Top 8 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất Đà Lạt

Phương Trinh 7458 1 Báo lỗi

"Trang điểm dự tiệc ở đâu đẹp tại Đà Lạt" là câu hỏi mà phái đẹp luôn tìm kiếm và quan tâm nhất hiện nay trên không gian mạng Google và Facebook. Nếu mọi người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Ngọc Bridal

    Gọi điện

    Chọn cho mình "Chiếc vé" lộng lẫy nhờ cách makeup chuyên nghiệp để trở nên thật nổi bật trong những ngày đáng nhớ! Bạn nghĩ sao, nếu được:

    • Xuất hiện xinh đẹp, trẻ trung theo phong cách ngọt ngào, tự nhiên khi tham gia các bữa tiệc
    • Xuất hiện thật sành điệu và thời trang với các tông màu đậm trong các cuộc hẹn, event quan trọng
    • Ghi dấu ấn trong mắt đối phương từ phong cách mạnh mẽ, cá tính đến sang trọng, quý phái bởi những kiểu tóc được thiết kế tỉ mỉ phù hợp với gương mặt

    Mỗi người đều có một sở thích và cá tính riêng, một khi tìm đến Thanh Ngọc Bridal - địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Đà Lạt, bạn sẽ được makeup theo bất cứ phong cách nào mình muốn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, chuyên viên tại Thanh Ngọc Bridal luôn hướng đến phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên tạo điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt nhờ vào:

    • Lớp nền luôn được tính toán kĩ từng sản phẩm sao cho phù hợp với chất da, kết cấu gương mặt
    • 100% mỹ phẩm đều là hàng cao cấp lâu trôi, lâu phai, an toàn với da.
    • Các phụ kiện đi kèm như mút phấn, cọ tán cũng đều là "hàng xịn"

    Sau tất cả, Thanh Ngọc Bridal sẽ che lấp đi những khuyết điểm, tôn vinh lên những đường nét trên khuôn mặt của các nàng từ đó giúp các nàng tự tin hơn đẹp hơn khi tham dự các buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Kim Đồng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0979 042 162

    Email: thanhngocbridaldalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThanhNgoc.Bridal

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Ngọc Bridal
    Thanh Ngọc Bridal
    Thanh Ngọc Bridal
    Thanh Ngọc Bridal

  2. Trang điểm dự tiệc là một trong những nhu cầu thiết yếu mà bất cứ bạn nữ nào cũng cần bởi việc nó phù hợp với bất cứ hoàn cảnh nào. Cho dù bạn dự tiệc sang trọng hay đến các buổi tiệc bình thường như sinh nhật đều sẽ giúp cho bạn có được vẻ đẹp nổi bật nhất. Và tại Đà Lạt, Hiền Dương Makeup (Bonheaur Studio) hiện đang là nơi chuyên trang điểm dự tiệc với nhiều phong cách mới nhất theo từng nhu cầu, hoàn cảnh của khách hàng.

    Với mỗi phong cách của buổi tiệc, để tạo nên sự nổi bật cho khách hàng, Hiền Dương Makeup sẽ tư vấn những kiểu makeup phù hợp nhất.

    Không những thế, do đặc thù của các buổi tiệc thường khách hàng sẽ có những hoạt động nhiều do đó cách trang điểm giúp không bị trôi & giữ lâu được lớp trang điểm cũng khá quan trọng. Với tay nghề & kinh nghiệm của Hiền Dương Makeup kèm theo đó là những mỹ phẩm, sản phẩm make up chất lượng sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp & giúp bạn thoải mái hơn với những hoạt động trong tiệc. Vì thế cũng dễ hiểu khi mà hầu hết khách hàng đến với Hiền Dương Makeup đều là những khách hàng quen giới thiệu lẫn nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 287/22/10 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0394 485 504

    Email: nguyenleanh137@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BonheaurStudio

    Gọi điện
    Hiền Dương Makeup (Bonheaur Studio)
    Hiền Dương Makeup (Bonheaur Studio)
    Hiền Dương Makeup (Bonheaur Studio)
    Hiền Dương Makeup (Bonheaur Studio)
  3. Đã từ lâu, Cao Minh Makeup là địa chỉ uy tín trong ngành trang điểm, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Đà Lạt. Ngoài những thành công từ dịch vụ trang điểm cô dâu, Cao Minh Makeup còn là nơi tin cậy cho các chị em lựa chọn trang điểm cá nhân, trang điểm dự tiệc, tham gia sự kiện...

    Luôn đa dạng về phong cách Makeup & đi đầu về xu hướng, khi đến với Cao Minh Makeup, các nàng sẽ được định hướng cách trang điểm, làm tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt, nhưng vẫn sang trọng hợp thời thượng. Dù là dạo phố, đi tiệc hay event, Cao Minh Makeup cũng sẽ giúp bạn biến hóa với nhiều phong cách, mang lại vẻ đẹp đa dạng phù hợp và thêm phần tự tin hơn.


    Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Cao Minh Makeup ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Mai Sơn Make Up chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Cao Minh Makeup hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.

    Cao Minh Makeup sẽ là người giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mọi hoàn cảnh với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp. Cũng giống như các dịch vụ khác của Cao Minh Makeup, tiêu chí đẹp tự nhiên vẫn được đặt lên hàng đầu trong dịch vụ makeup này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Thiên Thành, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0965 464 987

    Email: caominh163@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/francies.cao

    Gọi điện
    Cao Minh Makeup
    Cao Minh Makeup
    Cao Minh Makeup
    Cao Minh Makeup
  4. Tất cả những cô nàng đều cảm thấy băn khoăn nếu lựa chọn một địa chỉ trang điểm mới phải không nào? Nhưng đến với Ly MakeUp Đà Lạt thì dù bạn có trang điểm dự tiệc hay trang điểm cô dâu bao nhiêu lần đi nữa cũng sẽ thấy hài lòng bởi dịch vụ tại đây. Ly MakeUp Đà Lạt luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng các nàng và đem lại niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn để mọi khách hàng tận hưởng cái đẹp. Sự tận tụy trong dịch vụ và tâm huyết trong công việc khiến Ly MakeUp Đà Lạt luôn nhận được sự đánh giá tốt từ phía khách hàng.

    Ly MakeUp Đà Lạt
    sẽ khiến bạn lộng lẫy hơn tất cả những gì bạn từng trải nghiệm qua những lần makeup. Tại đây luôn luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, kỹ năng vững vàng am hiểu cách tôn nét đẹp vốn có của các cô nàng xinh đẹp. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp tham dự một buổi tiệc và mong muốn hình ảnh của mình lộng lẫy hơn thì tìm đến ngay dịch vụ makeup của Ly MakeUp Đà Lạt và biến bạn trở thành cô nàng xinh đẹp, lộng lẫy nhất thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0392 145 495
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050449871767

    Gọi điện
    Ly MakeUp Đà Lạt
    Ly MakeUp Đà Lạt
    Ly MakeUp Đà Lạt
    Ly MakeUp Đà Lạt
  5. Top 5

    Lâm Tino Makeup Store

    Gọi điện

    Có ai đó từng đùa rằng: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết trang điểm nên xấu mà thôi" Ngẫm lại thì thấy rất đúng, trang điểm không chỉ là làm đẹp mà còn là nghệ thuật, giúp mang lại sự tự tin và nét quyến rũ cho bạn.

    Với trang điểm dự tiệc, bạn sẽ chọn kiểu makeup tự nhiên trong suốt hay kiểu makeup thật nổi bật? Dù là makeup theo style nào, thì bạn cũng hãy thật tự tin với gương mặt của mình nhé, vì phụ nữ đẹp nhất khi được tự tin là chính mình và Lâm Tino Makeup Store sẵn sàng giúp bạn tỏa sáng bất cứ nơi đâu, trong bất cứ buổi tiệc nào.


    Tìm đến Lâm Tino Makeup, bạn có thể lựa chọn một style trang điểm sắc nét, quyến rũ hoặc đơn giản nhất không cầu kì. Và chuyên viên đều có thể makeup theo tone yêu cầu của bạn, để mỗi buổi tiệc bạn sẽ luôn là người lộng lẫy và nổi bật hơn trong mọi ánh nhìn. Hơn thế nữa, Lâm Tino Makeup Store cũng luôn update xu hướng make up hot trend cho các cô gái thoải mái làm đẹp, từ những style sang chảnh đi tiệc hay lễ hội cực chất đều đủ cả.


    Tuỳ vào ngữ cảnh hay sở thích của các nàng, đến với Lâm Tino Makeup, bạn sẽ được biến hoá một cách rực rỡ lung linh nhất: "Cũng là bạn nhưng Đẹp hơn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Trần Phú, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0934 649 381
    Fanpage:
    www.facebook.com/Tinomakeup

    Gọi điện
    Lâm Tino Makeup Store
    Lâm Tino Makeup Store
    Lâm Tino Makeup Store
    Lâm Tino Makeup Store
  6. Top 6

    Hảo Hảo Makeup

    Gọi điện

    Hằng ngày có thể do tất bật với công việc và cuộc sống, bạn ít có thời gian trưng diện, chăm chút bản thân, tuy nhiên ắt hẳn bạn gái nào cũng mong muốn ít nhất một lần được xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa. Vậy thì hãy để đêm tiệc sắp tới trở thành thời điểm tuyệt vời để bạn tỏa sáng đi.


    Ngoài trang phục dạ tiệc thì lớp make up hoàn hảo cũng sẽ góp phần giúp bạn trở nên lung linh, nổi bật hơn trong đêm tiệc và tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Đà Lạt chính là điều bạn cần làm lúc này. Trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Hảo Hảo Makeup cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi, cuốn hút trong mỗi ánh nhìn, ấn tượng, xinh đẹp trong mỗi khung hình… Đó là những gì chị em sẽ có được khi chọn make up đi tiệc tại Hảo Hảo Makeup. Phong cách đi tiệc sang chảnh, nhẹ nhàng, quyến rũ… tùy vào lựa chọn của bạn, Hảo Hảo Makeup sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mọi không gian tiệc tùng và sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Phan Chu Trinh, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0352 149 510

    Fanpage: www.facebook.com/haohaomakeupdalat

    Gọi điện
    Hảo Hảo Makeup
    Hảo Hảo Makeup
    Hảo Hảo Makeup
    Hảo Hảo Makeup
  7. Top 7

    Sjlo Duy Makeup

    Gọi điện

    Trước khi xuất hiện trước một buổi tiệc nào đó, dù muốn hay không muốn thì nhất định bạn cũng phải chăm chút cho bản thân sao cho hợp bối cảnh. Sẽ có cô nàng lựa chọn tự mình trang điểm, cũng có người chọn một dịch vụ trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp. Những dù chọn cách nào thì bạn cũng phải đảm bảo bản thân xinh đẹp hơn. Và tại Đà Lạt, Sjlo Duy Makeup với dịch vụ trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Đối với Sjlo Duy Makeup trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.


    Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau. Bởi thế, dù là bạn đi tiệc cưới, tiệc họp mặt, tiệc sang trọng, bar hay tiệc công ty… Sjlo Duy Makeup đều có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 128 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 247/1/2 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0908 549 017

    Fanpage: www.facebook.com/sori.nguyen.5

    Gọi điện
    Sjlo Duy Makeup
    Sjlo Duy Makeup
    Sjlo Duy Makeup
    Sjlo Duy Makeup
  8. Top 8

    Candy Uyên Makeup

    Gọi điện

    Có rất nhiều địa chi trang điểm chỉ chú trọng dùng những lớp phấn dày để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt người phụ nữ và biến hóa gương mặt ấy trở nên khác so với ban đầu. Điều này làm cho rất nhiều chị em phụ nữ đẹp hơn nhưng chính nó lại làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gương mặt bạn. Nhiều trường hợp sau khi trang điểm lại trở thành một người khác cũng vì cách trang điểm quá "lố" này.


    Vì thế phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn làm toát lên được vẻ đẹp tiềm ẩn của gương mặt hiện được rất nhiều chị em yêu thích và đây cũng là thế mạnh của Candy Uyên Makeup. Style makeup này sẽ làm cho bạn không những đẹp một cách quyến rũ, lôi cuốn mà còn giữ được nét đẹp trong sáng, tự nhiên trong buổi dự tiệc. Những người xung quang vẫn biết đó là bạn, nhưng đẹp hơn, lung linh và quyến rũ hơn.


    Không chỉ giúp khách hàng có một diện mạo hoàn hảo trên khuôn mặt, Candy Uyên Makeup còn tạo ra những kiểu tóc đẹp, ấn tượng giúp bạn tự tin tỏa sáng trong bất cứ bữa tiệc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0798 400 209 & 0984 665 279

    Fanpage: www.facebook.com/candy.uyen.52

    Gọi điện
    Candy Uyên Makeup
    Candy Uyên Makeup
    Candy Uyên Makeup
    Candy Uyên Makeup
    Thảo Nguyễn 2023-10-23 06:16:36
    Trang điểm lần đi đám bao nhiêu tiền vậy b xinh quá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy