Top 10 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Đà Nẵng

Phương Trinh 6675 1 Báo lỗi

Trang điểm tại nhà luôn là vấn đề quan tâm thường trực của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong những ngày lễ trọng đại như: Tiệc cưới, chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, ... xem thêm...

  1. Loan Nguyễn Makeup Academy là địa chỉ cung cấp dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, make-up đẹp tự nhiên, trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc với mỹ phẩm cao cấp, giá tốt tại Đà Nẵng. Trang điểm Đà Nẵng với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp”, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người.”


    Với cách trang điểm cô dâu đẹp nhẹ nhàng, trong sáng, đẹp một cách tự nhiên giúp các cô nàng khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của mình qua bộ váy dạ tiệc lộng lẫy. Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp”, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người.” Loan Nguyễn Makeup Academy được khách hàng đánh giá tốt trang điểm đẹp và thân thiện. Dịch vụ chuyên nghiệp. Loan Nguyễn Makeup luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để khiến các cô dâu thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình.


    Luôn thấu hiểu mỗi phong cách trang điểm có đặc trưng riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu, vậy nên trong suốt thời gian qua Loan Nguyễn Makeup vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Nguyễn Duy Hiệu, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0941 488 777
    Email: daugia.cdt@gmail.com
    Website: https://trangdiemdanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trangdiemdn/ Gọi điện
    Loan Nguyễn Makeup Academy
    Loan Nguyễn Makeup Academy
    Loan Nguyễn Makeup Academy
    Loan Nguyễn Makeup Academy

  2. Là con gái, ai chẳng muốn mình thật đẹp, thật nổi bật, nhất là trong các bữa tiệc. Muốn là người có thể thu hút mọi ánh nhìn, muốn là người chặn đứng con tim của các chàng trai, muốn là người khiến nhiều cô gái khác phải ghen tị trước vẻ đẹp xuất sắc thì chắc chắn bạn phải cần đến sự giúp đỡ của một dịch vụ makeup chuyên nghiệp. Và tại Đà Nẵng, Thinh Nguyen Make Up luôn là sự lựa chọn hàng đầu, được mọi cô gái ưu ái đặt cho cái tên "phù thủy makeup" bởi tài biến hóa với bàn tay đầy ma thuật chuyển xấu thành đẹp.


    Từ khi bước vào nghề, Thinh Nguyen Make Up đã “lấy lòng” được rất nhiều chị em, bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhạy cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất. Đây là một nơi lý tưởng cho việc trang điểm làm tóc dự tiệc, nếu bạn có buổi tiệc, hẹn hò, đi chơi cùng với bộ trang phục lộng lẫy, bạn muốn một gương mặt vô cùng dễ thương thì Thinh Nguyen Make Up sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó.

    Dịch vụ trang điểm dự tiệc của Thinh Nguyen Make Up sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ nhất với những style trang điểm phù hợp với tiệc hay sự kiện mà bạn tham gia như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm,... Tại đây bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn cho những phong cách trang điểm, từ nét sang trọng thanh lịch của châu Âu đến vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc. Dựa trên nhu cầu của mỗi vị khách mà Thinh Nguyen Make Up sẽ biết chọn cách trang điểm, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, ăn ý nhất có thể.


    Với kinh nghiệm make up cho nhiều người nổi tiếng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Thinh Nguyen Make Up hứa hẹn sẽ là dịch vụ trang điểm dự tiệc Đà Nẵng chuyên nghiệp và tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45/4 Lê Hồng Phong, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 925 786 & 0935 553 059

    Email: thinhnguyenmakeup.dn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063789361064

    Facebook: www.facebook.com/thinhnguyenmakeup

    Gọi điện
    Thinh Nguyen Make Up
    Thinh Nguyen Make Up
    Thinh Nguyen Make Up
    Thinh Nguyen Make Up
  3. Bạn muốn lộng lẫy hơn khi đi dự tiệc? Bạn vừa nhận được những tấm thiệp cưới của bạn bè sắp tới nhưng mãi băn khoăn ở đâu trang điểm dự tiệc nào đẹp, phù hợp với trang phục lại bắt kịp xu thế, hay đơn giản là không muốn “vượt hơn” cô dâu? Hoặc bạn có 1 bữa tiệc tùng trên Bar muốn mình lộng lẫy, hay dự tiệc tùng, tiệc Form cuối năm muốn mình tự tin hơn để không ai phải khinh thường bạn trong buổi tiệc đó…? Tìm đến ngay Jong APhương Make up, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Đà Nẵng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


    Là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm tại Đà Nẵng, Jong APhương Make up Academy tự tin mang đến cho bạn hình ảnh xinh đẹp, nổi bật với những bí quyết trang điểm dự tiệc Đà Nẵng độc đáo.

    Không chỉ là sự lựa chọn của đông đảo phái nữ tại Đà Nẵng, Jong Aphuong còn được vinh dự khi được các tên tuổi nổi tiếng như Nhã Phương, MC Lệ Chi, các diễn viên đoàn làm phim ca nhạc “Đừng để con một mình”,…tin tưởng và lựa chọn. Với bàn tay vi diệu của mình cùng với những xu hướng được cập nhật mới nhất, Jong Aphuong sẽ mang lại cho bạn hình ảnh cô nàng với phong cách trang điểm dự tiệc Đà Nẵng phù hợp và xinh đẹp trong bữa tiệc.


    Cùng với trang điểm dự tiệc, Jong APhương Make up Academy còn là chuyên gia make-up cô dâu hàng đầu thành phố biển xinh đẹp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 280 đường Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 073 537 & 023 6355 3364

    Website: https://jongaphuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/JongAPhuong/

    Gọi điện
    Jong APhương Make up Academy
    Jong APhương Make up Academy
    Jong APhương Make up Academy
    Jong APhương Make up Academy
  4. Đã từ lâu, TrangHoang Makeup Store là địa chỉ uy tín trong ngành trang điểm, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Đà Nẵng. Ngoài những thành công từ dịch vụ trang điểm cô dâu, TrangHoang Makeup Store còn là nơi tin cậy cho các chị em lựa chọn trang điểm cá nhân, trang điểm dự tiệc...


    Nhằm mang lại những phong cách make up tuyệt vời nhất, mới nhất giành cho khách hàng, TrangHoang Makeup Store luôn luôn cập nhật những phong cách trang điểm theo từng ngày. Đến với TrangHoang Makeup Store, các cô gái luôn được trải nghiệm phong cách cập nhật xu hướng, đem lại sự tươi trẻ, quyến rũ và không bao giờ đi tụt lại xu hướng. Mỗi khách hàng, mỗi gương mặt đều có những điểm đặc biệt riêng và phù hợp với từng phong cách trang điểm khác nhau. Cũng tương tự, mỗi hoàn cảnh, sự kiện đều có sự lựa chọn riêng để phù hợp với bữu tiệc tiệc, chuyến đi chơi hay sự kiện...

    Dịch vụ trang điểm dự tiệc của TrangHoang Makeup Store đảm bảo cho các nàng sự thuận tiện nhất. TrangHoang Makeup Store có mặt mọi lúc, mọi nơi, đặt lịch nhanh chóng, đơn giản. TrangHoang Makeup Store luôn hết sức mình để khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ make up hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 552 228
    Email: tranghoang8493@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trangdiemtainha.103 Gọi điện
    TrangHoang Makeup Store
    TrangHoang Makeup Store
    TrangHoang Makeup Store
    TrangHoang Makeup Store
  5. Trang điểm giống như quần áo vậy, bạn có trở nên hiện đại, hợp mốt hay không thì không chỉ có quần áo đẹp là đủ, mà điều then chốt nằm ở cách phối đồ. Trang điểm sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên đặc biệt hơn và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Và một khi tìm đến Nhỏ Kaly Wedding, địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Đà Nẵng, bạn sẽ được tư vấn về những style makeup phù hợp nhất cho những buổi tiệc.

    Những cô nàng tinh tế và lãng mạn có thể tham khảo phong cách trang điểm “sương sương”, chú trọng vào làn da căng bóng, tự nhiên. Kỹ thuật tạo lớp nền mịn cùng hiệu ứng phủ sương tạo nên bề mặt khô ráo, không bết dính. Đừng để sự xinh đẹp ấy chỉ có trong tưởng tượng, các chuyên viên tại Nhỏ Kaly Wedding sẽ giúp bạn biến điều đó thành sự thật.

    Nhỏ Kaly Wedding
    sẽ là người giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mọi hoàn cảnh với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp. Cũng giống như các dịch vụ khác của Nhỏ Kaly Wedding, tiêu chí đẹp tự nhiên vẫn được đặt lên hàng đầu trong dịch vụ makeup này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 215 Thái Thị Bôi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0793 132 394 & 0775 526 294
    Fanpage: www.facebook.com/nhokalywedding/

    Gọi điện
    Nhỏ Kaly Wedding
    Nhỏ Kaly Wedding
    Nhỏ Kaly Wedding
    Nhỏ Kaly Wedding
  6. Luvan Makeup - Academy là một trong các địa chỉ trang điểm rất được yêu thích tại Đà Nẵng hiện nay và vì thế lựa chọn dịch vụ makeup đi tiệc của nơi này cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn. Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang dần làm mưa làm gió và được rất nhiều các cô nàng ưu chuộng.

    Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì Luvan Makeup - Academy sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Thế mạnh là kĩ thuật uyển chuyển có khả năng khắc phục những điểm chưa hài hòa trên khuôn mặt. Mang đến vẻ đẹp rạng rỡ và tinh tế cho mọi cô gái trong buổi tiệc theo yêu cầu.

    Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Luvan Makeup - Academy ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Luvan Makeup - Academy chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Luvan Makeup - Academy hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49/4 đường Lê Đình Thám, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 392 334
    Email: lehangvan257@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026831448203

    Facebook: www.facebook.com/hangvan257

    Gọi điện
    Luvan Makeup - Academy
    Luvan Makeup - Academy
    Luvan Makeup - Academy
    Luvan Makeup - Academy
  7. Dù là đang bạn sắp đến dự tiệc cưới hay đi sinh nhật của cô bạn thân ở một nhà hàng sang trọng, phong cách makeup của bạn luôn phải thật nổi bật và làm tôn lên những đường nét tự nhiên của khuôn mặt, hài hòa với trang phục của bạn. Hơn nữa, nó còn phải thật là lâu trôi để bạn có thể tập trung tận hưởng cuộc vui của mình, không phải bận tâm rằng lớp trang điểm của mình đang bị loang ra. Bạn không cần quá lo lắng, vì đã có dịch vụ trang điểm dự tiệc đẹp tại Đà Nẵng của Mộc Makeup Academy nơi sẽ giúp bạn tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên nhất.

    Đối với chuyên viên tại Mộc Makeup Academy, trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.

    Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau. Bởi thế, dù là bạn đi tiệc cưới, tiệc họp mặt, tiệc sang trọng, bar hay tiệc công ty… Mộc Makeup Academy đều có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 190 Hàn Thuyên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 429 567

    Email: kuteputy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Moc.Beauty89

    Facebook: www.facebook.com/puty.love

    Gọi điện
    Mộc Makeup Academy
    Mộc Makeup Academy
    Mộc Makeup Academy
    Mộc Makeup Academy
    Nguyễn Đoàn Nhã An 2019-11-28 14:28:16
    Đẹp tự nhiên quá ❤️
  8. Hiện nay tại Đà Nẵng có khá nhiều tiệm trang điểm với nhiều phong cách sáng tạo độc đáo và Kim MakeUp Store cũng là một trong những địa chỉ như thế. Tại đây, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn Makeup và lên kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt và cách phối đồ của bạn.


    Phong cách trang điểm dự tiệc được Kim MakeUp Store cập nhật liên tục giúp khách hàng vừa đẹp lại vừa hợp với xu hướng trang điểm hiện nay. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trang điểm cho cưới, lễ hỏi, trang điểm đi tiệc. Nét nhìn thẩm mỹ cao cùng tay nghề nhiều năm của Kim MakeUp Store có thể đưa ra nhìn nhận và tư vấn tông trang điểm phù hợp nhất cho từng khuôn mặt toát lên nét tự nhiên, quý phái mà một cô gái cần có.

    Đến với Kim MakeUp Store để trang điểm dự tiệc bạn sẽ đạt được như toại nguyện. Bạn có thể tự mình đưa ra những yêu cầu, cũng có thể nhờ đến sự tư vấn và giúp đỡ từ chuyên gia của chúng tôi. Dù chọn cách nào thì bạn cũng chắc chắn sẽ vừa ý dưới những phù phép thần thánh của tay thợ trang điểm chuyên nghiệp tại Kim MakeUp Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43/9 đường Phó Đức Chính, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 430 355 & 0774 391 306
    Email: kimmakeupstore@gmail.com
    Website: https://duongmakeup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kimmakeupstore/

    Gọi điện
    Kim MakeUp Store
    Kim MakeUp Store
    Kim MakeUp Store
    Kim MakeUp Store
  9. Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy chuyên đào tạo trang điểm chuyên nghiệp và cá nhân, nhận makeup Freelance, Makeup cô dâu, tiệc, Makeup trình diễn nghệ thuật, model, makeup trong các show sự kiện nghệ sĩ, show thời trang của các thương hiệu nổi tiếng... Nếu nói đến địa chỉ make up sự tiệc chuyên nghiệp, thời trang và đẹp thu hút tại Đà Nẵng mà không kể đến Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy thì quả là thiếu sót.


    Các cô nàng sành sỏi chắc chắn sẽ biết đến Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy - một trong những thương hiệu make up uy tín tại Đà Nẵng hiện nay. Không vì nổi tiếng ,à kiêu kì, Hoa Ly Phạm nhận tất cả các loại make up, từ dự tiệc, chụp kỷ yếu cho đến đám cưới hay show diễn. Với tay nghề cao, sự chuyên nghiệp trong công việc Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng khi tin tưởng lựa chọn dịch vụ của mình.


    Ngoài ra, Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy còn nhận đào tạo học viên và tiếp lửa đam mê cho những ai yêu nghệ thuật trang điểm. Đây là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín đã khiến nhiều học viên nhanh chóng thuần thục vào nghề một cách bài bản, uy tín hiện nay tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 464/14 Trưng Nữ Vương, Q .Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 383 009
    Email: ly.makeupstore@gmail.com
    Website: https://trang-diem-tai-nha-da-nang-hoa-ly-pham-make-up-store.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/hoalyphammakeupstore/

    Gọi điện
    Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy
    Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy
    Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy
    Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy
  10. Lan Nhi Make Up luôn đa dạng về phong cách và nắm bắt nhanh xu hướng nghệ thuật make up hiện đại. Bởi vậy luôn đem lại sự cá tính và chất nghệ thuật rất riêng cho phái đẹp khi tin tưởng đến với Hạnh Bii. Tại đây chuyên nhận các loại hình make up chất lượng bao gồm:

    • Make up dự tiệc, cô dâu, đi chơi, event, đám cưới, chụp hình,...
    • Make up cá nhân
    • Make up chuyên nghiệp

    Lan Nhi Make Up sẽ giúp bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật hay tạo cơ hội để bạn tiếp cận với cái đẹp một cách tuyệt vời nhất. Là con gái phải đẹp, tuy nhiên không nên chỉ đẹp một cách đơn thuần mà cần mang cá tính, phong cách riêng mới thật hoàn hảo. Make up là một trong những cách tạo nên điều đó. Vậy nên Lan Nhi Make Up là một trong những địa chỉ make up dự tiệc chuyên nghiệp tại Đà Nẵng được nhiều người biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 90 Trần Quang Khải, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0969 368 146
    Fanpage: www.facebook.com/trangdiemtaidanang/

    Gọi điện
    Lan Nhi Make Up
    Lan Nhi Make Up
    Lan Nhi Make Up
    Lan Nhi Make Up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy