Top 6 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Hằng Nga 2781 0 Báo lỗi

Trang điểm tại nhà luôn là vấn đề quan tâm thường trực của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong những ngày lễ trọng đại như: Tiệc cưới, chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, ... xem thêm...

  1. Hằng ngày có thể do tất bật với công việc và cuộc sống, bạn ít có thời gian trưng diện, chăm chút bản thân, tuy nhiên ắt hẳn bạn gái nào cũng mong muốn ít nhất một lần được xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa. Vậy thì hãy để đêm tiệc sắp tới trở thành thời điểm tuyệt vời để bạn tỏa sáng đi.


    Ngoài trang phục dạ tiệc thì lớp make up hoàn hảo cũng sẽ góp phần giúp bạn trở nên lung linh, nổi bật hơn trong đêm tiệc và tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại quận Hà Đông, Hà Nội chính là điều bạn cần làm lúc này. Trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Thu Kenny Makeup Store cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi, cuốn hút trong mỗi ánh nhìn, ấn tượng, xinh đẹp trong mỗi khung hình… Đó là những gì chị em sẽ có được khi chọn make up đi tiệc tại Thu Kenny Makeup Store. Phong cách đi tiệc sang chảnh, nhẹ nhàng, quyến rũ… tùy vào lựa chọn của bạn, chuyên viên makeup tại Thu Kenny Makeup Store sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mọi không gian tiệc tùng và sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 số 52 khu TTTM TSQ Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 108 888

    Email: thukennymkup@gmail.com

    Website: https://thukennnymakeup.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thukennymakeupvietnam/

    Gọi điện
    Thu Kenny Makeup Store
    Thu Kenny Makeup Store
    Thu Kenny Makeup Store
    Thu Kenny Makeup Store

  2. Top 2

    Khang's Wedding

    Gọi điện

    Có rất nhiều địa chi trang điểm chỉ chú trọng dùng những lớp phấn dày để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt người phụ nữ và biến hóa gương mặt ấy trở nên khác so với ban đầu. Điều này làm cho rất nhiều chị em phụ nữ đẹp hơn nhưng chính nó lại làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gương mặt bạn. Nhiều trường hợp sau khi trang điểm lại trở thành một người khác cũng vì cách trang điểm quá "lố" này.


    Vì thế phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn làm toát lên được vẻ đẹp tiềm ẩn của gương mặt hiện được rất nhiều chị em yêu thích và đây cũng là thế mạnh của Khang's Wedding, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại quận Hà Đông hiện nay.


    Nhắc đến Khang's Wedding là nhắc đến sự trong trẻo và ngọt ngào, bao giờ Khang's Wedding cũng ưu ái cho các cô gái những nét cọ xinh xắn trên lớp nền mỏng tự nhiên nhất. Được nhiều bạn trẻ chọn lựa để make up cho những buổi tiệc, những buổi chụp ảnh ngoài trời, Khang's Wedding luôn hướng đến sự hoàn hảo một cách tự nhiên nhất có thể. Như thế thì quá tuyệt vời để lựa chọn một nơi make up cho buổi tiệc sắp tới của bạn rồi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 838 246 & 0904 129 559 & 0773 338 655

    Email: khangweddings@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Khangs.Wedding
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Khang's Wedding
    Khang's Wedding
    Khang's Wedding
    Khang's Wedding
  3. Dù là đang bạn sắp đến dự tiệc cưới hay đi sinh nhật của cô bạn thân ở một nhà hàng sang trọng, phong cách make up của bạn luôn phải thật nổi bật và làm tôn lên những đường nét tự nhiên của khuôn mặt, hài hòa với trang phục của bạn. Bạn không cần quá lo lắng, vì đã có dịch vụ trang điểm dự tiệc đẹp tại Hà Đông của Lyna Makeup, nơi sẽ giúp bạn tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên nhất.


    Đối với các chuyên viên tại Lyna Makeup, trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.


    Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau. Bởi thế, dù là bạn đi tiệc cưới, tiệc họp mặt, tiệc sang trọng, bar hay tiệc công ty… Lyna Makeup đều có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 148 số 14 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 969 000

    Email: lylitran.makeup@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangdiem.lyna/

    Gọi điện
    Lyna Makeup Store
    Lyna Makeup Store
    Lyna Makeup Store
    Lyna Makeup Store
  4. Đã là con gái, chắc chắn ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, sự kiện có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào bàn tay của người trang điểm. Và trong cuộc hành trình tìm hiểu về các địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Hà Đông ngày hôm nay, điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn bạn ghé thăm đó chính là Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist.


    Với lòng nhiệt huyết, và với mong muốn lấy tâm huyết, chất lượng và uy tín làm đầu, nên từ khi đi vào hoạt động đến nay, Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng. Các gói trang điểm tại Hạ Ngân rất phong phú và đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng từ trang điểm đi tiệc, sự kiện, chụp ảnh, cho đến trang điểm cô dâu. Và Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist luôn cập nhật các xu hướng trang điểm thịnh hành, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng.


    Với tiêu chí, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn rất nhiều. Qua nhiều năm hoạt động, Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist đã nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 606 912

    Email: ngan.zino28296@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hanganmakeup/

    Gọi điện
    Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist
    Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist
    Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist
    Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist
  5. Bạn muốn lộng lẫy hơn khi đi dự tiệc nhưng mãi băn khoăn ở đâu trang điểm dự tiệc nào đẹp, phù hợp với trang phục lại bắt kịp xu thế, hay solo giản là không muốn “vượt hơn” cô dâu? Hoặc bạn có 1 bữa tiệc tùng trên Bar muốn mình lộng lẫy, hay dự tiệc tùng, tiệc cuối năm muốn mình tự tin hơn để không ai phải khinh thường bạn trong buổi tiệc đó…


    Hãy đến với Trieu My Makeup & Academy, 1 trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Hà Đông, Hà Nội để giúp bạn tự tin hơn khi đi dực tiệc đám cưới, dự tiệc sinh nhật, đi Bar,… khiến cho các cô gái khác phải ngắm nhìn bạn với ánh mắt ghen tị. Đối với các chuyên viên tại Trieu My Makeup & Academy, trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.


    Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau, Trieu My Makeup & Academy đều có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn tự nhiên.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0379 831 999 & 0963 568 283
    Email: trieumy1999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trieumymakeup/

    Gọi điện
    Trieu My Makeup & Academy
    Trieu My Makeup & Academy
    Trieu My Makeup & Academy
    Trieu My Makeup & Academy
  6. Tỏa sáng trong đêm tiệc là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Có thể nói mỗi cô gái tham dự sự kiện là một nàng công chúa, một bông hoa ngát hương rất thu hút. Để làm được điều đó, sự chuẩn bị về mặt ngoại hình, đặc biệt là khâu make up dự tiệc có vai trò cực kỳ quan trọng, đòi hỏi sự đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ.

    Vì lý do đó, make up đi tiệc thường là dịch vụ rất hot mà bất cứ ai đi tiệc cũng không thể bỏ qua. Khác với trang điểm đi làm, đi dạo phố thì trang điểm đi tiệc đòi hỏi sự cầu kỳ, kỹ thuật trang điểm chuyên sâu mới đem lại vẻ ngoài “lột xác” cho chị em. Và Makeup Lưu Giỏi, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Hà Đông cũng có thể giúp bạn thực hiện cuộc biến hóa ngoạn mục ấy.


    Thường thì tiệc tùng là nơi diễn ra sự kiện quan trọng. Do đó bạn có thể lựa chọn cách make up xinh như công chúa để tạo tăng nét dịu dàng, nữ tính khi đi dự tiệc. Hay một gợi ý khác, với style make up sang trọng kết hợp với bộ trang phục phù hợp cũng đủ để tạo nên phong thái quý phái cho chị em đi dự tiệc. Với góc nhìn của một chuyên gia makeup, Makeup Lưu Giỏi sẽ giúp bạn tìm được vẻ đẹp tiềm ẩn của mình và tỏa sáng rạng ngời, để bất cứ ai cũng phải ấn tượng trước vẻ đẹp ấy và bạn chính là tâm điểm của mọi buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 1 Phan Bội Châu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 075 289 & 0916 859 369

    Fanpage: www.facebook.com/gioi.luu.100

    Gọi điện
    Makeup Lưu Giỏi
    Makeup Lưu Giỏi
    Makeup Lưu Giỏi
    Makeup Lưu Giỏi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy