Top 8 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Vascara
  2. Top 2 Lemino
  3. Top 3 PEDRO
  4. Top 4 LYN
  5. Top 5 Hasamia - Thời trang túi da
  6. Top 6 Cleena
  7. Top 7 2.Times Store
  8. Top 8 Kim Shop

Top 8 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 3568 0 Báo lỗi

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của mọi người khi đi ra ngoài. Nhất là với phái đẹp, nhiều người có đam mê và có hẳn một bộ sưu tập túi xách với hàng trăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vascara

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm mua túi xách da đẹp và thời trang tại Hà Đông chính là hệ thống cửa hàng Vascara. Khi đến với các cửa hàng Vascara, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn từ giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… Các sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế. Đối với sản phẩm túi xách da, Vascara khiến người ta mê mẩn bởi chất liệu da mềm mại, đường may tinh tế, các họa tiết, phụ kiện trên túi gợi lên sự lịch thiệp, nhẹ nhàng.


    Hãy ghé thăm các cửa hàng của Vascara để trải nghiệm thế giới túi xách đẹp và sự tận tâm phục vụ tại đây. Tại Vascara cam kết mang đến cho bạn sự thỏa mãn và niềm vui trong việc tìm kiếm và sở hữu những chiếc túi xách đẹp nhất, độc đáo nhất và đáng yêu nhất. Vascara sở hữu đôi ngũ nhân viên nhiệt tình, dù bạn mua trực tiếp hay đặt hàng qua website đều có thể nhận những lời tư vấn chuẩn xác, hợp lí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Aeon Mall Hà Đông - Tầng L2, gian hàng Concess2, Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6909
    Email: customerservice@vascara.com
    Website: https://www.vascara.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vascara
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/vascara.official

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara

  2. Top 2

    Lemino

    Gọi điện

    Lemino cung cấp các sản phẩm túi xách, ví da, giầy dép da, thắt lưng, kính mắt nam nữ thời trang hàng hiệu chính hãng tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Điểm nhấn tạo nên sự thành công của thương hiệu là các thiết kế trẻ trung kết hợp với màu sắc phong phú. Lemino mang đến cho khách hàng những chiếc túi xách sang trọng, quyến rũ với các kiểu dáng, màu sắc khác nhau, tôn lên nét thanh lịch, quý phái mà không kém phần trẻ trung cho người sử dụng.


    Với hệ thống showroom tại các trung tâm thương mại lớn trên cả nước và đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ thời trao cao, chu đáo và thân thiện giúp Lemino luôn là điểm mua sắm đáp ứng được nhu cầu của các tín đồ thời trang đam mê hàng hiệu. Khi mua sắm tại showroom Lemino, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tâm, với đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ thời trang cao, sẵn sàng tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất cho khách, với sự chu đáo và nụ cười luôn nở trên môi. Hãy ghé ngay cửa hàng Lemino gần nhất để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T237, Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, KDT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0332 000 666

    Email: info@lemino.vn

    Website: https://www.lemino.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Lemino.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lemino.official

    Gọi điện
    Lemino
    Lemino
    Lemino
    Lemino
  3. Top 3

    PEDRO

    Túi PEDRO là sản phẩm của thương hiệu PEDRO được thành lập năm 2006 tại Singapore và là thương hiệu con của Charles & Keith đình đám. PEDRO ban đầu chỉ bán các sản phẩm giày cho nam giới cho đến năm 2009 thì bắt đầu mở rộng sản phẩm của mình sang thời trang dành cho nữ và nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường hàng hiệu tầm trung.


    Với thiết kế đẹp mắt, trẻ trung và nhã nhặn cùng chất liệu da có chất lượng cao, túi PEDRO đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp.

    • Về chất lượng: Túi PEDRO được gia công bởi những người thợ tay nghề cao, chau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Vậy nên các sản phẩm của PEDRO luôn được ra mắt thị trường với chất lượng tốt nhất, tỉ mỉ và tinh tế từ những chi tiết nhỏ.
    • Về chất liệu: PEDRO luôn cho ra những chiếc túi có chất liệu từ da tổng hợp cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng và được qua quá trình xử lý kĩ càng và kiểm định chất lượng cẩn thận. Bởi vậy, túi PEDRO càng dùng chất da càng mềm mại và tự nhiên, không bị thô cứng.
    • Về thiết kế: Hầu hết các sản phẩm của PEDRO có gam màu trang nhã, trung tính cùng với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế. Điều này giúp dễ dàng kết hợp với quần áo hoặc phù hợp đươc với nhiều mục đích sử dụng từ thường ngày đến tiệc tùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T137, Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 320 13169

    Website:

    • https://www.pedroshoes.com/catalog/home
    • https://www.maisononline.vn/collections/pedro

    Fanpage: www.facebook.com/pedroshoes.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pedro.officialstore

    PEDRO
    PEDRO
    PEDRO
    PEDRO
  4. Top 4

    LYN

    Gọi điện

    LYN là thương hiệu thời trang túi xách và phụ kiện đến từ Thái Lan. LYN được ra đời vào năm 2001, thuộc tập đoàn Jaspal của Thái Lan. Thương hiệu LYN cung cấp đầy đủ các mặt hàng thời trang: giày dép, túi xách và phụ kiện cho phụ nữ.


    LYN - địa chỉ mua sắm hàng đầu dành cho những chiếc túi xách đẹp, sang trọng và đầy phong cách. LYN không chỉ đơn thuần là một cửa hàng mua sắm, mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy sự thăng hoa trong nghệ thuật thời trang và cái đẹp tinh tế từng chi tiết.


    Mỗi mùa hãng luôn cho ra mắt các bộ sưu tập mới, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.Và không chỉ bởi thiết kế bên ngoài, LYN được tin dùng và yêu thích đến ngày nay bởi cả chất lượng trong mỗi một sản phẩm. Từng chiếc túi LYN chính hãng đều được làm từ những chất liệu cao cấp, bền đẹp, cẩn thẩn và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Mỗi một sản phẩm trước khi ra thị trường đều được kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết, kiểm định bởi các chuyên gia và nhà thiết kế sau đó mới được xuất xưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3293 9231
    Website: https://lynvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LYNVietnam/
    Gọi điện
    LYN
    LYN
    LYN
    LYN
  5. Top 5

    Hasamia - Thời trang túi da

    Gọi điện

    Hasamia - Thời trang túi da, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm túi xách da thời trang và túi quà tặng doanh nghiệp, tạo nên phong cách bạn và nâng tầm thương hiệu.


    Các thiết kế của Hasamia - Thời trang túi da luôn hướng tới sự thanh lịch, hiện đại, hoà nhịp cùng những xu hướng mới nhất của thời trang quốc tế, nhưng vẫn giữ lại những nét đơn giản, tinh tế, thuần chất da thật không bị lỗi mốt theo thời gian.


    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về thời trang tại Hasamia sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu cá nhân, luôn tư vấn hết lòng cho khách hàng, cùng chế độ bảo hành uy tín. Hasamia - Thời trang túi da tự tin đem đến cho khách hàng của mình những chiếc túi bền đẹp, chất lượng nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Hasamia luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Chắc chắn không bao giờ làm bạn phải thất vọng về bất cứ điều gì về Hasamia - Thời trang túi da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 75 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: ‎0936 391 118 & 0936 362 668

    Email: hasamia.vn@gmail.com

    Website: https://www.hasamia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hasamia.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Shopee: https://shopee.vn/hasamia

    Gọi điện
    Hasamia - Thời trang túi da
    Hasamia - Thời trang túi da
    Hasamia - Thời trang túi da
    Hasamia - Thời trang túi da
  6. Top 6

    Cleena

    Gọi điện

    Cleena là một địa chỉ uy tín và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn mỗi khi muốn sắm cho mình một chiếc túi xách. Khi đặt chân vào shop chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số những mẫu túi xách đủ loại kiểu cách và màu sắc cực kì cuốn hút. Cleena được đánh giá cao nhờ những chiếc túi thời trang và tiện dụng, được phụ nữ ưa chuộng.


    Cleena luôn mang đến cho khách hàng những mẫu túi xách thời trang nhất với mức giá rẻ nhất so với thị trường. Những mặt hàng của shop đa dạng về chủng loại, chất liệu và kích thước nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất đó là cực kì bền và chất lượng. Chính vì điều đó nên Cleena đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.


    Với những chiếc túi chất lượng, giá rẻ cùng với sự tận tình của nhân viên, Cleena chắc chắn là một địa điểm phổ biến của những phụ nữ đang tìm kiếm túi xách thời trang, chất lượng cao và được coi là điểm đến uy tín, đáng tin cậy về phụ kiện thời trang mà bạn không thể bỏ qua khi ở quận Hà Đông đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9/8 Phan Đình Giót, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0347 888 315

    Fanpage: www.facebook.com/cleenavietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cleena
      Cleena
      Cleena
      Cleena
    • Top 7

      2.Times Store

      Gọi điện

      Một trong những shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất Hà Đông, Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là 2.Times Store. Sở dĩ Toplist muốn giới thiệu 2.Times Store đến các bạn bởi vì mẫu mã, thiết kế sản phẩm tại đây vô cùng đẹp mắt và chất lượng.


      Đến với 2.Times Store, bạn sẽ được lựa chọn sản phẩm túi xách có sẵn tại cửa hàng với nhiều thiết kế khác nhau, từ kiểu dáng cho đến màu sắc cũng như phong cách sang trọng, nhã nhặn hay năng động, cá tính. Bên cạnh đó, giá sản phẩm tại 2.Times Store khá phù hợp túi tiền nên các bạn không cần lo ngại về khoản này.


      Mua được chiếc túi sành điệu, hợp thời trang mà mình ưa thích với mức giá vô cùng hợp lí, quả là điều mà 2.Times Store luôn làm khách hàng hài lòng và đánh giá tốt. Shop luôn chú ý nắm bắt xu hướng thời trang hiện tại để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm hợp thị hiếu tiêu dùng nhất. Hãy đến và mua sắm tại 2.Times Store để tạo nên phong cách riêng cho mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện ĐH Phenika)

      Điện thoại: 0965 269 698

      Fanpage: www.facebook.com/2timesstore/

      Gọi điện
      2.Times Store
      2.Times Store
      2.Times Store
      2.Times Store
    • Top 8

      Kim Shop

      Kim Shop là địa chỉ được nhiều chị em thường xuyên ghé đến không chỉ bởi giá cả hấp dẫn mà hàng hóa còn rất đa dạng, chất lượng và độc đáo. Các mặt hàng của Kim Shop rất phong phú và được đánh giá là rẻ nhưng bền và đẹp. Giá cho một số mặt hàng túi xách xuất tại shop thường dao động trong khoảng từ 300 000 đồng một chiếc.

      Tại Kim Shop tự hào mang đến cho bạn một loạt sản phẩm túi xách đa dạng, từ túi xách da cao cấp, túi xách vải thông thoáng cho đến túi xách thể thao năng động. Với niềm đam mê trong thế giới thời trang và sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm, Kim Shop cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa.


      Các mặt hàng tại Kim Shop không chỉ đa dạng mẫu mã và chất lượng. Các sản phẩm tại shop được nhập từ tận nơi sản xuất nên giá cả rất phải chăng. Với mục tiêu kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Kim Shop luôn từng ngày mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả rẻ nhất trên thị trường túi xách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 743 2 50

      Fanpage:

      • www.facebook.com/kimshoptuixachxuatdu/
      • www.facebook.com/nguyenthoachuyensitui
      • www.facebook.com/profile.php?id=100095039551875

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

        Kim Shop
        Kim Shop
        Kim Shop
        Kim Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy