu Chảo FA rất đầy đặn, suất thường ăn gồm có xúc xích khá ngon, khoai chiên rất giòn, chả, pate có vị thơm béo đặc biệt, 1 bánh mì, nước sốt rất ngon có vị đặc trưng kích thích vị giác, đặc biệt món khoai lang kén lắc phomai bên ngoài giòn, bên trong mềm vị rất ngon, được rất nhiều người khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ 3 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Bánh Mì - Siêu Chảo FA
    Bánh Mì - Siêu Chảo FA
    Bánh Mì - Siêu Chảo FA
    Bánh Mì - Siêu Chảo FA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy