Top 3 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 DonLe Makeup Studio
  2. Top 2 Anh Vân Makeup
  3. Top 3 Huyen Le Make Up

Top 3 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hồ Thị Hà Giang 15 0 Báo lỗi

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa điểm trang điểm dự tiệc tại Phan Thiết? Bạn phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Dưới bài viết này ... xem thêm...

  1. DonLe Makeup đã là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ tại Phan Thiết, Bình Thuận. Đây là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm cho các sự kiện lớn như Gương Mặt Thân Quen, Việt Nam Asia Fashion Kids... được khách hàng đánh giá cao. Với kinh nghiệm chuyên sâu và sự tâm huyết, DonLe Makeup cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm trang điểm chất lượng cao. Giúp bạn trở nên tự xin và xinh đẹp trong những buổi tiệc đặc biệt.

    Với sự am hiểu sâu sắc về xu hướng trang điểm hiện đại và sự đa dạng về phong cách, DonLe Makeup luôn tập trung vào việc lắng nghe mong muốn của khách hàng và mang đến những gợi ý phù hợp để tạo nên một layout makeup hoàn hảo nhất cho từng khuôn mặt.


    Bên cạnh đó bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì những sản phẩm dành cho da tại DonLe được cập nhật liên tục, không gây kích ứng. Giá dịch vụ tại đây cũng vô cùng phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa điểm trang điểm dự tiệc tại Phan Thiết, Bình Thuận thì có thể tham khảo ngay DonLe Makeup nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Bà Triệu, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0832 912 986
    Fanpage: www.facebook.com/don.le.7965

    Gọi điện
    DonLe Makeup Studio
    DonLe Makeup Studio
    DonLe Makeup Studio
    DonLe Makeup Studio

  2. Top 2

    Anh Vân Makeup

    Gọi điện

    Trang điểm đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các chị em trong mỗi buổi tiệc. Một gương mặt xin tươi sẽ giúp chị em trở nên thu hút trong mọi ánh nhìn. Nhắc đến dịch vụ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận thì không thể nào không kể đến Anh Vân Makeup. Nơi đây chuyên nhận makeup đi tiệc, cô dâu, tiệc cưới hỏi...


    Nếu bạn vẫn đang loay hoay lựa chọn layout makeup cho buổi tiệc thì hãy đến ngay Anh Vân Makeup. Vì khi đến đây bạn sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn một cách tận tình và chi tiết những tone makeup phù hợp với mục đích của buổi tiệc cũng như phù hợp với làn da và trang phục mà bạn sẽ diện. Bên cạnh đó tiệm cũng luôn đề cao chất lượng, nhằm đảm bảo sức khỏe cho làn da của khách hàng, Anh Vân Makeup rất chú trọng lựa chọn những loại mỹ phẩm có thương hiệu rõ ràng, không gây kích ứng cho da.


    Anh Vân Makeup tin rằng với mỗi gương mặt đều những đặc điểm riêng biệt, vì thế trong suốt thời gian qua tiệm không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất. Kèm theo đó Anh Vân cũng luôn nổ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Liên hệ hotline để được tiệm tư vấn và book lịch makeup ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Bà Triệu, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0984 655 546
    Email: anhvan.academy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhVanMakeupstore

    Gọi điện
    Anh Vân Makeup
    Anh Vân Makeup
    Anh Vân Makeup
    Anh Vân Makeup
  3. Top 3

    Huyen Le Make Up

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Phan Thiết, Bình Thuận? Hãy tham khảo ngay Huyen Le Make Up. Huyen Le cam kết sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ nhất với những style trang điểm phù hợp với buổi tiệc. Đến với dịch vụ makeup Huyen Le, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ cho từng chi tiết trên khuôn mặt, từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên, tất cả sẽ tạo nên sự hoàn hảo nhất.

    Dịch vụ Makeup Huyen Le không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc. Với kỹ thuật chuyên nghiệp và sự am hiểu về phong cách trang điểm, Huyen Le Make Up sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Ngoài trang điểm dự tiệc, tiệm còn chuyên trang điểm cô dâu, chụp ảnh và cho thuê đồ cưới. Với sự chuyên nghiệp và tâm huyết, Huyen Le sẽ tạo ra những layout makeup tuyệt vời, giúp bạn tỏa sáng và tự tin trong những dịp đặc biệt nhất.


    Hãy đến với Huyen Le Make Up và trải nghiệm dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp và uy tín nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 232 869
    Fanpage: facebook.com/myphamnhoksu1

    Gọi điện
    Huyen Le Make Up
    Huyen Le Make Up
    Huyen Le Make Up
    Huyen Le Make Up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy